Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

ระดับความเจ้าชู้ของสาวๆแต่ละวันเกิด

Written by Writer 110303
Created: May 14, 2015 15:58 | Published date: Feb 14, 2023 21:49

รู้มั๊ยคะว่าวันเกิดสามารถบอกระดับความเจ้าชู้ได้! เรามาวัดระดับความเจ้าชู้ของสาวๆกันหน่อยดีกว่า

Lifestyle ทายนิสัย เจ้าชู้ ราศีไหนเจ้าชู้ที่สุด คนเกิดวันอะไรเจ้าชู้สุด


53031 0 0

Photo Credits:

รู้มั๊ยคะว่าวันเกิดสามารถบอกระดับความเจ้าชู้ได้ วันนี้เฟียร์ซจึงขอพาเพื่อนๆมาเช็คระดับความเจ้าชู้ในตัวคุณสาวๆที่เกิดแต่ละวัน มาดูกันหน่อยซิว่าสาววันไหนที่เจ้าชู้ระดับมือโปร แล้วสาววันไหนที่เจ้าชู้มือสมัครเล่น ถ้าพร้อมแล้วเราเช็คระดับความเจ้าชู้ไปพร้อมๆกันเลยคร่า

 

 

Lifestyle, ทายนิสัย, เจ้าชู้, ราศีไหนเจ้าชู้ที่สุด, คนเกิดวันอะไรเจ้าชู้สุด, นิสัยคนเกิดวันอาทิตย์, นิสัยคนเกิดวันจันทร์, นิสัยคนเกิดวันอังคาร, นิสัยคนเกิดวันพุธ, นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี, นิสัยคนเกิดวันศุกร์, นิสัยคนเกิดวันเสาร์, วันอาทิตย์, วันจันทร์, วันอังคาร, วันพุธ, วันพฤหัสบดี, วันศุกร์, วันเสาร์, นิสัยคนเกิด, ความรัก, นิสัย, ความรักของคนเกิดวันอาทิตย์, ความรักของคนเกิดวันจันทร์, ความรักของคนเกิดวันอังคาร, ความรักของคนเกิดวันพุธ, ความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดี, ความรักของคนเกิดวันศุกร์, ความรักของคนเกิดวันเสาร์, ดูดวง, คนเกิดวันอาทิตย์, คนเกิดวันจันทร์, คนเกิดวันอังคาร, คนเกิดวันพุธ, คนเกิดวันพฤหัสบดี, คนเกิดวันศุกร์, คนเกิดวันเสาร์, ระดับความเจ้าชู้ของผู้หญิงตามวันเกิด, ระดับความเจ้าชู้ของสาวๆแต่ละวันเกิด, เกมทายใจวัดระดับความเจ้าชู้ตามวันเกิด, ทำนายความเจ้าชู้จากวันเกิด, เกมทายใจวัดระดับความเจ้าชู้ตามวันเกิด, เชคระดับความเจ้าชู้ตามวันเกิด, ทายนิสัย ความเจ้าชู้ จากวันเกิด, วัดระดับความเจ้าชู้จากวันเกิด

 

 

 

วันอาทิตย์

ระดับความเจ้าชู้ : 5/10

ความเจ้าชู้ของสาวสีแดง ที่ภายนอกดูร้อนแรง แต่ภายในนั้นแอบแฝงไปด้วยความซื่อสัตย์ หลายคนมองว่าสาววันอาทิตย์เจ้าชู้ ต้องบอกเลยว่าคุณคิดผิด เพราะเพราะสาววันอาทิตย์นางจริงจัง รักใครรักจริง แทคแคร์และดูแลคนรักของเค้าเป็นอย่างดี เพราะกว่าเธอจะมีแฟนพวกคุณทั้งหลายรู้มั๊ยค่ะว่าเธอเลือกแล้วเลือกอีก ฉะนั้นไอ้เรื่องนอกใจแทบจะไม่มีในสารบบ(แทบจะ) แต่ก็อาจจะมีบ้างในบางครั้งที่เธอแอบปลื้มคนอื่น แต่ให้เอาจริงๆ เธอไม่เอานะจ๊ะ  

 

 

วันจันทร์

ระดับความเจ้าชู้ 9/10

เจ้าชู้ตัวแม่ต้องสาววันจันทร์ สาวขี้เหงาที่เอาแน่เอานอนกับเธอไม่ได้เลย ใครเป็นแฟนสาววันจันทร์ต้องทำใจหน่อยนะจ๊ะ เพราะนอกจากเธอจะขี้เหงาแล้ว เธอยังอารมณ์แปรปรวนมากอีกด้วย เห็นเธอหัวเราะร่าเริง อีกไม่เกินห้านาทีเธอสามารถดราม่าได้ง่ายๆ แบบงงๆ เชื่อสิว่าบางทีเธอยังไม่เข้าใจตัวเองเลย ส่วนเรื่องเจ้าชู้ ถ้าใครมาบอกว่าเธอเจ้าชู้ เธอเถียงขาดใจเลยคร่า เธอจะบอกว่าเธอไม่ได้เจ้าชู้ เธอแค่ขี้เหงา เธอแค่เฟรนด์ลี่ ที่คุยๆอยู่ก็เพื่อนๆกันทั้งนั้น แต่ถ้าแฟนเผลอแล้วเจอกันนะจ๊ะ 555 เพราะฉะนั้นใครมีแฟนเป็นสาววันจันทร์ อย่าปล่อยให้นางเหงานะจ๊ะ ขอเตือน!

 

 

วันอังคาร

ระดับความเจ้าชู้ 7.5/10

สาววันอังคารสาวรักสนุก ชอบรุกมากกว่ารับ ชอบที่จะเลือกมากกว่าถูกเลือก กล้าได้กล้าเสีย ชอบความบันเทิง มีปาร์ตี้ที่ไหนนางไปหมด ส่วนเรื่องเจ้าชู้นั้น หลายคนอาจมองว่าเธอดูเจ้าชู้หลายใจ เพราะสาววันอังคารเธอชอบเปลี่ยนแฟนบ่อย แต่จริงๆแล้วเธอคบใครที่ละคนนะจ๊ะบอกเลย และที่เปลี่ยนแฟนบ่อยเพราะเธอเป็นพวกเชื่อมั่นในตัวเองสูง เชื่อความรู้สึกของตัวเอง ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอรู้สึกว่าบอยคนนี้ไม่ใช่ เธอจะหาใหม่ไปเรื่อยๆ แต่เมื่อเจอคนที่ใช่ เธอจะถอดวิญญาณเสือหยุดล่าเนื้อ และกลับมาเชื่องเป็นลูกแมวเลยทีเดียว

 

 

วันพุธ

ระดับความเจ้าชู้ 4/10

สาววันพุธไม่เจ้าชู้ แต่ปฏิเสธไม่เป็นค่ะ เพราะฉะนั้นใครเข้ามาเธอก็คบเป็นเพื่อนหมด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คนรอบข้างมอบว่าเธอขี้อ่อย เธอเล่นด้วยหมด แต่จริงๆแล้วนิสัยของสาววันพุธไม่ใช่คนเจ้าชู้ เพียงแต่เป็นคนที่ขี้สงสาร มีเมตตา เท่านั้นเอง ใครที่มีแฟนเป็นสาววันพุธอาจจะระแวงเรื่องเจ้าชู้ เธอไม่มีทางนอกใจคุณหรอก ถ้าคุณไม่ทำให้เธอดูเป็นตัวอย่าง ส่วนมากสาววันพุธที่เจ้าชู้ เพราะเคยโดนนอกใจมากก่อน

 

 

วันพฤหัสบดี

ระดับความเจ้าชู้ 8/10

สาววันพฤหัสสเธอบริหารเสน่ห์ ชอบพูด ชอบคุย ชอบเข้าสังคม  เรื่องเสน่ห์ดึดดูดหนุ่มสาววันพฤหัสมีเหลือล้น และชอบใช้มันตลอดๆ ถึงแม้ว่าเธอจะมีแฟนแล้วก็ตาม เธอชอบคุยเล่นกับทุกคน ชอบเช็คเรทติ้ง แต่จะให้เอาจริงๆ บอกเลยว่าเธอไม่เอา ใครจะมาเป็นแฟนเธอได้ต้องตรงสเปกเธอเท่านั้น เห็นแบบนี้เธอเลือกนะคะ แถมเลือกได้อีกด้วย   

 

 

วันศุกร์

ระดับความเจ้าชู้ 7.5/10

สาววันศุกร์เจ้าชู้เงียบ ชอบโปรยเส่น่ห์เงียบๆ โดยที่คนรอบข้างไม่รู้ ใครชอบว่าบอยคนนั้นหล่อ เธอจะมองไว้ แล้วดักซุ่มยิงโดยที่ไม่มีใครรู้ คือรู้ตัวอีกทีบอยคนนั้นก็เสร็จนางเรียบร้อยแล้วจร้า ซึ่งหลายๆคนอาจจะเห็นว่าสาววันศุกร์เรียบร้อย น่ารัก นิสัยดี แต่จริงๆแล้วเธอเอาแต่ใจตัวเองมาก อยากได้อะไรคือต้องได้ ไม่เว้นแม้แต่ความรัก คือถ้ารักใครชอบใคร นางต้องได้ แต่ซุ่มกินนะจ๊ะ นางไม่แรงออกสื่อ รักษาภาพพจน์ตัวเองสุดๆ

 

 

วันเสาร์

ระดับความเจ้าชู้ 2/10

สาววันเสาร์ไม่เสแสร้ง รักใครก็บอกว่ารัก เกลียดก็บอกเกลียด ไม่ชอบคือไม่ชอบ เรื่องนอกใจบอกเลยว่านางไม่ทำ ถ้าจะมีกิ๊ก นางมีแฟนใหม่ง่ายกว่า ไม่ชอบความวุ่นวาย สาววันเสาร์ไม่ชอบทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน เวลาจะทำอะไรทำตรงๆ พูดตรง เรื่องเจ้าชู้นอกใจ สาววันเสาร์มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระมาก    

 

 

 

 

และนี่คือระดับความเจ้าชู้ของสาวๆแต่ละวันเกิดที่มีสไตล์ความเจ้าชู้ที่แตกต่างกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดเพื่อนๆต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เพราะเราเท่านั้นที่เป็นผู้กำหนด และสุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆทุกคนเจอแต่รักดีๆนะคะ   

 

 

 


Tags : Lifestyle ทายนิสัย เจ้าชู้ ราศีไหนเจ้าชู้ที่สุด คนเกิดวันอะไรเจ้าชู้สุด นิสัยคนเกิดวันอาทิตย์ นิสัยคนเกิดวันจันทร์ นิสัยคนเกิดวันอังคาร นิสัยคนเกิดวันพุธ นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 สัญญาณจับผู้ชายเจ้าชู้! (พร้อมวิธีรับมือ)

ทายนิสัยจาก Fashion item ชิ้นโปรดที่คุณใช้ประจำ

ทายนิสัยจากสีชุดชั้นในตัวโปรด

ทายนิสัยความรักจากกรุ๊ปเลือด

ทายนิสัยจากเมนูไข่จานโปรด

ADVERTISEMENT
Top