Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

5 เมคอัพลุคเริ่ดสำหรับออกเดท : แต่งหน้ายังไงให้สะกดใจหนุ่มๆ

Written by kitiya
Created: Feb 09, 2015 19:44 | Published date: Feb 13, 2015 15:01

วันนี้เฟียร์ซมีเมคอัพลุคสวยๆ มาแนะนำสำหรับการเดทในแต่ละครั้งของสาวๆค่ะ รับรองลุคที่เราคัดสรรจะต้องโดนใจผู้ชายแน่นอนคร่า~ 

Make up แต่งหน้า ไปเดท ออกเดท ดินเนอร์


47776 0 0

Photo Credits:

สาวๆหลายคนมีปัญหาไม่รู้ว่าจะแต่งหน้าแบบไหนไปเดทดี แต่งแบบนี้จะถูกใจเขาไหม แต่งแบบนั้นจะถูกหาว่าเยอะไปรึเปล่า จะแต่งยังไงให้เหมาะสม ไม่มากเกินไปและไม่น้อยจนเกินไป ที่สำคัญคู่เดทของเราจะต้องประทับใจด้วย ไม่ใช่แต่งจัดเต็มเสียจนผู้ชายมึน วันนี้เฟียร์ซมีเมคอัพลุคสวยๆ มาแนะนำสำหรับการเดทในแต่ละครั้งของสาวๆค่ะ รับรองลุคที่เราคัดสรรจะต้องโดนใจผู้ชายแน่นอนคร่า~ 

 

 

1. เดทแรก : Sweet Look

 

เดทแรกทั้งทีสาวเฟียร์ซอย่างเราก็ต้องสงวนท่าที ด้วยการแต่งหน้าซอฟหวาน สวยฟรุ้งฟริ้งพอประมาณ ​โดยการเลือกไอเท็มสีชมพูทั้งหมดในการแต่งหน้าค่ะ การแต่งหน้าลุคนี้ถือเป็นลุคที่เซฟที่สุดสำหรับเดทแรก เพราะไม่รู้ว่าผู้ชายจะมาไม้ไหน แต่งสวยกลางๆไว้ก่อน จัดเบาเข้าไว้ ยังไงก็รอดค่ะ

 

 

เริ่มจากลงรองพื้นที่ให้การปกปิดดีเยี่ยมแต่มีฟินิชชิ่งดูเป็นธรรมชาติ แต่งตาด้วยอายแชโดว์ลงสีอ่อนที่หัวตา สีชมพูที่ตรงกลาง และหางตาใช้สีน้ำตาล จากนั้นดัดขนตา+ปัดมาสคาร่า ทำให้ดวงตาดูสวยหวาน ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพู ถ้าเลือกบลัชออนที่ผสมไฮไลท์ด้วยก็จะทำให้แก้มอมชมพูวาวสวย สุดท้ายลิปสติกสีชมพู เป็นอันฟินิชลุคสวยหวานสำหรับเดทแรกค่ะ

 

*Tips ที่สำคัญสาวๆควรเลือกลิปสติกที่ติดทนนาน ไม่ว่าเราดื่มหรือทานอะไรลิปสติกก็จะได้อยู่กับเราไปนานๆค่ะ 

 

 

Make up, แต่งหน้า, ไปเดท, ออกเดท, ดินเนอร์, สวย, วาเลนไทน์, แต่งหน้าแบบไหนไปเดท, แต่งหน้าออกเดท, แต่งหน้ายังไงดี, วิธีแต่งหน้า, ฮาวทู, เครื่องสำอาง, สำหรับออกเดท, เมคอัพลุค,​ เพิ่มเสน่ห์, เอาใจแฟน, แต่งหน้ายังไงให้แฟนชอบ, ให้แฟนหลง, แต่งหน้ายังไงดี, เทคนิคแต่งหน้า, แต่งยังไงให้แฟนหลง, แต่งยังไงให้ได้ผู้, แต่งหน้าสวยๆ, ประทับใจ, โทนสีชมพู, แซ่บ, ปากแดง, แต่งหน้าแบบสาวเซอร์, พิชิตใจชาย,​ มีออร่า, แต่งเหมือนไม่แต่ง, มัดในสามี, เคล็ดลับ, เด็ด, wet n wild, l'oreal, nars, Guerlain

Image model source : www.stylebistro.com

 

 

Items List

1. Wet n Wild Color Icon Collection Eyeshadow Trio #381B Sweet As Candy 

2. L’Oreal Paris Lash Architect 4D Waterproof Mascara

3. Guerlain Météorites Perles de Blush

4. NARS All Day Luminous Weightless Foundation

5. Wet n Wild Mega Last Lip Color #967 Dollhouse Pink

 

 

 

2. เดทแบบหรูหรา : Flawless Diva Look

 

อาจจะไม่บ่อยนักที่คุณและแฟนจะได้มาดินเนอร์ใต้แสงเทียนแบบหรูหรา ผู้หญิงเราเมื่อถูกชวนไปดินเนอร์ที่พิเศษกว่าปกติแบบนี้ ก็ต้องเดาไว้ก่อนแหละว่าเขาจะต้องขอเราเป็นภรรยาแน่นอน (งานมโนต้องมา!) แต่ถ้าไม่ขอก็ไม่เป็นไร ยังไงเราก็ต้องสวยที่สุดให้สมกับบรรยากาศสุดโรแมนติกไว้ก่อนจริงไหมคะ ลุคที่เฟียร์ซคิดว่าเหมาะสำหรับวันนี้ก็ต้องเป็นลุคที่ดูหรูหราขึ้นมาหน่อย แต่ไม่ต้องเยอะจนเกินไป ผู้ชายจะตื่นเต้นมากกว่าหน้าจัดเต็มแน่นอน คอนเฟิร์มค่ะ!!

 

รองพื้นเลือกที่ให้การปกปิดดีแต่ดูบางเบา เขาจะได้เห็นว่าผิวเราดีจริงๆ จากนั้นเขียนคิ้วให้ได้รูปสวย แต่งตาด้วยสีทองและสีน้ำตาล ดัดขนตา+ปัดมาสคาร่าให้งอนเด้งเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตา ลงไฮไลท์ให้หน้าดูเปล่งประกายเหมือนผิวมีออร่า สาวๆที่ต้องคอนทัวร์ก็อย่าลืมคอนทัวร์ให้เป๊ะ (แต่อย่าเข้มมากนะคะ) ตบท้ายด้วยลิปสติกสีแดงเข้ม จะทำให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาแบบสุดๆไปเลยค่ะ คราวนี้ไม่ได้แหวน ก็ต้องได้คะแนนความรักเต็ม 10 10 10 แน่นอนคร่าาาา

 

Make up, แต่งหน้า, ไปเดท, ออกเดท, ดินเนอร์, สวย, วาเลนไทน์, แต่งหน้าแบบไหนไปเดท, แต่งหน้าออกเดท, แต่งหน้ายังไงดี, วิธีแต่งหน้า, ฮาวทู, เครื่องสำอาง, สำหรับออกเดท, เมคอัพลุค,​ เพิ่มเสน่ห์, เอาใจแฟน, แต่งหน้ายังไงให้แฟนชอบ, ให้แฟนหลง, แต่งหน้ายังไงดี, เทคนิคแต่งหน้า, แต่งยังไงให้แฟนหลง, แต่งยังไงให้ได้ผู้, แต่งหน้าสวยๆ, ประทับใจ, โทนสีชมพู, แซ่บ, ปากแดง, แต่งหน้าแบบสาวเซอร์, พิชิตใจชาย,​ มีออร่า, แต่งเหมือนไม่แต่ง, มัดในสามี, เคล็ดลับ, เด็ด, Naked, Wet n Wild, Marc Jacobs, The Face Shop

Image model source : www.stylebistro.com

 

Items List

1. Urban Decay Naked Palette

2.  Marc Jacobs Genius Gel Supercharged Foundation

3. Wet n Wild Color Icon Bronzer SPF 15 #743A Reserve Your Cabana

4. Wet n Wild Mega Last Lip Color #918D Cherry Bomb

5. The Face Shop Lovely Meex Design My Eyebrow #02 Dark Brown

 

 

3. เดทกับหนุ่มเซอร์ : Hipster Look

 

สำหรับผู้ชายบางคนที่มีลักษณะติสๆเซอร์ๆ ชอบบ่นเสมอๆว่า “เธอไม่แต่งหน้าสวยกว่านะ” ดังนั้นออกเดททั้งทีต้องเอาใจเขาหน่อย แต่สาวเฟียร์ซไม่ยอมเปลือยหน้าหรอก โดยเฉพาะวันสำคัญแบบนี้ ดังนั้นควรแต่งหน้าให้ดูใสๆ เคลียร์ๆ เหมือนกับว่าไม่แต่ง แต่จริงๆผิวแน่นเชียว 

 

สาวๆต้องเลือกรองพื้นที่ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ และฉ่ำน้ำค่ะ ถ้าหน้าแมทท์ผู้ชายจะรู้สึกว่าหน้าเราหนา แล้วก็ลงคอนซีลเลอร์ปกปิดร่องรอยที่เราไม่ต้องการทั้งหมดให้เนียนกริบ ดัดขนตา+ปัดมาสคาร่าให้เด้งที่สุด เพราะลุคนี้แทบจะหน้าโล้นเลยแหละค่ะ ดังนั้นขอขนตาเด้งๆ (แต่อย่าติดขนตาปลอมนะคะ) ปากเลือกลิปบาล์มใสๆ โชว์สีปาก หรือสาวๆจะเลือกเป็นลิปสติกที่มีสีอ่อนๆก็ได้เหมือนกันค่ะ ฟินิชลุคด้วยแป้งฟินิชชิ่งพาวเดอร์ ให้หน้าดูผ่องสวย แบบว่าผิวดีมาตั้งแต่กำเนิด เป็นอันเสร็จลุคเดทกับหนุ่มเซอร์ค่ะ 

 

*Tips สาวๆที่ปกติแต่งหน้าแน่นเป็นประจำ ลองแต่งแบบนี้ไปเดทดูบ้างรับรองว่าหนุ่มๆของคุณจะต้องประหลาดใจค่ะ

 

 

Make up, แต่งหน้า, ไปเดท, ออกเดท, ดินเนอร์, สวย, วาเลนไทน์, แต่งหน้าแบบไหนไปเดท, แต่งหน้าออกเดท, แต่งหน้ายังไงดี, วิธีแต่งหน้า, ฮาวทู, เครื่องสำอาง, สำหรับออกเดท, เมคอัพลุค,​ เพิ่มเสน่ห์, เอาใจแฟน, แต่งหน้ายังไงให้แฟนชอบ, ให้แฟนหลง, แต่งหน้ายังไงดี, เทคนิคแต่งหน้า, แต่งยังไงให้แฟนหลง, แต่งยังไงให้ได้ผู้, แต่งหน้าสวยๆ, ประทับใจ, โทนสีชมพู, แซ่บ, ปากแดง, แต่งหน้าแบบสาวเซอร์, พิชิตใจชาย,​ มีออร่า, แต่งเหมือนไม่แต่ง, มัดในสามี, เคล็ดลับ, เด็ด, tarte, maybelline, hourglass, wet n wild, diorskin star

Image model source : www.stylebistro.com

 

Items List

1. Tarte Maracuja Creaseless Concealer

2. Hourglass Ambient Lighting Powder #Diffused Light

3. Maybelline Baby Lips

4. Wet n Wild Mega Protein Mascara

5. Diorskin Star

 

 

4. เดทกับหนุ่มที่มีออร่ามาดคุณชาย : Glowing Flawless Look

 

เดี๋ยวนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนุ่มๆเขาก็ดูแลตัวเองไม่แพ้ผู้หญิง คนรู้ใจใครหน้าใสกิ้ง แม้จะไม่ค่อยได้ทาครีม ก็ต้องเหนื่อยหน่อย อย่ายอมให้หน้าเขาเด้งกว่าหน้าเรา วันออกเดทต้องจัดเต็มให้หน้ามีออร่าพุ่งกว่า เด้งกว่า สวยกว่าไปเลยค่ะ 

 

เริ่มที่การเตรียมผิวก่อน คืนก่อนออกเดทจะต้องมาส์กหน้าเตรียมไว้เลยค่ะ ผิวจะได้เด้งๆ สาวๆที่ผิวดีอยู่แล้วควรเลือกรองพื้นที่บางๆ และมีฟินิชชิ่งที่เพิ่มความวาวให้ผิว เซ็ตผิวหน้าด้วยแป้งฟินิชชิ่งพาวเดอร์ที่เพิ่มความไบร์ทให้หน้าผ่อง แต่งตาด้วยสีที่เพิ่มเสน่ห์อย่างสีม่วงอ่อน และสีม่วงเข้มลงบริเวณชิดโคนขนตา แล้วลงสีขาวชิมเมอร์เบาๆใต้ท้องคิ้วเป็นการไฮไลท์เพิ่มออร่าค่ะ จากนั้นปัดแก้มด้วยสีชมพูเบาๆไม่ต้องเข้ม คอนทัวร์กรอบหน้าให้เรียบร้อย (ลงไฮไลท์เพิ่มได้ ถ้ายังรู้สึกว่าออร่าไม่พอ) ทาลิปสติกที่ให้ฟินิชชิ่งวาวสวยสีชมพูอ่อนๆ ก็จะได้ลุคที่สวยซะจนเขาไม่อาจมองหญิงอื่นได้เลยแหละค่ะ กรี๊ด~

 

 

Make up, แต่งหน้า, ไปเดท, ออกเดท, ดินเนอร์, สวย, วาเลนไทน์, แต่งหน้าแบบไหนไปเดท, แต่งหน้าออกเดท, แต่งหน้ายังไงดี, วิธีแต่งหน้า, ฮาวทู, เครื่องสำอาง, สำหรับออกเดท, เมคอัพลุค,​ เพิ่มเสน่ห์, เอาใจแฟน, แต่งหน้ายังไงให้แฟนชอบ, ให้แฟนหลง, แต่งหน้ายังไงดี, เทคนิคแต่งหน้า, แต่งยังไงให้แฟนหลง, แต่งยังไงให้ได้ผู้, แต่งหน้าสวยๆ, ประทับใจ, โทนสีชมพู, แซ่บ, ปากแดง, แต่งหน้าแบบสาวเซอร์, พิชิตใจชาย,​ มีออร่า, แต่งเหมือนไม่แต่ง, มัดในสามี, เคล็ดลับ, เด็ด, wet n wild, ysl beaute, Guerlain, sephora

Image model source : www.stylebistro.com

 

Items List

1. Wet n Wild Color Icon Eyeshadow Collection #736 Petal Pusher

2. Guerlain Météorites Compact #2 Clair

3. YSL Rouge Volupté #2 Sensual Silk

4. Sephora Collection Bronzer #1 Aruba

5. Wet n Wild Color Icon Blusher #831E Pearlescent Pink

 

 

5. เดทอย่างสาวฮอต : Hot Edgy Look

 

สำหรับสาวๆที่ต้องการเติมความฮอตร้อนแรงให้กับคู่เดทและตัวเอง แนะนำให้ทาลิปสติกสีแดงเลยค่ะ ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยลุคปากแดงก็ยังคงใช้ได้ผลเสมอ แล้วถ้ายิ่งทำผมเป็นลอนพลิ้วๆเหมือนไม่ได้ตั้งใจแบบนางฟ้า Victoria’s Secret ด้วยนะคะ ผู้ชายจะต้องยอมเราทุกอย่างแน่นอน

 

เริ่มที่เตรียมผิวให้ดูสวยสุขภาพดี ควรเลือกรองพื้นที่ให้ความฉ่ำนิดๆ เขียนคิ้วให้ได้รูปสวย ควรเขียนให้หนาหน่อยค่ะ ถ้าปากแดง+คิ้วบางจะทำให้ดูโอลแฟชั่นไปนิด จากนั้นแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนเบลนด์ให้ฟุ้ง จะให้ดวงตาดูเย้ายวน เขียนอายไลเนอร์ที่วอเทอร์ไลน์ให้ดวงตาคม ดัดขนตา+ปัดมาสคาร่าให้เรียงเส้นสวย ลงบรอนเซอร์ให้หน้าดูเรียวบ่มแดด จะทำให้เซ็กซี่เพิ่มขึ้นค่ะ ฟินิชลุคด้วยนางเอกของเราลิปสติกสีแดงสด โอ้ยยย สวยฮอตมากๆค่ะสาวเฟียร์ซ

 

Make up, แต่งหน้า, ไปเดท, ออกเดท, ดินเนอร์, สวย, วาเลนไทน์, แต่งหน้าแบบไหนไปเดท, แต่งหน้าออกเดท, แต่งหน้ายังไงดี, วิธีแต่งหน้า, ฮาวทู, เครื่องสำอาง, สำหรับออกเดท, เมคอัพลุค,​ เพิ่มเสน่ห์, เอาใจแฟน, แต่งหน้ายังไงให้แฟนชอบ, ให้แฟนหลง, แต่งหน้ายังไงดี, เทคนิคแต่งหน้า, แต่งยังไงให้แฟนหลง, แต่งยังไงให้ได้ผู้, แต่งหน้าสวยๆ, ประทับใจ, โทนสีชมพู, แซ่บ, ปากแดง, แต่งหน้าแบบสาวเซอร์, พิชิตใจชาย,​ มีออร่า, แต่งเหมือนไม่แต่ง, มัดในสามี, เคล็ดลับ, เด็ด, the balm, wet n wild, mac, maybelline

Image model source : www.fashionising.com

 

Items List

1. The Balm Nude ‘tude Eyeshadow Palette

2. Wet n Wild Color Icon Bronzer SPF 15 #739 Ticket to Brazil

3. Wet n Wild Mega Last Lip Color #911D Stoplight Red

4. Maybelline Volum’ Express The Rocket Mascara

5. M.A.C Pro Longwear Eye Liner #Black Ice

 

 

 

เป็นไงคะทั้ง 5 ลุค มีลุคไหนถูกใจสาวๆบ้างไหม การแต่งหน้าไปเดทให้ผู้ชายประทับใจ บอกเลยว่าไม่ยาก สิ่งที่ผู้ชายชอบนั่นก็คือ 

 

1. แต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเสียจนซีเมนต์เรียกพี่ 

2. แต่งหน้าให้ไม่ลำบากตัวเอง หรือสูญเสียความเป็นตัวเอง เช่น ถ้าต้องคอยเข้าไปเติมลิปสติกบ่อยๆ หรือต้องหยิบกระจกขึ้นมาเช็คทุกๆ 5 นาทีอย่างนี้ผู้ไม่ปลื้มแน่ๆค่ะ

 

สุดท้ายจะเลือกลุคไหนก็แล้วแต่ ปัจจัยสำคัญที่สุดในการเดทคือนิสัยของทั้งสองคนที่ไปด้วยกันได้ เสื้อผ้าหน้าผมเป็นแค่องค์ประกอบเดียวเท่านั้น ฉะนั้นสาวๆอย่าลืมเป็นตัวของตัวเอง ทำตัวให้น่ารักกับแฟนด้วย จะได้สวยทั้งกายสวยทั้งใจรับรองว่า อยากได้อะไรผู้จัดให้แน่นอนคร่าาาา ขอให้สาวเฟียร์ซโชคดีมีความสุขกับการออกเดทนะคะ ขอให้ได้ขอให้โดนค่ะ :)

 

 

 

Photo credit : KitiyaKamdee/Fiercebook.com

 

 

 


Tags : Make up แต่งหน้า ไปเดท ออกเดท ดินเนอร์ สวย วาเลนไทน์ แต่งหน้าแบบไหนไปเดท แต่งหน้าออกเดท แต่งหน้ายังไงดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

แต่งหน้าอย่างไรให้ผิวสวยหน้าใส มีออร่าเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ!

Marsala : Color of the Year 2015 ใครไม่มีเครื่องสำอางสีนี้ถือว่าเชย!

DO'S & DON'TS เทรนด์แต่งหน้าต้อนรับ Spring 2015 แต่งตามนี้ไว้ยังไงก็ไม่เอาท์!

ฮาวทูแต่งหน้าไปทำงาน: Everyday Look 5 วัน สวยไม่ซ้ำในเวลาเร่งด่วน!

5 วิธีแต่งหน้าสวยแบบสาวเซอร์ ง่ายเว่อร์!

ADVERTISEMENT
Top