Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

แซ่บระเบิดไปกับ 8 เทรนด์ชุดออกกำลังกายสุดฮิต ที่สาวสายฟิตไม่ควรพลาด!

Written by Androgynousgirl
Created: Apr 29, 2017 05:00 | Published date: Apr 29, 2017 09:05

อัพเดท 8 เทรนด์แอคทีฟแวร์สุดฮิต รับรองว่าใส่แล้วมีแรงฮึดในการออกกำลังกายแน่นอน

Fashion ชุดออกกำลังกาย สไตล์ชุดออกกำลังกาย nike แบรนด์ชุดออกกำลังกาย


14656 0 0

Photo Credits:

ไม่กี่ปีมานี้ตั้งแต่มีกระแส Eat Clean ไดเอ็ทเข้ามาตัวเลือกของสาวสายฟิตก็มีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพ สินค้าออร์แกนิคที่หาซื้อได้ง่ายขึ้น รวมถึงชุดออกกำลังกายที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ เฟียร์ซพาสาวๆมาอัพเดท 8 เทรนด์ชุดออกกำลังกายสุดฮิตที่สาย Gym Addict ไม่ควรพลาด แต่ละเทรนด์จะแซ่บเด็ดดวงขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

 

 

#1 High Neck Sport Bra (สปอร์ตบราตัวยาว)

 

Photo Credit : becklomas , carbon38 , victoriasport

 

แอคทีฟแวร์หลายแบรนด์พร้อมใจส่งไอเท็มเด็ดชิ้นใหม่ที่ฮอตฮิตกว่าสปอร์ตบราแบบเดิมๆ High Neck Sport Bra สปอร์ตบราคอตื้น แขนเว้าที่ใส่แล้วเปรี้ยวปัง ครอปบราสไตล์ใหม่ที่ปรับความยาวลงมาจากใต้อกเล็กน้อย เป็นสปอร์ตบราที่ช่วยซัพพอร์ตการออกกำลังกายหนักๆได้ดี แถมป้องกันหน้าอกหน้าใจของสาวๆไม่ให้กระทบกระเทือนอีกด้วย ที่สำคัญใครสาวคนไหนที่ใจไม่กล้าแต่อยากแซ่บ ลองหาไอเท็มนี้มาใส่กันได้ ฉีกลุคเดิมๆเติมสไตล์ใหม่ให้ตัวเองบ้างไรบ้างเนอะ

 

 

#2 Layer and Cut out (เส้นสายและเลเยอร์)

 

Photo Credit : lornajane.sg , stylerunner

 

อีกหนึ่งเทรนด์ที่สาวๆคนไหนใส่ก็เซ็กซี่ได้ทุกคน เทรนด์ชุดออกกำลังกายใส่แบบเล่นเลเยอร์ โชว์เส้นสายและดีเทลคัทเอ้าท์ ดีเทลสุดเก๋ที่ไม่เคยหายไปจากวงการแฟชั่น ไม่ว่าจะเว้าแหว่งด้านหน้าหรือด้านหลังก็เผยผิวเนียนๆของสาวๆได้เป็นอย่างดีและเป็นดีไซน์ที่เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากอำพรางรูปร่างช่วงลำตัวได้ดีอีกด้วยค่ะ หลายแบรนด์ทำออกมาเอาใจสาวๆเป็นเสื้อเย็บติดกับสปอร์ตบราแบบ 2 in 1 เป๊ะได้ในสเต็ปเดียว หรือสาวๆอาจจะแมทช์ตัวในหรือตัวนอกคนละสีก็สนุกกับการแต่งตัวไปอีกแบบค่ะ

 

 

#3 Mesh (ตาข่าย)

 

Photo Credit : victoriasport , carbon38 , aloyoga

 

เทรนด์ผ้าตาข่ายด้วยลุคที่ดูสปอร์ตตี้ ถือว่าเป็นเท็กซ์เจอร์ที่บรรดาแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาต่างๆหยิบเอากลับมาใช้อีกครั้ง แต่คราวนี้เทรนด์ตาข่ายกลับมาในสไตล์เซ็กซี่น่าค้นหายิ่งขึ้นกว่าเดิม มีทั้งแบบตาข่ายแบบหนาและแบบเนื้อบาง นอกจากจะเป็นใส่เป็นแอคทีฟแวร์เก๋ๆแล้วสาวๆสามารถหยิบไอเท็มนี้ไปมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคชิคๆสไตล์สตรีทแวร์ได้อีกด้วยนะ

 

 

#4 Dry Knit Two Tone (ไหมพรมทอสองสี)

 

Photo Credit : bandier , stylerunner , nikewoman

 

ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการเสื้อผ้ากีฬาก็ว่าได้สำหรับผ้า Dry Knit ที่ระบายความชื้นและเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งเป็นสีแบบทูโทนถือว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์สุดฮิตตอนนี้เลยค่ะ นอกจากจะเป็นเนื้อผ้าที่ใส่สบาย ไร้รอยต่อ รองรับทุกการเคลื่อนไหวแล้ว สาวๆคนไหนชอบเสื้อผ้าที่ดูแลรักษาง่าย ซักแล้วแห้งเร็วเฟียร์ซแนะนำแนวนี้เลยค่ะ

 

 

#5 Bold Stripe (ลายทางใหญ่)

 

Photo Credit : stylerunner , carbon38 , bandier

 

ตั้งแต่ปีที่แล้วแฟชั่นบนรันเวย์ยังไม่ทิ้งลาย Stripe แฟชั่นแอคทีฟแวร์ก็เช่นกันค่ะ ลวดลาย Bold Stripe ลายทางใหญ่มาแรงแซงโค้งมาก แต่มาในรูปแบบที่สปอร์ตกว่า มีลูกเล่นทำให้การมิกซ์แอนด์แมชท์ชุดออกกำลังกายของสาวๆดูมีสีสันขึ้น สาวๆคนไหนไม่ถนัดใส่เลกกิ้งลายพริ้นท์เยอะๆหันหาเล่นแนวนี้ก็ปังได้ไม่มีเอ้าท์ค่ะ 

 

 

#6 Linear Print (ลายเส้น)

           

Photo Credit : victoriasport , carbon38

 

สาวๆคนไหนรูปร่างใหญ่ บั้นท้ายสะบึมมีโอกาสได้ใส่ชุดออกกำลังกายที่มีลูกเล่นเก๋ๆกันแล้วนะคะ เฟียร์ซ บอกเลยว่าเทรนด์ลายเส้นจะมาแทนเทรนด์ลายพริ้นท์ใหญ่ๆสีเจ็บๆที่เคยฮิตกันก่อนหน้านี้อีก สีที่ฮิตสำหรับสำหรับลายลิเนียร์จะเป็นสี Monochrome ถ้าสาวๆคนไหนไม่อยากดูตัวใหญ่ต้องระวังในการเลือกลายซักนิดนึงนะคะ อย่าเลือกลายที่ใหญ่มาก ลองเลือกเป็นลายเส้นเล็กๆจะทำให้รูปร่างของสาวๆดูเพรียวขึ้นทันตาค่ะ

 

 

#7 Slashed Leggings (เลกกิ้งแต่งลายขาด)

 

Photo Credit : bandier , carbon38

           

หั่นเลกกิ้งให้เห็นเนื้อในกันไปเลยกับเทรนด์ Slashed Leggings สาวๆคนไหนใส่แล้วรับรองมีแต่คนเหลียวหลังมองจนต้องร้องซี้ดในใจ อีกหนึ่งเทรนด์ที่ทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่แบบไม่ต้องแต่งอะไรเยอะแยะให้เหนื่อย แต่ได้ลุคเด็ดเผ็ดร้อนแบบปากพองกันเลยทีเดียวค่ะ

 

 

#8 Moto Style (ไบค์เกอร์)

 

Photo Credit : aloyoga , stylerunner , carbon38 , lurvsportwear

 

สุดท้ายกับแฟชั่นสไตล์นักบิด สปอร์ตเกิร์ลคนไหนหลงใหลในความเท่ ชอบความสตรองต้องแนวนี้เลยค่ะ ดีเทลคูลๆแบบ Biker ลายเส้นนูนที่หัวเข่ากับแจ็คเก็ตกันลมลายควิ้ลท์ เมืองไทยอาจจะหาซื้อชุดออกกำลังกายสไตล์นี้ยากซักหน่อย สาวๆคนไหนอยากได้ต้องอาจจะฝากเพื่อนซื้อที่ต่างประเทศนะคะ แต่เฟียร์ซคอนเฟิร์มเลยว่าเทรนด์นี้ที่ต่างประเทศฮอตฮิตเหลือเกินค่ะ

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 8 เทรนด์แอ็คทีฟแวร์สุดฮิต รับรองว่าใส่แล้วมีแรงฮึดในการออกกำลังกายแน่นอน ชุดออกกำลังกายตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นชุดที่เน้นฟังก์ชั่นและแฟชั่นไปพร้อมๆกัน สาวๆมักจะเห็นเหล่าบรรดาเซเลบต่างประเทศใส่ชุดออกกำลังกายเดินถนนจนเรื่องปกติ บอกเลยว่าเก๋ได้ทั้งในยิมและนอกยิมเลยทีเดียว สปอร์ตเกิร์ลอย่างเราๆก็ต้องดูแลอาหารการกินด้วยนะคะ จะได้ใส่ชุดออกกำลังกายได้สวยแซ่บแบบไม่มีสะดุดค่ะ

 


Tags : Fashion ชุดออกกำลังกาย สไตล์ชุดออกกำลังกาย nike แบรนด์ชุดออกกำลังกาย ใส่ชุดออกกำลังกายแบบไหนดี ซื้อชุดออกกำลังกายที่ไหนดี Women’s Activewear ห้างเซ็นทรัล kalis ชุดออกกำลังกาย kalis

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 เหตุผลที่เราควรปั่นจักรยานออกกำลังกาย

6 กีฬาในยิมยอดฮิตปี 2016 เทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่ที่ได้กล้ามเนื้อทั้งร่าง

8 ท่าออกกำลังกายแบบง่ายๆให้หุ่นแซ่บรับซัมเมอร์!!

10 สาวตัวแม่แห่งการออกกำลังกาย ตาม IG แล้วเหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว

7 ท่าออกกำลังกายอัพไซส์ 'ก้น' ให้สวยเป๊ะได้ภายใน 3 เดือน

ADVERTISEMENT
Top