Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Lancôme Teint Miracle Compact ใหม่! เพื่อผิวสวยบางเบา เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

Written by kitiya
Created: Sep 02, 2015 15:56 | Published date: Sep 21, 2015 19:46


Beauty News Lancome Lancôme ลังโคม แป้ง


ผลิตภัณฑ์แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ล่าสุด Lancôme Teint Miracle Compact Powder Foundation Bare Skin Perfection Natural Light Creator SPF20 / PA+++ เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการใช้แป้งผสมรองพื้นที่บางเบา ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาเลย ผิวดีเองอะไรเองจริงๆ แป้งตัวนี้จะดีงามน่าซื้อขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Lancome, Lancôme, ลังโคม, แป้ง, แป้งผสมรองพื้น, ใหม่, ออกใหม่, ล่าสุด, ดี,​ เบา, เนียน, Lancôme Teint Miracle Compact Powder Foundation Bare Skin Perfection Natural Light Creator SPF20 / PA+++,​ กันแดด, ไม่มัน, สว่าง, หน้าใส, ราคา

 

 

Lancôme Teint Miracle Compact Powder Foundation Bare Skin Perfection Natural Light Creator SPF20 / PA+++ จะมีความบางเบามาก เหมือนเป็นผิวของเราอีกชั้นหนึ่ง ไม่ทำให้รู้สึกรำคาญหรือว่าหนักหน้าเลยค่ะ เป็นแป้งที่ให้ลุค Dewy Light ผิวเนียนกลมกลืนแนบสนิทไปกับผิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ด้วยนวัตกรรมทั้ง 4 ดังนี้

 

 

Beauty News, Lancome, Lancôme, ลังโคม, แป้ง, แป้งผสมรองพื้น, ใหม่, ออกใหม่, ล่าสุด, ดี,​ เบา, เนียน, Lancôme Teint Miracle Compact Powder Foundation Bare Skin Perfection Natural Light Creator SPF20 / PA+++,​ กันแดด, ไม่มัน, สว่าง, หน้าใส, ราคา

 

 

1. Hydration Creator: เสริมสร้างความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดวัน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ทำให้สุขภาพดี และอ่อนเยาว์

2. Universal Light Creator: ช่วยให้ผิวสว่างใส เพิ่มการสะท้อนแสงของผิว ทำให้เปล่งปลั่งอมชมพู ดูสว่างใสแต่ไม่มันเงา ผิวจะดูเป็นประกายแบบอย่างธรรมชาติค่ะ 

3. Lightness Creator: เนื้อบางเบาโปร่งแสงราวไร้น้ำหนัก เนื้อแป้งประกอบด้วยอากาศ 90% และดูดซับน้ำมันได้ดีถึง 4 เท่า

4. Comfort Creator: มอบความสบายผิวทุกครั้งที่ใช้

 

 

สรุปโดยรวมเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้ความเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เบาสบาย ไม่หนักหน้า สามารถดูดซับความมันได้ดีกว่าตัวเก่า ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งแบบแมทท์สนิท แต่ให้ความดิวอี้แบบเป็นธรรมชาติ และช่วยกระจายแสงทำให้ผิวดูเปล่งประกายแบบไม่เว่อร์ เริ่ดมากค่ะ!

 

 

 

สาวๆที่สนใจ Lancôme Teint Miracle Compact Powder Foundation Bare Skin Perfection Natural Light Creator SPF20 / PA+++ สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Lancôme ทุกสาขา ในราคารีฟิล 1,950 บาท และตลับ 750 บาท มีด้วยกันทั้งหมด 6 เฉดสี ไปลองสีลองเนื้อกันได้เลยค่ะ ของดีๆแบบนี้ไม่ควรพลาด!

 

 

 


Tags : Beauty News Lancome Lancôme ลังโคม แป้ง แป้งผสมรองพื้น ใหม่ ออกใหม่ ล่าสุด ดี

บทความที่คุณอาจสนใจ

TH BOLD น้ำหอมผู้ชายกลิ่นใหม่ล่าสุดจากแคมเปญ Tommy X Nadal แซ่บลืม!

M.A.C X Brooke Candy คอลเลคชั่นสุดแซ่บเปรี้ยวจี๊ดประจำ Fall 2015

Covergirl เตรียมตัวลอนช์ The Covergirl Star Wars Makeup Collection กันยายนนี้!

Estée Lauder Pure Color Envy Liquid Lip Potion สีแซ่บจัดเต็มพร้อมบำรุงริมฝีปาก

Moroccanoil Treatment ให้ผมสวยสุขภาพดีแบบเซเลบริตี้ฮอลลีวูด

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top