Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

8 แว่นกันแดดสุดแซ่บที่ไม่มีไม่ได้อีกแล้ว!!!

Written by Meraki
Created: Feb 22, 2018 11:22 | Published date: Mar 20, 2018 10:03

ซัมเมอร์แล้วค่าาา มาอัพเดทเทรนด์แว่นกันแดดสุดแซ่บท้าลมท้าแดดกันดีกว่าค่ะ จะแซ่บแค่ไหนไปดูกัน

Fashion Sunglasses แว่นกันแดด Tiny Sunglasses Andy Wolf


Photo Credits:

ต้องสูญเสียกันอีกเท่าไหร่กับแว่นกันแดดแซ่บๆรับซัมเมอร์ แหม ก็หน้าร้อนทั้งทีจะขาดไอเทมสำคัญอย่างแว่นกันแดดไปได้อย่างไร เพราะแต่ละแบรนด์ที่เฟียร์ซคัดมาเค้าเล่นทยอยออกกันมาให้เงินในกระเป๋าอยู่กันอย่างไม่เป็นสุขเอาซะเลย แล้วแต่ละอันนี่บอกเลยว่าแซ่บซี๊ดไม่แพ้อากาศบ้านเรากันเลยทีเดียว เฟียร์ซๆอย่างพวกเราเลยต้องขอเพิ่มองศาความแซ่บมาสู้กับแดดอันเจิดจ้ากันสักหน่อย

 

 

#1 CELINE - Cat Eye sunglasses in acetate

 

Cat Eye sunglasses in acetate with mirror – Coral ราคา $460

Photo Credit: IG: notepCeline

 

กลับมาอีกครั้งกับแว่นทรงวินเทจที่ดูเหมือนว่าไม่เคยจะตกยุคตกสมัยอย่างทรง Cat Eye ที่ไม่ว่าจะหยิบไอเทมนี้มาคอมพลีทลุคไหนก็ทำให้ลุคนั้นดูเปรี้ยวปรี๊ดขึ้นได้เสมอ คราวนี้ Celine เค้านำกลับมาให้สาวๆได้ปลุกความเป็น 90s Kid ในตัวให้สดใสซาบซ่าขึ้นมาอีกครั้งด้วยสีแซ่บๆถึง 7 สี 7 สไตล์ มาพร้อมเลนส์ที่มีมาให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งแบบเลนส์ดำปกติ หรือจะเลนส์ Mirror ก็แซ่บทุกองศา ร้อนนี้ต้องหลบทางให้น้องเค้าขึ้นแท่น Rare Item สำหรับซีซั่นนี้ไปแบบขาดลอย


 


Photo Credit: IG: colonna_lino

 

 

#2 Gucci – Aviator metal sunglasses with web

 

Aviator metal sunglasses with web - Gold metal frame with transparent lens ราคา $400

Photo Credit: Gucci

 

หากใครที่บอกว่าหน้าร้อนนี้ชั้นไม่กลัวแดดจะจัดแบบเลนส์ใสใส่เก๋ๆก็ไม่ว่ากัน เฟียร์ซแนะนำเลยกับแว่นทรงฮ็อตทรงฮิตไอเทม Timeless shape ที่ต้องมีกันทุกคนอย่างทรง Aviator metal sunglasses with web จาก Gucci ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุด 70s มาพร้อมกับเลนส์ใสกรอบสีทอง ให้ได้ลุคใสๆเคลียร์ๆสบายตาสุดๆ ส่วนสาวเฟียร์ซคนไหนที่กลัวแสงแดดอันเปล่งประกายเจิดจ้า Gucci เค้าก็มีแบบเลนส์ดำกรอบทองมาให้ด้วยไม่ต้องกลัวน้อยหน้ากัน หรือจะจัดไปทั้งเลนส์ใสเลนส์ดำเลยก็ดี๊ดี ก็ของมันต้องมีจิงๆอ่ะ

 

 

 

#3 Dior - Stellaire1

 

 Stellaire1 – Pink Gold Mirrored Lenses with Silver-Tone Metal Frame ราคา $440
Photo Credit: Dior

 

ตามติดมาด้วย Dior Stellaire1 จากคอลเลคชั่น winter 2017 ดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิค ด้วยกรอบแว่นรูปทรง Ample Square ถูกออกแบบมาให้บางเป็นพิเศษไม่เทอะทะทำให้รับกับรูปหน้าที่หลากหลาย แถมน้ำหนักยังเบาแบบสุดๆ มีมาให้เลือกทั้งแบบกรอบเงินเลนส์ปรอทสีชมพูพิงค์โกลด์ หรือแบบกรอบทองที่มาพร้อมเลนส์สีชาอมฟ้า และอมเขียว เฟียร์ซบอกเลยว่า Stellaire1 จะกลายเป็นไอเทมที่สาวเฟียร์ซหยิบมาแมทช์กับสไตล์ตัวเองได้หลากหลายโอกาสไม่แพ้ทรง Aviator อย่างแน่นอน งานนี้ขอยกตำแหน่ง Timeless Piece ให้ไปเลย เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีเลยจิงๆ

 


Photo Credit: IG: le.blonde

 


Photo Credit: IG: lurehsu

 


Photo Credit: IG: wulanwu

 

 

#4 Fendi – Runway

 

Runway – Red AW17 Runway Sunglasses ราคา $520
Photo Credit: Fendi

 

กฎของแฟชั่นคือชั้นจะมีแว่นกันแดดกี่อันก็ได้ ก็ชั้นสะดวกแบบนี้ ก็ Fendi เค้าทำมายั่ว ก็น้อง Runway เค้าน่ารักจิงๆ ก็ด้วยรูปทรงกลมๆโตๆโอเวอร์ไซส์อย่าง Runway เค้าดีไซน์มาให้โค้งมนให้รับกับทุกรูปหน้าได้จิงๆ แถมยังมีดีเทลเก๋ๆตรงเลนส์ที่ Cliché print ด้วยโลโก้ Fendi ก็ยิ่งเปรี้ยวขึ้นอีก 3 สเตป ไม่ต้องห่วงว่าแว่นทรงกลมจะทำให้หน้ายิ่งดูกลมขึ้นอีกเลยค่าาา เพราะด้วยวัสดุที่บางเบา และสีสันที่แซ่บแบบสุดอย่างสีแดงที่มาทั้งกรอบทั้งเลนส์ บอกเลยว่าน้อง Aviator ต้องมีหนาวกันบ้างหล่ะค่ะงานนี้

 


Photo Credit: IG: analuizadinizleite

 


Photo Credit: IG: analuizadinizleite

 


Photo Credit: IG: opticaknokke

 

 

#5 Gucci – Oversize round-frame metal sunglasses

 

 Oversize round-frame metal sunglasses - Gold metal with light pink lens ราคา $620
Photo Credit: Gucci

 

เอาใจสาวๆหน้ายาวทั้งหลายด้วยโอเวอร์ไซส์ round-frame metal sunglasses จาก Gucci ด้วยดีไซน์ของกรอบแว่นรูปทรง Butterfly Shape ที่ช่วยให้เก็บทรงของหน้าได้ดี๊ดีแถมให้ความนุ่มนวลอย่างบอกไม่ถูก กับกรอบแว่นบางๆสีทองให้ความรู้สึกโปร่งๆไม่เทอะทะ งาน Craft ทำมือที่ควรค่าแก่การครอบครอง เพราะความประณีตใส่ใจทุกรายละเอียดที่ Gucci ไม่เคยปล่อยผ่าน มาคู่กับเลนส์สีชมพูฟรุ้งฟริ้งๆ และดีเทลน่ารักๆที่ Gucci ให้ความสำคัญในทุกกระเบียดนิ้วอย่างดีเทลฝังมุกตรงขาแว่น ได้อารมณ์เหมือนนอนอาบแดดจิบแชมเปญอยู่ในคาปรีแล้วอย่างนี้จะไม่สอยได้ไงหล่ะคะ

 

Photo Credit: IG: jingjingyu36

 

 

#6 Andy Wolf – Florence Tiny sunglasses

 

Andy Wolf Eyewear - Florence Col. E ราคา  339

Photo Credit: andywolf

 

หลายคนอาจยังไม่คุ้นเคยกับแบรนนี้กันมากนัก แต่รับรองว่าถ้าเห็นดีไซน์ของ Andy Wof แล้วต้องกรีดร้องกันถ้วนหน้า บวกกับงาน Handmade สัญชาติออสซี่ กับดีไซน์รูปทรง Tiny Sunglasses แว่นทรงเรียวๆเล็กกระทัดรัด และกลิ่นอาย 80s นิดๆ 90s หน่อยๆ แต่เฉี่ยวล้ำถึงขีดสุดที่กำลังมาแรงแบบที่สุดกับรุ่นฮ็อตรุ่นฮิตอย่าง Florence ที่มักเห็นเซเลปตัวแม่อย่าง Bella Hadid เค้าใส่คอมพลีทลุคแซ่บในช่วงนี้ออกจะบ๊อยบ่อย หรือแม้แต่สาวแซ่บอย่าง Kendall Jenner เค้าก็ยังใส่เก๋ๆใน New York Fashion Week แล้วยิ่งไปกว่านั้นน้อง Florence คนนี้เค้ายังได้เฉิดฉายอยู่บนรันเวย์โชว์ของ MSGM ล่าสุดใน Milan Fashion Week ด้วยค่าา ต้องหลีกทางให้น้องเค้าแล้วล่ะค่ะ จัดเป็นไอเทมแซ่บตัวจริงในซีซั่นนี้ ไปอีกค่ะซิส สาวเฟียร์ซสายสตรีทไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่ะ โอ๊ยแซ่บที่สุดใน 3 โลกอ่ะ

 

Credit Photo: IG: andywolf

 

 

#7 Roger Vivier – Rectangle gradient sunglasses

 

Rectangle gradient sunglasses - ราคา 21,200 บาท

Photo Credit: IG: rogervivier | polyvore

 

ตามมาด้วยแว่นทรงโอเวอร์ไซส์ ที่มีกลิ่นอายของความวินเทจ อย่าง Rectangle gradient จาก Roger Vivier ที่ไม่ได้มีดีแค่รองเท้า ด้วยรูปทรงที่สาวเฟียร์ซคุ้นเคยกันดีกับแว่นทรงใหญ่โอเวอร์ไซส์ ที่สาวๆที่มีรูปหน้ายาวนิยมใช้ เพื่อพรางให้หน้าดูสั้นลงได้อย่างลงตัว ไม่ต้องห่วงเลยว่าแสงจะแยงตาให้รำคาญใจ ทรงโอเวอร์ไซส์ก็ดีแบบนี้แหละค่าาา แถมยังดีไซน์ได้ออกมาหรูหราได้ลุคดีวาด้วยดีเทลซิกเนเจอร์ที่ขาแว่นสไตล์ Roger Viver ของแท้แน่นอนที่สุด

Photo Credit: IG: rogervivier

 

 

#8 Longchamp – Oval frame sunglasses

Oval frame sunglasses – Burgundy ราคา 5,600 บาท

Photo Credit: Longchamp

 

ปิดท้ายด้วยแว่นทรง Oval frame จาก Longchamp ที่ไม่ได้มีแค่ไอเทมกระเป๋า สาวๆหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเค้ามีไอเทมแซ่บๆอย่างแว่นกันแดดทรงสวยๆอีกหลายทรง ที่จัดมาให้สาวเฟียร์ซได้สอยกันมาใส่เสริมลุคปังๆคู่กับกระเป๋าแบรนด์เดียวกันแบบไม่ต้องไปควานหาที่ไหนไกลอีกด้วย เรียกน้ำย่อยกันด้วย Oval frame ทรงนี้เลย ที่ออกแบบมาให้ได้สมดุลรับกับใบหน้าหลากหลายรูปทรง และสีแดงเบอกันดีก็ยิ่งทำให้ลุคเปรี้ยวปังขึ้นอีกเป็นกอง หากใครที่ยังไม่โดนใจก็แวะไปลองทรงอื่นๆได้ที่ช็อป ลองฌองป์ ดิ เอ็มควอเทียร์ กันได้เลยค่าาา

 

 

แซ่บไปหมดทุกแบบขนาดนี้แล้วจะเลือกได้มั้ยยย เฟียร์ซคัดมาแต่ไอเทมแซ่บสู้แดดทั้งนั้น เลือกซักแบบที่เข้ากับสไตล์กันแล้วก็ตามสอยให้กระเป๋าฉีกรับลมร้อนกันได้เลย

 


Tags : Fashion Sunglasses แว่นกันแดด Tiny Sunglasses Andy Wolf แว่นกันแดดแฟชั่น Celine Celine Sunglasses Cat Eye Sunglasses in Acetate Gucci Sunglasses

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 แว่นตากันแดดรุ่นฮิตของเหล่าเซเลบดารา!

5 ทริคง่ายๆใส่แว่นยังไงให้ดูหน้าเล็ก

10 แบรนด์"แว่นกันแดด" ที่สาวแซ่บตัวจริงต้องมี!!

คู่มือ!! เลือกแว่นกันแดดอย่างไรให้เข้ากับรูปหน้า

แว่นกันแดด Must have ของซีซั่นนี้ แซ่บแรงแซงฤดูจนต้องบอกต่อ!!!

ADVERTISEMENT
Top