Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

THREE : นิยามความงามของผู้หญิงยุคใหม่ สวยจากภายในสู่ภายนอก

Written by kitiya
Created: Jul 09, 2014 00:32 | Published date: Jul 15, 2014 10:49


Beauty THREE cosmetics Facial Care Skin Care


ครบรอบ 1 ปีไปแล้วสำหรับเครื่องสำอางแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง THREE น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักแบรนด์นี้ THREE ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่มาแรงของปีที่แล้ว ซึ่งหลายๆคนอาจยังไม่มีโอกาสได้ลอง

 

 

เมื่อสัปดาห์ก่อนเฟียร์ซได้มีโอกาสทำความรู้จักอย่างจริงจังกับ THREE และอยากจะให้สาวเฟียร์ซทุกท่านได้รู้จักกับ THREE ด้วยเช่นกันค่ะ 

 

 

THREE, three cosmetics,Japan,logo three

 

 

THREE ยึดถือปรัชญาความงามที่โด่ดเด่นและแตกต่าง เพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบ

และ Natural Honest Creative 

 

 

THREE, three cosmetics,Japan,three products

 

THREE (ทรี) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นในเรื่องการดูแลและฟื้นฟูบำรุงจากภายในสู่ภายนอก โดยใช้ศาสตร์ของการปรับสมดุลร่างกายด้วยเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ และเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคอย่างแท้จริง นอกจากนี้ THREE ยังยึดมั่นในแนวคิดที่สร้างสรรค์ ซื่อสัตย์ และคงความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เรียกได้ว่าสวยกันทั้งภายในสู่ภายนอก แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

 

 

 

THREE, three cosmetics,Japan,three products

Natural

ด้วยส่วนผสมหลักจากพืชออแกนิคที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี และปลอดภัยที่สุด ผสมผสานกับคุณค่าเอสเซนเชียลออยล์หลายชนิด ให้การดูแล ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมกับผ่อนคลายอารมณ์ ปรับสมดุลร่างกาย และจิตใจด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ

 

 

Honest 

ซื่อสัตย์ด้วยการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างตรงไปตรงมา รับผิดชอบต่อผู้ใช้ และคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

THREE, three cosmetics,Japan,three products

 

 

THREE, three cosmetics,Japan,three products

Creative 

ฉีกกรอบการดูแลความงามแบบเดิมๆ ด้วยการผนวกธรรมชาติและนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อความงามที่เปี่ยมประสิทธิภาพของผู้หญิงยุคใหม่ 

 

 

 

และผลิตภัณฑ์ตัวที่เป็น Signature ของ THREE และเฟียร์ซคิดว่าทุกคนน่าจะได้ลอง ก็คือ

 

THREE Balancing Cleansing Oil 

 

 

 

THREE, three cosmetics,Japan,three products,THREE Balancing Cleansing Oil

 

 

 

 

 

 

 

คลีนซิ่งออยล์ที่ใช้ทำความสะอาดผิว ที่โด่ดเด่นด้วยส่วนผสมน้ำมันสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ 15 ชนิด เช่น Orange Peel, Frankincense, Rosemary, Marjoram และ Bergamot ปราศจากเคมีคอลออยล์ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างสมดุลแห่งอารมณ์ด้วยกลิ่น นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลของร่างกาย ได้แก่ การไหลเวียนโลหิต ภูมิคุ้มกัน ระดับฮอร์โมน และระบบการย่อยอาหาร เรียกได้ว่าดูและทั้งร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณของเราเลยทีเดียวค่ะ

 

 

 

สาวๆที่สนใจ พบกับเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง THREE ได้ที่เซ็นทรัลทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลชิดลม  เซ็นทรัลปิ่นเกล้า  เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ เซ็นทรัลพระราม 2 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และ เซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลได้เลยค่ะ BA ใจดีและน่ารักมากๆ :)

 

 

 

ภาพทั้งหมดจาก : THREE

 

 


Tags : Beauty THREE cosmetics Facial Care Skin Care balancing review ทรี แบรนด์ทรี balancing oil

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top