Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

สมัครบัตรเดบิตง่ายๆ ผ่าน K-Mobile Banking PLUS!! อยู่ที่ไหน ทำอะไรก็เป็นเจ้าของบัตรเดบิตได้ไม่ยาก

Written by ROMNALYN
Created: Mar 21, 2017 05:47 | Published date: Mar 27, 2017 05:31

เดี๋ยวนี้ใครก็สามารถมีบัตรเดบิตได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ผ่านแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS บนมือถือ

Lifestyle Debit Debit KBank Mobile Banking Plus KBank


Photo Credits:

สาวๆ คิดเหมือนเฟียร์ซมั้ยคะ ว่ายุคนี้เวลาเราอยากได้อะไร แค่เราจิ้มๆ กดๆ รัวไปไม่กี่ทีก็มีของพุ่งมาส่งเราถึงบ้าน มันดีกับใจ ดีกับชีวิตเรามากเลยว่ามั้ยคะสาวๆ เพราะผู้หญิงสวยๆ อย่างเราถ้าไม่พร้อมเราก็ไม่อยากออกจากบ้าน แถมอากาศช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้เดี๋ยวก็แดด เดี๋ยวก็ฝน เดายากเดาเย็น ออกไปก็เสี่ยงหน้าพัง ชิมิ ชิมิ ... แต่มีอย่างนึงค่ะที่เฟียร์ซเชื่อว่าแม้จะเป็นยุคดิลิเวอรี่แต่สิ่งนี้ทำให้เราต้องยอมออกจากบ้านไปจัดการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นก็คือบัตรเดบิต เพราะยังไม่เคยมีใครคิดให้สมัครแบบออนไลน์แล้วส่งบัตรวาร์ปมาหาเรา ที่ผ่านมาสาวๆ อย่างเราเลยต้องยอมออกจากบ้านไปสมัครบัตรเดบิตทั้งที่ไม่พร้อมอย่างแรง!!

 

 

ทำไมบัตรเดบิตฮอตฮิตจนเราไม่มีไม่ได้ต้องหามาพกติดกระเป๋าไว้น่ะเหรอคะ ก็เพราะทุกวันนี้เราใช้บัตรเดบิตแทบจะทุกวัน เดี๋ยวกดเงิน เดี๋ยวรูดซื้อของ เดี๋ยวช้อปออนไลน์ แล้วผู้หญิงสมองไวอย่างเราก็ต้องใช้เงินอย่างชาญฉลาดใช่มั้ยคะ ใช้เงินทั้งทีจะมาคุ้ยๆ เงินสดในกระเป๋าจ่ายๆ ทอนๆ แล้วเซย์กู๊ดบายกันไปเราก็ไม่ย้อม ไม่ยอม เพราะเวลาจ่ายผ่านบัตรเดบิตบางที่ได้ส่วนลดมีราคาพิเศษ แล้วบัตรเดบิตยุคนี้ก็ถูกพัฒนาให้มีความปลอดภัยที่สูงขึ้นสาวๆวางใจได้เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวใครแอบก๊อปข้อมูลไปจิ๊กเงินเรา เห็นมั้ยคะแค่พกบัตรเดบิตไว้ก็ใช้ชีวิตชิวๆ ถึงฮอตฮิตไงคะ ><

 

 

ที่เล่ามานี่ยังแค่เบๆ นะคะ เพราะบัตรเดบิตยังมีความเด็ดอีกหลายสิ่ง อย่างบัตรเดบิตกสิกรไทยใครๆ ก็รู้ เขามีบัตรหลายประเภทให้เลือกใช้ ทั้งแบบธรรมดา แบบเพิ่มสิทธิประโยชน์จากแอพลิเคชันความบันเทิงออนไลน์ และแบบที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชย นอกจากนั้นบัตรเดบิตกสิกรไทยยังเอาใจสาวๆ ด้วยลายหน้าบัตรต่างๆ ที่ดีต่อใจ และน่าใช้เอาม๊ากมากกกก!! จะกินแมค หรือดูหนังเอสเอฟก็ได้ส่วนลดราคาพิเศษ แถมยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกเพียบ และทีเด็ดของบัตรเดบิตกสิกรไทยคือ เขาล้ำไปอีกขั้น จากนี้ไปใครอยากสมัครบัตรเดบิตไม่ต้องไปสาขาแล้วนะคะ

 

และวันนี้เฟียร์ซอยากจะมาชวนสาวๆ ล้ำไปอีกขั้นด้วยการออกบัตรเดบิตด้วยตัวเอง!! ขอย้ำว่าทำได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆผ่าน K-Mobile Banking PLUS เท่านั้น ไม่ว่าวันนั้นชีวิตและใบหน้าเราจะมีความไม่พร้อมแค่ไหน เพียงกดปุ๊บก็รอรับบัตรที่บ้านได้เลย สะดวกและง่ายเว่อร์ ไม่ต้องไปธนาคารให้เสียเวลา ดีงามพระรามแปดเบอร์นี้ แค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น ไปดูขั้นตอนพร้อมๆกันเลยค่ะ!!

 

 

ขั้นตอนที่ 1 - สมัคร

  • เข้าแอพฯ K-Mobile Banking PLUS เลือกบริการอื่น
  • เลือก “สมัครบัตรเดบิต” และกด “สมัครบริการ”
  • เลือกประเภทบัตรเดบิตที่ต้องการ ซึ่งบัตรเดบิตเค้ามีให้เลือก 3 แบบ คือ
    • บัตรเดบิตธรรมดา ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 บาท รายปี 200 บาท
    • บัตรเดบิตพร้อมประกันอุบัติเหตุ ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 650 บาท
    • บัตรเดบิตลายพิเศษ ช่วงแรกเขาจัดบัตรเดบิตลายดูคาติมาให้ก่อน ทั้งแบบธรรมดาและแบบมีประกัน และในอนาคตจะมีบัตรเดบิตลายพิเศษอื่นๆ ให้สาวๆ เลือกกันตามใจอีกด้วย

เห็นออกเองง่ายๆ ไม่ต้องไปสาขา อย่านึกว่าต้องเสียตังแพง ป่าวเลยคร้าา KBank ใจดีจริงอะไรจริง เขาคิดค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตทุกชนิดเท่ากับทำบัตรที่สาขากันเลยทีเดียว แค่เก็บค่าส่ง EMS 37 บาท ที่ต้องจ่ายให้ไปรษณีย์เท่านั้นจ้า

  • ชำระค่าธรรมเนียม

 

ขั้นตอนที่ 2 – รอรับบัตรที่บ้าน

7 วันทำการเท่านั้นที่สาวๆ นั่งรอสวยๆ ที่บ้าน ^^ ก็จะมีหนุ่มหล่อจากไปรษณีย์ไทยซิ่งมอเตอร์ไซค์มาส่งถึงที่ (อะฮึ้ย อะฮึ้ยยย) และก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะธนาคารเค้ามีมาตรฐานความปลอดภัยในการจัดส่งบัตรเดบิตแบบจัดเต็ม ซึ่งถ้าหากสาวๆสมัครไปแล้ว ภายใน 7 วัน ยังไม่ได้รับบัตรเดบิตล่ะก็ สามารถติดตามสถานะการส่งได้จากเลข EMS Tracking ได้เลย ซึ่งธนาคารเค้าจะแจ้งผ่านทาง Life+ ในแอพลิเคชัน K-Mobile Banking PLUS หรือจะโทรศัพท์ไปสอบถามที่ K-Contact Center ก็ได้เหมือนกันค่ะ

 

ขั้นตอนที่ 3 – เปิดใช้งานบัตร

และเมื่อได้บัตรเดบิตมาอยู่ในมือเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเปิดใช้งานด้วยการใส่เลขเดบิต 16 หลัก ลงในเมนูขอรหัสเริ่มต้นใช้งานใน K-Mobile Banking PLUS เพื่อยืนยันตัวตนด้วยนะคะ จากนั้นสาวๆก็จะได้รหัส 6 หลัก เพื่อไปเปิดใช้งานบัตรเดบิตที่ตู้เอทีเอ็มอีกครั้งค่ะ ง่ายเน๊อะ ><

 

และทั้งหมดนี้ก็คือความล้ำสุดๆที่เฟียร์ซไม่อยากให้สาวๆพลาด เพราะอย่างที่บอกเดี๋ยวนี้ใครๆก็มีบัตรเดบิตติดกระเป๋าด้วยกันทั้งนั้น และยิ่งออกง่าย ทำได้ด้วยตัวเองแบบนี้ ก็ยิ่งน่าใช้เข้าไปใหญ่ ทีนี้แหละไม่ว่าจะอกหัก รักคุด แดดร้อนเบอร์แรง SPF 50 PPA+++ ก็เอาไม่อยู่ หน้าโทรมไม่อยากเจอใคร ก็สามารถออกบัตรเดบิตได้ทุกที่ ทุกเวลา แค่เข้าแอพฯ K-Mobile Banking PLUS จิ้มหน้าจอแค่ไม่กี่จึ้ก ก็รอรับบัตรที่บ้านได้เลย!!  

 

ตรวจสอบวิธีสมัครบัตรได้ที่ www.kasikornbank.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center 02-8888888

 


Tags : Lifestyle Debit Debit KBank Mobile Banking Plus KBank บัตรเดบิต กสิกรไทย สมัครบัตรเดบิตกสิกร สมัครบัตรเดบิต กสิกรผ่านมือถือ สมัครบัตรเดบิต กสิกรผ่านmobile banking plus สมัครบัตรเดบิตกสิกรแบบง่ายๆ

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 ไอเท็มของผู้หญิงสมาร์ท ฉลาดคิด ฉลาดใช้!!

8 แอพพลิเคชั่นเด็ด โหลดไว้ไม่เสียหลาย ชีวิตสบายขึ้นอีกเท่าตัว !!

7 แอพพลิเคชั่นแมสเซ็นเจอร์ ออนไลน์ น่าใช้!! ให้การส่งของเป็นเรื่องง่าย แค่ปลายนิ้ว

8 เคล็ดลับช่วยให้ชีวิต ประหยัดเวลาขึ้นอีกหลายเท่าตัว!

Life Hack 6 ทริคการใช้ชีวิตง่ายๆที่ได้จากตู้เย็น

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top