Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

วาเลนไทน์นี้กระเป๋าสีพาสเทลต้องมา! Longchamp ออกรุ่นใหม่ Le Pliage Dandy สีล่าสุด

Written by Babyjane
Created: Feb 07, 2019 23:26 | Published date: Feb 08, 2019 19:28

ส่องคอลใหม่ Longchamp รุ่น Le Pliage Dandy สีสวยมุ้งมิ้งรับวาเลนไทน์ ใครยังไม่มีไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ต้องจัดไปด่วนๆค่ะ

Fashion longchamp ลองฌอมป์ (LONGCHAMP) ลองฌอมป์ LONGCHAMP


Photo Credits:

ใกล้วาเลนไทน์แล้วค่าาา ใครอยากได้กระเป๋าเก๋สักใบมาเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ต้องจัดไปกับกระเป๋าสีสวยจาก Longchamp แบรนด์สุดเริ่ดในดวงใจของสาวๆ ซีซั่นนี้เค้าออกสีใหม่ทั้งที งานนี้เฟียร์ซก็ไม่พลาดมาฝากกันกับ Le Pliage Dandy บอกเลยรุ่นนี้แฟน Longchamp ตัวจริงเห็นแล้วต้องเลิฟแน่นอน!

 

 

Le Pliage Dandy เป็นกระเป๋าจากคอลเลคชั่นล่าสุด Summer 2019 ครั้งนี้เค้าเอาลวดลายแบบ Dandy ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของผู้ชายช่างแต่งตัวชาวยุโรป มาอยู่บนกระเป๋าทรงไอคอนผ้าแคนวาสทรงฮิตที่สาวๆคุ้นเคย ใน 2 สี ได้แก่สีชมพู Ivory สำหรับสาวหวาน และสีแดง Fig สำหรับสาวเปรี้ยววว

 

 

คอลเลคชั่นนี้เค้ามีแต่กระเป๋าทรงฮิตที่สาวๆ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แถมมีให้เลือกเพียบ ทั้ง Top Handle หรือกระเป๋าหูสั้นแบบมีสายสะพายยาว, Shoulder bag หูกระเป๋ายาวสะพายไหล่, Crossbody bag กระเป๋าใบเล็กทรงที่คุ้นเคย, กระเป๋าเพาช์แบบมีช่องแบ่งใบใหญ่, กระเป๋าเพาช์ใบเล็กกะทัดรัด มีสายคล้องข้อมือ และกระเป๋าใส่เหรียญใบจิ๋ว เราลองมาดูกันเลยทีละรุ่นค่ะ

 

 

Le Pliage Dandy แบบ Top Handle

เริ่มจากรุ่นยอดฮิตเลย ทรงนี้มีให้เลือกทั้งไซส์ S และ M ของมากของน้อยเลือกเอาใบที่พอดีได้เลย ใบนี้ตัวกระเป๋าทำจากผ้าแคนวาสพิมพ์ลาย ตกแต่งด้วยหูจับและฝาปิดหนัง อะไหล่สีเงิน มาพร้อมความคล่องตัวโดยมีสายสะพายผ้าแบบถอดได้ ใช้งานสะดวกมากเว่อร์

 

 


 

Le Pliage Dandy แบบ Shoulder bag

อีกทรงที่ฮิตไม่แพ้กัน รุ่นนี้มีทั้งไซส์ S และ L เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาส มีซิปปิด ไปไหนไปกันได้ทุกวันด้วยหูจับแบบยาวที่สามารถสะพายไหล่ติดตัวไปได้ทั้งออฟฟิศหรือไปออกกำลังกาย สะพายใบเดียวเอาอยู่!

 

 

 

 

 

Le Pliage Dandy แบบ Crossbody bag

จากใบใหญ่ๆ มาเอาใจสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าไซส์น่ารักบ้าง กระเป๋าทรงครอสบอดี้ใบเล็กนี้มีขนาด 22x14x22 cm ตัวกระเป๋าเป็นผ้าแคนวาสพิมพ์ลาย มีช่องซิป 1 ช่องด้านหลัง ตกแต่งด้วยฝาปิดและสายสะพายหนัง เหมาะกับการใช้ในวันหยุดแบบสบายๆ 

 

 

Le Pliage Dandy Pouch

ใบนี้ก็เริ่ดด กระเป๋าเพาช์อเนกประสงค์ ขนาด 28x17x10 cm มีซิปปิด ด้านนอกมีช่องใส่ของแยก 2 ช่อง ตกแต่งด้วยสายคล้องข้อมือแบบหนัง จะถือเดี่ยวๆหรือใส่ไว้ในกระเป๋าหลักอีกทีก็ได้ เอาไว้เก็บของใช้จุกจิกต่างๆ ได้สบาย 

 

 

 

Le Pliage Dandy Pouch

อีกไอเท็มที่ต้องมีค่ะกระเป๋าเพาช์ใบเล็กลงมาอีกนิด ขนาด 20x12x03 cm ไซส์กะทัดรัดเอาใส่ลิปสติก โทรศัพท์มือถือ หรือแว่นกันแดด รับรองคล่องตัวถูกใจสาวๆ ด้วยสายหนังคล้องข้อมือสุดเท่

 

 

 

Le Pliage Dandy Coin Purse

จิ๋วแต่แจ๋วค่ะใบนี้ กระเป๋าใส่เหรียญแบบมีซิปปิด ขนาดกำลังน่ารักเลย 09x07x05 cm ตัวกระเป๋าเป็นผ้าแคนวาสพิมพ์ลาย ตกแต่งด้วยหนังวัว และกระดุมตามแบบฉบับของกระเป๋ารุ่น Le Pliage 

 

 

 

Le Pliage Dandy Backpack

ใบนี้บอกเลยน่าร้ากกก เป็นกระเป๋าเป้แสนสวย ทรงนี้คิ้วท์อย่าบอกใคร มีให้เลือกสองสีอีกเช่นกันค่ะ เอาไว้สะพายน่ารักใสๆ ใครชอบโทนสีสไตล์ไหนก็จัดไปได้เลยค่ะ

 

 

 

ถูกใจใบไหนอย่ารอช้า ลองไปดูคอลเลคชั่น  Le Pliage Dandy ของจริงกันได้ที่ Longchamp ทุกสาขาตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

- แฟลกชิพสโตร์ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์ เบอร์โทร. 02-003-6166
- สยามพารากอน ชั้น 1 เบอร์โทร. 02-610-9973
- เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 เบอร์โทร. 02-255-9408
- เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 เบอร์โทร. 02-937-1578
- เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1 เบอร์โทร. 02-361-1075

หรือช้อปออนไลน์ผ่าน Line: @Longchamp_Thailand (มี @ ด้วยนะคะ) และเว็บไซต์: onlinestore.ppgroupthailand.com

 


Tags : Fashion longchamp ลองฌอมป์ (LONGCHAMP) ลองฌอมป์ LONGCHAMP LONGCHAMP คอลเลคชั่นใหม่ เลอ ปลิยาจ เควียร์ เพอร์เซอนัลไลซ์ Le Pliage® Cuir Personalized ซื้อกระเป๋าลองฌอมป์ กระเป๋าลองฌอมป์

บทความที่คุณอาจสนใจ

How to แมทช์ลุคทำงานชิคๆ กับกระเป๋าโท้ท 2 รุ่นฮิตจาก Longchamp

พาส่อง Longchamp 'Le Pliage Club' กระเป๋าใหม่สุดปังแบบไม่ตามเก็บไม่ได้แล้ว!!

ใครๆ ก็สวยปังแบบสาวปาริเซียงได้ กับ 5 กระเป๋า Longchamp Roseau

มาแล้วค่าา Longchamp Summer Collection 2018 คอลแซ่บที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

คอลเลคชั่นแซ่บต้อนรับฤดูหนาว Longchamp Winter 2018 "Modern Amazone" เผ็ชปังเบอร์ไหน ต้องดู!!

ADVERTISEMENT
Top