Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

แอบส่องสไตล์เซเลบกับไอเท็มยีนส์ชิ้นเด็ดตลอดกาลที่สาวๆ ต้องมี

Written by Babyjane
Created: Sep 07, 2017 09:49 | Published date: Sep 22, 2017 10:55

ไอเท็มยีนส์ชิ้นโปรดของดาราซุปตาร์อย่าง อั้ม ชมพู่ ญาญ่า แต้ว และอีกหลายคน กับวิธีแมทช์ให้เป็นลุคสวยแซ่บ จะเท่จะปังแค่ไหน ต้องดูค่ะ

Fashion ยีนส์ กางเกงยีนส์ dress up tips trend


43441 0 0

Photo Credits: AmericanEagleTH

"ยีนส์" เป็นแฟชั่นไอเท็มที่ไม่เคยตกยุค แถมยังเหมาะกับสาวๆ ทุกคน เพราะสามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกลุคทุกสไตล์ แม้แต่ดาราหรือซุปตาร์ดังๆ ก็ต้องมียีนส์ตัวโปรดเป็นไอเท็มคู่ใจไว้ใส่ในวันสบายๆ ค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยขอพามาแอบส่องแฟชั่นยีนส์ของดารานางแบบคนดังเหล่านี้กันค่ะ ว่าไอเท็มยีนส์แบบไหนที่พวกเธอขาดไม่ได้ และแต่ละคนมีวิธีแมทช์ลุคยีนส์ยังไงกันบ้าง พร้อมแล้วไปดูกันค่ะ! 

 

 

1. กางเกงยีนส์ขาดๆ

กางเกงยีนส์ขาดๆ เป็นเทรนด์ที่กำลังมาสุดๆ ในตอนนี้เลยค่ะ เพราะไอเท็มยีนส์สุดเซอร์แบบนี้แหละ แมทช์ได้ทั้งลุคเท่ ลุคหรู และลุคสุดคูล เริ่มจากลุคเท่กันก่อนเลยกับ ญาญ่า อุรัสยา ที่ฉีกลุคสวยใสมาในลุคเท่แบบบอยๆ โดยการแมทช์เสื้อเชิ้ตลายทางแบบโอเวอร์ไซส์ เข้ากับกางเกงยีนส์ทรงวินเทจมีรอยขาดตรงเข่า ดูแล้วสวยเซอร์น่าแต่งตามมากๆ เลยค่ะ

@urassayas

 

มาที่ลุคหรูดูแพงกันบ้างกับ อั้ม พัชราภา ดาราตัวแม่ในไทยที่แต่งตัวแบบไหนก็สวยเริ่ดออร่านางพญาสุดๆ ลุคนี้ก็เช่นกันค่ะ สาวอั้มสวมเสื้อยืดทับด้วยแจ็คเก็ตเสริมไหล่สุดชิค ก่อนจะเติมความเท่ให้กับลุคนี้ด้วยกางเกงยีนส์รัดรูปแบบ Jegging ที่มีรอยขาดสุดเก๋ช่วงปลายขากางเกง ทำให้ลุคหรูนี้ยิ่งดูแซ่บเวอร์ขึ้นไปอีก

@aum_patchrapa


ต่อด้วยลุคนี้ของสาว เนย ปภาดา ที่เลือกเสื้อแขนกุดมาแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์สีอ่อนที่ก็จะมีความเรโทรหน่อยๆ เพราะเป็นกางเกงยีนส์ทรงขาบานที่มีรอยขาดสุดเท่ คอมพลีทลุคด้วยแว่นกันแดด

@noeypaphada

 

นางเอกสาวสวยอีกคนกับลุคสบายๆ ในวันว่างๆ สาว มิน พีชญา ทำให้ลุคเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ ดูสวยดูแพงขึ้นไปอีกค่ะ เคล็ดลับคือการเลือกกางเกงยีนส์ที่มีดีเทลสวยไม่เหมือนใคร อย่างกางเกงยีนส์เอวสูงทรงวินเทจตัวนี้ ที่มีรอยขาดรอยปะสุดแนว และแมทข์เพิ่มด้วยแอคเซสเซอรี่เก๋ๆ ทั้งแว่นกันแดด กระเป๋า Crossbody และรองเท้าส้นสูงสีสด

@minpechaya

 

จากนางเอกมาดูแฟชั่นกางเกงยีนส์ขาดจากนางแบบกันบ้าง กับลุค Model off duty ที่เรียบง่ายแต่ลงตัว ทั้ง ซาบีน่า The Face ที่แมทช์กางเกงยีนส์ขาดตรงเข่าเข้ากับเสื้อสีดำสุดเท่ หรือจะเป็นสองนางแบบดาวรุ่งอย่าง พิม บิวแบร์ และ โฮม ณสุดา กับการแมทช์กางเกงยีนส์ขาดกับเสื้อกล้าม กลายเป็นลุคสุดเซอร์

@sabinameisinger

 

@pimbubear

 

@homehomiey

 

หรือจะเพิ่มความเท่ยิ่งขึ้นไปอีก กับแฟชั่นกางเกงยีนส์ขาดที่แมทช์คู่กับบอมเบอร์แจ็คเก็ต หรือไบเกอร์แจ็คเก็ตสุดเท่ อย่าง เกรซ The Face และ มีนนา แบบนี้เลยค่ะ เห็นมั้ยคะว่าแฟชั่นกางเกงยีนส์ขาดๆ นี้แมทช์ได้ทุกสไตล์จริงๆ

@shesgracious

 

@meenna.s

 

 

2. แจ็คเก็ตยีนส์

แจ็คเก็ตยีนส์ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนต้องมี รวมถึงนางเอกเจ้าบทบาทอย่าง แต้ว ณฐพร ด้วยค่ะ กับลุคสบายๆ ที่สาวคนนี้แมทช์ได้ปังสุดอะไรสุด กับเดรสพิมพ์ลายสวมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ ทั้งเท่ทั้งหวานได้ในลุคเดียว เติมความชิคไปอีกกับกระเป๋า Crossbody ลายดอกไม้ และหมวก Bucket สไตล์สาวฮิปสเตอร์ หรือจะแมทช์แจ็กเก็ตยีนส์กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์แบบ แพนเค้ก เขมนิจ ก็สวยปังไม่แพ้กันค่ะ

@taewaew_natapohn

 

@khemanito

 

จากแจ็คเก็ตยีนส์เรียบๆ มาสวยชิคขึ้นไปอีกกับ แจ็คเก็ตปักลายสุดเก๋ ที่เท่โดนใจแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา สุดๆ กับลุคสตรีทสุดชิค ที่มึไอเท็มเด็ดเป็นแจ็กเก็ตยีนส์ปักลวดลายดอกไม้และลายเสือที่ด้านหลัง จับคู่กับกางเกงยีนส์สีเข้ม สนีกเกอร์สีขาว และแว่นกันแดดทรงเก๋ เช่นกันกับนางเอกสาว มีน พีชญา และ พลอย หอวัง ที่สวยเริ่ดไม่แพ้กันในแจ็คเก็ตตัวนี้

@chomismaterialgirl

 

@paloyh

 

ดาราสาวสุดแซ่บและ Fashion & Beauty Influencer ที่แต่งตัวได้สวยเริ่ดทุกงาน ดาว พิมพ์ทอง ก็ปลื้มไอเท็มอย่างแจ็คเก็ตยีนส์สุดๆ ค่ะ โดยเฉพาะแจ็คเก็ตยีนส์ตัวนี้ เพราะมีความเก๋ตรงดีเทลปักลายดอกไม้สีแดงที่ช่วงไหล่ ลุคนี้ทั้งเปรี้ยวทั้งชิคสุดๆ เพราะสาวดาวแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้นโชว์ขาเรียวสวย ก่อนจะเติมความปังด้วยแว่นกันแดดและรองเท้า Gladiator สีดำ

@pimtdao

 

@wonderaimm

 

 

 

 

3. กางเกงยีนส์ขาสั้น

ไอเท็มยีนส์อีกชิ้นที่เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ ก็ต้อง กางเกงยีนส์ขาสั้นนี่แหละค่ะ เหมือนลุคนี้ของสาวสวยหน้าคมดีกรี Miss Universe Thailand 2016 น้ำตาล ชลิตา ที่ยังคงความแซ่บสมมงด้วยลุคสุดชิครับลมร้อน กับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นพิมพ์ลายสไตล์ Tropical ที่มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ใครที่กำลังหาลุคเซ็กซี่ ไว้ใส่เที่ยววันหยุด ลุคนี้บอกเลยว่าเผ็ช

@namtanlitaa

 

ส่วนนางแบบสาวลูกครึ่งคนนี้ก็มีไอเท็มโปรดเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นด้วยเหมือนกันค่ะ ซาร่า บอลล์ กับลุคเรียบง่ายสบายๆ ใส่เดินเล่นช้อปปิ้งสวยๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว และกางเกงยีนส์ขาสั้นที่มาพร้อมรอยขาดสุดเซอร์ เป็นลุคที่แต่งตามได้ไม่ยาก แต่แต่งแล้วรอด แต่งแล้วปัง ไม่มีพังแน่นอนค่ะ

@sarahball

 

@lamleelee

 

@pimtdao

 

 

4. กางเกงยีนส์ขาว

ปิดท้ายด้วยไอเท็มยีนส์เก๋ๆ อย่างกางเกงยีนส์สีขาว ที่นอกจากจะดูสวยคลีนสะอาดตาแล้ว ยังสามารถแมทช์ได้หลายลุคหลายสไตล์ เริ่มจากลุคแนวๆ ของสาว พลอย หอวัง ลุคนี้ทั้งฮิปทั้งแนวสมกับเป็นแฟชั่นไอคอนของยุคจริงๆ ค่ะ พลอยมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคนี้ในโทนสีขาวดำ กับเสื้อยืดแบบโอเวอร์ไซส์ กางเกงยีนส์สีขาว และกระเป๋าเป้กับรองเท้าสีดำ เติมความชิคไปอีกด้วยหมวกบีนนี่และสร้อยโชคเกอร์ 

@paloyh

 

มาที่ไอเท็มกางเกงยีนส์สีขาวกับลุคเรียบโก้ในสไตล์ นิดหน่อย ขนิษฐา กันบ้างค่ะ ดีไซเนอร์คนสวยเจ้าของแบรนด์ Canitt เลือกแมทช์เสื้อกล้ามและกางเกงยีนส์สีขาว เป็นลุค All white ที่เรียบโก้และดูดีมากๆ เติมกระเป๋าถือสีนู้ดอีกสักใบ กลายเป็นลุคสวยไฮโซในแบบคุมโทนค่ะ

@littledelight

 

ทั้งหมดนี้คือไอเท็มยีนส์ตัวโปรดของเซเลบสาวสุดฮอต แต่ละตัวใส่สบาย มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายสุดๆ ถ้าอยากใส่ยีนส์ได้สวยแซ่บแบบนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ สามารถตามไปเลือกไอเท็มยีนส์หลากหลายสไตล์ กันได้เลยที่ร้าน American Eagle Outfitters ทั้ง 6 สาขา

Siam Square One โทร. 02-001-5810

Terminal21 โทร. 02-019-3553

Megabangna โทร. 02-105-1448

Zpell @Future Park โทร. 02-150-9147

Fashion Island โทร. 02-947-6042

MAYA Chiang Mai Tel. 052-081-090 

รายละเอียดเพิ่มเติม:

FB: facebook.com/AmericanEagleThailand   

IG: instagram.com/AmericanEagleTH

 


Tags : Fashion ยีนส์ กางเกงยีนส์ dress up tips trend style shopping fashionista celebrity hot item

บทความที่คุณอาจสนใจ

ขากางเกงยีนส์มาแรงแห่งปี ใส่แล้วนี่มันตัวแม่ชัดๆ!!!

ส่องกางเกงยีนส์ American Eagle ของ 6 เซเลบสาวสุดแซ่บ ใส่แล้วสวยปังแค่ไหนมาดูกัน

คู่มือ! รู้จักยีนส์ 7 แบบ 7 สไตล์ที่ต้องมีไว้ Mix กับอะไรก็ Match!

ใส่กางเกงยีนส์ Boyfriend ให้แซ่บโดดเด่น เน้นความปังขั้นสุด!

Denim Tips! รวมทริคดีๆที่คนใส่ยีนส์ต้องรู้!!

ADVERTISEMENT
Top