Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้ง ใช้แล้วนุ่ม หน้าไม่เอี๊ยด!

Written by APPantira
Created: Apr 02, 2021 05:36 | Published date: Apr 28, 2021 02:48

ใครอยู่ห้องแอร์นานๆจนผิวแห้งผาก วันนี้เฟียร์ซมี 10 โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้ง ใช้แล้วนุ่ม หน้าไม่เอี๊ยด! ถ้าใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนแล้วหน้ายังเอี๊ยดๆอยู่ ควรเปลี่ยนด่วนค่า จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า

Beauty โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้ง คนผิวแห้ง ผิวแห้ง ผิวหน้าแห้ง


Photo Credits:

ใครที่เป็นคนผิวแห้ง ล้างหน้าทีไรรู้สึกว่าเอี๊ยดๆ จะว่าสะอาดหมดจดก็ไม่ใช่ มันคือการที่หน้าเราขาดความชุ่มชื้นต่างหากค่ะทุกคน แถมถ้าใช้ไปนานๆ หน้าพังไม่รู้ตัวค่า เพราะว่ามันส่งผลเสียต่อผิวค่อนข้างมาก สังเกตได้จากอาการสิวที่มาเป็นระยะๆ สิวเดิมก็ไม่หายสนิท ผิวที่ไม่เคยลอก ก็อาจจะเริ่มลอกเป็นขุยขาวให้เห็น หรือใครที่ต้องนั่งในห้องแอร์ทั้งวัน หน้าอาจแห้งได้ ซึ่งวันนี้เฟียร์ซเลยอยากจะแนะนำ 10 โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้ง ใช้แล้วนุ่ม หน้าไม่เอี๊ยด! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

 

 

 

(ราคา 1,035 บาท, central)

ตัวแรกบอกเลยค่ะว่าเป็นน้องคนดีคนเดิมของสาวๆที่มีผิวหน้าค่อนข้างแห้ง ตัวนี้จะดังมาก เพราะว่าล้างสะอาด เนื้อโฟมนุ่ม เครื่องสำอางออกหมดตามที่ทุกคนป้ายยาไว้จริงๆ มีสารสกัดจากดอกคาเลนดูลาที่เป็นเครื่องยาจีนแผนโบราณชนิดหนึ่ง ใช้เป็นสมุนไพรรักษาโรคมาแต่โบราณ การศึกษาทางพฤกษเภสัชวิทยาชี้ว่าสารสกัดนี้มีคุณสมบัติในการขจัดพิษและต้านไวรัสที่ดีสุดๆ

 

 

2. Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam

 

(ราคา 1,125 บาท, robinson)

ตัวที่สองก็จะเป็น Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam ซึ่งตอนล้างเสร็จผิวชุ่มชื้น หลายคนใช้แล้วค่อนข้างชอบ เนื้อค่อนข้างนุ่ม กลิ่นผ่อนคลาย ล้างหน้าสะอาด แล้วไม่เอี๊ยดค่ะ ไม่ระคายเคืองเลย มีหลายคนรีวิวว่าแล้วเวลาที่เราล้างเปลือกตา ขนาดลืมตาขึ้นมาก็ยังไม่แสบตาเลยค่า

 

 

3. Fresh Soy Face Cleanser

 

(ราคา 1,620 บาท, sephora)

ใครที่ชอบความอ่อนโยนต้องตัวนี้เลยค่ะ คือมันดีมากกกกกกก มีกรดอะมิโนจากโปรตีนถั่วเหลือง ช่วยคงความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดี  น้ำสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมและรักษาสมดุลของผิว สารสกัดจากแตงกวา โบราจ ซีด ออยล์ ช่วยบำรุงผิว หลังจากล้างรู้สึกสบายหน้าทำให้หน้านุ่มนิ่ม ล้างแล้วไม่เอี๊ยด ขนาดทำความสะอาดตรงเปือกตายังไม่รู้สึกเคืองเลยค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง เอาอยู่สุดๆ 

 

 

4. L'occitane Facial Cleanser - Gel To-Foam

 

(ราคา 950 บาท, central)

สาวผิวแห้งต้องเลิฟ ใครที่อยากได้ตัวที่เอาอยู่หมัด ต้องนี้เลยค่ะ ล้างแล้วหน้าไม่เอี้ยด กำจัดสิ่งสกปรกที่สะสมมาตลอดทั้งวัน ความมันส่วนเกิน และเครื่องสำอางตกค้าง โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ปกติใครที่ใช้แค่รุ่นโฟม ลองเปลี่ยนดูค่ะ แล้วจะติดใจ ใช้แล้วหน้านุ่มมากค่าาา

 

 

5. DIOR Capture Totale Cell Energy Gentle Cleanser

 

(ราคา 1,575 บาท, central)

ใครที่เป็นคนผิวแห้งมากกกกก ใช้ตัวนี้รอดค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สำคัญราคาไม่แรง และยังช่วยต่อต้านริ้วรอยของผิวที่ดีที่สุด จากการวิจัยของ DIOR เกี่ยวกับความเชี่ยวชาญด้านดอกไม้ หลังจากการใช้ครั้งแรกผิวจะชุ่มชื้นและปลดปล่อยสิ่งสกปรกออกได้ทันที ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกเพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใส  

 

 

6. Skin Regimen Cleansing Cream

 

(ราคา 1,400 บาท, kingpower)

ใช้แล้วหน้าสะอาดเกลี้ยงหมดจด สามารถเอาเครื่องสำอางออกได้หมด ที่สำคัญคือหลังล้างทำให้ผิวความชุ่มชื้นมาก แถมหอมชื่นใจสุดๆ ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ ปราศจากซิลิโคน ปราศจาก SLES หรือ SLS ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 89.5% ด้วยค่า

 

 

7. LA MER The Cleansing Foam

 

(ราคา 3,075 บาท, konvy)

ตัวนี้จะเป็นเนื้อโฟมที่ค่อนข้างมีความนุ่มพอสมควรเลย ตีแล้วฟองเยอะ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป แถมน้องยังมีกลิ่นหอมเบาๆด้วยค่ะ ล้างหน้าสะอาดและหน้านุ่มขึ้นมีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ หัวใจหลักสำคัญในการช่วยฟื้นบำรุงผิว อันถือเป็นส่วนผสมหลักในทุกผลิตภัณฑ์ลาแมร์ หลังจากล้างหน้าเสร็จ เราก็พร้อมที่จะโบกครีมบำรุงต่างๆแล้วค่า

 

 

8. Chanel La Mousse

 

(ราคา 1,950บาท, central)

กลิ่นหอมละมุนีมากค่ะตัวนี้ ต้องยกให้เลย หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วหน้านุ่ม ไม่แห้งตึง สาวผิวแห้งต้องชอบมากแน่นอน หลังล้างคือได้ผิวนุ่มแบบลูกคุณไปเลยจ้า เป็นโฟมที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น เหงื่อ และน้ำมันส่วนเกินจากผิว พร้อมช่วยล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง เมื่อสัมผัสกับน้ำด้วยค่า

 

 

9. IT Cosmetics Confidence in a Cleanser™ Skin-Transforming Hydrating Cleansing Serum

 

(ราคา 1,150 บาท, sephora)

เป็นใครก็ต้องเลิฟแล้วค่า กับตัวนี้ที่มีหลายคนการันตี ช่วยกันยืนยันว่าใช้ดีจริงๆ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น และเขายังเคลมเรื่อ ultra hydrating cleansing serum สูตรปราศจากสบู่และซัลเฟต ที่สามารถทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำทุกชนิดได้ในทันที ใครผิวแห้งตัวนี้เอาอยู่เลยค่า  

 

 

10. Shiseido Elixir Superieur Cleansing Foam II NJ

 

(ราคา 1,190 บาท, shop: https://bit.ly/3gJkNHg)

ใครที่ชอบความรู้สึกหลังล้างหน้าแล้วหน้าสะอาดๆโล่งๆ ไม่เหมือนมีอะไรมาเคลือบหน้าไม่แห้ง ต้องตัวนี้เลยค่ะ มีการเพิ่มคอลลาเจนและอีลาสตินสารสกัดจาก GL  เพื่อให้ผิวรู้สึกนุ่มหลังการล้างและยังรักษาความชุ่มชื้นด้วยค่ะ

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 10 โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้ง ใช้แล้วนุ่ม หน้าไม่เอี๊ยด! ใครที่มีผิวหน้าที่แห้งมากๆ ก็ลองเลือกกันดูได้เลยค่า ส่วนใครที่อยากตำตัวไหนก็สามารถกดเข้าไปในลิงค์ได้เลยนะค้า


Tags : Beauty โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวแห้ง คนผิวแห้ง ผิวแห้ง ผิวหน้าแห้ง ล้างหน้าแล้วนุ่ม หน้าไม่เอี๊ยด

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 9 Pillow mist กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยให้หลับลึกขั้นสุด!

รวม 8 โครงการบ้านสไตล์มินิมอล ทั้งเรียบง่ายและอบอุ่น!

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

รวม 10 แหล่งที่พักรถบ้านสุดปัง เที่ยวให้สุด อย่าหยุดที่ความจำเจ

รวม 12 ซีรี่ย์เกาหลีแนวพีเรียดที่ห้ามพลาด รับรองว่าเข้มข้น สนุกทุกเรื่อง!

ADVERTISEMENT
Top