Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

5 ลุคแซ่บรับลมร้อนกับ Travel Bra พกง่ายสวยปังทุกทริป

Written by Babyjane
Created: Mar 13, 2018 17:03 | Published date: Apr 09, 2018 17:04

ซัมเมอร์นี้เติมความร้อนแรงท้าแสงอาทิตย์ด้วย Travel Bra บราม้วนได้ ดีไซน์จี๊ด สำหรับสายเที่ยวเลิฟแอดเวนเจอร์ จาก Wacoal Mood ที่มาพร้อมคอลเลคชั่นล่าสุด รับประกันความสวย ความแซ่บ!!

Fashion Wacoal Wacoal Mood Wacoal Mood x Oh Futon Travel Bra


37803 0 0

Photo Credits: Wacoal | Fiercebook.com

ถ้าถามถึงแบรนด์ชุดชั้นในคุณภาพดีย์ ดีไซน์เริ่ดที่สาวไทยนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ คงได้คำตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า Wacoal (วาโก้) อย่างแน่นอนค่ะ นอกจากชุดชั้นในสวย ๆ คุณภาพดีงาม Wacoal ก็ยังมีคอลเลคชั่นพิเศษ ๆ ออกมาให้ว้าวกันได้ตลอด อย่างคอลเลคชั่นล่าสุดนี่ปังยิ่งกว่าเพราะ Wacoal ได้ชวน Artist สาวสุดแนวอย่าง โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ โอ๋ ฟูตอง มาออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษที่มีชื่อเก๋ ๆ ว่า "N' Eyes" หรือ "นางอาย" ร่วมกับ Wacoal Mood ด้วย จะออกมาเริ่ดเว่อร์เบอร์ไหน ดูกันที่นี่เลย!

 

 

Wacoal Mood เป็นชุดชั้นในแฟชั่นสุดเริ่ดที่มีหลากหลายดีไซน์ให้สาว ๆ เลือกสวมใส่ตาม #mood ในวันนั้น ๆ อยากเปรี้ยว หวาน ซ่าส์ หรือเริ่ดให้สุดก็มีให้เลือกสวยได้ตามอารมณ์ในแต่ละวันค่ะ Wacoal Mood ยังมีไอเท็มเก๋ ๆ ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์สาวเฟียร์ซ อย่าง Travel Bra ที่สามารถม้วนเก็บใส่กระเป๋า แถมบรายังคืนทรงสวย พกไปแต่งตัวเต็มได้ทุกทริป ต้องบอกว่าเป็น a must ที่ขาดไม่ได้เวลาไปเที่ยวจริง ๆ โดยเฉพาะคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Wacoal Mood x Oh Futon ที่ได้ดีไซเนอร์ชื่อดัง โอ๋ ฟูตอง มาช่วยเติมความแซ่บแบบคูณสิบ โอ๋บอกว่าผู้หญิงอย่างเราต้องโชว์นิดปิดหน่อยถึงจะเซ็กซี่ ซ่อนความแซ่บเอาไว้ให้ได้ลุ้น เลยเป็นที่มาของคอลเลคชั่น "N’ Eyes (นางอาย)" นี้

 

 

เมื่อลวดลายสุดอาร์ทจากปลายปากกาของ โอ๋ ฟูตอง มาอยู่บนชุดชั้นในสุดเก๋อย่าง Travel Bra รับประกันว่าจะทำให้การแต่งตัวไปเที่ยวของสาว ๆ สนุกขึ้นอีกหลายเท่า แถมมีลายให้เลือกตามสไตล์ ทั้งลายเส้นนางอายกับผมม้าน่ารัก ดอกไม้แสนหวาน หรือเสือดาวสุดแซ่บ

อยากรู้ว่า Travel Bra คอลเลคชั่น Wacoal Mood x Oh Futon นี้ จะมิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาได้สวยชิคแค่ไหนใช่มั้ย เฟียร์ซจัดมาให้ดูกันถึง 5 ลุค รับรองซัมเมอร์นี้ สาว ๆ จะลุคฮอตปรอทแตกกันเลยค่ะ

 

 

 

1. Roar Like Thunder

 

เผ็ชจริงอะไรจริงต้องลุคนี้เลยค่ะ ชุดชั้นในลายแซ่บจาก Wacoal Mood x OHFUTON คอลเลคชั่น N’ Eyes ในโหมดเสือ ที่ซ่อนความร้อนแรงกับสายฟ้า และเสียงคำราม GRRRR มีให้เลือกจี๊ดถึง 2 โทนสี ลุคนี้ใส่ไปเที่ยวปาร์ตี้ฟูลมูนสุดแซ่บท่ามกลางแสงจันทร์ รับรองว่าเผ็ชชชช ขอบอกสายสตรองทั้งหลายเลยว่าต้องโดน!

 

 

 

2. Sweet Sea Breeze

 

เอาใจสายหวานกับบรา N’ Eyes ลาย Polka Dot บนพื้นสีพาสเทล มีให้เลือกทั้งสีชมพูสุดคิวท์และสีน้ำตาลอ่อนนู้ด ๆ เพิ่มความหวานอีกเท่าตัวกับกางเกงในระบายลูกไม้ดีไซน์เข้าเซ็ต และดีเทลด้านหลังที่ปักว่า "N’ Eyes" ซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่น Wacoal Mood x OHFUTON นี้นั่นเอง ลุคนี้เหมาะกับสายแบ๊วสายหวานให้แต่งสวยไปสวีทดูพระอาทิตย์ตกดินกับชายในฝันค่ะ

 

 

 

3. Sizzling Sixties

 

ใครชอบสีสันสไตล์ Pop art และความสดใสในยุค 60's ต้อง Wacoal Mood x OHFUTON ชุดนี้เลยค่ะ เป็นบราสุดเก๋ที่มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงินและสีดำ แมทช์กับเชิร์ตผูกเอวโชว์ดีเทลบราด้านใน หรือโชว์แค่สายสีส้มก็สวยปังไปสามโลกแล้ว แถมมีกางเกงในเอวสูงสไตล์วินเทจอีก ชุดนี้เอาไว้ใส่นอนอาบแดดริมสระว่ายน้ำ หรือเที่ยวลั้ลลาในพูลปาร์ตี้ ได้ลุคแบบสาว Pin Up ที่เซ็กซี่ขี้เล่นสุด ๆ

 

 

 

 

4. Summer Romance

 

ร้อนนี้สาวคนไหนกำลังหาลุคปัง ๆ ไว้มัดใจหนุ่ม ๆ ลองแมทช์ชุดชั้นในสุดเก๋นี้เข้ากับเสื้อเชิร์ตผ้าลินินบาง ๆ โชว์บราด้านในเห็น N' Eyes กับลายเส้นดอกไม้ของ Wacoal Mood x OHFUTON ชุดนี้เป็นไอเท็มสุดแสนโรแมนติก เพราะมาพร้อมสีพาสเทลหวาน ๆ และกางเกงในก็เข้าเซ็ตกัน #น่ารักเว่อร์ โดยเฉพาะโบว์เล็ก ๆ สีดำ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบลุคเรียบหรูดูแพง ไว้ใส่ไปเที่ยวรีสอร์ทนอนจิบไวน์สวย ๆ

 

 

 

5. Tropical Heat

 

อีกลุคร้อนแรงรับซัมเมอร์ ต้อง Wacoal Mood x OHFUTON ชุดนี้เลยค่ะ มากับสีสันสดใสที่มีให้เลือกทั้งสีแดงและสีน้ำเงินเข้ม แถมยังมีลวดลายดอกไม้และลายเส้นสาวน้อยผมม้าน่ารักที่เป็น signature style ของโอ๋ ฟูตอง อีกด้วย ชุดนี้แมทช์กับยีนส์เก๋ ๆ และเสื้อคลุมลายดอกไม้ ได้ฟีลสาวฮอตสุดแซ่บสไตล์ Tropical สาวฮิปปี้ที่ชอบสีสันโดดเด่นมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ต้องไม่พลาดลุคนี้ ใส่ไปเดินเล่นสวย ๆ ริมหาด รับรองสวยเด้งสะกดทุกสายตาคร่าา

 


 

 

 


 

นอกจากดีไซน์จะปังแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของ Travel Bra คอลเลคชั่น Wacoal Mood x OHFUTON คือนวัตกรรมจาก Wacoal ในการใช้วัสดุธรรมชาติอย่าง "ยางพารา" มาเป็นฐานรองเต้าทรงที่แรกในประเทศไทย ทำให้สาว ๆ สามารถสวมใส่สบายไม่กดเจ็บ และยังช่วยโอบอุ้มและกระชับทรงอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมนวัตกรรมพิเศษ Cool Innovation ที่มีลักษณะเป็นตัวฟองน้ำเจาะรู ระบายความร้อน ระบายอากาศ เหมาะกับประเทศเมืองร้อนอย่างบ้านเรามาก ๆ

 

ความเริ่ดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะได้ขึ้นชื่อว่า Travel Bra แล้วเลยเหมาะที่สาว ๆ จะพกพาไปด้วยทุกทริป คอนเฟิร์มว่าพกพาได้จริง ด้วยความที่บราสามารถม้วนได้ คืนรูปได้ ไม่เสียทรง เก็บลงกระเป๋าได้สบาย ๆ ช่วยประหยัดพื้นที่ คราวนี้ทุกลุคที่เฟียร์ซ แนะนำให้สาว ๆ ไป ก็จัดได้ฮอตดังปังเว่อร์กับซัมเมอร์สไตล์เกร๋ ๆ อย่างเราค่ะ

 

 

 

 

บอกเลย!! ทริปหยุดยาวนี้ Travel Bra คอลเลคชั่น Wacoal Mood x OHFUTON เป็นไอเท็มสาวเฟียร์ซทุกคนต้องมีค่ะ ใครสนใจไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Wacoal Mood หรือไปช้อปได้ที่ http://bit.ly/2E80noa 

 

 


Tags : Fashion Wacoal Wacoal Mood Wacoal Mood x Oh Futon Travel Bra travelbra N' Eyes นางอาย โอ๋ ฟูตอง วาโก้

บทความที่คุณอาจสนใจ

คู่มือ! เลือกใส่ชุดชั้นในแบบไหนให้เข้ากับเสื้อผ้า

10 รุ่นชุดชั้นใน ETAM ที่ขายดีที่สุดในไทย (Top 10 Best Seller)

สับแหลก 7 ทริคเด็ดเลือกชุดชั้นในยังไงให้เข้ากับชุดแต่ละแบบ รู้ไว้! รอดชัวร์

วาเลนไทน์นี้ ใส่ชุดชั้นในยังไงให้แซ่บซี๊ดที่สุด

คู่มือ! เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับชุดแต่ละแบบ

ADVERTISEMENT
Top