Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Estée Lauder Pleasures Aqua กลิ่นสดชื่นดุจธารน้ำใสเย็นและหอมหวานของมวลดอกไม้

Written by kitiya
Created: May 21, 2016 02:24 | Published date: Jun 02, 2016 10:36


Beauty News Estée Lauder Pleasures Aqua น้ำหอม Estée Lauder น้ำหอม Estée Lauder กลิ่นใหม่ น้ำหอมกลิ่นสดชื่น Pleasures Aqua


Pleasures Aqua น้ำหอมกลิ่น Limited Edition ใหม่ล่าสุด จาก Estée Lauder เป็นน้ำหอมที่ให้สัมผัสสดชื่น และหอมละมุนด้วยกลิ่นดอกไม้นานาชนิด เข้ากับบรรยากาศประเทศไทยตอนนี้เลยค่ะ รับรองว่าฉีดแล้วจะรู้สึกเฟรช สดชื่นกระปรี้กระเปร่า พร้อมด้วยความหอมจากดอกไม้ให้ความหวานแบบผู้หญิ้งผู้หญิง รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลยค่ะ 

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder Pleasures Aqua, น้ำหอม Estée Lauder, น้ำหอม Estée Lauder กลิ่นใหม่, น้ำหอมกลิ่นสดชื่น Pleasures Aqua, น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ Pleasures Aqua, น้ำหอมขวดใหม่ล่าสุด Pleasures Aqua, น้ำหอมกลิ่นทะเล Pleasures Aqua, น้ำหอม summer 2016, Estée Lauder Pleasures Aqua ราคา, Estée Lauder Pleasures Aqua เท่าไร

 

 

 

Estée Lauder Pleasures Aqua (Limited Edition)

น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Estée Lauder เป็นการปรับปรุงกลิ่น Pleasures เดิมให้มีความเฟรชยิ่งขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความรื่นรมย์ของวันพักผ่อนสบายๆ ณ ชายทะเลอันแสนสดชื่น น้ำหอมจะเป็นกลิ่นไอทะเลผสานกับกลิ่นดอกไม้นานาชนิด แนวกลิ่นสดชื่น เฟรช มีชีวิตชีวา และนึกถึงทะเลทุกครั้งที่ได้ฉีดค่ะ หอมลืม!

 

 

น้ำหอม Pleasures Aqua เปิดกลิ่นหอมแรกที่หวานฉ่ำของดอก Honeysuckle ที่มอบความสดชื่นรื่นรมย์และความหอมหวานระยิบระยับของดอกฟรีเซีย Solar florals มอบกลิ่นหอมเจิดจ้าราวกับขอบฟ้าอันกระจ่างสดใส ตามด้วยกลิ่นหอมแบบ Leafy greens ที่จับคู่กับกลิ่นหอมใสเย็นของ Water accord เป็นที่มาของชีวิตที่อิสระและเป็นตัวของตัวเอง แสดงให้เห็นถึงความสว่างสดใสบางเบาที่เป็นประกายและแผ่กระจายอยู่รอบตัวราวกับแสงอาทิตย์ที่สัมผัสลงบนผิวสีแทน

 

ต่อมาคือกลิ่นหอมหวานชวนต้องมนตร์ของเหล่าบุพชาติ หมอกยามเช้าที่ค่อยๆ แผ่ซ่านมาสู่ทุ่งดอกไม้ มอบกรุ่นกลิ่นของดอกไลแลคและมะลิที่เป็นตัวแทนของความอ่อนหวานบอบบาง ผสานกลีบดอกพิโอนี่แสนสดใส

 

นุ่มนวลอบอุ่นด้วยกลิ่นปิดท้ายที่เป็นการโอบกอดจากแสงแดดอ่อนๆ ที่ลอดผ่านกลีบเมฆลงมาสู่ผืนดิน มัสก์เป็นตัวแทนของสัมผัสที่นุ่มนวล ผสานเข้ากับอำพันอันอบอุ่นล้ำค่า และนี่คือกลิ่นหอมสุดท้ายที่จบลงอย่างงดงามดุจไอแดดอุ่นที่เปี่ยมด้วยไมตรี

 

 

 

 

 

Beauty News, Estée Lauder Pleasures Aqua, น้ำหอม Estée Lauder, น้ำหอม Estée Lauder กลิ่นใหม่, น้ำหอมกลิ่นสดชื่น Pleasures Aqua, น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ Pleasures Aqua, น้ำหอมขวดใหม่ล่าสุด Pleasures Aqua, น้ำหอมกลิ่นทะเล Pleasures Aqua, น้ำหอม summer 2016, Estée Lauder Pleasures Aqua ราคา, Estée Lauder Pleasures Aqua เท่าไร

 

ขวดน้ำหอม Pleasures Aqua เป็นขวดที่มีรูปลักษณ์เช่นเดียวกับน้ำหอม Pleasures แต่เพิ่มความสดใสดุจสายน้ำด้วยขวดสีฟ้าโปร่งใสที่จับคู่กับฝาและคอขวดสีเงินแวววาว กล่องน้ำหอมสื่อถึงเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมที่หวานฉ่ำสดชื่นในแบบ Watery floral กลิ่นความหอมของ Pleasures Aqua คือความสุขอันหอมหวานของการไปพักผ่อนบนหมู่เกาะในฝัน ที่ซึ่งนาฬิกาหยุดเดินและเป็นวันพักผ่อนที่ไม่สิ้นสุด

 

 

 

 

สาวๆที่สนใจก็สามารถแวะไปทดลองกลิ่นกันได้ที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทั่วประเทศ และช้อปออนไลน์ได้ที่ www.esteelauder.co.th น้ำหอมมีขนาด 100 มล. ราคา 3,700 บาท ใครชอบกลิ่นสดชื่นๆ ก็จัดไปเลยค่ะ หอมและสดชื่นมากๆค่า~

 

 

 


Tags : Beauty News Estée Lauder Pleasures Aqua น้ำหอม Estée Lauder น้ำหอม Estée Lauder กลิ่นใหม่ น้ำหอมกลิ่นสดชื่น Pleasures Aqua น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ Pleasures Aqua น้ำหอมขวดใหม่ล่าสุด Pleasures Aqua น้ำหอมกลิ่นทะเล Pleasures Aqua น้ำหอม summer 2016 Estée Lauder Pleasures Aqua ราคา

บทความที่คุณอาจสนใจ

La Mer The Lifting Eye Serum ช่วยปกป้อง ฟื้นบำรุง และยกกระชับผิวรอบดวงตาให้สวยเป๊ะ!

เปิดตัว เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ด้วยลวดลายพิเศษภายใต้คอนเซปต์ฤดูใบไม้ผลิ ในงาน SK-II Miracle Spring of Change

Estee Lauder ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์สุดก้าวล้ำที่ช่วยเตรียมสมดุลแห่งผิวให้มีศักยภาพในการรับการบำรุงอย่างสูงสุด

Estee Lauder เปิดคอลเลคชั่น MODERN ROMANCE รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น!!!

Olay Regenerist Overnight Miracle คืนความสวยใสอ่อนเยาว์ให้ผิวได้เพียงชั่วข้ามคืน

ADVERTISEMENT

FIERCE ITEMSRelated|Items

Top