Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

เก๋เวอร์ ขวดน้ำแร่ “เพอร์ร่า” รุ่น Limited Edition ออกแบบโดย 4 ดีไซเนอร์ชื่อดัง

Written by james.nattadit
Created: Dec 30, 2016 12:59 | Published date: Jan 10, 2017 12:52

น้ำแร่ “เพอร์ร่า” เค้าทำเก๋ออกแพ็กเกจจิ้งแบบ Limited Edition ร่วมกับ Qurator และ 4 ดีไซเนอร์ดังอย่าง ISSUE, ASAVA, IRADA, PATINYA

Fashion เพอร์ร่า Purra ขวดน้ำเพอร์ร่า ขวด Limited Edition


13492 0 0

Photo Credits:

งานนี้สาวกแฟชั่นห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะน้ำแร่ “เพอร์ร่า” เค้าทำเก๋ออกแพ็กเกจจิ้งแบบ Limited Edition ร่วมกับ Qurator และ 4 ดีไซเนอร์ดังอย่าง “พลพัฒน์ อัศวะประภา” หรือ “หมู อาซาว่า” เจ้าของแบรนด์  ASAVA, “ปุ้น - ชนาภา ตรีรัตนชาติ” จากแบรนด์ IRADA, “ปฏิญญา เกี่ยวข้อง” เจ้าของแบรนด์ PATINYA และ “โรจน์ - ภูวภวิศ กฤตพลนารา”  ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE โดยทั้ง 4 ดีไซเนอร์คนเก่งได้มาร่วมดีไซน์ลวดลายบนบรรจุภัณฑ์น้ำแร่เพอร์ร่า ภายใต้คอนเซปต์ “The Woman Effect” เพื่อสะท้อนคุณค่าผู้หญิง ในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป แต่ละคนจะถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของแบรนด์ตัวเองออกมายังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

ISSUE

 

ถ้าจะพูดถึงแบรนด์แฟชั่นไทยที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุด ต้องยกให้กับแบรนด์ ISSUE กับลวดลายและดีไซน์เฉพาะตัวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปวัฒนธรรมตะวันออก ถ่ายทอดเสน่ห์แห่งสีสันกลายเป็นเสื้อผ้าที่สวยงามแปลกตา ทำให้แบรนด์ ISSUE เป็นหนึ่งในตำนานที่อยู่คู่กับแฟชั่นเมืองไทยมาเกือบ 20 ปี

 

 

 

 

“โรจน์ - ภูวภวิศ กฤตพลนารา” ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE ออกแบบแพ็กเกจจิ้งน้ำแร่ “เพอร์ร่า” ด้วยแนวคิดที่มองว่าผู้หญิงคือ ความน่าค้นหา เป็นโลกที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์และความแปลกใหม่น่าค้นหา รูปแบบการดีไซน์จึงเป็นการต่อยอดจากธรรมชาติ ทั้งสีสันและลวดลาย ที่ได้รับการออกแบบและตัดทอนเป็นรูปทรงเลขาคณิต จากลายคอลเลคชั่นหลักของ ISSUE AW16 ทำให้เกิดลวดลายที่มีสีสัน สวยงาม โดดเด่น แปลกตา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญและน่าติดตามเหมือนผู้หญิง

 

 

 

 


 

 

ASAVA

 

Asava เป็นแบรนด์ไทยระดับท็อปที่หลายคนรู้จักกันดีค่ะ แถมยังเป็นแบรนด์ในดวงใจของเซเลบดาราหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม แอฟ ทักษอร สู่ขวัญ บูลกุล ด้วยดีไซน์เรียบหรูดูเท่ดูโก้แบบไม่ต้องพยายาม ตามไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในเมืองใหญ่ แบรนด์นี้เลยไปนั่งในดวงใจสาวเก่งสาวสตรองทั่วทุกวงการ

 

 

 

สำหรับการออกแบบแพ็กเกจจิ้งให้ “เพอร์ร่า” ในครั้งนี้ “พลพัฒน์ อัศวะประภา” หรือ หมู อาซาว่า เจ้าของแบรนด์ ASAVA บอกว่ามุมมองที่เห็นผู้หญิงเปรียบเสมือน ความเข็มแข็ง จึงได้ออกแบบลวดลายรูปทรงเรขาคณิตที่ดูแปลกใหม่ ผสานกับลายริบบิ้น ที่สะท้อนถึงความเรียบง่าย แต่ดูทรงพลังในแบบฉบับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในเมืองใหญ่

 


 

 


 

 

IRADA

 

IRADA แบรนด์เสื้อผ้าของคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นจากการขายในโซเชียลมีเดีย จนเติบโตเป็นที่รู้จัก และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแวดวงแฟชั่นไทย เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นในเรื่องของแพทเทิร์นและการตัดเย็บที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม การันตีคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศจาก VOGUE Who’s on Next 2015

 

 

 

โดย “ปุ้น-ชนาภา ตรีรัตนชาติ” เจ้าของแบรนด์ IRADA ออกแบบลวดลายบนขวดน้ำแร่ “เพอร์ร่า” ผ่านมุมมองความช่างเลือกของผู้หญิง ที่มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่นหรือความเป็นอยู่ สื่อสารผ่านลวดลายการผสมผสานระหว่างแฟชั่น และสถาปัตยกรรม ด้วยการนำเส้นโค้งเว้าที่เป็นเอกลักษณ์ และสัดส่วนที่เป็นธรรมชาติของผู้หญิง มาผสนานกับการจัดวางที่งดงามไร้ที่ติและลงตัว

 

 

 

 


 

 

PATINYA

 

PATINYA เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวยุคใหม่ชื่นชอบสุดๆ กับเสื้อผ้าที่ออกแบบในสไตล์สวยโมเดิร์นในแบบฉบับสาวชาวเมือง แถมยังผสมผสานผ้าลูกไม้ที่อ่อนหวานงดงามแบบเฟมินีน แต่ขณะเดียวกันก็มีความเก๋ ความปัง ไม่เหมือนใคร จึงสวยโดนใจดาราหลายคนไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา หรือ แพนเค้ก เขมนิจ

 

 

 

"ปฏิญญา เกี่ยวข้อง" เจ้าของแบรนด์ PATINYA มองเห็นความอ่อนไหวของผู้หญิงเป็นสิ่งแรก แต่แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน ไร้เดียงสา ทำให้เกิดแรงบันดาลใจนำลายผ้าลูกไม้มาใส่ลงบนแพ็กเกจจิ้งน้ำแร่ “เพอร์ร่า” สะท้อนถึงความงดงาม หรูหรา ประณีต ด้วย Iconic จากลายดอกไม้ แสดงถึงความงามของผู้หญิง ที่มีความแตกต่างด้านบุคลิกและอารมณ์ที่แฝงภายในตัวเอง

 

 

 

 

“เพอร์ร่า” ถือว่าเป็น1 ใน 3 ของผู้นำตลาด น้ำแร่ในประเทศไทย และเป็นเจ้าเดียวในตลาดที่ได้รับมาตราฐาน NSF จากสหรัฐอเมริกา ด้วยมุมมองของแบรนด์ ที่ให้ความสำคัญกับน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งน้ำอายุกว่า 30,000 ปี เต็มไปด้วยคุณค่าที่แฝงอยู่มากมายจากแร่ธาตุหลายชนิด เปรียบเสมือนกับผู้หญิง เพศที่แฝงไปด้วยคุณค่า เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก อารมณ์ที่หลากหลาย สะท้อนได้ถึงสิ่งดีๆ ที่น้ำแร่เพอร์ร่าและผู้หญิงมีเหมือนกันคือ “คุณค่าดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง”  

 

 

 

 

น้ำแร่เพอร์ร่า รุ่น “Limited Edition” จากแรงบันดาลใจของ 4 ดีไซเนอร์ดัง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ - มีนาคม 2560 เท่านั้น ทาง 7/11, Paragon, Emporium, Emquartier และ The mall และร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ

 

 


Tags : Fashion เพอร์ร่า Purra ขวดน้ำเพอร์ร่า ขวด Limited Edition The Woman Effect ISSUE ASAVA IRADA PATINYA

บทความที่คุณอาจสนใจ

ASH แบรนด์รองเท้าสวยแซ่บแบบมีสไตล์ ที่สายสตรีททุกคนต้องมี!!!

10 ไอเท็มสีดำในตู้เสื้อผ้า หยิบมาดัดแปลงแต่งให้งามอย่างไทย

Glitter Holiday : 8 ไอเท็มฮิปที่จะทำให้การเดินทางทุกทริประยิบระยับกว่าใคร

แว่นกันแดด Must have ของซีซั่นนี้ แซ่บแรงแซงฤดูจนต้องบอกต่อ!!!

8 ลุค Sporty fashion สวยเท่มีสไตล์แบบสาวสปอร์ตเกิร์ล

ADVERTISEMENT
Top