Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

10 น้ำหอมมาแรงกลิ่นดอกไม้ฝรั่งเศส หอมละมุนแบบมาดาม เลอค่าต้องมี!!

Written by APPantira
Created: Jun 03, 2017 16:51 | Published date: Jun 08, 2017 10:39

10 น้ำหอมออกใหม่ช่วงนี้ โดยคัดมาแล้วว่าหอมเลอค่าสุดๆ จะมีกลิ่นแนวดอกไม้ฝรั่งเศสที่กำลังมาแรง อบอวลกลิ่นที่เหมือนจะคลาสสิค

Beauty น้ําหอมฝรั่งเศส ราคา ยี่ห้อน้ําหอมผู้หญิง น้ำหอม ฝรั่งเศส pantip น้ําหอมฝรั่งเศส ผู้ชาย


48987 0 0

Photo Credits: www.fiercebook.com

ใครที่กำลังจะซื้อน้ำหอมกลิ่นใหม่วันนี้เฟียร์ซมี 10 น้ำหอมออกใหม่ช่วงนี้ เฟียร์ซคัดมาแล้วว่าหอมเลอค่าสุดๆ กลิ่นแนวดอกไม้ฝรั่งเศสที่กำลังมาแรง อบอวลกลิ่นที่เหมือนจะคลาสสิค แต่พอมันเริ่มฟุ้งกระจายไปสักพักจะหอมสดชื่นมีเสน่ห์มากจนคนที่เดินผ่านต้องเหลียวหลังกลับมาตามหากลิ่นแน่นอนค่า

 

 

1. Dior J'adore in Joy

(ราคา 4,700 บาท, www.dior.com)


เสน่ห์ความหอมจากกลิ่มของกระดังงา เป็นมิติใหม่ของดอกไม้ที่งดงามในรูปแบบที่สาวๆต้องหลงใหล และไม่เคยสัมผัสมาก่อน เพราะขั้นตอนการทำถือว่ายากมากค่ะ ต้องผ่านการคัดสรรมาอย่างดี จากดอกกระดังงาชั้นเลิศ แต่ไม่มีกลิ่นยา หรือกลิ่มไหม้ผสม แต่จะช่วยส่งเสริมกลิ่นเกลือทะเลที่งดงามนั้นเอง

 

 

2. Hermes Eau des Merveilles 

(ราคา 4,500 บาท, usa.hermes.com)


กลิ่นน้ำหอมใหม่จาก Hermes ที่โดดเด่นไปด้วยกลิ่นไม้และแร่ธาตุ ราวกับได้รับความชุ่มชื่นจากทะเลและความอุ่นที่ตลบอบอวล 

 

 

3. Cartier La Panthère

(ราคา 3,500 บาท, www.sephora.com)

 

ด้วยกลิ่นที่ Unique และความน่าหลงใหลที่เลอค่าสุดๆ กลิ่นไซปรัสปลอร่าสำหรับสาวๆสไตล์โมเดิล ที่เข้มแข็ง และมีความมั่นใจในตัวเอง 

 

 

4. Tory Burch - Love Relentlessly 

(ราคา 4,000 บาท, www.sephora.com)


ในส่วนของตัวกลิ่นจะมีความโรแมนซ์อยู่ในตัว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากคุณพ่อและคุณแม่ของ ทอรี่ เบิร์ซ ที่ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น พร้อมความหอมของความรักจางๆ 

 

 

5. Louis Vuitton - Dans La Peau 

(ราคา 9,300 บาท, fr.louisvuitton.com)


กลิ่นที่เป็นการเดินทางของความรู้สึก... ความรู้สึกที่ว่านี้คือความหอม ที่ ฌาคส์ กาวาลิเย่ร์ แบลทรูด ได้ทำการตามหากลิ่นน้ำหอมถึง 7 กลิ่น จาก 5 ทวีปด้วยกัน 

 

 

6. Guerlain - La petite robe noire

(ราคา 1,600 บาท, www.sephora.co.th)


กลิ่นอัลมอนด์ที่มีความหวานบวกกับกลิ่นกุหลาบที่มอบความนุ่มนวลแบบหรูหรา แต่อ่อนเยาว์ ให้ความอ่อนหวาน ออกแนวคุณหนูที่มีความมั่นใจ 

 

 

7. Byredo - mojave ghost

(ราคา 4,800 บาท, byredo.eu)


กลิ่น unisex มีความเท่ห์ สดชื่น สะอาด และความดิบอีกนิดๆของความแห้งแล้ง ลึกลับ ของกลิ่นดอกไม้ที่หายาก ที่สามารถพบเจอในเขตร้อน แต่ก็จะให้ความรู้สึกน่าทะนุถนอม เบาบาง แบบสง่างาม

 

 

8. Givenchy - Dahlia Divin

(ราคา 3,200 บาท, www.sephora.com)


เปล่งประกายความสง่างามที่ มีเสน่ห์ที่น่าหลงใหล มิโมซ่า ดอกไม้สีทองชั้นเลิศ กลิ่นหอมเย้ายวน ติดทนนานเข้มข้น เสมือนได้รับกลิ่นจากพระเจ้าที่แท้จริง ควรมีไว้ในครอบครองสักขวดค่ะ

 

 

9. Yves Saint Laurent Black Opium

(่ราคา 5,200 บาท, www.yslbeautyus.com)

 

เร้าอารมณ์ไปกับกลิ่นที่ ลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยความหอมหวานที่ไม่ซ้ำใครของลูกแพรเนื้อทรายฉ่ำน้ำ และกลิ่นเปลือกส้มที่ผสม เข้ากับกลิ่น Citrus ที่มีความหอมแหลมให้ความรู้สึกที่คอนทราสได้อย่างชัดเจน

 

 

10. Fleur Musc for Her Narciso Rodriguez for women

(ราคา 4,400 บาท, www.sephora.com)


น้ำหอมสไตล์อ่อนหวานที่มาพร้อมกับแพ็คเกจสีชมพูนม มีความมินิมอลตามแบบฉบับ ไม่ได้หอมฉุนแบบเตะจมูก แต่เป็นความหอมที่ชักชวนให้คล้อยตามเพราะด้วยความหลากหลายของกลิ่นดอกกุหลาบ ต้องลองค่ะ!!

 

 

เเต่ละกลิ่นบอกได้เลยว่าน่าโดนมากเลยค่ะ ที่เเนะนำไปก็มีตัวโปรดของเฟียร์ซอยู่เหมือนกัน รับรองได้เลยว่าให้กลิ่นที่อบอุ่น มีความหวาน และมีกลิ่นอายของดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศสที่กำลังมาแรงแบบที่สาวๆไม่ควรพลาดเลยค่ะ 

 

 


Tags : Beauty น้ําหอมฝรั่งเศส ราคา ยี่ห้อน้ําหอมผู้หญิง น้ำหอม ฝรั่งเศส pantip น้ําหอมฝรั่งเศส ผู้ชาย ราคาน้ำหอม dior ที่ฝรั่งเศส ของฝากจากฝรั่งเศส กระเป๋า น้ํา หอม จาก ประเทศ ฝรั่งเศส ขายส่ง ยี่ห้อน้ําหอมผู้ชาย น้ำหอม louis vuitton pantip

บทความที่คุณอาจสนใจ

อัพเดท! 11 น้ำหอมสำหรับผู้หญิงออกใหม่ที่น่าโดนรับปี 2016

11 น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นหอมเกินห้ามใจจนผู้ชายเหลียวหลัง ใช้แล้วได้ใช้แล้วโดน!!

12 น้ำหอมออกใหม่น่าโดนประจำซีซั่น กลิ่นหอมเย้ายวน ขวดสวยเกินห้ามใจ

10 สุดยอดน้ำหอมขวดสวยที่เห็นแค่ขวดต้องซื้อทันที!

ADVERTISEMENT
Top