Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

กระเป๋าเฉดสีหวานรับวาเลนไทน์กับ FLEMING รุ่นฮิต 5 สไตล์จาก Tory Burch

Written by Babyjane
Created: Feb 10, 2019 09:28 | Published date: Feb 12, 2019 14:50

แฟนๆ Tory Burch พลาดไม่ได้ค่ะ เพราะรุ่นฮิตอย่าง FLEMING มีเฉดสีใหม่สุดคิ้วท์รับวาเลนไทน์ออกมาให้กรี๊ดกันเพียบ!

Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า


13623 0 0

Photo Credits:

เดือนแห่งความรักแบบนี้ เอาใจสายหวานกันหน่อยดีกว่าค่ะ ใครกำลังมองหากระเป๋าสวยๆ ใบใหม่สำหรับใช้ในปีนี้ Tory Burch (ทอรี เบิร์ช) เค้ามีคอลเลคชั่นฮิตอย่าง "FLEMING" ในเฉดสีใหม่ออกมาให้แฟนๆ ตามกรี๊ดตามเก็บสะสมกันมากมายหลายรุ่น ที่สำคัญไม่ต้องกลัวจะแบ๊วไป เพราะนอกจากสีชมพูหวานๆ ก็ยังมีเฉดสีซอฟต์ๆ มาให้เลือกช้อปกันอีกเพียบ แต่ละสีแมทช์เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ จะมีลุคไหนรุ่นไหนบ้าง ไปดูค่ะ

 

 

 

1. FLEMING COVERTIBLE SHOULDER BAG

เริ่มที่ไอเท็มหวานสุดโรแมนติกใบนี้ก่อนเลยค่ะ กระเป๋าสะพายสีชมพูรุ่นนี้ทำจากหนังแกะนุ่มตกแต่งด้วยโลโก้ทอรี่เบิร์ชพิมพ์ลายนูน เข้ากับแพทเทิร์นสี่เหลี่ยมทรงเพชร แถมยังมีพู่ห้อยเก๋ๆ ที่ถอดออกได้ มาพร้อมสายสะพายโซ่เรียบหรูที่สามารถปรับให้สั้นยาวได้ตามต้องการ ใบนี้บอกเลยทั้งดูหรู ดูคุณหนูสุดๆ จะสะพายไปปาร์ตี้จิบชายามบ่าย หรือไปออกงานกลางคืนก็สวยเริ่ดไม่แพ้กัน

 

 

 

2. FLEMING SATCHEL

นอกจากสีชมพูหวานๆ แล้ว ก็ยังมีสีเบจใบนี้ด้วยค่ะ เรียบหรูคลาสสิคสุดๆ กับกระเป๋าหิ้วขนาดกระทัดรัด แต่สามารถจุของได้มาก วัสดุทำจากหนังแกะตกแต่งด้วยโลโก้ทอรี่เบิร์ชพิมพ์ลายนูนเช่นเดียวกัน คงเอกลักษณ์ของกระเป๋าตระกูลเฟลมมิ่งด้วยพู่ห้อยและสายโซ่ที่สามารถถอดออกได้ จะถอดออกใช้เป็นกระเป๋าถือเก๋ๆ หรือสะพายคาดตัวก็เป็นลุคที่ดูทะมัดทะแมงมากขึ้นค่ะ

 

 

 

3. FLEMING HOBO

ใครเลิฟความชิคไม่เหมือนใครในสไตล์โฮโบต้องใบนี้ค่ะ เป็นกระเป๋าสะพายทรงโท้ททำจากหนังแกะที่มีน้ำหนักเบา ซีซั่นนี้ออกแบบมาใหม่ เพิ่มแพทเทิร์นสี่เหลี่ยมทรงเพชรด้านล่าง ด้านในกระเป๋าแบ่งเป็น 2 ช่อง พร้อมด้วยช่องซิปที่ใส่ของได้หลากหลาย สายสะพายแต่งโซ่คงความคลาสสิค ให้คุณเลือกใช้แบบคล้องแขนหรือจะสะพายข้างก็ได้ กระเป๋าทรงเท่เก๋ๆ แบบนี้ พอมาในเฉดสีชมพูหวานๆ ก็กลายเป็นความคอนทราสต์ที่ลงตัวสุดๆ

 

 

 

4. FLEMING DISTRESSED FLAP SHOULDER BAG

สำหรับสายเท่สายลุยที่ชอบเดินทาง แล้วอยากได้กระเป๋าสักใบที่ใช้งานง่าย ต้องกระเป๋าใบนี้ค่ะ วัสดุทำจากหนังแพะ โดยใช้เทคนิคการซักผ่านไอน้ำแบบพิเศษ ทำให้เกิดเอฟเฟคบนพื้นผิว ได้เป็นสีโทนธรรมชาติที่มาในพื้นผิวที่แตกต่างกัน ฟังก์ชันเค้าก็เริ่ดค่ะ ทั้งฝากระเป๋าล็อคแม่เหล็ก และมีช่องใส่ของเยอะมากก ด้านใน 2 ช่อง และช่องซิปด้านหลังอีก 1 ช่อง เห็นใบกะทัดรัดแบบนี้จุของได้เพียบ สามารถใส่แท๊ปเล็ตขนาด 7นิ้ว แว่นตากันแดด กระเป๋าเงินทรงยาว และโทรศัพท์ได้สบายๆ เลยค่ะ

 

 

 

5. FLEMING BACKPACK

ปิดท้ายเอาใจใครที่ชอบกระเป๋าเป้หรือกระเป๋าแบ็คแพ็ค รุ่นนี้มีความเท่ปนหวาน มีความลุยๆ แต่น่ารัก ดีไซน์แต่งการเย็บแบบควิลท์และสายโซ่ ทำให้คงความเป็นผู้หญิงแบบทอรี่ เบิร์ช สำหรับไซส์ก็ดีงามค่ะ เพราะสามารถจุแท๊ปเล็ตขนาด 7นิ้ว วัสดุหนัง ฝากระเป๋าใช้ที่ล็อคแม่เหล็กและเชือกดึงผูก มีที่จับด้านบน สายสะพายสามารถปรับความยาวได้ มีช่องซิปด้านหน้า และช่องด้านข้างทั้งสองฝั่ง เอาไว้ใส่ของใช้จุกจิกได้เต็มที่ สำหรับรุ่นนี้ให้คะแนนเต็มสิบไปเลยค่ะ

 

 

ใครเห็นภาพแล้วอดใจไม่ไหว ลองไปชมของจริงกันได้นะคะ แอบกระซิบว่าช่วงวาเลนไทน์นี้เค้ามีโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษให้ ระหว่างวันที่ 12-17 ก.พ. นี้เท่านั้น ที่ Tory Burch ทุกสาขา จูงมือแฟน หรือเพื่อนสาวสุดซี้ไปที่ร้านได้เลย 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: Tory Burch

ช็อป Tory Burch ทั้ง 3 สาขา

-ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร. 02-610-7734

-ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม โทร. 02-655-7916

-ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร.02-003-6422

 

 


Tags : Fashion Tory burch กระเป๋า Tory Burch Tory Burch มาจากประเทศ Tory Burch อ่านว่า Tory Burch ประเทศ Tory Burch ดีมั้ย แบรนด์ Tory Burch เสื้อผ้า Tory Burch ทอรี่บัช คือ

บทความที่คุณอาจสนใจ

สวยพกง่าย เที่ยวได้ทุกที่ ด้วยรองเท้าบัลเล่ต์แฟลต “มินนี่” จาก Tory Burch

One Fine Day with Tory Burch : จบลุคสวยด้วยไอเท็มแซ่บจาก Tory Burch

พาส่องไอเท็ม Tory Burch สุดแซ่บ!! ในดวงใจของ 4 ลีดเดอร์งานบอลฯ จากรั้วธรรมศาสตร์

2 กระเป๋ารุ่นฮิต ซัมเมอร์นี้มีแล้วปัง!! Kira และ Half-Moon จาก Tory Burch

สาวก Tory Burch ห้ามพลาด กระเป๋า 3 รุ่นสุดเริ่ดจาก Fleming Collection

ADVERTISEMENT
Top