Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

YSL Fusion Ink Foundation รองพื้นตัวใหม่ล่าสุดที่สาวๆทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของ

Written by kitiya
Created: Feb 03, 2015 21:21 | Published date: Feb 05, 2015 11:39


Beauty News YSL Yves Saint Laurent อีฟส์ แซงต์ โลรองท์ รองพื้น


รองพื้นตัวใหม่ล่าสุดของ YSL Beauté Fusion Ink Foundation ตัวนี้ไม่ธรรมดาค่ะ มีสาวอังกฤษกว่า 12,000 ต้องลงชื่อเพื่อรอซื้อเจ้ารองพื้นตัวนี้ ส่วนคนที่ได้มาครอบครองก็ต้องเอาออกมาถ่ายรูปอวด และพูดถึงความดีงามต่างๆนานา ให้เพื่อนๆได้อิจฉากันเล่นๆ แล้วรองพื้นตัวนี้จะมีความดีงามควรค่ากับสาวเฟียร์ซอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ 

 

 

 

Beauty News, YSL, Yves Saint Laurent, อีฟส์ แซงต์ โลรองท์, รองพื้น, ตัวใหม่, ออกใหม่, ล่าสุด, รองพื้นดี, เครื่องสำอาง, คอลเลคชั่นใหม่, สวย, ผิวดี, หน้าแน่น, เนื้อแมทท์, รองพื้นบางๆ, ปกปิดมิดชิด, ติดทนนาน, 24 ชม.

 

 

 

 

YSL Fusion Ink Foundation เป็นรองพื้นที่มีคำจำกัดความว่า ‘Feels like a Feather. Wears like an Ink. No more Compromise.’ หรือ บางเบาราวขนนก แต่ติดทนดุจน้ำหมึก เป็นรองพื้นที่มีฟินิชชิ่งแมทท์ ติดทนยาวนาน 24 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวสวยเพอร์เฟ็ค ปกปิดมิดชิดตลอดทั้งวัน แต่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลย จริงๆเราแทบจะไม่รู้สึกเลยด้วยซ้ำว่ามีรองพื้นอยู่บนหน้า และก็รองพื้นตัวนี้ก็มี SPF 18 ด้วยค่ะ Fusion Ink Foundation มีด้วยกันทั้งหมด 21 เฉดสี รับรองมีทุกสีที่ตรงกับผิวคุณแน่นอนคร่าาาา

 

 

 

Beauty News, YSL, Yves Saint Laurent, อีฟส์ แซงต์ โลรองท์, รองพื้น, ตัวใหม่, ออกใหม่, ล่าสุด, รองพื้นดี, เครื่องสำอาง, คอลเลคชั่นใหม่, สวย, ผิวดี, หน้าแน่น, เนื้อแมทท์, รองพื้นบางๆ, ปกปิดมิดชิด, ติดทนนาน, 24 ชม.

 

 

 

สาวๆที่สนใจรองพื้นตัวนี้มีข่าวดีค่ะ YSL Fusion Ink Foundation จะวางขายที่เคาน์เตอร์ YSL Beauté สาขาสยามพารากอน แบบ exclusive ก่อนใคร 100 ขวดเท่านั้น ในวันที่ 5 - 10 กุมภาพันธ์ 2558 ในราคาขวดละ 2,400 บาท เชื่อว่าน่าจะหมดตั้งแต่วันแรกๆค่ะ ต้องรีบไปหน่อยนะคะ ส่วนใครที่ไปไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจ เดือนมีนาคมได้ซื้อกันแน่นอนค่ะ 

 

 

 


Tags : Beauty News YSL Yves Saint Laurent อีฟส์ แซงต์ โลรองท์ รองพื้น ตัวใหม่ ออกใหม่ ล่าสุด รองพื้นดี เครื่องสำอาง

บทความที่คุณอาจสนใจ

YSL Forever Youth Liberator Essence-in-Lotion เติมความชุ่มชื่นและคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว

YSL Volupte Tint-in-Oil ลิปทินท์คอลเลคชั่นใหม่ที่เพิ่มความเป็นประกายเงางามให้กับเรียวปากถึงขีดสุด

Gigi Hadid นางแบบมาแรงพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ Maybelline New York

Hourglass Modernist Eyeshadow Palettes อายแชโดว์พาเลทใหม่ล่าสุดที่ต้องซื้อ!

Giorgio Armani Eye Tints อายแชโดว์สวยอลังการหรูหราน่าเป็นเจ้าของ!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top