Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

POLA B.A Lotion โลชั่นน้ำที่ขายดีที่สุด ช่วยคืนความเด้งกระชับให้กับผิว

Written by kitiya
Created: Jul 27, 2017 18:56 | Published date: Aug 17, 2017 05:56

B.A Lotion โลชั่นน้ำที่ขายดีที่สุดของ POLA ช่วยคืนความแข็งแรงให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ผิวดูเด้งกระชับเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง จัดไปเลยค่ะ

Beauty News POLA B.A Lotion น้ำตบ Pola น้ำตบที่ดีที่สุด Pola


Photo Credits: B.A Lotion

B.A Lotion โลชั่นน้ำที่ขายดีที่สุดของ Pola ช่วยเตรียมผิวของสาวๆให้พร้อมรับการบำรุง เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ เห็นเป็นน้ำอย่างนี้ก็มีสารสกัดเข้มข้น ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เด้งกระชับ จะดีงามน่าโดนขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

 

 

Beauty News, POLA B.A Lotion, น้ำตบ Pola, น้ำตบที่ดีที่สุด, Pola, POLA สาขาพารากอน, น้ำตบ B.A, น้ำตบดี, สุดยอดน้ำตบ, ผลิตภัณฑ์ขายดีของ Pola, แบรนด์ Pola, น้ำตบลดริ้วรอย, น้ำตบให้ผิวแข็งแรง

 

Pola B.A Lotion

โลชั่นน้ำสำหรับเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ด้วยสูตร Moist Volume Formula อนุภาคโมเลกุลขนาดนาโน ช่วยลำเลียงสารอาหารลงสู่ผิวได้ในทันที ให้ผิวกระจ่างใส และกระชับอย่างมีมิติ เปลี่ยนแนวคิดการบำรุงต่อต้านริ้วรอยจาก “การซ่อมแซม” ​มาเป็น “กระตุ้นให้สร้างใหม่” ให้ผิวแข็งแรงตั้งแต่พื้นฐาน 

 

โดยปกติแล้วตอนที่เราเป็นเด็ก ผิวจะผลิตโปรตีน Versican ที่ทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ เมื่ออายุมากขึ้นโปรตีนชนิดนี้ก็จะถูกผลิตน้อยลง ซึ่ง B.A Lotion จะมีส่วนผสมของ Golden LP โปรตีนสกัดจากรังไหม ช่วยกระตุ้นให้ผิวผลิตโปรตีน เพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคอลลาเจน ทำให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี และดูอ่อนกว่าวัยเหมือนได้ผิวใหม่ 

 

Golden LP สกัดมาจากรังไหมทองคำชนิดที่หายากที่สุดของโลก ซึ่งในเครื่องสำอางของ Pola นี้ จะใช้รังไหมทองคำสายพันธุ์พิเศษ ที่ได้รับการปรับปรุงด้วยเทคโนโลยีญี่ปุ่นโดยเฉพาะผสมอยู่ เป็นวัตถุดิบที่เลอค่าหายากมากๆค่ะ 

 

 

Beauty News, POLA B.A Lotion, น้ำตบ Pola, น้ำตบที่ดีที่สุด, Pola, POLA สาขาพารากอน, น้ำตบ B.A, น้ำตบดี, สุดยอดน้ำตบ, ผลิตภัณฑ์ขายดีของ Pola, แบรนด์ Pola, น้ำตบลดริ้วรอย, น้ำตบให้ผิวแข็งแรง

 

วิธีใช้ - กด 2 ปั๊มแล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า จากกึ่งกลางสู่กรอบหน้า ใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น เทคนิคพิเศษเพื่อให้โลชั่นทำงานได้ดีก็คือ ถูฝ่ามือให้อุ่นทั้งสองข้าง และตบผิวเบาๆ จะช่วยให้โลชั่นซึมลงสู่ผิวได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะ 

 

สาวๆที่สนใจก็พบกับ B.A Lotion ได้ที่เคาน์เตอร์ Pola ทุกสาขา โลชั่นมีขนาด 120 มล. ราคา 8,700 บาท และรีฟิลขนาด 120 มล. ราคา 8,250 บาท และขนาดฮาล์ฟไซส์ 60 มล. ราคา 4,700 บาท เพื่อผิวสวยสุขภาพดี แข็งแรงจากภายในควรจัดอย่างยิ่งค่ะ Pola มีเคาน์เตอร์ใหม่ที่สยามพารากอนด้วย ลองแวะไปกันดูนะคะสาวเฟียร์ซ~ 

 


Tags : Beauty News POLA B.A Lotion น้ำตบ Pola น้ำตบที่ดีที่สุด Pola POLA สาขาพารากอน น้ำตบ B.A น้ำตบดี สุดยอดน้ำตบ ผลิตภัณฑ์ขายดีของ Pola

บทความที่คุณอาจสนใจ

THREE Aiming ให้ผิวสวยแบบยั่งยืน ปราศจากริ้วรอยเหมือนกลับเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

น่าโดนอีกแล้วค่าา น้ำหอมแห่งความรัก Miss Dior เย้ายวน เชิญชวนให้หลงใหล!!

Fresh Limited-Edition Umbrian Clay Purifying Mask แพ็คเกจใหม่ฉลองความเป็นตำนานของโคลนอัมเบรียน

Shiseido Synchro Skin White Cushion Compact คุชชั่นเพื่องานผิวกระจ่างใส แต่ไม่วอก ไม่ลอย

Fresh Vitamin Nectar Moisture Face Cream ช่วยเติมความเปล่งปลั่งสดใสให้ผิวดูตื่น!

ADVERTISEMENT
Top