Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

5 ไอเดียของขวัญคู่สุดเก๋จาก Uniqlo ที่รับรองว่าโดนใจทั้งคนให้คนรับ

Written by Babyjane
Created: Dec 09, 2017 09:22 | Published date: Dec 14, 2017 12:12

ใกล้ปีใหม่แล้ว ใครที่กำลังปวดหัวกับการเลือกซื้อของขวัญให้กับแฟน เพื่อนรัก หรือผู้ใหญ่ที่เคารพ ต้องดูทางนี้เลยค่ะ เรามีไอเท็มสุดเก๋จาก Uniqlo ที่เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับทุกคนในปีนี้

Fashion UNIQLO ยูนิโคล่ (Uniqlo) ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่ ยูนิโคล่ออกใหม่


17404 0 0

Photo Credits: Fiercebook.com

ช่วงปลายปีแบบนี้เป็นเทศกาลหาซื้อของขวัญค่ะ ทั้งวันคริสต์มาสวันปีใหม่ หลายคนก็คงมีแพลนจะมอบของแทนใจให้กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแฟน เพื่อน หรือญาติผู้ใหญ่ แต่ปีนี้จะขนมคุ้กกี้หรือกระเช้าปีใหม่ก็ต้องพักไว้ก่อนค่ะ เพราะเฟียร์ซมีไอเดียของขวัญสุดเก๋จาก Uniqlo (ยูนิโคล่) มาแนะนำกัน จะซื้อให้เดี่ยวๆ หรือซื้อใส่ด้วยกันเป็นคู่ ก็อบอุ่นใจทั้งคนให้และคนรับค่ะ 

 

 

1. Gifts For Your BFF

 

สาวๆ ที่อยากซื้อเสื้อผ้าเก๋ๆ ไปให้เพื่อนซี้สุดเลิฟต้องลุคนี้เลยค่ะ โดยเฉพาะเสื้อคอเต่าสีหวานน่ารัก จุดเด่นอยู่ที่ความยืดหยุ่นของเนื้อผ้า แถมยังเป็นเสื้อผ้าฟลีซแบบฮีทเทคซึ่งเป็นเทคโนโลยีกักเก็บความอบอุ่นเอาไว้ มีแค่ตัวนี้รับรองว่าอุ่นสบายในหน้าหนาวแน่นอนค่ะ แต่สำหรับใครที่เตรียมไปเที่ยวเมืองนอก อาจต้องเสริมออพชั่นด้วยเสื้อตัวนอก จะเลือกเป็นเสื้อกั๊ก ULD สีชมพูแบบนี้ก็ดูเข้ากันค่ะ ตัวนี้สามารถกันละลองน้ำแถมเบาบาง สามารถพกลุยไปที่ไหนก็ได้สบายมาก จับคู่กับกระโปรงผ้าเมอริโน่สุดเก๋ ส่วนอีกลุคแมทช์เสื้อคอเต่าสีเหลืองกับเสื้อโค้ทผ้าฟลีซตัวยาวและกางเกงขากว้าง เหมาะสำหรับเพื่อนรักสองสไตล์แต่ฮิปไม่แพ้กัน ปิดท้ายคอมพลีทลุคด้วยหมวกผ้าวูลซึ่งมีทั้งทรงเบเร่ต์และหมวกปีกกว้างให้เลือกค่ะ

Item List: (ซ้าย) Women Ultra Light Down Compact Vest - Pink 1,490 บาท / Women Heattech Fleece Turtle Neck Long Sleeve T - Pink 490 บาท / Women Merino Blend Ribbed Skirt - Wine 990 บาท / Women Wool Beret - Gray 790 บาท / (ขวา) Women Pile Lined Fleece Long Sleeve Coat - Brown 1,490 บาท / Women Heattech Fleece Turtle Neck Long Sleeve T - Yellow 490 บาท / Women High Waist Gathered Wide Leg Pants - Brown 990 บาท ทั้งหมดจาก Uniqlo

 

 

2. Gifts For Your Love

 

สำหรับของขวัญสำหรับคุณแฟนสุดที่รัก แน่นอนว่าต้องเป็นเสื้อแจ็คเก็ตคู่ที่ไว้ใส่กันหนาวเวลาไปเที่ยวกันสองต่อสอง สำหรับเสื้อแจ็คเก็ตแบบ Ultra Light Down หรือเรียกสั้นๆ ว่า ULD เป็นเสื้อตัวนอกที่ผลิตจากขนเป็ดคุณภาพ แถมยังมีน้ำหนักเบาพิเศษ ถ้าจะให้หวานกว่าใครต้องซื้อมาใส่คู่กันคนละสีอย่างนี้ค่ะ ของผู้หญิงเป็นเสื้อแจ็คเก็ต ULD สีขาว สวมทับเสื้อคอปาดลายขวางและเสื้อคอเต่าถักขนแกะเมอริโน่ จับคู่กับกางเกงขาจั๊มแบบควิลท์ ส่วนของแฟนหนุ่มเป็นเสื้อพาร์กา ULD แบบไร้ตะเข็บ เลือกสีแดงตัดกันกับเสื้อแฟลนเนลลายสก็อตสีเขียวและกางเกงชิโน่ ลุคนี้ได้ฟีลคริสต์มาสสุดๆ ค่ะ

Item List: (ซ้าย) Women Ultra Light Down Jacket - Off White 2,490 บาท / Women Striped Boat Neck Long Sleeve T - Blue 590 บาท / Women Extra Fine Merino Turtle Neck Sweater - Dark Gray 990 บาท / Women Blocktech Extra Warm Lined Quilted Pants - Brown 1,490 บาท / (ขวา) Ultra Light Down Seamless Parka - Red 2,490 บาท / Flannel Checked Long Sleeve Shirt - Green 790 บาท / Blocktech Warm Lined Pants - Navy 1,490 บาท ทั้งหมดจาก Uniqlo

 

 

3. Gifts For Your Family

 

สำหรับใครที่กำลังหาของขวัญไปฝากลูกๆ หลานๆ เสื้อกันหนาวก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสุดๆ ค่ะ เพราะเมื่อถึงต้นปีที่ลมหนาวมา เจ้าตัวเล็กได้ใส่ไปอวดเพื่อนๆ ที่โรงเรียนแน่นอน หรือถ้าจะให้น่ารักแบบครอบครัวสุขสันต์ ต้องซื้อมาใส่เหมือนกันทั้งพ่อแม่ลูกเลยค่ะ ลุคนี้บอกเลยว่าเหมาะจะซื้อมาใส่ไปเที่ยวกับครอบครัวมากๆ เป็นเสื้อหนาวผ้าสเวตแบบมีฮู้ด ความเก๋อยู่ที่ผ้าฟลีซขนนุ่มฟูด้านใน ที่นอกจากจะนุ่มสวมสบายแล้วยังใส่แล้วอบอุ่นอย่างไม่น่าเชื่อ  แล้วยังสามารถรูดซิปปิดถึงคอ ช่วยปกป้องร่างกายจากความเย็นได้เป็นอย่างดี เลือกเป็นโทนสีกลางๆ อย่างสีเทากับสีเบจ แมทช์กับเสื้อยืดลายขวางแบบนี้ดูน่ารักเหมาะกับเป็นเสื้อของครอบครัวมากเลยค่ะ

Item List: (ซ้าย) Pile Lined Sweat Long Sleeve Full Zip Hoodie - Gray 990 บาท / Washed Striped Crew Neck Long Sleeve T - Navy 590 บาท / (กลาง) Kids Pile Lined Sweat Long Sleeve Full Zip Hoodie - Beige 790 บาท / Girls Striped Waffle Long Sleeve T-shirts - Blue 390 บาท / (ขวา) Women Pile Lined Sweat Long Sleeve Full Zip Hoodie - Beige 990 บาท / Women Striped Boat Neck Long Sleeve T - Off White 590 บาท ทั้งหมดจาก Uniqlo

 

 

4. Gifts For Your Boss - Him

 

เจ้านายหรือผู้ร่วมงานก็เป็นอีกคนที่ควรจะมอบของขวัญให้ในโอกาสดีๆ แบบนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนที่ช่วยเหลือเรื่องงานมาตลอดทั้งปี สำหรับของขวัญที่เหมาะเจาะลงตัวที่สุดก็ต้องเป็นเสื้อผ้าทำงานค่ะ ถ้าเป็นเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานผู้ชายก็ต้องเป็นเสื้อเชิ้ต ให้ดูเป็นทางการหน่อยก็ตัวนี้เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตแขนยาวแบบอีซี่แคร์ ที่ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% ดูแลรักษาง่าย เพราะยับยากสุดๆ ช่วยประหยัดเวลาในการรีดผ้า ถ้าเจ้านายได้ไปถูกใจแน่นอน หรืออาจเลือกเป็นเสื้อเชิ้ตแบบลำลองที่ดูมีดีไซน์หน่อย อย่างเสื้อเชิ้ตปกตั้งสีกรมท่าตัวนี้ก็ใส่แล้วหล่อเท่ไม่แพ้กัน

Item List: Easy Care Comfort Long Sleeve Shirt - Blue 990 บาท / Extra Fine Cotton Stand Collar Long Sleeve Shirt - Navy 790 บาท ทั้งหมดจาก Uniqlo

 

Gifts For Your Boss - Her

 

ส่วนถ้าใครมีเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิง ไอเท็มที่เหมาะสำหรับมอบให้เป็นของขวัญที่สุดก็คือเสื้อเบลาส์นั่นเองค่ะ ต้องเลือกที่ทำจากผ้าเดรปเรยอน เพราะนอกจากจะบางเบาพริ้วไหวใส่สบาย ยังดูหรูดูแพงเหมาะสำหรับใส่ไปทำงาน โดยเฉพาะสีพื้นอย่างสีขาวและสีดำที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคทำงานได้ทุกลุค เป็นอะไรที่ใส่ง่ายได้ทุกวัน คนที่ได้ไปยังไงก็ต้องได้ใช้แน่นอนค่ะ

Item List: Women Rayon Long Sleeve Blouse - White 790 บาท / Women Rayon Long Sleeve Blouse - Olive 790 บาท ทั้งหมดจาก Uniqlo

 

 

5. Gifts For Your Gang

 

ปิดท้ายกับของขวัญสำหรับแก๊งออกกำลังกายสายเฮลตี้ หรือคู่หูเพื่อนสาวสายสปอร์ต ต้องไอเท็มนี้เลยค่ะ เสื้อพาร์กาแบบพกพา ความเก๋อยู่ที่สามารถพับเก็บใส่ถุงได้ จะใช้เมื่อไรก็หยิบออกมาใส่ได้สะดวกสุดๆ ด้านคุณภาพก็เริ่ดไม่แพ้แอคทีฟแวร์แบรนด์อื่นๆ เพราะทำจากเส้นใยดีเนียร์ให้ความเบาและนุ่มสบาย แถมยังสามารถกันน้ำได้อีกด้วยค่ะ ตัวนี้ต้องแมทช์คู่กับคอมฟอร์ทบรา ซึ่งรุ่นนี้ดีตรงที่มีฟองน้ำด้านใน ซัพพอร์ทได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงดีไซน์ทรง Y ด้านหลังช่วยเพิ่มความคล่องตัวแถมยังใส่แล้วเซ็กซี่เบาๆ ลองเลือกแมทช์แบบสลับสีแล้วนัดกันใส่ไปออกกำลังกายที่ยิม รับรองว่าสวยหุ่นดีแพ็คคู่แบบคูณสองแน่นอน

Item List: (ซ้าย) Women Pocketable Parka - Light Gray 990 บาท / Women Comfort Bra - Purple 790 บาท / (ขวา) Women Pocketable Parka - Purple 990 บาท / Women Comfort Bra - Dark Gray 790 บาท ทั้งหมดจาก Uniqlo

 

 

 

เห็นมั้ยคะว่าการเลือกหาของขวัญให้โดนใจคนรับไม่ใช่เรื่องยากเลย แถมยังเป็นของขวัญคุณภาพดีที่มาในราคาเบาๆ ใครที่ได้ไปรับรองแฮปปี้แน่นอน และตอนนี้ยูนิโคล่ก็มีของขวัญมามอบให้เช่นกันค่ะ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้สาวๆ มีสิทธิ์ลุ้นท่องเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ฟรี เมื่อช้อปครบ 1,800 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 60 สนใจอยากซื้อไอเท็มไหนให้คนที่คุณรักได้อบอุ่นใจในหน้าหนาวนี้ ก็ตรงไปช้อปกันได้ที่ยูนิโคล่ทุกสาขา หรือจะคลิกไปช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Uniqlo ยิ่งตอนนี้บอกเลยว่าเขามีโปรโมชั่นแซ่บๆรออยู่ ทั้งสินค้าราคาพิเศษ และสินค้าลดราคา งานนี้รีบๆไปช้อปเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักกันนะคะ :)

 

 

 


Tags : Fashion UNIQLO ยูนิโคล่ (Uniqlo) ยูนิโคล่ คอลเลคชั่นใหม่ ยูนิโคล่ออกใหม่ เสื้อยูนิโคล่ กางเกงยูนิโคล่ กระโปรงยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ซัมเมอร์ 2017 ยูนิโคล่ ใส่สบาย

บทความที่คุณอาจสนใจ

<รีวิว>ร้อนนี้ไม่อบอ้าว Uniqlo Sport ชุดออกกำลังกายฟังก์ชั่นล้ำที่จะทำให้สาวๆแอคทีฟมากกว่าเดิม!

5 สถานที่ท่องเที่ยวแบบคู่รัก พร้อมไอเท็มคู่กาย มีไว้เดทไหนๆ ก็ไม่พัง

5 วิธีแมทช์เสื้อยืดคู่สุดน่ารัก สวีทหวานวันวาเลนไทน์ได้แบบไม่ต้องเขิน

8 ลุค Sporty fashion สวยเท่มีสไตล์แบบสาวสปอร์ตเกิร์ล

แมทช์รองเท้า Keds กับเสื้อผ้าให้เก๋แซ่บแบบชนะเลิศ!

ADVERTISEMENT
Top