Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

Clarins 'Seeds of Beauty' ชวนสาวๆ มาร่วมปลูกต้นไม้ให้โลกสวย ไปพร้อมๆ กับการมีผิวสวย

Written by kitiya
Created: Sep 22, 2018 22:39 | Published date: Sep 24, 2018 13:04

Seeds of Beauty โครงการปลูกต้นไม้เพื่อโลกสวยของ Clarins นับตั้งแต่ปี 2011 ได้ปลูกต้นไม้ไปแล้วกว่า 300,000 ต้น และยังคงทำโครงการอย่างต่อเนื่อง เพียงสาวๆ ซื้อ Double Serum 1 ขวด ก็มีส่วนร่วมในการปลูกต้นไม้ของ Clarins แล้วนะคะ

Beauty News Clarins Seeds of Beauty Double Serum ปลูกต้นไม้


Photo Credits: Clarins

Clarins ชวนสาวๆ มาผิวสวยอ่อนเยาว์ ไปพร้อมๆ กับการรักษ์โลก ด้วยการซื้อ Clarins Double Serum 1 ขวด = คืนต้นไม้ 1 ต้นให้กับโลก ที่เคาน์เตอร์ Clarins ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2561 ซึ่งโครงการนี้เริ่มมีมาตั้งแต่ปี 2011 และในไทยเราก็เริ่มทำในปี 2012 ค่ะ เพื่อพัฒนาผืนป่าที่ถูกตัดทำลาย ช่วยให้ธรรมชาติสมบูรณ์ และส่งเสริมให้เกษตรกรไทยได้ปลูกไม้ประจำถิ่น เช่น ข้าว กาแฟ และกล้วย ทำให้คุณภาพชีวิตของเกษตรกรดีขึ้น และยังเป็นการลดคาร์บอนไดออกไซด์ให้กับผืนโลกอีกด้วย อย่างนี้จะไม่ซื้อได้ยังไงล่ะคะ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย~

 

 

Beauty News, Clarins, Seeds of Beauty, Double Serum, ปลูกต้นไม้, โครงการเพื่อสังคม, ปลูกต้นไม้, รักษ์โลก, Pur Project, คลาแรงส์, เซรั่ม, อนุรักษ์ธรรมชาติ

 

 

Beauty inspired by nature

Clarins มีความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับธรรมชาติ และเป็นหนี้บุญคุณพืชพรรณธรรมชาติ ที่ล้วนแล้วแต่มอบคุณค่าแห่งความงามอันทรงประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ของ Clarins เสมอมา ซึ่งแบรนด์มีปณิธานที่จะตอบแทนธรรมชาติด้วยการมอบความงามของธรรมชาติกลับคืนสู่ผืนโลก 

สำหรับ Clarins ธรรมชาติคือผู้ให้ เป็นต้นกำเนิดของการรังสรรค์นวัตกรรม และแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ เบื้องหลังความสาเร็จของผลิตภัณฑ์ Clarins ทุกชิ้น คือเรื่องราวอันละเอียดอ่อนลึกซึ้งของพืชพรรณธรรมชาติ 

โครงการวนเกษตร Seeds of Beauty ของ Clarins ถือกำเนิดขึ้นจากความเชื่อที่มีต่อธรรมชาติว่า ธรรมชาติสามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง และให้แนวทางแก้ปัญหาเพื่อความงามและโลกได้เสมอ

 

 

Partnership with Pur Project

จากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ Clarins ไม่ได้เพียงแค่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวเพื่อผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังมีความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนความรักคืนสู่ธรรมชาติและสังคมอีกด้วย ด้วยการรักษาสมดุลให้ผืนป่า คงไว้ซึ่งแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญ เพราะอีกนัยหนึ่งนั่นคือการรักษาคุณภาพชีวิตของเราทุกคนบนโลกนี้ให้มีชีวิตที่สวยงาม Clarins จึงได้ริเริ่มโครงการ Seeds of Beauty ร่วมกับ Pur Project (เพียวโปรเจคต์) ผู้พัฒนาและให้ความร่วมมือกับองค์กรที่ดำเนินธุรกิจที่มีแนวทางในการรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โครงการหลายๆ โครงการได้ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ Pur Project ที่ช่วยสร้างระบบนิเวศน์ สิ่งแวดล้อม และสังคมให้น่าอยู่มากขึ้น

 

 

Pur Project

Pur Project (เพียว โปรเจคท์) คือ องค์กรเพื่อสังคมที่ก่อตั้งโดย Mr. Tristan Lecomte องค์กรนี้ทำงานให้กับ บริษัทต่างๆ เกี่ยวกับการศึกษาผลกระทบของกิจกรรมของบริษัทที่มีต่อสภาพภูมิอากาศเพื่อหาแนวทางป้องกัน และแก้ไข โดยมากด้วยการฟื้นฟูและการอนุรักษ์ระบบนิเวศน์ (วนเกษตรหรือการเกษตรแบบยั่งยืน การปลูกป่า และการอนุรักษ์ป่าไม้) 

Pur Project มีความเชี่ยวชาญในด้านการทากิจกรรมที่เรียกว่า “Insetting” ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อชดเชยผลกระทบ ด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทต่างๆ นำมาซึ่งการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสังคมและ สิ่งแวดล้อมให้กับโลก 

 

 

Beauty News, Clarins, Seeds of Beauty, Double Serum, ปลูกต้นไม้, โครงการเพื่อสังคม, ปลูกต้นไม้, รักษ์โลก, Pur Project, คลาแรงส์, เซรั่ม, อนุรักษ์ธรรมชาติ

 

โครงการ Seeds of Beauty เริ่มตั้งแต่ปี 2011 โดยเลือกปลูกต้นไม้ในทวีปอเมริกาใต้และทวีปเอเชียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่ งในทวีปเอเชียนี้ได้ทำใน 3 ประเทศ นั่นคือ ประเทศไทย จีน และอินโดนีเซีย เพื่อช่วยรักษาผืนป่า สร้างแหล่งดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อันเป็นสาเหตุของสภาวะอากาศโลกที่เปลี่ยนแปลงไป ปรับสมดุลของสภาพภูมิอากาศโลก โดยที่โครงการจะร่วมมือกับเกษตรกรที่อยู่ในพื้นที่นั้นๆ เพื่อให้โครงการสามารถเกื้อหนุนกับการเกษตรกรรมของ ชุมชนได้อีกด้วย นับจากครั้งแรกที่เริ่มโครงการ Clarins และ Pur Project ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ให้กับโลกใบนี้ ไปแล้ว กว่า 300,000 ต้น และมีความตั้งใจที่จะปลูกอีก 100,000 ต้นในปี 2018 นี้

 

ในประเทศไทย โครงการ Seeds of Beauty เริ่มตั้งแต่ปี 2012 เพื่อพัฒนาผืนป่าการเกษตรแก่ชาวนาไทยที่ได้รับ ความเดือดร้อนจากการตัดไม้ทาลายป่า พื้นที่ที่ประสบปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยส่งเสริมการปลูกต้นไม้ประจาท้องถิ่น ร่วมกับการปลูกข้าว กาแฟ และกล้วยในชุมชนเพื่อฟื้นฟูการเจริญเติบโตของป่า, เสริมความหลากหลายทางชีวภาพ, เพิ่มความสมบูรณ์ของดิน พร้อมทั้งยังลดคาร์บอนไดออกไซด์ให้กับผืนโลก ซึ่งตั้งแต่ปี 2012 Clarins และ Pur Project ได้ร่วมมือกันปลูกต้นไม้ในประเทศไทยไปแล้วกว่า 159,983 ต้น เพื่อสนับสนุนวนเกษตร หรือการเกษตรแบบ ยั่งยืน การทาเกษตรในพื้นที่ป่า ส่งผลให้ทรัพยากรดิน, น้ำอุดมสมบูรณ์มากขึ้นสู่ความหลากหลายทางชีวภาพ โครงการนี้ ช่วยให้เกษตรกรในท้องถิ่นมีผลผลิต และรายได้ที่เพิ่มขึ้นนับว่าเป็นโครงการที่ช่วยปรับคุณภาพชีวิตของ เกษตรกรให้ดีขึ้นภายใต้ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมในการส่งเสริมแนวทางการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน รักษาไว้ซึ่งความสมดุลต่อสิ่งแวดล้อม 

 

Clarins จึงอยากจะเชิญชวนสาวๆ มาร่วมมือกันเพื่อพัฒนาสิ่งที่ดีงามให้กับโลก เป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ให้กับสัมคมของเรา และที่สาคัญเป็นการสร้างคุณค่าให้กับผู้หญิงทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมและได้รับการช่วยเหลือ จากกิจกรรม Seeds of Beauty อีกด้วย 

 

 

Beauty News, Clarins, Seeds of Beauty, Double Serum, ปลูกต้นไม้, โครงการเพื่อสังคม, ปลูกต้นไม้, รักษ์โลก, Pur Project, คลาแรงส์, เซรั่ม, อนุรักษ์ธรรมชาติ
 

Double Serum

ปริมาณ 30 มล. ราคา 3,700 บาท

ปริมาณ 50 มล. ราคา 4,800 บาท

นักวิจัย Clarins ได้ค้นคว้าวิจัยเพื่อทำการถอดรหัสความงามจากพืชพรรณธรรมชาติหลายร้อยชนิด และมุ่งเน้นศึกษาเกี่ยวกับพืชธรรมชาติที่มีปฏิกิริยาที่ดีและเกิดประโยชน์ต่อผิวพรรณ ทุกความตั้งใจ ใส่ใจในการศึกษาค้นคว้าสู่ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ ด้วยการคัดสรรพืชธรรมชาติประสิทธิภาพสูงทั้ง 20 ชนิด ผสมผสานร่วมกับ 1 ชนิดหลักที่สาคัญ Turmeric Extract กลายมาเป็นสูตรเฉพาะอันเป็นเอกสิทธิ์เดียว สู่ผลลัพธ์ที่ช่วยให้ผิวพรรณดูมีสุขภาพดี เคล็ดลับสู่ผิวแลดูอ่อนเยาว์เนิ่นนานของ Clarins

 

Beauty News, Clarins, Seeds of Beauty, Double Serum, ปลูกต้นไม้, โครงการเพื่อสังคม, ปลูกต้นไม้, รักษ์โลก, Pur Project, คลาแรงส์, เซรั่ม, อนุรักษ์ธรรมชาติ

Double Serum 1 ขวด = คืนต้นไม้สู่ผืนโลก 1 ต้น

 

ในเดือนกันยายน 2018 นี้ Clarins ขอเรียนเชิญสาวๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมคนสวยทำดีต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมคืนความงามสู่ผืนโลก โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ Double Serum 1 ชิ้น เท่ากับได้ร่วมคืนความอุดมสมบูรณ์ที่งดงามสู่ผืนโลกด้วยต้นไม้เพิ่ม 1 ต้น ผ่านหน่วยงาน Pur Project ที่เคาน์เตอร์ Clarins ทุกสาขา ตั้งแต่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคมนี้ ใครอยากร่วมทำบุญก็จัดไปได้เลย ใครที่ใช้ Double Serum อยู่แล้ว ต้องรีบตุนของด่วยค่าาาา ถึงไม่ได้ส่วนลดแต่ได้บุญนะคะสาวเฟียร์ซ~

 


Tags : Beauty News Clarins Seeds of Beauty Double Serum ปลูกต้นไม้ โครงการเพื่อสังคม ปลูกต้นไม้ รักษ์โลก Pur Project คลาแรงส์

บทความที่คุณอาจสนใจ

L'Oreal Paris X Isabel Marant คอลเลคชั่นเมคอัพเรียบๆ แต่น่าฟาดเรียบค่า~

มาใหม่!! LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum เซรั่มเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส จากปัญญ์ปุริ

มาแล้วค่าาา Urban Decay Holiday 2018 Collection สวยแซ่บ คุ้มค่า น่าเหมา!

อัพเดทไอเท็มแซ่บประจำสัปดาห์ สกินแคร์และเมคอัพจัดเต็มความสวยรับฤดู Fall 2018

Huda Beauty Precious Stones Obsessions Palettes พาเลทสีแซ่บสุดพลัง งานนี้ต้องมี!

ADVERTISEMENT
Top