Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 ประโยคสุดฮิตติดปากผู้หญิง (จริงไม่จริงอีกเรื่องนึง)

Written by preawk
Created: Jul 05, 2014 00:35 | Published date: Jul 09, 2014 09:53


Funny Truth fashion คำโกหก lies ข้ออ้าง


14101 0 0

"เฮ้ยแกชั้นไม่มีเสื้อผ้าจะใส่เลยอ่ะ!" "เฮ้ยแกชั้นออนเดอะเวย์แล้วนะ!" "เฮ้ยแกบอกเลยตัวนี้ตัวสุดท้ายแล้ว!" ร้อยทั้งร้อยเฟียร์ซขอฟันธงว่าคุณต้องเคยพูดคำพวกนี้ อ๋อไม่สิ แค่เคยคงไม่ได้ บอกได้ว่าพูดกันแทบทุกวันเลยจะดีกว่าค่ะ คำพูดติดปาก หรือข้ออ้างที่เราพูดถึงในทีนี้ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนะคะ แต่เป็นคำที่ผู้หญิงแอบเข้าข้างตัวเองที่ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งที่สุด  

 

 

 

วันนี้เฟียร์ซรวบรวมประโยคที่ฮิตติดปากสาวกแฟชั่นมาให้ดูกันค่ะ มาเริ่มกันที่......

 

 

 

 

 

1. “ไม่มีเสื้อผ้าใส่เลยอ่ะ”

 

เป็นคำโกหกที่คลาสสิคที่สุด ฟันธงว่าสาวๆทุกคนต้องมีโมเม้นต์นี้ คือนั่งกองอยู่หน้าตู้เสื้อผ้า 5 ตู้หลังจากลองผ่านไปแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง แล้วพูดว่า ”ไม่มีอะไรเสื้อผ้าใส่เลยอ่ะ” อันนี้คุ้นมากก ปัญหาโลกแตกสุดๆ

 

 

 

 

 

 

 

2. “รองเท้านี่ใส่สบายสุดๆ”

 

 

 

คือพยุงร่างตัวเองด้วยความทรมานจากรองเท้าสูง 6 นิ้ว ร่างจะแหลกขนาดไหนก็ไม่ปริปากบ่น ให้โดนกัดจนเท้าดูไม่จืด ก็ยังดีกว่ายอมรับว่ารองเท้าราคาสองหมื่นมันกัด ฝืนเชิดหน้าทำเนียน ยืนผ่อนลมหายใจ กลืนน้ำลายอีกๆ แต่เจอเก้าอี้ที่ไหนพุ่งเข้าใส่ทันที! 

 

 

 

3. “คนอย่างชั้นไม่ตามเทรนด์หรอก”

 

โอ๊ยย คนอย่างชั้นไม่ตามเทรนด์หรอกนะขนาดนี้แล้ว ชั้นมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ตามใครให้เสียชื่อหรอกย่ะ แหมๆๆ เห็นอย่างนี้ อย่าได้เปิดดูอัลบัมรูปในมือถือเชียว ภาพแคปเจอร์หน้าจอจากไม่รู้กี่ app ต่อกี่ app หรือเปิดคอมมาทีโฟลเดอร์ what’s on trend เรียงเป็นตับเลยค่ะ ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง มากันหมด! 

 

 

 

4. “เดือนนี้ ชั้นจะไม่ช็อปอะไรอีกแล้ว”

 

 

 

เอิ่มแบบว่า เห็นมานักต่อนักละ พูดว่าจะไม่ช็อปอะไรอีกแล้ว คือสัญญากับแฟนหรือกับตัวเองยังไม่ทันขาดคำ หันไปเห็นคำว่า SALE เท่านั้นแหละ แพ้ราบคาบบบ ไม่มีใครเอาชนะคำนี้ได้ บอกว่านานๆทีจะลดบ้างล่ะ บอกว่าครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆบ้างล่ะ แถมคุณแฟนมาห้าม มีเหวี่ยงใส่อี๊กก!! โอย ใครไม่เคยเป็นบ้างคะ อาการรักแท้แพ้คำว่า SALE เนี่ย?!

 

 

5. “กระเป๋าใบละแปดหมื่นคือการลงทุนระยะยาว”

 

 

 

โอ๊ย ไม่มีอะไรคุ้มไปกว่านี้แล้ว คิดยาวๆไง ถือเป็นการลงทุนระยะยาว กระเป๋าใบนึงนะรักษาดีๆใช้ได้เป็นสิบปี บวก ลบ คูณ หารกันใหญ่ ก็ตกวันละไม่กี่สิบบาทเอ๊ง คุ้มสุดๆ แหมเป็นคนมองการณ์ไกลขึ้นมาทันที แต่ขอโทษทีนะ ไม่ได้แค่ใบเดียวไง สิบปีนี่ก็ประมาณสามสิบใบ ก็ตกวันละไม่เท่าไหร่ พันกว่าบาทเอ๊งง แถมยิ่งเก็บยิ่งราคาขึ้น โอ๊ยคุ้มกว่าซื้อทอง!! 

อย่าอายค่ะ ใครเป็นบ้างยกมือขึ้น!!! 

 

 

 

6. “ออนเดอะเวย์แล้ว”

 

 

 

เชื่อว่าแทงใจดำสาวๆค่อนราชอาณาจักร แบบว่า อุ้ยตื่น 11.40 พึ่งจำได้ว่านัดเพื่อนไว้เที่ยง ก่อนเวลานัด 5 นาทีเพื่อนโทรมาตาม รีบเปิดเพลงเสียงดัง เคลียร์คอทำเสียงสดใส แล้วบอกเพื่อนว่า "ออนเดอะเวย์แล้ว" แล้วอีกแป๊บเดียวถึง คือ ออนเดอะเวย์ลุกจากเตียงก็บอก ไหนจะต้องแต่งหน้าทาปาก แต่งองค์ทรงเครื่องกว่าจะเสร็จก็แป๊บเดียวว แค่บ่ายสองเองค่ะ

อย่างที่โบราณว่าไว้ "Never ask a girl with winged eyeliner why she's late!"

 

 

 

 

7.”ชั้นเป็นคนอีซี่ๆ อยู่ง่ายไม่เรื่องมาก”

 

ชั้นเป็นคนเรียบง่าย กินอยู่อย่างประหยัดมัธยัสถ์อดออม มีสี่ปัจจัยเหมือนคนปกติทั่วไป ก็แค่มีลิปสติก 7 สีสีละ 7 เฉด รองเท้าก็ไม่เยอะนะ ก็มีสาน 3 คู่ แฟลตอีก 5 ส้นสูงอีก 10 ไม่เห็นจะเยอะตรงไหน คนอื่นเค้าก็มีกัน อ้ออ และก็มี Chanel Classic เป็นลมหายใจไง ขาดเธอเหมือนขาดใจ 

 

 

 

     บทความที่คุณอาจสนใจ :      

-  7 คำพูดต้องห้ามถ้าไม่อยากให้เพื่อนเงิบ!!
-  9 สิ่งที่คุณต้องเจอเมื่อเดทหนุ่มฝรั่งเศส!
-  สัญญานแห่งข้ออ้างในการกิน!! You are what you eat!
-  มาเรียกชื่อแบรนด์แฟชั่นให้ถูกต้องกันเถอะ
-  มาเรียกชื่อแบรนด์เครื่องสำอางให้ถูกต้องกันเถอะ

ภาพประกอบโดย: 
https://www.facebook.com/alleforr

 

 

 

 


Tags : Funny Truth fashion คำโกหก lies ข้ออ้าง ผู้หญิง dress up แต่งตัว นิสัย ขำขัน

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top