Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

9 รองเท้าส้นสูงรุ่นเด็ด Must-Have Items คู่กายที่ต้องมีไว้ในครอบครอง!

Written by Androgynousgirl
Created: Feb 13, 2018 19:07 | Published date: Feb 21, 2018 12:48

วิธีดูว่าผู้หญิงแต่ละคนมีรสนิยมแบบไหน คาแรคเตอร์เป็นยังไง ดูง่ายๆได้ที่รองเท้าเป็นอันดับแรก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะค่ะ เพราะรองเท้าส้นสูงเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่เสริมออร่าให้ผู้หญิงดูมีเสน่ห์และทรงพลัง

Fashion dress up tips trend style shopping


25541 0 0

Photo Credits:

“Good shoes take you to good places” เป็นเรื่องจริงที่รองเท้าดีๆจะพาเราไปที่ดีๆเสมอ วิธีดูว่าผู้หญิงแต่ละคนมีรสนิยมแบบไหน คาแรคเตอร์เป็นยังไง ใส่ใจในตัวเองมากแค่ไหน ดูง่ายๆได้ที่รองเท้าเป็นอันดับแรก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะค่ะ เพราะรองเท้าส้นสูงเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่เสริมออร่าให้ผู้หญิงดูมีเสน่ห์และทรงพลัง

 

ถ้าสาวๆกำลังตามหารองเท้าส้นสูงอยู่ล่ะก็ เฟียร์ซรวบรวม 9 รองเท้าส้นสูงรุ่นเด็ด! Must-Have Items ที่คุณควรเป็นเจ้าของ จะมีรุ่นไหนน่าโดนบ้างไปอัพเดทพร้อมๆกันเลยค่ะ

 

 

#1 Roger Vivier - Belle Vivier Trompette

 

Photo Credit : rogervivier

 

กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งกับแบรนด์ Roger Vivier แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส กับรุ่นสุดฮิต Belle Vivier Trompette ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 70s และเครื่องดนตรีทรัมเป็ต รองเท้าสไตล์หัวตัดและบัคเคิลสี่เหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ ให้อารมณ์วินเทจและโมเดิร์นในเวลาเดียวกัน

 

 

#2 Valentino - Rockstud Ankle Strap

 

Photo Credit : fashion.telegraph , bloglovin

 

Valentino เปิดตัวรุ่น Rockstud ในปี 2010 ได้ดีไซเนอร์คู่หู Maria Grazia Chiuri and Pierpaolo Piccioli ที่ฝากผลงานอันโด่งดังจากการออกแบบกระเป๋า Fendi รุ่น Baquette มาออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ให้จนกลายเป็น Iconic ของแบรนด์จนฮิตติดลมบนไปหลายปี ตระกูล Rockstud มีรองเท้าหลากหลายทรงให้เลือก ถึงแม้ว่าหมุดเหล็กที่ดูเจ็บปวดแต่จริงๆแล้วกลับใส่สบายกว่าที่คิด สาวๆที่หน้าเท้ากว้างลองหาไว้สักคู่ เพราะเป็นรองเท้าที่ทำให้รูปเท้าดูเพรียวสวยจริงค่ะ

 

 

#3 Gucci – Loafer Leather Pumps

 

 

Photo Credit : stylecaster , footwearnews

 

Gucci กลับมาทวงบัลลังก์ความฮอตอีกรอบ เมื่ออเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) ครีเอทีฟคนใหม่ของแบรนด์เลือกที่จะทิ้งสไตล์หรูหราแบบเดิมๆ เปลี่ยนมาเป็นความหรูหราแบบร่วมสมัย ส่งผลให้ Gucci กลับมาเปรี้ยงสุดๆอีกครั้ง ยิ่งปีที่ผ่านมา Accessories ของ Gucci มี Must-Have Items ที่น่าสนใจหลายตัว Loafer Leather Pumps เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรค่าแก่การมีไว้สักคู่ ชื่อเสียงในเรื่องคุณภาพเครื่องหนังบวกกับดีไซน์ถือว่าคุ้มแสนคุ้มเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไปค่ะ

 

 

#4 Stuart Weitzman – Nudist Sandals

 

 

 

รองเท้าสไตล์ Minimalist ที่ทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่น่าค้นหา มาในดีไซน์แบบเปลือยเท้าเพื่อให้ผู้หญิงสามารถอวดเรียวขาได้อย่างเต็มที่ Stuart Weitzman เป็นแบรนด์ในดวงใจของเหล่าบรรดาเซเลปและดาราฮอลลีวู้ด งานพรมแดงจัดที่ไหน ต้องมีรุ่น Nudist Sandals มาให้เห็นเสมอ ความเพอร์เฟคอยู่ที่รองเท้าส้นสูงที่ใส่สบายนั้นมีอยู่จริง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะค่ะ!

 

Photo Credit : stuartweitzman

 

 

#5 Gianvito Rossi – Plexi Pumps

Photo Credit : gianvitorossi

 

เป็นอีกแบรนด์ที่เหล่าบรรดา Fashion Editor และ Style Icon จัดอันดับว่าเป็นรองเท้าส้นสูงที่ใส่สบายสุดๆ กับรุ่น Plexi Pumps ดีไซน์แนว Modern Contemporary Gianvito Rossi แบรนด์ดังจากอิตาลีที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2006 ถือว่าเป็น Expert ทางด้าน Hand Crafted Footwear รุ่นนี้มีการเลือกใช้วัสดุหนังและ PVC ที่เข้ากันได้ดี ใส่แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นไอน้ำที่ด้านในรองเท้า เพราะตัวรองเท้าออกแบบมาอย่างดี มีรูระบายอากาศด้านข้าง มากับความสูง 4.5” ถือว่ากำลังพอดีเลยเชียวค่ะ

 

 

#6 Saint Laurent - Opyum

 

 

Photo Credit : pl-line

 

หลังจากที่ YSL รีแบรนด์เป็น Saint Laurent เพื่อให้ดูทันสมัยขึ้น แต่ความเป็น YSL ก็ยังไม่ได้หายไปไหน โลโก้ดั้งเดิมของแบรนด์ที่เกิดขึ้นในปี 1961 ถูกนำมาออกแบบเป็นรองเท้ารุ่น Opyum โลโก้เหล็กที่ประดับเป็นส้นรองเท้า รองรับน้ำหนักตัวได้ไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วจะหัก ดีไซน์ที่ไร้กาลเวลาและคลาสสิคไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ต่อจะหยิบมาใส่กี่ทีก็ได้ลุคเซ็กซี่แบบนางพญาเสมอ ที่ต่างประเทศใครอยากได้รุ่นนี้ต้องรอ Waiting List ไปก่อนค่ะ ว่าแต่ควรค่าแก่การสะสมขนาดนี้มีหรือสาวก Saint Laurent จะพลาด!

 

 

#7 Manolo Blahnik – Hangisi Pumps

 

Photo Credit : manoloblahnikhq

 

ถ้าใครได้ดูซีรีย์ Sex And The City ตัวแม่แฟชั่นอย่าง Carry Bradshaw ไม่ว่าจะหยิบไอเท็มชิ้นไหนมาใส่ ไอเท็มนั้นก็เป็นที่ต้องการของบรรดาสาวๆไปซะหมด รวมถึงรองเท้ารุ่น Hangisi Pumps ด้วยเช่นกัน วัสดุชั้นเลิศที่ทำจากผ้าซาตินซิ้ลค์ประดับด้วยบัคเคิลคริสตัล ที่ดูหรูหราและคลาสสิคสุดๆ ถ้ากำลังหารองเท้าออกงานดีๆซักคู่ Manolo Blahnik นี่ล่ะตอบโจทย์เลยค่ะ

 

 

#8 Ralph & Russo – Eden Pumps

 

Photo Credit : ralphandrusso

 

ในชีวิตจริงเราก็เป็นเจ้าหญิงได้ รองเท้าที่หลุดมาจากเทพนิยายอย่าง Eden Pumps ดีไซน์เถาไม้เลื้อยบริเวณส้นความครีเอทที่ผสมผสานงานคราฟต์ที่ต้องใช้ความชำนาญขั้นสูงในการผลิต รุ่นนี้มีวัสดุให้เลือกอย่าง Suede , Patent และ Satin สำหรับราคาถือว่าเอาเรื่องตามความเลอค่าของงาน รองเท้าที่ดูพิเศษขนาดนี้เหมาะกับเป็น Party Shoes ในวันสำคัญของสาวๆเป็นที่สุด

 

 

#9 Christian Louboutin – So Kate

 

Photo Credit : louboutinworld , guillaumethomasparis

 

ความงามที่ต้องแลกกับความเจ็บปวด เพื่อความสวยซะอย่างผู้หญิงเราอดทนได้เสมอ Christian Louboutin แบรนด์รองเท้าในฝันของผู้หญิงหลายๆคน รุ่น So Kate กับความสูง 5” หนัง Patent (หนังเงา) และพื้นรองเท้าสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ สวยมั่นได้ทั้งแบบ Formal และ Casual สีที่แนะนำว่าต้องมี คือ สีนู้ดและสีดำเป็นสีเบสิคที่ใส่กับลุคไหนๆก็รอดค่ะ

 

(คำแนะนำดีๆจาก Christian Louboutin ให้เราบวกไซส์รองเท้าเพิ่มไปอีกหนึ่งไซส์เพื่อลดแรงกดที่หน้าเท้าและใส่แผ่นเจลรองเท้า (gel half insoles) จะช่วยให้ใส่สบายขึ้นค่ะ)

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ Must-Have Items รองเท้าส้นสูง 9 รุ่นเด็ด เลือกไอเท็มที่ใช่แล้วเปลี่ยนรองเท้าในฝันของสาวๆให้กลายเป็นจริงกันเถอะค่ะ!

 

 

 


Tags : Fashion dress up tips trend style shopping fashionista celebrity hot item chic item shirt

บทความที่คุณอาจสนใจ

สนีกกี้ วิฟ (Sneaky Viv’) รองเท้าผ้าใบสลิปออนที่ร้อนแรงที่สุดในปีนี้

Kurt Geiger แบรนด์รองเท้าสุดแซ่บที่ควรค่าแก่การครอบครอง!!!

วิธีทำความสะอาด "รองเท้าผ้าใบสีขาว" ให้ปิ๊งราวกับได้ของใหม่!

Must-Have Sneakers "รองเท้าผ้าใบ" แฟชั่นไอเท็มเด็ดที่คุณต้องมี!

Must-Have! 10 รองเท้าผ้าใบสุดฮิตที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

ADVERTISEMENT
Top