Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

เมคอัพไอเท็มสุดฮอตแห่งปี 2013!

Written by kitiya
Created: Apr 18, 2014 18:39 | Published date: May 21, 2014 07:38


Beauty Cosmetic Make up the best 2013 giorgio armani


14525 0 0


ปี 2013 ที่ผ่านมามีบิวตี้โปรดักส์มากมายที่ได้ถือกำเนิดขึ้น บางอย่างก็สามารถลบล้างโปรดักส์เก่าที่เราชอบเมื่อปี 2012 ได้เสียสนิท จนลืมไปเลยว่าปีที่แล้วๆมาใช้อะไร แต่บางอย่างที่เราลองใช้แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าลืมโปรดักส์ตัวเก่าของเราเลย มาดูกันสิว่าโปรดักส์ตัวไหนที่เรามอบรางวัลให้เป็นที่สุดแห่งปี 2013 ของสาวเฟียสซ์

 

 

 

Giorgio Armani Luminous Silk Foundation

image source: www.giorgioarmanibeauty-usa.com

รองพื้นระดับตำนานที่ถูกขนานนามว่าเป็นรองพื้นที่ดีที่สุดในโลก อันเนื่องมาจากเนื้อรองพื้นที่เนียนละเอียด ปกปิดได้อย่างแนบสนิท แต่รู้สึกบางเบาเหมือนไม่ได้ลงรองพื้น ติดทนนานตลอดทั้งวันอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังให้ผิวหน้าที่ดูชุ่มชื่นไม่แห้งจนเกินไปอีกด้วย ทำให้สาวๆทั่วโลกหลงรัก

 

 

 

Urban Decay Nacked Palette 3

image source: urbandecay.com

พาเลตแต่งตาที่สาวๆทั่วโลกกรีดร้องต้องการเป็นเจ้าของ โด่งดังตั้งแต่ Necked palette 1 จนออก Necked palette 2 และ Necked palette Basic ล่าสุดกับ Necked palette 3 ที่ยังคงความแรงไม่เลิกลา ด้วยสีแต่งตาที่สามารถแต่งได้ตั้งแต่ everyday look ไปจนถึง partylook ด้วยเม็ดสีแน่น เนื้อละเอียด ติดทนนาน สีครบพกพาไปไหนมาไหนตลับเดียวอยู่

 

 

Tom Ford Lips Color

image source: www.tomford.com

ลิปสติกเนื้อครีม เม็ดสีแน่นสามารถกลบสีปากได้อย่างแนบสนิท พร้อมสารบำรุงทำให้ปากไม่แห้งเป็นขุย และสีที่สวยโดดเด่น ทำให้ลิปสติกจาก Tom Ford มาแรงแซงโค้งแบรนด์อื่นๆอย่างเฉียดฉิวไปเมื่อปี 2013 ที่ใครไม่มีนี่ถือว่าเอ้าท์

 

 

Tarte Amazonian Clay 12-hour Blush

image source:  tartecosmetics.com

บลัชเชอร์แบบฝุ่นเนื้อละเอียด แค่แตะๆทีเดียวแล้วปัดไปที่แก้มก็ให้สีชัด พิกเม้นแน่น สีและเฉดสีที่สวยสะดุดตา ติดทนนานตลอดทั้งวัน แม้ว่าน้ำมันบนผิวจะถูกผลิตขึ้นมาแต่ก็ไม่ทำให้สีของบลัชนั้นจางลงเลย

 

 

Clinique Bottom Lash Mascara

image source: clinique.com
 
มาสคาร่าสำหรับขนตาล่าง ซึ่งออกแบบขนแปลงให้มีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับซอกซอนเข้าถึงขนตาล่างทุกเส้นโดยไม่เลอะเปรอะเปื้อน และไม่ทำให้ขนตาจับกันเป็นก้อน ทำให้ขนตาล่างสวยได้แบบสบายๆ

 

 

Benefit Theyre Real! Mascara

image source: bloomingdales.com
 
มาสคาร่าสูตรขายดีอันดับ 1 ของ UK สามารถงัดช้อนให้ขนตางอนขึ้นมาได้ ด้วยสูตรของน้ำยาดำสนิทที่ช่วยเคลือบให้ขนตาดูยาวและหนาขึ้นมาได้ และความพิเศษคือขนแปรงที่ช่วยไม่ทำให้ขนตาติดกันเป็นก้อน แต่กลับเป็นแพสวยงาม

 

 

Make Up For Ever HD Microfinish Powder

image source: bstylish.info
 
แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดไม่มีสี ถึงแม้ว่าดูเหมือนจะทาแล้วหน้าขาวก็ตาม แต่เมื่อตบลงไปบนผิวหน้าแล้วจะหายกลืนไปกับผิวราวกับว่ายังไม่ได้ทา ช่วยกระจายแสงให้กับผิวหน้าดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติในแบบฉบับผิวของแต่ละคน นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดี

 

 

Guerlain Terracotta 4 Season

image source: www.guerlain.com
 
บรอนเซอร์เนื้อแมตท์ที่มีด้วยกัน 4 สีในตลับเดียว เพราะใน 1 ปีที่มีหลายฤดูทำให้บรอนเซอร์ตลับนี้เรียกได้ว่าซื้อทีเดียวคุ้ม ปัดได้ตลอดทั้งปี ปัดแล้วได้ผิวดูมีสุขภาพดี กลมกลืนไปกับผิว

 

 

Bobbi Brown Long-Wear Gel Eyeliner

image source: www.johnlewis.com
 
อายไลเนอร์แบบเจลสีดำสนิท เนื้อนิ่มเขียนง่ายทำให้กรีดตาได้คมสวย สีเข้มข้นไม่ต้องทาซ้ำ นอกจากจะติดทนนานแล้วยังกันน้ำอีกด้วย ทำให้ยังคงเป็นอายไลเนอร์แบบเจลที่ครองตำแหน่งแชมป์ของลุคแคทอายส์ไปโดยบริยาย

 

 

M.A.C Eye Kohl

image source: www.instyle.com
 
อายไลเนอร์แบบดินสอสีดำที่ดำสนิท ติดทนนานไม่ซีดจางแม้จะผ่านมาแล้วหลายชั่งโมง เนื้อครีมนุ่มเกลี่ยง่าย สามารถเกลี่ยให้ฟุ้งเป็นสโมคกี้อายก็ยังได้ ที่สำคัญไม่เลอะเทอะไหลเยิ้มง่ายๆอีกด้วย แท่งเดียวอยู่ไม่ต้องซ้ำด้วยผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ

 

 

YSL Rouge Pur Couture Vernis à Lèvres Glossy Stain

image source: yslbeautyus.com
 
ลิปสเตนที่เป็นการผสมผสานของลิปสเตน ลิปสติกเนื้อครีม และลิปกลอส ทำให้มีคุณสมบัติสีติดทนนาน เม็ดสีแน่นปกปิดสีปากได้อย่างมิดชิด และมีความวาวฉ่ำเหมือนทาทับด้วยลิปกลอส ทำให้หลายคนต้องหามาไว้ในครอบครอง

 

Benefit Sun Beam


image source: beautyeditor.ca
ไฮไลท์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะทาเดี่ยวๆเน้นไฮไลท์เฉพาะจุด หรือให้ผสมกับรองพื้นเล็กน้อย ก็จะทำให้ผิวหน้าดูฉ่ำโกลวขึ้นมาอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนผิวที่ผ่านการบ่มแดดมาอย่างพอดี ดูเปล่งประกายเหมือนมีผิวโกลวมาตั้งแต่ตื่นนอน

 

 

Laura Mercier Mineral Pressed Powder


image source: beautyeditor.ca
แป้งผสมรองพื้นปกปิดระดับ sheer ถึง medium coverage เมื่อใช้กับแปรง และสามารถเป็นได้ถึง full coverage เมื่อใช้กับฟองน้ำ เนื้อแป้งจะไม่หนามากทำให้หน้าดูเป็นธรรมชาติ แต่จะเน้นช่วยกระจายแสงทำให้รูขุมขนและริ้วรอยดูตื้นขึ้นมา ติดทนนาน ไม่ทำให้หน้ามัน ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป ที่สำคัญไม่เกิดอาการออกซิไดซ์หรือแป้งเปลี่ยนสีระหว่างวัน แบบนี้จะไม่ให้หลงรักเจ้าแป้งตัวนี้ได้ยังไง

 

 

Photo credit: Kitiya Kamdee/Fiercebook.com

 


Tags : Beauty Cosmetic Make up the best 2013 giorgio armani laura mercier mac bobbi brown tom ford urban decay

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top