Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Beauty Gifts for Beautiful Mom : 10 ของขวัญสำหรับคุณแม่

Written by kitiya
Created: Jul 24, 2014 12:50 | Published date: Jul 27, 2014 12:15


Shopping Guide Beauty Gift for mom ของขวัญ ของขวัญวันแม่


ใกล้วันแม่แล้วจะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี วันนี้เฟียร์ซขอแนะนำเทคนิคในการเลือกของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ง่ายๆ ก็คือเริ่มจากสังเกตของที่แม่เราใช้แล้วก็ซื้อสิ่งนั้นให้ไปเลย (เนี่ยง่ายที่สุดแล้ว 555) หรือสังเกตว่าช่วงนี้ผิวหน้าของคุณแม่มีปัญหาอะไร อาจจะซื้อสกินแคร์ที่แก้ปัญหานั้นมาให้รับรองว่าคุณแม่เราต้องแฮปปี้แน่นอน 

 

 

 

ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญท่านดี วันนี้เฟียร์ซมีไอเดียของขวัญวันแม่ในการดูแลความงามมาฝากกันค่ะ 

 

 

 

อย่างแรกที่เราจะนึกถึงเมื่อต้องซื้อของขวัญให้คุณแม่ แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องเป็นสกินแคร์บำรุงผิวหน้าต่างๆนั่นเอง เพราะมันหมายถึงเราใส่ใจในสุขภาพความงามของคุณแม่ เน้นตรงเป้าไปเลยค่ะ พวกครีมยกกระชับ ลบเลือนริ้วรอย เติมเต็มร่องผิว และอีกประเภทก็พวกผลิตภัณเติมน้ำให้กับผิว เพราะเมื่อมีอายุมากขึ้นผิวก็จะแห้งได้ง่ายค่ะ 

 

 

 

 

 

 

1. Clarins Double Serum & Extra-Firming Beauty Routine

ชุดลดเลือนริ้วรอย เชื่อมต่อทุกสัญญาณแห่งผิวสวยกระชับ ประกอบด้วย Extra-Firming Day Cream 15มล., Double Serum 30มล., Extra-Firming Night Cream 15มล. (ราคา 5,620 บาท)

 

Image source : www.clarins.co.th

 

 

 

 

 

 

 

 

2. La Mer The Eye Balm Intense

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาดูกระชับ เรียบเนียน (15มล. ราคา 7,000 บาท)

 

Image source : www.lamer.co.th

 

 

 

 

 

 

 

3. LANEIGE ชุดของขวัญ Water Sleeping Pack Duo Value Set

ชุดสกินแคร์มอบความชุ่มชื่นเหนือขีดสุด ประกอบด้วย Laneige Water Sleeping Pack ขนาด 80 มล x 2, Laneige Perfect Renew Kit, Laneige Perfect Renew Skin Refiner ขนาด 10 มล., Laneige Perfect, Renew Emulsion ขนาด 10 มล., Laneige Perfect Renew Essence ขนาด 5 มล., Laneige Water Sleeping Pack ขนาด 20 มล. (ราคา 3,200 บาท)

Image source : www.central.co.th/p/laneige

 

 

 

 

 

 

4. SK-II ชุดของขวัญ Pitera Essence Set - Festive Edition

ดูแลผิวให้กระจ่างใส และนุ่มชุ่มชื่น ประกอบด้วย SK-II Facial Treatment Essence ขนาด 75 มล., SK-II Facial Treatment Mask 1 ชิ้น, SK-II Facial Treatment Clear Lotion ขนาด 30 มล. ( ราคา 4,033 บาท)

 

Image source : www.central.co.th/p/sk-ii

 

 

 

 

 

อีกอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงเราจะขาดไม่นั้น นั่นก็คือเครื่องสำอางค่ะ คุณแม่ของเราก็เช่นเดียวกันท่านก็ต้องเสริมแต่งความงามไม่ต่างจากเรา ลองเลือกชุดเครื่องสำอางน่ารักๆให้ท่านดูสิคะ จะได้สวยแข่งกันทั้งแม่ทั้งลูกไปเลย

 

 

 

 

5. TARTE Makin' Waves Best–Selling Summer Essentials Set

เซ็ตเครื่องสำอางเพิ่มความโกลวให้กับผิว ที่ประกอบไปด้วย Amazonian Clay 12-hour Blush in Exposed, Amazonian Clay Waterproof Bronzer in Park Ave Princess™, LipSurgence™ Power Pigment in Exposed / Lights / Camera / Splashes™, Waterproof Mascara, Limited-edition the buffer™ Airbrush, Finish Bamboo Foundation Brush, Limited-edition travel makeup bag (ราคา $75)

Image source : www.sephora.com

 

 

 

 

 

พอคิดถึงวันแม่อย่างแรกที่เราจะนึกถึงก็ต้องเป็นดอกมะลิ แต่สาวเฟียร์ซอย่างเรา ให้ดอกมะลิกราบคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องมีของขวัญเก๋ๆให้ด้วย น้ำหอมกลิ่นดอกมะลิเนี่ยแหละ รับรองว่าถูกใจคุณแม่แน่นอนค่ะ

 

 

 

 

6. Tom Ford Private Blend ‘Jasmin Rouge’ Eau de Parfum Decanter

น้ำหอมกลิ่นดอกมะลิลา (8.4 ออนซ์ ราคา $525)

Image soure : shop.nordstrom.com/s/tom-ford

 

 

 

 

นวัตกรรมใหม่ๆ ก็เป็นสิ่งที่เราจะต้องใส่ใจอัพเดทให้คุณแม่ด้วย ลองจัดเทคโนโลยีเสริมความงามใหม่ๆให้ท่านได้ลองเล่นดูบ้าง รับรองท่านจะต้องติดใจค่ะ

 

 

 

 

 

7. KURON ชุดนวดหน้า รุ่น KU0014

เครื่องนวดยกกระชับใบหน้าระบบไอออน 2 ระบบ ดูแลผิวหน้า ตั้งแต่ทำความสะอาด นวดเตรียมผิว นวดบำรุง นวดยกกระชับผิว นวดเพื่อผิวขาว ลดริ้วรอย (ราคา 19,990 บาท)

 

Image source : www.central.co.th

 

 

 

พาคุณแม่และตัวคุณเองไปผ่านคลายร่างกายและจิตใจ ด้วยการนวดทำสปาด้วยกัน นอกจากจะได้ความสบายแล้ว ยังได้ใช้เวลาด้วยกันสองต่อสองอีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

8. THANN Sanctuary Nano Shiso Theraphy

ทรีตเม้นท์ที่ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งนวดหน้าและนวดตัว โดยใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับทุกสภาพผิว เป็นเวลา 130 นาที (ราคา 3,800 บาท) 

รายละเอียดเพิ่มเติม www.thann.info/thann_sanctuary.php

 

Image source : www.travelandleisureasia.com

 

 

 

 

 

 

9. Colette Prestige Nail Spa Signature Spa Manicure & Pedicure

ทำสปามือและสปาเท้า พร้อมทาสีเล็บ (ราคา 1,350 บาท) 

 

Image source : www.facebook.com/colette.prestige

 

 

 

 

ถ้าเกิดว่าพอจะมีงบประมาณมากหน่อย ลองหาคอร์สเสริมความงามให้คุณแม่สักคอร์สสิคะ รับรองว่าคราวนี้เวลาเดินคู่กันจะต้องมีคนทักว่าเป็น “คู่พี่น้อง” กันแน่ๆ ฟินไปทั้งสองฝ่ายค่ะ

 

 

 

 

 

10. Dermaster Therma CPT Plus 

เทอร์มาจ เทคโนโลยีในการยกกระชับผิวและริ้วรอย ให้แลดูอ่อนวัย อย่างเป็นธรรมชาติ โดยปราศจากร่องรอยหรือบาดแผล ทำทั้งหน้า (ราคา 85,000 บาท, ผ่อน 0% นาน 10 เดือน)

 

Image source : www.dermaster-thailand.com

 

 

 

คราวนี้สาวเฟียร์ซได้ไอเดียในการหาของขวัญให้คุณแม่แล้วใช่ไหมคะ ที่จริงเราจะให้อะไรกับคุณแม่ ท่านก็ปลื้มอยู่แล้วแหละ ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่าอยากจะดูแลคุณแม่ในส่วนไหนเป็นพิเศษค่ะ อย่าลืมรักคุณแม่มากๆนะคะ :)

 

 

 

 

Cover phot credit : KitiyaKamdee/Fiercebook.com


Tags : Shopping Guide Beauty Gift for mom ของขวัญ ของขวัญวันแม่ 12 สิงหาคม ซื้ออะไรให้แม่ดี สกินแคร์ สปา ทรีทเม้นท์

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top