Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

THREE Sakuraism 2016 Collection คอลเลคชั่นสวยหวานรับซัมเมอร์ ด้วยพลังของดอกซากุระ

Written by kitiya
Created: Mar 14, 2016 17:34 | Published date: Mar 15, 2016 10:41


Beauty News


Sakuraism 2016 Collection เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก THREE เป็นคอลเลคชั่นที่สวยมากกกก บอกเลยว่าแค่เห็นแพ็คเกจก็ซื้อแล้วค่ะ คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก ดอกซากุระที่กำลังเริ่มผลิบาน ในช่วงต้นฤดูกาลแห่งความสุขและความอบอุ่น นอกจากเครื่องสำอางแล้วยังมีสกินแคร์อีกด้วย ทั้งหมดนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกซากุระ และที่พิเศษสุดๆ Sakuraism Collection ได้เปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก จะหน้าตาสวยงามน่าเป็นเจ้าของขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THREE Whisper Gloss for Eye, Limited Edition (ราคา 1,200 บาท) 

อายแชโดว์กลอสที่จะช่วยเติมความวาว และมีเสน่ห์ให้กับเปลือกตา ประดุจดั่งกลีบดอกไม้ เนื้อกลอสมีชิมเมอร์ประกายมุกระยิบระยับ วาวฉ่ำสวยงาม มีด้วยกัน 2 สี ได้แก่ S01 Sakuraism Whisper (สีชมพู) และ S02 Sakuraism Blink (สีส้ม) ค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

THREE Cheeky Cheek Blush, Limited Edition (ราคา 1,250 บาท)

บลัชออนเนื้อฝุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันของดอกซากุระ สีสวยหวานเข้ากับซัมเมอร์ลุคมากค่ะ มีด้วยกัน 2 สี ได้แก่ S01 Sakuraism Rising (สีชมพู) และ S02 Sakuraism Awakening (สีคอรัล) ค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

THREE Shimmering Lip Jam, Limited Edition (ราคา 1,100 บาท)

ลิปกลอสที่มอบความสวยอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก พร้อมสีสันสดใสน่ารัก มีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ S01 Sakuraism Sweet (สีชมพู), S02 Sakuraism Spirit (สีชมพูสด) และ S03 Sakuraism Scent (สีม่วง) ค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

THREE Nail Polish, Limited Edition (ราคา 650 บาท)

น้ำยาทาเล็บสีหวาน มีด้วยกัน 4 สี ได้แก่ S01 Moment of Sakuraism (สีชมพูสด), S02 Sakuraism Sky (สีฟ้าพาสเทล), S03 Dancing with Petals (สีชมพูพาสเทลผสมชิมเมอร์) และ S04 In the Arm of Night (สีดำผสมชิมเมอร์) น่าโดนทุกสีเลยค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

THREE Sakuraism Aroma Skin Soap (ราคา 1,800 บาท)

สบู่สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมของซากุระ สบู่มีความเป็นธรรมชาติ 100% ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ  ช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใส และยกกระชับขึ้นค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

THREE Sakaraism Aroma Bath Serum (ราคา 2,600 บาท) 

อโรมาบาธที่ช่วยให้การอาบน้ำของสาวๆ มีความรื่นรมย์ พร้อมปรนนิบัติผิวแบบองค์รวม ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ และผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านได้ วิธีใช้หยดลงในอ่างอาบน้ำก่อนลงแช่ค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

THREE Sakuraism Aroma Hand Cream (ราคา 1,600 บาท) 

แฮนครีมที่ช่วยบำรุงมือและเล็บให้อ่อนนุ่มสดใส พร้อมให้ความผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมละมุน ช่วยให้ผิวมือเนียนนุ่ม ฟื้นฟูผิวเสียจากแสงแดด และกระตุ้นให้ผิวมือกระชับขึ้นด้วยค่ะ 

 

 

 

 

 

สาวๆที่สนใจคอลเลคชั่น THREE Sakuraism ก็แวะไปที่เคาน์เตอร์ THREE ได้ทุกสาขา คอลเลคชั่นนี้น่าโดนมากๆ แถมยังเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นอีกด้วยค่ะ หมดแล้วหมดเลยไม่มีซ้ำ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ THREE ค่อนข้างจะมีความเป็นธรรมชาติ ดังนั้นผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน ใครอยากได้อยากโดนจัดไปเลยค่ะ!

 

 

 


Tags : Beauty News

บทความที่คุณอาจสนใจ

Origins Plantscription Collection ดูแลปัญหาริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แบรนด์ออร์แกนิคจากเกาะอังกฤษ 'Neal’s Yard Remedies' เผยผิวสวยใสอ่อนเยาว์อย่างยั่งยืน

Bobbi Brown Nude Finish เผยผิวนู้ดกระจ่างใสรับซัมเมอร์ 2016

[รีวิว] Eucerin Sun CC Acne Oil Control ผิวสวยใสไร้สิวได้แบบไม่อุดตัน!!

Benefit the POREfessional อาวุธลับตัวช่วยผิวสวยเนียนเรียบ ไร้ความมันวาว!

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top