Follow us on

SOCIAL

FIERCE STORY

“COCA-COLA LIGHT FASHION CAN” ออกแบบโดย 4 ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดัง

Written by preawk
Created: Jul 03, 2014 23:29 | Published date: Jul 04, 2014 16:27


Fashion Event thai designers coca cola siam center โค้ก


ครั้งแรกในประเทศไทย “โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น” นำกระแสแฟชั่นแบรนด์ไทยอวดลวดลายบนกระป๋องแฟชั่นสุดชิคจาก 4 ไทยดีไซน์เนอร์ Greyhound, Milin, Kloset และ Issue ในจำนวนจำกัด เพียง 500,000 กระป๋องต่อดีไซน์เท่านั้น

 

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์สะกดทุกลมหายใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย เมื่อ ‘Coca-Cola light’ ร่วมกับ นิตยสาร ‘Vogue’ เชิญ 4 ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์และเป็นแฟชั่นไอคอนแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Greyhound, Milin, Kloset และ Issue มาร่วมสร้างสรรค์ลวดลายอาร์ตบนกระป๋อง ‘โค้ก ไลท์’ ดีไซน์สุดชิค โดยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์‘โค้ก ไลท์’ และรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้ดื่ม ‘โค้ก ไลท์’ ที่มีทั้งความทันสมัย หลงใหลในไลฟ์สไตล์แฟชั่น สนุกสนานและมั่นใจในสไตล์ของตนเอง ผสมผสานกับเอกลักษณ์ความโดดเด่นจากแต่ละดีไซเนอร์  เพื่อมอบประสบการณ์แฟชั่นสุดเก๋ และส่งให้ ‘โค้ก ไลท์’ เป็นเหมือนแฟชั่นคอลเลคชั่นสุดชิคประดับวงการที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไทยทุกคนพลาดไม่ได้ โดยเปิดตัวคอลเลคชั่นครั้งแรก ภายในงาน “Vogue shop X Siam Center” ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยเหล่าดีไซเนอร์ และแฟชั่นนิสต้าที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

 

กรอบแก้ว ปันยารชุน  ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์สื่อสารการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โค้ก ไลท์ เป็นทางเลือกของผู้ที่ชื่นชอบดื่มโค้กและการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์แฟชั่น และแฟชั่น แคน เป็นโปรเจ็คพิเศษระดับโลกของโค้ก ที่ทำงานร่วมกับแฟชั่นกูรู และดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์, มาร์ค เจค็อบส์, ชอง ปอล โกลติเยร์ และ โรแบโต้ คาวาลี่ เพื่อมาร่วมสร้างสรรค์ลวดลายลงบนกระป๋องและขวดของโค้ก ไลท์ จนกลายเป็น ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ที่เหล่าสาวกแฟชั่นทั่วโลกต้องมีไว้ครอบครอง”

 

 

 

 

 

                                                                                      Greyhound

                                                                                               Milin

                                                                                               Kloset

                                                                                              Issue

 

‘โค้ก ไลท์ แฟชั่น แคน’ มีจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 500,000 กระป๋องต่อลวดลายดีไซน์เท่านั้น โดยลวดลายดีไซน์ของแบรนด์ “Greyhound” และ “Milin”เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าทั่วไป และลวดลายส่วนลายดีไซน์ของแบรนด์ “Kloset” และ “Issue” จะเปิดตัวให้กับผู้บริโภคและสาวกแฟชั่นได้เป็นเจ้าของอีกครั้งในเดือนกันยายน 2557 นี้ บอกได้คำเดียวว่า "ช้าหมดอดแน่ๆค่ะ"!!!

 

เนื้อหาและรูปภาพจาก: http://thaicatwalk.com/

 

 


Tags : Fashion Event thai designers coca cola siam center โค้ก limited edition แฟชั่นแบรนด์ไทย การตลาด vogue thailand greyhound

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top