Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

#TogertherWeTriumph สุดยอดแคมเปญใหม่ฉลองพลังยิ่งใหญ่ของผู้หญิงทั่วโลก

Written by Babyjane
Created: Apr 15, 2018 16:43 | Published date: Apr 18, 2018 18:59

ถ้าผู้หญิงเรารวมพลังกัน สิ่งมหัศจรรย์ก็จะเกิดขึ้นได้แน่นอน!! งานนี้ Triumph แบรนด์ชุดชั้นในที่อยู่เคียงคู่ผู้หญิงมากว่าศตวรรษ เลยออกแคมเปญ #TogetherWeTriumph มาฉลองให้ความยิ่งใหญ่ของผู้หญิงที่มาจากการสนับสนุนซึ่งกันและกัน พร้อมแล้วไปดูหนังสั้นกันเลยค่ะ

Fashion Triumph ไทรอัมพ์ แบรนด์ Triumph ชุดชั้นใน Triumph


Photo Credits: Triumph

"เบื้องหลังความสำเร็จของผู้หญิงทุกคน จะมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งคอยสนับสนุนอยู่เสมอ" ประโยคนี้สาว ๆ ว่าจริงมั้ยคะ? เราขอบอกเลยว่าใช่มาก ๆ เพราะผู้หญิงด้วยกันนี่แหละที่พร้อมจะเป็นพลังของกันและกัน รวมกันเป็นพลังเกิร์ลพาวเวอร์สุดแข็งแกร่ง และนี่คือความเชื่อของ ไทรอัมพ์ แบรนด์ที่อยู่เคียงข้าง สร้างเสริมส่วนโค้งเว้าของรูปร่าง เสริมรูปทรงให้เสื้อผ้า ยกกระชับหน้าอก และเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 130 ปี

 

ในปี 2018 นี้ ไทรอัมพ์ ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจหัวอกของสาวๆ ได้ดีที่สุด!! ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ #TogetherWeTriumph ถ่ายทอดความมหัศจรรย์ในพลังของผู้หญิงทั่วโลก โดยเชื่อมั่นว่าผู้หญิงแต่ละคนสามารถมอบพลังให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ และความแข็งแกร่งจะเกิดขึ้นได้เมื่อพวกเธอผนึกกำลังกัน แล้วสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นได้จริงนั่นเองค่ะ

 

 

งานนี้ไทรอัมพ์ ได้เผยผลสำรวจจากทั่วโลกถึงวิธีที่ผู้หญิงจะเพิ่มพลังและความเบิกบานใจให้กันและกัน โดยผู้หญิง 98% รู้สึกดีเมื่อได้หัวเราะกับคนที่ใส่ใจพวกเธอยามที่มีเรื่องไม่สบายใจ 66% รู้สึกมีความสุขหลังจากได้รับอ้อมกอดสุดอบอุ่นจากคนที่เธอรัก 63% รู้สึกหลงรักหลังจากได้รับของขวัญสุดพิเศษจากเพื่อนของเธอ 57% รู้สึกมั่นใจหลังจากค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่พวกเธอรักและคิดว่าจะไม่แพ้ 52% รู้สึกได้กำลังใจหลังจากได้รับคำชมชมเชยที่ไม่ได้คาดหวังจากใครบางคน และผู้หญิง 50% รู้สึกตื่นเต้นหลังจากได้ยินเรื่องราวของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานาน

 

 

และเพื่อยืนยันความมหัศจรรย์ในการรวมพลังกันของผู้หญิง ไทรอัมพ์เลยจัดเต็มกับแคมเปญปีนี้ด้วยหนังสั้นที่สะท้อนพลังของผู้หญิง นำทีมโดยนักผลิตภาพยนตร์ เปาลา โมราบิโต (Paola Morabito) ร่วมกับทีมงานผู้หญิงทั้งหมด!! เพื่อนำเสนอมุมมองและบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิง เพื่อสื่อความหมายว่า #TogetherWeTriumph ที่แท้จริง

 


เนื้อหาในหนังสั้นสุดเจ๋งนี้ เราจะได้เห็นพลังความแข็งแกร่งผ่านเรื่องราวจากชีวิตจริงของผู้หญิงในสถานการณ์ต่าง ๆ กันค่ะ มีทั้งเรื่องราวของสาวเพื่อนซี้ที่ถ่ายทอดความเห็นอกเห็นใจต่อกัน โดยเฉพาะยามลำบาก เพื่อนก็พร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยเสมอ

 

 

ทั้งที่อาจจะไม่ใช่คนรู้จัก แต่ผู้หญิงด้วยกันย่อมรู้ถึงหัวอกเพศแม่เป็นอย่างดี และพร้อมช่วยให้เธอดูแลลูกตัวน้อย และเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบ

 

 

โมเมนต์สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิงเรา อย่างช่วงเวลาแห่งการแต่งงาน เพื่อนก็พร้อมสนับสนุนและยินดีไปกับเวลาที่เพื่อนมีความสุขที่สุดในชีวิต

 


หรือการแสดงพลังอันเป็นหนึ่งเดียวของผู้หญิง เพื่อแสดงให้เห็นว่า เมื่อผู้หญิงรวมตัวกันก็ยิ่งแข็งแกร่ง พร้อมก้าวผ่านอุปสรรคไปสู่ชัยชนะ

 

 

ทั้งหมดนี้คือความรวมกันเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้หญิงในแบบฉบับไทรอัมพ์ ที่อาจจะทำให้วันธรรมดาวันหนึ่ง กลายเป็นวันที่คุณจะจดจำตลอดไป

 

 

และนี่คือเรื่องราวดีๆ ที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรพลาดชม ถ้าอยากรู้ว่าหนังสั้นในแคมเปญ #TogetherWeTriumph นี้จะสร้างพลังและแรงบันดาลใจได้แค่ไหน ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ กับการรวมพลังอันแข็งแกร่งของผู้หญิงอย่างเรา และจะยิ่งแกร่งขึ้นไปอีกจากการสนับสนุนของ ไทรอัมพ์ ที่คอยคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ สร้างสรรค์ชุดชั้นในโดยคำนึงถึงผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของรูปร่างแบบไหน โดยเฉพาะคอลเลคชั่นล่าสุดประจำฤดูกาล สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่ไม่ว่าสาวรูปร่างแบบไหนก็ต้องเลิฟ ทั้ง “สาวมั่นสายลุย” กับรุ่น “Everyday” ที่เริ่ดสุดๆ ด้วยนวัตกรรม Magic Wire สร้างสรรค์ชุดชั้นในที่บางเบาราวกับไม่ได้สวมใส่

 

“สาวเซ็นส์ซิทีฟ” ต้องชุดชั้นในรุ่น “Magic Wire Lite / Magic Wire Lite Sensation” ที่ออกแบบมาเพื่อฤดูร้อน ด้วยลูกไม้สามมิติที่บางเบา หรือ “สาวสวยสตรอง” ลองเล่นสนุกกับสีสันแบบทูโทนของ "Aqua Daisy Deep V" ทรง deep V เว้าลึก มีแผ่นดันทรงเพื่อทรวงอกที่แนบชิดและอวบอิ่มเซ็กซี่ ส่วน “สาวหวาน” ที่อยากเพิ่มดีกรีความเปรี้ยวต้อง "Sexy Cushion Essential" ที่สะกดทุกสายตาด้วยลายลูกไม้ประดับคริสตัล ปิดท้ายด้วย “สาวคัพใหญ่” ผลิตภัณฑ์กลุ่ม "Beauty-Full" ขอบชนิดพิเศษที่ช่วยกระชับรูปร่างและโอบรับทุกการเคลื่อนไหว

 

และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ ไทรอัมพ์ เป็นสุดยอดตัวเลือกที่เลอค่าและคู่ควรกับผู้หญิงยุคใหม่อย่างแท้จริงค่ะ มารวมพลังสร้างความแข็งแกร่ง และค้นหาสไตล์ที่ใช่สำหรับสาว ๆ ได้แล้ววันนี้กับชุดชั้นในคอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2018 ณ ร้านไทรอัมพ์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือทางออนไลน์ที่ www.facebook.com/triumphth ได้เลยค่าาา


Tags : Fashion Triumph ไทรอัมพ์ แบรนด์ Triumph ชุดชั้นใน Triumph แบรนด์ชุดชั้นในไทร์อัมพ์ TogetherWeTriumph แคมเปญ TogetherWeTriumph แคมเปญ TogetherWeTriumph ชุดชั้นใน

บทความที่คุณอาจสนใจ

คู่มือ! เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับชุดแต่ละแบบ

วาเลนไทน์นี้ ใส่ชุดชั้นในยังไงให้แซ่บซี๊ดที่สุด

สับแหลก 7 ทริคเด็ดเลือกชุดชั้นในยังไงให้เข้ากับชุดแต่ละแบบ รู้ไว้! รอดชัวร์

10 รุ่นชุดชั้นใน ETAM ที่ขายดีที่สุดในไทย (Top 10 Best Seller)

คู่มือ! เลือกใส่ชุดชั้นในแบบไหนให้เข้ากับเสื้อผ้า

ADVERTISEMENT
Top