Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ตอกย้ำความแรงกับ 6 แบรนด์เด็ดติดอันดับจาก ALAND มัลติสโตร์สุดชิค สวยครบจบในที่เดียว!

Written by Androgynousgirl
Created: Jul 16, 2017 15:31 | Published date: Jul 21, 2017 13:16

ไหนๆก็มาถึง ALAND แล้ว มาดูกันเลยกับ 6 แบรนด์เด็ดติดอันดับของร้าน ดินแดนต้องมนต์ที่สาวๆคนไหนเข้ามาแล้ว รับรองว่าช้อปเพลินจนต้องรูดปรื๊ดๆกันเลยทีเดียว

Fashion ALAND เกาหลี ALAND แบรนด์เกาหลี ALAND เกาหลี ALAND ที่ไหน


12113 0 0

Photo Credits:

ถ้าพูดถึงกระแสความฮอตสุดร้อนแรงของเทรนด์เกาหลีแล้ว นาทีนี้ใครๆก็ต้องนึกถึง ALAND ร้านแฟชั่นสุดชิคจากประเทศเกาหลี ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ “Multi-Brand Lifestyle Store & Culture Space” แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นทั้งหญิงและชาย เครื่องสำอาง สินค้าไลฟ์สไตล์และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ เฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆคนไหนหลงเข้ามาในดินแดนต้องมนต์แห่งนี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าช้อปเพลินจนต้องรูดปรื๊ดๆกันเลยทีเดียว ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี เพราะเค้ายกช้อปมาไว้ที่ Siam Center แล้ว และที่สำคัญราคาที่ไทยใกล้เคียงกับที่เกาหลีเลยล่ะค่ะ

 

ไหนๆก็มาถึง ALAND แล้ว เฟียร์ซพามาอัพเดท 6 แบรนด์เด็ดติดอันดับของร้าน ที่แซ่บแบบว่าต้องโดนจะมีแบรนด์ไหนน่าจัดบ้าง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปช้อปกันเลยค่ะ

 

 

 

1#3.3 Fieldtrip

 

Photo Credit : a-land.co.kr

 

คอนเท็มโพลารี่ดีไซน์ในราคาที่จับต้องได้ 3.3 Fieldtrip เป็นสินค้าที่ผลิตเองภายใต้ ALAND  แบ่งออกเป็น 3 สไตล์หลักๆ ได้แก่ เกิร์ลลี่ แคชชวลและเวิร์คแวร์ (เสื้อผ้าสำหรับใส่ทำงาน) ใครอยากได้ลุคสาวเกาหลีล่ะก็เฟียร์ซแนะนำว่าแต่งแบบเล่นเลเยอร์ไปเลย เพราะเสื้อผ้าของเค้ามิกซ์แอนด์แมชท์ง่าย ลองจับตัวโน้นผสมกับตัวนี้ก็ได้ลุคสุดชิคแบบมีสไตล์แล้วล่ะค่ะ

 

Photo Credit : a-land.co.kr

 

อีกไลน์ที่เฟียร์ซอยากแนะนำใครที่เป็นสาวสายฟิต ต้องลอง 3.3 Fieldtrip Athleisure Line กันหน่อยแล้วล่ะ ไลน์เสื้อผ้าออกกำลังกายคัตติ้งดี๊ดี เนื้อผ้ายืดหยุ่นสุดกระชับ รองรับการออกกำลังกายในทุกๆกิจกรรม สำหรับแอคเซสเซอรี่เค้าก็มีนะ กระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษที่ Collab กับแบรนด์ต่างๆ เช่น 3.3 Fieldtrip x Fennec / 3.3 Fieldtrip x MMMG กับรุ่นกระเป๋าผ้าลาย Horoscope ไอเท็มสุดฮิตในหมู่นักเรียน เฮ้าส์แบรนด์ดีไซน์ดีราคาน่ารักแบบนี้ บอกเลยว่าเป็นมิตรกับกระเป๋าเงินของสาวๆเป็นที่สุด!

 

Must-have items

 

1. หมวกทรง Bucket ลายสับปะรด ราคา 690 บาท 2. กระเป๋าสานประดับลูกเชอร์รี่ ราคา 1,790 บาท 3. กางเกงยีนส์ขาสั้น ราคา 890 บาท 4. เสื้อคลุมตัวยาว ลายฟลอรัลพริ้นท์ ราคา 990 บาท

 

 

 

2#Dearstalker

 

Photo Credit : dearstalker_official

 

แบรนด์ขวัญใจเหล่านักเรียน นักศึกษา ให้อารมณ์แบบว่าหนูกำลังจะโตเป็นสาวแล้วววว ดีเทลรูปหัวใจเป็นซิกเนเจอร์ของ Dearstalker เค้าล่ะ เสื้อผ้าแนวเรนโบว์คัลเลอร์ที่จะทำให้วันอันน่าเบื่อกลายเป็นวันสนุกๆที่มีสีสันขึ้นมา ในแง่ของการสไตล์ถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจมาก แถมมีกิมมิคเช่นพวกลายปักน่ารักๆอีก สาวๆคนไหนที่อยากลดอายุตัวเองจะใส่แบรนด์นี้ก็ไม่ว่านะ เพราะใครได้ลองใส่แล้วแบบว่าติดใจกันทุกรายค่ะ เฟียร์ซคอนเฟิร์ม!

 

Must-have items

 

1. Slope T-shirt ด้านหลังตัดต่อรูปหัวใจ ราคา 1,490 บาท 2. กางเกงผ้ายีนส์เนื้อนิ่มทรง Culottes ราคา 1,490 บาท 3. เสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน ราคา 1,290 บาท 4. เสื้อยืดลาย Stripe สีแดงผูกปลายแขน ราคา 1,190 บาท

 

 

 

3#Add

 

Photo Credit : add_seoul_official , jaylerr

 

ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ที่อยู่ในโซนฝั่งผู้ชาย แต่สาวๆก็ใส่ได้นะ สไตล์เสื้อผ้ามินิมอลที่ดูเรียบคลีน แต่เฟียร์ซบอกเลยว่าหนุ่มๆที่เป็นขาประจำของแบรนด์นี้ แต่ละคนแต่งตัวแฟชั่นจัดๆกันทั้งนั้น แบรนด์ Add เฟียร์ซว่าเป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างมีเสน่ห์มากนะ ลุคสมาร์ทแคชชวลแนวนี้ใครใส่ก็ดูเท่ห์แบบไม่ต้องแต่งตัวให้มากเลย ด้วยโครงเสื้อหลวมที่เป็นจุดเด่นและความเก๋ของชาร์มเหล็กโลโก้รูปตัว A ที่ห้อยติดบนเสื้อ ใครเลิฟแบรนด์นี้แวะมาอัพเดทที่ร้านบ่อยๆนะ เพราะสินค้าหมดไวมากค่ะ

 

Must-have items

 

1. เสื้อคลุมปกฮาวายสีออฟไวท์ ราคา 3,290 บาท 2. กางเกงสีเบจทรง Wide Legs ราคา 2,590 บาท 3. เสื้อคอกลม V-Cut สีเบจ ราคา 1,790 บาท

 

 

 

4# COSRX

 

Photo Credit : cosrx.kr

 

มาสายบิวตี้กันบ้าง แบรนด์สกินแคร์ที่ติดอันดับขายดีสุดๆของ ALAND COSRX ย่อมาจาก Cosmetic+RX (สัญลักษณ์ของวิชาเภสัชกรรม) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ความเริ่ดอยู่ตรงที่ของเค้าดีราคาไม่แรงนี่แหละค่ะ การันตีจากหลายเสียงที่ใช้แล้วเห็นผลจริง จากที่เป็นสิวเยอะเมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้ว สิวจะเริ่มยุบลง รูขุมขนกระชับขึ้นจนเห็นผิวจริงที่เริ่มฟื้นตัว สาวๆคนไหนอยากหน้าใสไร้สิวล่ะก็จัดยกเซ็ทรัวๆไปเลยจ้า

 

Must-have items

 

1. One Step Pimple Clear Pad ราคา 850 บาท 2. Advance Snail All in one Cream ราคา 920 บาท  3. Low PH Good Morning Gel Cleanser ราคา 410 บาท 4. Acne Pimple Master Patch ราคา 180 บาท และ Holy Moly Snail Mask ราคา 90 บาท

 

 

 

5# OoH-AHh!

 

Photo Credit : oohahh_corp

 

ใครโตมาในยุค 90 เฟียร์ซเชื่อว่าต้องชอบแบรนด์นี้แน่นอน OoH-AHh! แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ยูนิเซ็กส์ ผู้ชายก็ใส่ได้ ผู้หญิงก็ใส่ดี แบรนด์ที่หยิบโครงเสื้อสไตล์สปอร์ตมาใช้ บวกกับเรื่องราวสนุกๆที่นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบแต่ละคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Roll Bounce เกี่ยวกับการเล่นโรลเลอร์สเก็ตสุดฮิตของวัยรุ่นในอดีต หรือของเล่นสนุกๆอย่างเครื่องเล่นเกมทีวีในวัยเด็ก ล่าสุดกับคอลเลคชั่น Circus เรื่องราวเกี่ยวกับกายกรรมและละครสัตว์ มันเจ๋งตรงที่เค้าสามารถบอกเล่าเรื่องราวให้คนใส่รู้ได้ทันทีว่าเค้ามีแรงบันดาลใจมาจากอะไร และทำให้คนใส่สนุกไปกับมัน ความใส่ใจในรายละเอียดของเสื้อผ้า กราฟฟิคสไตล์เรโทรที่ดูเก๋า รู้แบบนี้แล้วจัดไปอย่าให้เสียค่ะ

 

Must-have items

 

1.เสื้อเชิ้ตปกฮาวาย ลาย Circus ราคา 2,290 บาท 2. เสื้อแขนกุดตัวยาวสกรีนลาย ราคา 1,890 บาท 3. กางเกงขาสั้น ราคา 2,190 บาท 4. เสื้อยืดปกเชิ้ตแต่งซิป ราคา 1,890 บาท

 

 

 

#6 Charm’s

 

Photo Credit : official_charms , ireneisgood

 

ปิดท้ายกับ Charm’s แบรนด์สตรีทแวร์สุดคูลที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2013 กับคอนเซปต์ “Clothing for charming people” โดย Yohan Kang ดีไซน์เนอร์มากความสามารถที่ฝากผลงานไว้บนรันเวย์ Seoul Fashion Week มาแล้ว เสื้อผ้ายูนิเซ็กส์แนวสปอร์ตของ Charm’s ทำออกมาได้น่าสนใจมากและดูอินเตอร์สุดๆ แถมยังมีคอลเลคชั่นเด็ดที่ Collab ร่วมกับ Irene Kim นางแบบสาวชื่อดังอีก สำหรับคอลเลคชั่นที่วางขายใน ALAND ของไทยจะเป็นคอลเลคชั่น Basic Line โลโก้แบรนด์บนเสื้อ ไอเท็มยอดฮิตในหมู่คนที่ชื่นชอบแนวสตรีทแวร์ แบรนด์นี้ถ้าจะใส่ให้ปังล่ะก็ต้องแต่งแบบ Head-to-toe ไปเลยจ้า

 

Must-have items

 

1.กระเป๋าสะพายโลโก้ Charm’s ราคา 890 บาท 2. เสื้อครอปโปโล ราคา 1,890 บาท 3. หมวกแก๊ป ราคา 1,590 บาท

 

สำหรับสินค้าใหม่ของ ALAND จะเข้าทุกสัปดาห์และมีแบรนด์ใหม่ๆเข้ามาตลอด ภายในร้านมีมากกว่า 70 แบรนด์รอให้บรรดาสายเกาทั้งหลายมาช้อปอยู่นะคะ แวะมาอัพเดทสินค้ากันได้ที่ Siam Center ชั้น 2 ชอบตัวไหนอย่าได้ลังเลใจ แต่ถ้าหลายใจก็อย่ารักพี่เสียดายน้องล่ะ เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด มาช้าหมดอดเลยนะขอบอก~

 

โปรโมชั่นพิเศษ!

* ช้อปครบ 3,000 บาท/เซลล์สลิป รับฟรี! กระเป๋าผ้า Hello Bangkok มูลค่า 590 บาท ถึงวันที่ 30 กรกฏาคม 2560 (หรือจนกว่าของจะหมด) ใครอยากได้กระเป๋าผ้ารีบมานะคะเพราะของใกล้หมดแล้ว

* ส่วนลด 5% สำหรับบัตรนักเรียน นักศึกษา (อายุไม่เกิน 23 ปี) ถึง 31 ธันวาคม 2560

* Viz Card ลดตามหน้าบัตร White 5% / Titanium 8% / Black 10%

 

 

 

 

 


Tags : Fashion ALAND เกาหลี ALAND แบรนด์เกาหลี ALAND เกาหลี ALAND ที่ไหน เกาหลี ALAND มีที่ไหนบ้าง อะแลนด์ อะแลนด์เกาหลี แบรนด์สุดฮอตจากเกาหลี ALAND

บทความที่คุณอาจสนใจ

เรียกน้ำย่อย! ร้านสุดฮอตจากเกาหลี ALAND แลนดิ้งที่ไทยแล้ว มีแบรนด์ไหนน่าฟาดบ้าง มาดู!!

ใครๆ ก็สวยปังแบบสาวปาริเซียงได้ กับ 5 กระเป๋า Longchamp Roseau

รองเท้าส้นสูงหัวตัดประดับบัคเคิลรุ่น "ทรอมเปตต์" เทรนด์เริ่ดมาแรง กับวิธีแมทช์ให้สวยปังแบบเซเลบ

สวย แซ่บ เผ็ช คอลเลคชั่นประจำฤดูร้อน 2017 จาก Charles & Keith งานนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว!!

เฟียร์ซพารู้จัก 7 แบรนด์อินเตอร์ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น

ADVERTISEMENT
Top