Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

10 สุดยอดร้านราเมน ที่คนรักเส้นไม่เปย์ไม่ได้

Written by ROMNALYN
Created: Feb 14, 2017 15:27 | Published date: Feb 16, 2017 08:35

รวมร้านราเมนด็ดๆ รสชาติแบบต้นตำรับญี่ปุ่นทั่วกรุงเทพฯ

Lifestyle 10 ร้านราเมน ร้านราเมนรสเด็ด ร้านราเมนน่ากิน ร้านราเมนรสชาติแบบญี่ปุ่น


36814 0 0

Photo Credits: Romnalyn/Fiercebook.com

วันนี้สาวๆคนไหนที่เป็นสาวกราเมนล่ะก็ พลาดไม้ได้เลยล่ะคะ เพราะเฟียร์ซยกทัพสุดยอดร้านราเมนที่เค้าว่ากันว่าเป็นที่สุดของที่สุดมาฝากกัน รับรองว่าสาวกราเมนทั้งหลาย อ่านไปน้ำลายสอไปแน่นอน แหม!! อยากรู้แล้วใช่มั้ยละว่า แต่ละร้านที่เฟียร์ซเอามาฝากจะน่าทานแค่ไหน เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ไปติดตามกับ 10 สุดยอดร้านราเมน ที่คนรักเส้นไม่เปย์ไม่ได้!! กับเฟียร์ซเลยดีกว่าค่าาาา

 

 

1. IPPUDO

 

photo credit : IppudoThailand

 

photo credit : IppudoThailand

 

ร้านนี้สาวกราเมนตัวจริงต้องรู้จักแน่นอน สำหรับอิปุโดะ ร้านราเมนที่ส่งตรงความอร่อยจากญี่ปุ่น ที่นี่เด็ดเรื่องน้ำซุปค่ะ เป็นน้ำซุปไก่แบบใส รสชาติหวานกลมกล่อมกำลังดี เรื่องเส้นก็เป็นไฮไลท์อีกอย่าง เพราะที่อิปปุโดะเค้าใช้เส้นโฮมเมด ทำเองแบบเส้น รับรองว่าเหนียว นุ่ม ถูกใจคนรักเส้นแน่นอน

 

photo credit : IppudoThailand

 

และชามเด็ดที่เฟียร์ซอยากให้สาวๆได้ไปลองทานก็คือ โชยุราเมนค่ะ ราเมนเส้นหนึบๆ บวกกับน้ำซุปหวานๆ รสชาติเบาๆ รับรองว่าอร่อยจนต้องเบิ้ลสองแน่นอนค่าาา 

 

ที่ตั้ง : ชั้น 1 Cenyral Embassy 02-160-5672

ชั้น 4 Emporium 02-259-8728 

ชั้น 5 Central Pinklao  

ชั้น  B Silom Complex 02-630-0031

 

 

 

 

2. BANKARA RAMEN

 

photo credit : BankaraRamen

 

photo credit : BankaraRamen

 

สำหรับที่บังคะระ ราเมงแห่งนี้ สาวๆคนไหนที่ชื่นชอบราเมนสไตล์โตเกียวล่ะก็ รีบมาลองให้ไวเลยค่ะ!! เพราะทานที่นี่ก็เหมือนไ้บินไปทานถึงโตเกียวเลยทีเดียว วัตถุดิบทุกอย่างก็ส่งตรงจากญึ่ปุ่น อะไรจะดีขนาดนี้ล่ะคะ ที่นี่น้ำซุปเค้ามีสูตรลับเฉพาะ รสชาติเข้มข้น สัมผัสได้ถึงรสของ Bankara แบบเต็มๆ สมแล้วล่ะคะที่เป็นร้านราเมนที่ทำด้วยหัวใจ

 

photo credit : BankaraRamen

 

photo credit : BankaraRamen

 

ส่วนชามเด็ดที่ต้องมาโดนก็ต้องเป็น Tonkotsu Chashu ราเมนเส้นหนึบ เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปกระดูกหมูและไก่ ผสมซุปปลาทะเลแห้ง จุ่มแล้วทาน ฟินเว่อร์ และอีกหนึ่งเมนู Chashu Ramen ราเมนในซุปบังคะระ ชามนี้อัดแน่นด้วยหมูชาชู อร่อยจนต้องร้องขอชีวิต!!

 

ที่ตั้ง : The Menor ซอย สุขุมวิท 39 กรุงเทพมหานคร

โทรศัพท์ : 02-662-5162

วันเวลาเปิดทำการ : 11.00 - 23.00 น.

 

 

 

3. Misoya

 

photo credit : misoyaBKK

 

ราเมนร้านนี้ต้องยกให้เป็นที่หนึ่งของเมนูราเมนมิโซะเลยล่ะคะ สำหรับมิโซะ ราเมนแห่งนี้ สาวๆจะไม่ได้สัมผัสถึงรสชาติราเมน มิโซะแบบแท้ๆ และพิเศษไปกว่านั้น สาวๆยังจะได้ทานราเมนจากเมืองเด็ดๆในญี่ปุ่นอีกด้วย เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียว คุ้มสุดๆ!!

 

photo credit : misoyaBKK

 

photo credit : misoyaBKK

 

ส่วนชามเด็ดที่พลาดไม่ได้สำหรับที่มิโซยะ ราเมนก็คือ Shake Miso Ramen ราเมนปลาแซลมอนเก๋ๆ รสชาติดีอย่าบอกใคร ต่อด้วย Misoya Shoyu Ramen โชยุราเมนรสกลมกล่อม ได้ทานเมื่อไหร่ติดใจเมื่อนั้น 

 

 

ที่ตั้ง : ซอย ทองหล่อ 13 กรุงเทพมหานคร

โทรศัพท์ : 089-053-7474

วันเวลาเปิดทำการ : 11.00 - 22.00 น.

 

 

 

4. Ikkoshu

 

photo credit : Ikkousha

 

photo credit : Ikkousha

 

ว้าววว!! ราเมนหมูแผ่ ดีต่อใจอะไรเบอร์นี้คะสาวๆ เค้าว่ากันว่าส่งตรงมาจกาเมืองฮากาตะเลยนะ เห็นทีจะพลาดไม่ได้แล้ว ซึ่งที่เด็ดของอิคโคฉะแห่งนี้ก็คือ เจ้าหมูชาชูที่แผ่หลาชิ้นใหญ่สะใจ ไหนจะน้ำซุปสุดเข้มข้น และเส้นเล็ก ขาวนวล ไม่อืดง่ายอีก เรียกได้ว่าเด็ดทุกรายละเอียด

 

photo credit : Ikkousha

 

photo credit : Ikkousha

 

เมนูเด็ดที่อยากให้มาชิมก็คือ อิคโคฉะ ราเมน กับหมูแผ่ทั้งสี่ด้าน รับรองว่าไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน และอีกสองเมนู ทั้งแบล็ก ราเมน และก็อดไฟร์ ที่เลือกความเผ็ดในตามสกิลเลย อร่อยชัวร์ไม่มั่วนิ่ม!!

 

 

ที่ตั้ง : J-Avenue ซอย ทองหล่อ 15 กรุงเทพมหานคร

โทรศัพท์ : 02-712-9487

วันเวลาเปิดทำการ : 11.00 - 02.00 น.

 

 

 

 

5. A Ramen

 

photo credit : youtube

 

photo credit : A Ramen

 

สำหรับร้านนี้บรรยากาศก็กินขาดแล้วค่ะ นึกว่าวาร์ปมาอยู่ญี่ปุ่นกันเลย สำหรับ เอ ราเมน หรือที่เรียกกันว่า ราเมนข้อสอบนั่นแหละคะ ที่นี่เค้าจำลองให้รู้สึกเหมือนกับว่านั่งทำข้อสอบเอนทรานซ์อยู่ เพราะเค้าจะมีบล็อกกั้นเป็นพื้นที่ส่วนตัวของใครของมัน เหมาะกับสาวๆที่ชอบความเป็นส่วนตัวสุดๆ!!

 

photo credit : A Ramen

 

photo credit : ig:benzracing

 

เมนูราเมนที่นี่ ครีเอทได้ตามความอยากเลยค่ะ อยากใส่หมู ใส่ผักอะไร เอาความเผ็ด ความเข้มข้นระดับไหน ก็จิ้มลงในใบที่เค้าเตรียมไว้ให้ได้เลยค่าาาา

 

ที่ตั้ง : 385 พระรามเก้า ซ.49 แยก8 ถ.พระรามเก้าตัดใหม่ สวนหลวง กรุงเทพมหานคร

โทรศัพท์ : 091-801-0222

วันเวลาเปิดทำการ : 08.30 - 23.00 น.

 

 

 

6. Ramen Tei

 

photo credit : ramentei

ร้านราเมนระดับตำนานต้องยกให้ราเมน เทอิเค้าเลยล่ะค่ะ เพราะเค้าเสิร์ฟความอร่อยมานานกว่า 30 ปี แถมความอร่อยงี้ไม่มีตกเลย!! ที่นี่บรรยากาศญี่ปุ่๊นญี่ปุ่นดั้งเดิมมากๆ เมนูราเมนก็มีให้เลือกเยอะ ความเด็ดของร้านอีกอย่างก็คือ เส้นบะหมี่ ทีทางร้านทำสดใหม่ทุกวัน รับรองว่าเหนียว มัดใจสาวๆอยู่แน่นอน

 

photo credit : ramentei

 

photo credit : ramentei

 

ส่วนเมนูเด็ดที่มาแล้วต้องโดนก็เป็น Chayusmen บะหมี่ซุปหมูอบ เส้นบะหมี่หนึบๆ ซึมซับน้ำซุปแสนกลมกล่อม เพิ่มความอร่อยด้วยหมูอบนุ่มๆ ชามนี้ใครหมดแล้วไม่เบิ้ลต่อ ถือว่าผิดนะคะ และอีกหนึ่งเมนู Tantanmen บะหมี่ซุปงา รสเข้มข้น ราดหน้าด้วยหมูสับทรงเครื่องรสเด็ด ทานแล้วฟินกระจายแน่นอน 

 

ที่ตั้ง : 11/1 ถ.สุรวงศ์ กรุงเทพมหานคร , 23/8-9 ถ.ธนิยะ กรุงทเพมหานคร

โทรศัพท์ : 02-235-4326, 02-234-8082

วันเวลาเปิดทำการ : 11.00 - 24.00 น., 11.00 - 02.00 น.

 

 

 

 

7.  Fujiyama go go

 

photo credit : FUJIYAMA55

 

มาถึงคิวร้านราเมนที่ส่งตรงจากนาโกย่า อย่างฟูจิยามะ โก โก กันบ้าง ร้านนี้อร่อยเด็ดสะระตี่ ไม่แพ้ร้านอื่นเลยล่ะคะ!! ที่นี่เค้ามีเส้นให้เลือกสองแบบ แบบแรกเป็นเส้นราเมงธรรมดา ส่วนอีกแบบคือ สึเคเมน ราเมนเส้นใหญ่ไว้ทานกับน้ำซุปเข้มข้น ส่วนน้ำซุปที่นี่เค้าขึ้นชื่อเรื่องซุปกระหมูมากๆ เพราะเคี่ยวจนถึงรสชาติจริงๆ

 

photo credit : FUJIYAMA55

 

photo credit : FUJIYAMA55

 

และชามเด็ดที่ห้ามพลาดเลยก็คือ Noko Tsukemen บะหมี่และซุปหมูรสกลมกล่อม จุ่มแล้วทานๆ อร่อยจนหยุดไม่อยู่ และ  Umakara Ramen ราเมนซุปมิโซะสุดเข้มข้น มาพร้อมเต้าหู้ทรงเครื่อง และหมูชาชู ชามนี้อลังมากขอบอก

 

ที่ตั้ง :ซอย สุขุมวิท 39 กรุงเทพมหานคร, The Sense ปิ่นเกล้า 

โทรศัพท์ : 02-662-6822, 02-884-6466

วันเวลาเปิดทำการ : 11.00 - 23.00 น.

 

 

 

8. Hokkaido ramen santouka

 

photo credit : Ramen-Santouka

 

ราเมนร้านเด็ดต้นตำรับสไตล์ฮอกไกโดต้องที่นี่เลยค่ะ ฮอกไกโด ราเมน ซานโตวกะ ร้านนี้ถือว่าเป็นสาขาแรกในไทยเลยนะคะ เรื่องมาตรฐานความอร่อยไม่ต้องกังวลเลย ที่นี่น้ำซุปค่อนข้างเป็นไฮไลท์ เพราะกลมกล่อม และทานง่าย น้ำซุปทุกแบบอร่อยไม่แพ้กัน ทีนี้ก็ต้องแล้วแต่ความชอบแล้วล่ะคะ และแน่นอนเส้นราเมนก็ดีต่อใจเหมือนกัน เส้นเหนียวนุ่มหนึบดีมากๆ 

 

photo credit : Ramen-Santouka

 

photo credit : Ramen-Santouka

 

และเมนูเด็ดที่เฟียร์ซขอรีเควสก็คือ SPICY SHIO RAMEN (สไปซี่ ชิโอะราเมน) เมนูฮอตฮิตสุดๆ ราเมนในซุปน้ำเกลือกลมกล่อม ปรุงด้วยพริกสด ให้รสชาติเผ็ดแบบไทยๆ และยังมีแก้มหมูนุ่มๆ ไว้รับประทานราเมนอีกด้วย เริ่ดมาก!!

 

 

ที่ตั้ง :ชั้น 6 ISETAN

โทรศัพท์ : 02-255-9895

วันเวลาเปิดทำการ : 11.00 - 22.00 น.

 

 

 

9. Tonkatsu kazan ramen

 

photo credit : kazanramentha

 

ราเมนร้านนี้ต้องให้คะแนนกับโปรดักชั่นของเค้า เพราะความเล่นใหญ่นี่แหละที่ทำให้ราเมนของที่ร้านทงคัตสึ คาซาน ราเมนแห่งนี้ ดูน่าทานเอามากๆ!! ที่นี่เค้าจะเรียกกันอีกอย่างว่าราเมนภูเขาไฟ เพราะเค้าจะเสิร์ฟราเมนมาในชามหินกะทะร้อน พร้อมกับฝาครอบคล้ายๆกับป่องภูเขาไฟ และยังเอาน้ำซุปมาราดให้ถึงที่โต๊ะ น้ำซุปนี่ร้อนเหมือนกับลาวาเลยล่ะคะ

 

photo credit : kazanramentha

 

photo credit : kazanramentha

และเมนูเด็ดที่ต้องทานก็คือ Karamiso Kazan Ramen ราเมนรสชาติจัดจ้าน พร้อมกับหมูชาชูแผ่นหนาๆ ฟินเว่อร์แน่นอน

 

ที่ตั้ง :Jasmine City Hall ซอย สุขุมวิท 23 กรุงเทพมหานคร

โทรศัพท์ : 02-661-6788

วันเวลาเปิดทำการ : 11.00 - 24.00 น.

 

 

 

10. Ton Chin Kan

 

photo credit : Tonchinkan

 

ปิดท้ายด้วยร้านราเมนคุณภาพคับชามอย่าง ทง จิง กัง ที่นี่มีเมนูราเมนหลากหลายให้ได้เลือกโซ้ยกันอย่างเต็มที่่ ซึ่งแน่นอนเรื่องรสชาติอร่อยไม่แพ้ที่อื่นอยู่แล้ว ไม่ต้องวอรี่!!

 

photo credit : Tonchinkan

 

photo credit : Tonchinkan

 

เมนูเด็ดของทง จิง กังที่ต้องย้ำว่าต้องสั่งเลยก็คือ Shina Soba ชามนี้เด็ดตรงน้ำซุปที่มาจากส่วนผสมกว่า 20 อย่าง จนได้รสชาติน้ำซุปที่กลมกล่อมสุดๆ และอีกหนึ่งเมนูก็คือ Tonkotsu Shoyu Ramen น้ำซุปกระดูกหมู และกลิ่นหอมจากโชยุ ทำให้ราเมนชามนี้รสชาติลงตัว ละมุนลิ้น ฟินจนลืมไม่ลงเลยล่ะคะ 

 

 

ที่ตั้ง :533 ซอย สุขุมวิท 22 กรุงเทพมหานคร

โทรศัพท์ : 081-687-7932

วันเวลาเปิดทำการ : 11.00 - 14.00 น. และ 17.00 - 22.00 น.

 

 

 

ครบแล้วนะคะกับ 10 ร้านราเมนที่เค้าว่ากันว่าเป็นที่สุด ที่คนรักเส้นไม่ควรพลาด ซึ่งเฟียร์ซว่าแต่ละร้านเค้าก็มีเอกลักษณ์ของรสชาติ และสูตรลับในการทำราเมนที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ ความน่าทาน ทำเอาสาวๆเลือกไม่ถูกกันเลยใช่มั้ยล่ะ ว่าจะไปสัมผัสความอร่อยของที่ไหนก่อน 

 

 

 


Tags : Lifestyle 10 ร้านราเมน ร้านราเมนรสเด็ด ร้านราเมนน่ากิน ร้านราเมนรสชาติแบบญี่ปุ่น ร้านราเมนในกรุงเทพฯ สุดยอดร้านราเมน Ramen in Bangkok ร้านราเมนขึ้นชื่อ ร้านราเมนอร่อยๆ

บทความที่คุณอาจสนใจ

ทริปตัวแตก แหลกไม่สนแคลฯ EP.2 กับ 11 ร้านขนมหวานชื่อดัง (สยามพารากอน-สยามเซ็นเตอร์)

แวะเติมพลังยามดึกกับ 14 ร้านขนมปังปิ้ง นมสดสุดเด็ดทั่วกทม.ฯ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นเลยยยย!!

8 ประเทศที่สุดของ Street Food สาย Dag ตัวจริง ต้องไม่พลาด!

รวมลิสต์ร้านอาหารเปิด 24 จะหิวดึกจะคึกตีเท่าไหร่ก็ได้กิน!

8 ร้านบุฟเฟ่ต์อีสาน แซ่บซี๊ดน้ำลายสอ อยากนัวต้องมา!!

ADVERTISEMENT
Top