Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ความหรูหราที่มาแบบมินิมอล ISSEY MIYAKE Glass นาฬิกาใหม่ที่สายอาร์ทห้ามพลาด

Written by Babyjane
Created: Nov 30, 2017 17:09 | Published date: Dec 15, 2017 06:56

เก๋อาร์ทมาสเตอร์พีซ ISSEY MIYAKE Glass นาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุด ความหรูหราที่มาแบบมินิมอล จะควรค่าต้องโดนแค่ไหน มาดูกันค่ะ

Fierce Item ISSEY MIYAKE Glass ISSEY MIYAKE Glass คอลเลคชั่นใหม่ Issey Miyake Bao Bao


40009 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com

เมื่อพูดถึงแบรนด์แฟชั่นที่ทั่วโลกต่างยอมรับในความเก๋อาร์ทมาสเตอร์พีซ ต้องยกให้กับแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง ISSEY MIYAKE เจ้าของตำนานงานดีไซน์แปลกล้ำ ผู้นำเทรนด์เสื้อผ้าสไตล์พลีท หรือกระเป๋าสุดฮิตไม่เลิกไม่ลาอย่าง BAO BAO รวมไปถึงไอเท็มนาฬิกาที่โดดเด่นมากในเรื่องงานดีไซน์แนว Minimal Elegance ระดับท็อป ใครที่ชอบเสพงานแนวนี้ ตามดูได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง 

 

"Glass"


“The watch born from a block of clear glass is an object of light that transcends the senses.”
- Tokujin Yoshioka

 

"Glass" เป็นนาฬิกาคอลเล็คชั่นล่าสุดจาก ISSEY MIYAKE ที่เพิ่งคลอดมาหมาดๆ และกำลังเป็นที่จับตามากตอนนี้ เป็นผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ระดับโลก Tokujin Yoshioka ที่เคยร่วมออกแบบนาฬิกาให้กับ ISSEY MIYAKE มาแล้วถึง 3 คอลเลคชั่น ได้แก่  "O" "V" และ "TO"

 

ISSEY MIYAKE "O", "V", "TO"

 

"Glass" ได้แรงบันดาลใจมาจากงานประติมากรรมในแบบฉบับของ Tokujin Yoshioka ซึ่งคงเอกลักษณ์เรื่องความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลแต่ดูน่าตื่นตาตื่นใจ เพราะ Tokujin Yoshioka มักจะใช้วัสดุโปร่งใสจำพวกแก้ว มาสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานสุดคูล

อาทิ ม้านั่งใส "Water Block" (ซ้าย) เรือนน้ำชากระจก "Glass Tea House" (ขวา) และนาฬิกาโปร่งใสรุ่น "O" ก่อนจะมาต่อยอดไอเดียเป็นนาฬิกาในคอลเลคชั่น "Glass" ให้นาฬิกาเป็น piece of art บนข้อมือ

   

 

Tokujin Yoshioka ออกแบบนาฬิการุ่นนี้โดยใช้สเตนเลสสตีลที่คงทน ผสมผสานกับแก้วที่มีประกายที่สวยงาม ให้ความรู้สึกเงียบสงบเมื่อสวมใส่ลงบนข้อมือ และความมหัศจรรย์ของภาพสะท้อนเมื่อแสงธรรมชาติส่องเข้ามากระทบตัวเรือน ส่วนสายของนาฬิกาใช้วัสดุคุณภาพจากหนังวัว โทนสีหนัง Natural อย่างสีน้ำตาล และสีดำสุดเท่ เข้ากับหน้าปัดสีเงินได้อย่างลงตัว

 

 

จุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้อีกหนึ่งอย่าง คือเป็นนาฬิกาที่ใส่ได้ทั้งชายและหญิง โดยมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 39 มม. และมีความหนา 15.6 มม. และดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์ Unisex จึงสามารถใส่ได้ทุกเพศ หรือสำหรับคนรักจะใส่เป็นนาฬิกาคู่กันก็ได้ค่ะ ความหรูหรานี้มาในราคาที่จับต้องได้

 

 

ISSEY MIYAKE Glass สายสีดำราคา 25,900 บาท, สายสีน้ำตาล Natural ราคา 24,900 บาท

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำค่ะ


Tags : Fierce Item ISSEY MIYAKE Glass ISSEY MIYAKE Glass คอลเลคชั่นใหม่ Issey Miyake Bao Bao นาฬิกา Issey Miyake Issey Miyake นาฬิกา นาฬิกาอิซเซ่ มิยาเกะ นาฬิกาอิซเซ่ มิยาเกะ ซีรี่ย์ "ซี" Issey Miyake: C

บทความที่คุณอาจสนใจ

'Tissot Everytime Swissmatic' นาฬิกา Unisex ที่สวย เท่ เข้าได้กับทุกช่วงเวลาของชีวิต!!

พาส่องความเลอค่านาฬิกา Rado ออโต้เมติก 6 เรือนเด็ดที่ควรจัด!!

8 แบรนด์นาฬิกาสุดฮิต ที่สาวกสายสตรีทต้องมีไว้!

7 เรื่องชวนทึ่งเกี่ยวกับ SEIKO PROSPEX นาฬิกาดำน้ำแบรนด์ในตำนาน ที่คนใส่ยังอึ้ง คนว่ายน้ำไม่เป็นยังอยากได้

รีวิว Issey Miyake C นาฬิกามินิมอลลิสต์ ดีไซน์เหนือชั้น ที่ควรค่าแก่การมีไว้สักเรือน

ADVERTISEMENT
Top