Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

8 กระเป๋ากันขโมย Anti-Theft มีไว้ใช้จะไปไหนก็รอด!

Written by Baby Shark
Created: Apr 23, 2018 15:21 | Published date: Apr 26, 2018 17:01

ผู้หญิงอย่างเราจะเดินทางทั้งที นอกจากสวยแล้วยังต้องปลอดภัยด้วยค่ะ เฟียรซ์จะมาแนะนำกระเป๋ารุ่นต่างๆที่เหมาะสำหรับป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน กระเป๋ารุ่นไหนจะช่วยให้ความสบายใจเราได้บ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

Fashion Anti-theft RFID XD Design Bobby


25755 0 0

Photo Credits:

ผู้หญิงอย่างเราจะเดินทางทั้งที นอกจากสวยแล้วยังต้องปลอดภัยด้วยค่ะ ยิ่งถ้าไปต่างถิ่น นอกจากจะต้องระวังโจรฉกชิงวิ่งราว เดี๋ยวนี้ยุค 4.0 โจรไฮเทคจะมาขโมยข้อมูลเราไปเมื่อไหร่ไม่รู้ เพื่อความสบายใจ เฟียรซ์จะมาแนะนำกระเป๋ารุ่นต่างๆที่เหมาะสำหรับป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มีทั้งกระเป๋าเป้กันขโมย และกระเป๋าสตางค์รุ่นที่มีระบบป้องกันการโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตผ่าน RFID กระเป๋ารุ่นไหนจะช่วยให้ความสบายใจเราได้บ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 

1. Vera Bradley - RFID All in One Crossbody

 

Photo Credit: Vera Bradley

Vera Bradley RFID All in One Crossbody ราคา $43.50 (ประมาณ 1,600 บาท)

 



Photo Credit: Very Bradley
 

 

crossbody ขนาดเล็กสำหรับทริปเบาๆสบายๆใส่โทรศัพท์เสียบบัตรเครดิตและเดบิตได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะโดนขโมยข้อมูลไป เพราะถึงจะใบเล็กก็มีระบบป้องกันคลื่น RFID ช่องหน้าปิดด้วยตัวล็อคแม่เหล็ก ดีไซน์สนุกสนาน มีแพทเทิร์นให้เลือกหลายแบบ ใครสะดวกแต่งตัวสไตล์ไหน เลือกกระเป๋าให้เข้ากับชุดได้เลยค่า

 

 

2. Haiku RFID Mini Wallet 
Photo Credit: Haiku Bags

Haiku RFID Mini Wallet ราคา $15 (ประมาณ 500 บาท)

 

สำหรับคนที่ไม่ชอบพกอะไรเยอะๆเวลาเดินทาง อีกออพชั่นที่น่าสนใจก็คือกระเป๋าสตางค์ไซส์มินิ ขนาดแค่ 4 x 2.75 นิ้ว ที่พกง่าย ช่องใส่บัตรเพียบ และมียางรัดกันกระเป๋าเปิดบัตรร่วงอีกชั้น นอกจากจะขนาดกระทัดรัดแล้ว กระเป๋า Haiku รุ่นนี้ยังทำมาจากวัสดุรีไซเคิล ด้านนอกและวัสดุที่บุด้านในกันน้ำ ทั้งรักโลกเซฟข้อมูลสำคัญไปด้วยในตัวเลยค่ะ

 

 

3. Fossil Emma RFID Large Zip Clutch

 


Photo Credit: Fossil

Fossil Emma RFID Large Zip Clutch ราคา $75 (ประมาณ 3,000 บาท)

 

Photo Credit: Fossil

Fossil Emma RFID Large Zip Clutch ราคา $75 (ประมาณ 3,000 บาท)

 

ความปลอดภัยเริ่มต้นที่กระเป๋าสตางค์ค่ะ แบรนด์ Fossil ก็ทำรุ่นที่ป้องกันการโจรกรรม ผ่าน คลื่น RFID ด้วยการบุ lining เพื่อบล็อคคลื่นโดยเฉพาะ เพิ่มความปลอดภัยให้ชิพในบัตรเครดิตและเดบิต ไม่ให้โจรมาสแกนเอาข้อมูลไปช้อปปิ้งออนไลน์ได้ง่ายๆ ดีไซน์ก็ดูดีมี attitude ใครว่าปลอดภัยแล้วต้องดูน่าเบื่อล่ะคะ

 

 

 

4. TUMI ID Lock™ Passport Case
 


Photo Credit: Tumi

TUMI ID Lock™ Passport Case ราคา $175 จาก East Dane (ประมาณ 5,500 บาท)

 

เดินทางทั้งทีก็ต้องมีที่ใส่พาสปอร์ตเท่ๆประกอบภาพชู boarding pass ก่อนขึ้นเครื่องสักหน่อย TUMI ID Lock™ Passport Case ไม่ได้สวยอย่างเดียว แต่มาพร้อมฟังก์ชั่นคู่กายนักเดินทาง เพราะมีฟีเจอร์​บล็อคคลื่น RFID ให้ถือหนังสือเดินทางได้สบายใจ รุ่นนี้สาวเฟียรซ์ไม่ต้องกลัวว่าจะมีแต่ดีไซน์สีดำขรึมๆ เพราะพาสปอร์ตเคสที่เราคัดมาให้ มาจากคอลเล็คชั่น Monaco ดีไซน์หนัง สีน้ำเงิน Cobalt ถ่ายรูปยังไงก็ป๊อบ แถมไม่กลัวโดนขโมยข้อมูลด้วยค่ะ

 

 

 

5. Access Denied Genuine Leather Crossbody Handbag

Photo Credit: Access Denied

Access Denied - Genuine Leather Crossbody Handbag ราคา $49.95 ประมาณ (1,600 บาท)

 

กระเป๋า crossbody หนัง จาก Access Denied แค่ชื่อแบรนด์ก็บอกได้แล้วว่าใครไม่ใช่เจ้าของไม่มีสิทธิ์! สำหรับใครที่ต้องการปกป้องข้อมูลระหว่างการเดินทาง แต่ยังอยากได้ลุคที่ไม่ casual เกินไป ลองดูกระเป๋าหนังรุ่นนี้ดูค่ะ ขอบอกว่ากระเป๋าทุกรุ่นของแบรนด์นี้ทำจากหนัง และมาพร้อมฟังก์ชั่นบล็อคคลื่น RFID ข้อมูลในบัตรและชิพที่อยู่ในกระเป๋าไม่โดนแอบสแกนโดยที่เราไม่รู้ตัว

 

 

 

6. Pacsafe Citysafe Anti-Theft Tote


Photo Credit: Pacsafe

Pacsafe Citysafe Anti-theft Tote ราคา $139.95 (ประมาณ 4,500 บาท)

 


Photo Credit: Jet-Setter

 


Photo Credit: Pickpack

 

ใบเดียวเที่ยวทั้งทริปได้ด้วย tote bag จาก Pacsafe ที่ขนาดเหมาะสำหรับ overnight หรือ carry-on ใส่เสื้อหนาวและสัมภาระขึ้นเครื่อง ใบนี้ฟีเจอร์กันขโมยมาครบในหนึ่งใบ ตั้งแต่ซิปที่มีระบบล็อคการันตีความปลอดภัย เทคโนโลยีกันกรีด และยังมีระบบกันกระชาก SnapNLock อีกด้วย คลื่น RFID ก็ทำอะไรเราไม่ได้ เพราะช่องกระเป๋าบุวัสดุบล็อคไว้แล้ว ใบนี้ถือไปไหนก็ไม่กลัวค่ะ

 

 

7. XD Design Bobby Compact


Photo Credit: bobby_line.ru

Bobby Compact ราคา €94.95 (ประมาณ 3,600 บาท)

 


Photo Credit: shoetrend.ru

 


Photo Credit: XD Design

 

กระเป๋าสัญชาติเนเธอร์แลนด์ แบรนด์ XD Design ที่ดังมาจากรุ่น Bobby ป้องกันทั้งการกรีดการล้วงเป็นกระเป๋าขวัญใจของหลายๆคน รุ่นแรกอาจจะดูแมนๆด้วยสีเทาดำ แต่ Bobby Compact มาพร้อม colorway ใหม่ถึง 5 สี Diver Blue, Mint Green, Yellow Primrose, Coralette และ Pastel Blue สีสนุกชวนให้จัดกระเป๋าออกไปเที่ยวเล่น น้อง Bobby Compact ไม่ได้แค่หน้าตาน่ารัก เพราะฟีเจอร์จากพี่ Bobby ตามมาครบถ้วน ตั้งแต่ ซิปและช่องใส่ของกันขโมย วัสดุกันกรีด พอร์ต USB สำหรับชาร์จได้โดยไม่ต้องเปิดกระเป๋า แถมยังมีฟีเจอร์ที่รุ่นออริจินัลไม่มี คือ cover กันฝน และ มินิ Bobby ที่เปิดออกมาเป็นถุงช้อปปิ้งคิ้วท์ๆ

 

 

8. Travelon Anti-Theft Signature Slim Backpack


Photo Credit: Travelon

Travelon Anti-Theft Signature Slim Backpack ราคา $65 (ประมาณ 2,100 บาท)

 


Photo Credit: Amazon.com

 

นอกจากบัตรเครดิตและพาสปอร์ตแล้ว เราอาจจะมีสัมภาระอีกหลายไอเท็มที่ต้องรักษายิ่งชีพเวลาเดินทาง กระเป๋าเป้ Slim Backpack ขนาดกำลังดีจาก Travelon มีช่องใส่พาสปอร์ต และช่องใส่ของใหญ่ด้านในกระเป๋าที่บล็อคคลื่น RFID ได้ ซิปมีตัวล็อคกันไม่ให้คนอื่นแอบมารูดหยิบเอาของไปได้ง่ายๆ ขนาดเป้อาจจะไม่ใหญ่ แต่เค้าใช้วัสดุกันกรีดรอบใบ สะพายไปไหนก็ไม่ต้องระวังหลัง เดินเที่ยวสบายใจแน่นอนค่ะ

 

 

ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญสุดๆทุกครั้งที่เดินทาง ไปเที่ยวทั้งที ก็ไม่มีใครอยากจะเจอเซอร์ไพรส์ กระเป๋าถูกกรีดเอาไอเท็มสุดหวงไป หรือข้อมูลบัตรเครดิตถูกขโมยไปใช้ซื้อของออนไลน์ อะไรที่ป้องกันได้ ก็ควรเตรียมไปให้พร้อมนะคะ ด้วยความปรารถนาดีจากเฟียรซ์ค่ะ :)

 


Tags : Fashion Anti-theft RFID XD Design Bobby Bobby Compact Pacsafe Citysafe Anti-Theft Tote Pacsafe Pacsafe City Safe Access Denied

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 เคล็ดลับจัดกระเป๋าไปเที่ยวแบบสาวเฟียร์ซ พอกันทีกับกระเป๋าที่ไม่พอ!

เครื่องสำอางจำเป็น 11 สิ่งที่ต้องพกติดกระเป๋าเดินทาง!

รีวิวข้อมูลเปรียบเทียบ''ประกันการเดินทางต่างประเทศ'' เที่ยวอย่างไรให้คุ้มและสบายใจสุดๆ

8 ''แบรนด์กระเป๋าเดินทางยอดฮิตคู่ใจเเฟชั่นนิสต้า'' ดีไซน์เเซ่บคุณภาพเริ่ด

3 ทริค mix ลุคเดินทางกับ Samsonite เที่ยวสายไหนก็ปังได้ทุกทริป

ADVERTISEMENT
Top