Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ใหม่!! SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition ลายนกฟินิกซ์สำหรับเทศกาลตุษจีนนี้เท่านั้น

Written by kitiya
Created: Jan 24, 2017 10:15 | Published date: Jan 30, 2017 03:18

SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition ดีไซน์ขวดลวดลายนกฟินิกซ์ สำหรับเทศกาลตรุษจีนพิเศษเฉพาะประเทศในเอเชียเท่านั้น

Beauty News SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition SK-II Facial Treatment Essence SK-II Facial Treatment Essence ลายนกฟินิกซ์ SK-II ออกใหม่


Photo Credits: SK-II

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ SK-II ก็ได้ออก Facial Treatment Essence ลวดลายลิมิเต็ดเอดิชั่นรูปนกฟินิกซ์ โดยได้แรงบันดาลใจจากศิลปะซูมินากาชิ เปรียบเสมือนผู้หญิงที่มีอิสระ พร้อมจะโผบินอย่างสง่างามบนเส้นทางสู่การมีผิวสวยกระจ่างใส ใครอยากหาของขวัญในช่วงเทศการตรุษจีนนี้ จัดเลยค่ะ ขวดลายสวยมากกก มีความเป็นมงคล แถมผลิตภัณฑ์ยังดีงาม ช่วยให้ผิวหน้าสวยใสอีกด้วยค่ะ 

 

 

ชุดของขวัญ SK-II คอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะซูมินากาชิ (Suminagashi) ลวดลายใหม่สำหรับเทศกาลตรุษจีนพิเศษเฉพาะประเทศในเอเชีย โดยปีนี้ขวด Facial Treatment Essence Limited Edition ได้รับการตกแต่งด้วยลวดลายนกฟินิกซ์หลากสีให้เข้ากับบรรยากาศช่วงเทศกาลแห่งการเริ่มต้นปีใหม่ ๆ ซึ่งเปรียบประดุจสัญลักษณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงพร้อมที่จะโผบินอย่างสง่างามบนเส้นทางสู่การมีผิวสวยกระจ่างใสที่แต่ละคนกำหนดเองได้

 

 

Beauty News, SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition, SK-II Facial Treatment Essence, SK-II Facial Treatment Essence ลายนกฟินิกซ์, SK-II ออกใหม่, SK-II น้ำตบ, SK-II ขวดลายสวย, SK-II ขวดลายลิมิเต็ด, SK-II ลายล่าสุด, SK-II ลายตรุษจีน

 

ซูมินากาชิ เป็นศิลปะการวาดลวดลายหินอ่อนที่เก่าแก่ของญี่ปุ่น และแฝงด้วยปรัชญาที่ว่าการหยดหมึกแต่ละครั้งนั้นไม่มีผิดหรือถูก เพราะหมึกแต่ละหยดและแต่ละลายเส้นล้วนเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์งานศิลปะที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนั้นรูปแบบงานศิลปะซูมินากาชิยังมีนัยยะที่สื่อให้เห็นว่าชีวิตคนเรานั้นไม่มีขอบเขตและไม่มีข้อจำกัด ตัวเราเองเท่านั้นคือผู้กุมอำนาจในการกำหนดว่าจะให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นเช่นไร สำหรับการออกแบบสัญลักษณ์นกฟินิกซ์ที่สูงส่ง บนขวด Facial Treatment Essence Limited Edition ซึ่งนกฟินิกซ์เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของการกำเนิดใหม่และการเชิญชวนคุณสู่การเปลี่ยนแปลงให้กลับมีชีวิตชีวาพร้อมจะเดินหน้าอีกครั้ง ถือเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความหวัง และเพื่อสัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านความงามและชีวิต 

 

SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition มีส่วนผสมของ Pitera ™ มากกว่า 90% ซึ่งเป็นส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทูที่ได้รับการค้นพบมาแล้วกว่า 35 ปี และนับตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวสู่สาธารณะ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ก็ได้ช่วยให้ผู้หญิงทั่วโลกมีผิวสวยกระจ่างใสดุจคริสตัลเรื่อยมา  Pitera ™ ประกอบด้วยกรดอะมิโน วิตามิน กรดออร์แกนิก และแร่ธาตุที่ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิว 5 มิติเพื่อมอบความกระจ่างใสให้กับผิว ได้แก่ ความกระชับ ความเรียบเนียน ความกระจ่างใส จุดด่างดำ และริ้วรอย เพื่อการเริ่มต้นปีใหม่ที่สมบูรณ์แบบ รีบคว้าโอกาสในการพลิกฟื้นความงามให้กับผิวของคุณด้วยของขวัญสุดพิเศษเพื่อผิวที่ดูกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่

 

 

Beauty News, SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition, SK-II Facial Treatment Essence, SK-II Facial Treatment Essence ลายนกฟินิกซ์, SK-II ออกใหม่, SK-II น้ำตบ, SK-II ขวดลายสวย, SK-II ขวดลายลิมิเต็ด, SK-II ลายล่าสุด, SK-II ลายตรุษจีน

 

“แรงบันดาลใจเบื้องหลังการออกแบบ Facial Treatment Essence Limited Edition สำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ได้ส่งข้อความอันทรงพลังให้ผู้หญิงทุกคนอย่ากักขังตัวเองไว้แต่ในขอบเขต อย่ากลัวที่จะแต่งแต้มเรื่องราวของตัวเอง และจงโอบกอดพลังนั้นเพื่อกำหนดอนาคตด้วยความกล้าหาญ  ขวดที่ออกแบบมาอย่างสวยงามเป็นขวงขวัญที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับปีใหม่นี้ เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจสำหรับคุณและคนที่คุณรักให้เฉลิมฉลองการเริ่มต้นใหม่โดยปราศจากความกลัว” – Tang Wei, SK-II Global Ambassador

 

 

Beauty News, SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition, SK-II Facial Treatment Essence, SK-II Facial Treatment Essence ลายนกฟินิกซ์, SK-II ออกใหม่, SK-II น้ำตบ, SK-II ขวดลายสวย, SK-II ขวดลายลิมิเต็ด, SK-II ลายล่าสุด, SK-II ลายตรุษจีน

 

SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition มีขนาด 230 มล. ราคา 6,990 บาท ซึ่งจะมีวางขายเฉพาะช่วงตรุษจีนเท่านั้น สาวๆที่อยากเป็นเจ้าของรีบจัดก่อนของหมดนะคะ ใครใช้อยู่แล้วสามารถซื้อตุนไว้ได้เลย เพราะขวดสวยจริงอะไรจริง ในทุกๆเทศกาล SK-II จะมีขวดลายสวยๆ ออกมาให้สาวๆได้ซื้อสะสมกันอยู่เสมอ และใครที่ยังไม่เคยใช้รีบจัดด่วน เพื่อผิวสวยกระจ่างใสแบบไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ 

 


Tags : Beauty News SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition SK-II Facial Treatment Essence SK-II Facial Treatment Essence ลายนกฟินิกซ์ SK-II ออกใหม่ SK-II น้ำตบ SK-II ขวดลายสวย SK-II ขวดลายลิมิเต็ด SK-II ลายล่าสุด SK-II ลายตรุษจีน

บทความที่คุณอาจสนใจ

THREE Spring 2017 คอลเลคชั่นสวยแซ่บน่าโดนรับฤดูใบไม้ผลิ คนรักชิมเมอร์ไม่ควรพลาด

Luxellence Center จัดสัมมนาทางวิชาการ “ทิศทางสินค้าแบรนด์หรูในปี 2017

"Dyson Supersonic" ไดร์เป่าผมสุดล้ำ ที่ควรค่าแก่การครอบครอง!!!

มาแล้วค่าา มาส์กสำหรับผิวรอบดวงตาตัวแรกของเอสเต ลอเดอร์ เนื้อมาส์กสดใหม่ในทุกครั้งที่ใช้ เผยผิวดูสดชื่นในเพียง 10 นาที

YSL Beauté Spring 2017 'Street Art Collection' สวย ซาบซ่า แซ่บยิ่งกว่าพริก 10 เม็ด!

ADVERTISEMENT
Top