Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

ตามไปดู! เมคอัพจากรันเวย์ Resort 2015 จาก 2 แบรนด์ดัง

Written by kitiya
Created: Jun 17, 2014 23:14 | Published date: Jun 18, 2014 11:45


Runways Make up Trends Beauty Chanel


สำหรับสาวเฟียร์ซที่ติดตามข่าวแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา นอกจากจะอิ่มอกอิ่มใจกับโชว์ของแต่ละแบรนด์กันแล้ว เรื่องเมคอัพก็ไม่ควรพลาดค่ะ เพราะทุกๆรันเวย์บรรดาดีไซน์เนอร์และ Artist ทั้งหลายก็ต่างร่วมใจกันเนรมิตลุคสวยเด่น ตอบโจทย์กับเสื้อผ้า อย่างรันเวย์ Resort 2015 จากแบรนด์ดังยักษ์ใหญ่อย่าง Chanel และ Christian Dior มาดูกันดีกว่าค่ะว่าทั้งสองแบรนด์เขาแต่งหน้ากันยังไง

 

 

รับรองว่าไม่ยากและเฟียสซ์ไม่แพ้ใครแน่นอน 

 

 

 

 

Chanel Resort 2015

 

makeup, make up, runway,trends,beauty,chanel, resort 2015

Image source : www.savoirflair.com

 

makeup, make up, runway,trends,beauty,chanel, resort 2015

Image source : www.savoirflair.com

 

มาเริ่มกันที่แบรนด์ดังอย่าง ชาเนล (Chanel) ที่ปีนี้คอลเลคชั่น Resort 2015 ไปเปิดรันเวย์กันไกลถึงดูไบ ทั้งธีมและคอนเซ็ปต์ของโชว์ทั้งหมดออกมาในสไตล์อาหรับ แน่นอนว่ารวมถึงเมคอัพ เมคอัพของโชว์ทั้งหมด เน้นการแต่งหน้าให้ผิวโกลวๆ และปักบรอนเซอร์ให้หน้าดูบ่มแดดก่ำๆตามแบบฉบับของสาวตะวันออกกลาง ดวงตาแต่งสโมคกี้อายสีเทาเข้ม ลากหางยาวๆ ทั้งจากเส้นขอบตาบนและล่าง โดดเด่นด้วยแผงขนตาที่หนาและยาวสุดๆ ทั้งข้างบนและข้างล่าง คิดเขียนสีน้ำตาลอ่อน ปากใช้สีชมพูอ่อนแบบใสๆ และไม่ลืมที่จะประดับแผ่นทองที่หัวตา เพื่อย้ำคอนเซ็ปต์ดวงตาหวานแต่เข้มโดดเด่นให้มีกลิ่นอายเสน่ห์ของสาวอาหรับ

 

 

 

 

 

Christian Dior Resort 2015

 

makeup, make up, runway,trends,beauty,dior,christian dior, resort 2015

Image source : www.pinterest.com

 

makeup, make up, runway,trends,beauty,dior,christian dior, resort 2015

Image source : www.harpersbazaar.com

 

ข้ามกลับมาที่นิวยอร์กด้านแบรนด์หรูอย่าง คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior) ก็ได้จัดโชว์ของคอลเลคชั่น Resort 2015 เช่นเดียวกัน เมคอัพของดิออร์เป็นไปอย่างเรียบง่าย ด้วยการลงผิวหน้าให้แมทต์ เน้นโชว์ผิวสวยๆแบบ flawless skin เขียนคิ้วให้ได้รูปตามธรรมชาติ และสีปากโทนชมพูตามธรรมชาติเช่นกัน ลุคนี้เด่นที่การเขียนอายไลน์เนอร์ ด้านบนเขียนตั้งแต่หัวถึงหางตาตวัดหางขึ้น ส่วนด้านล่างเขียนตั้งแต่ตรงกลางตาไปยังหางตาและตวัดหางให้ขนานกัน แต่ไม่ต้องบรรจบกัน สุดท้ายติดขนตาปลอมให้ดวงตาเด่นยิ่งขึ้น ทำให้ลุคนี้จากที่ดูเหมือนไม่มีอะไรก็กลายเป็นมีอะไรดึงดูดขึ้นมาเสียเฉยๆ นับว่าฉลาดแต่งมากๆค่ะ 

 

 

เป็นไงคะ สาวๆลองเอาไปแต่งตามดูนะคะ เป็นลุคที่ไม่ถือว่าหนักจนเกินไป แต่งตอนกลางวันได้เก๋ๆ ไม่ต้องแคร์สื่อ รับรองว่านำเทรนด์แน่นอน 

 

 

Cover Image source : www.pinterest.com


Tags : Runways Make up Trends Beauty Chanel Dior

บทความที่คุณอาจสนใจ

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top