Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

15 ซีรีส์และหนังปี 2020 เก็บไว้ดูฟินๆวันเสาร์ อาทิตย์

Written by APPantira
Created: Feb 26, 2020 23:35 | Published date: Feb 28, 2020 01:43

สายซีรีส์ สายหนังต้องถูกใจจจ! บอกได้เลยว่าปีนี้มีอะไรออกใหม่มาให้เราได้เลือกดูเพียบ จะมีเรื่องไหนน่าสนใจ ไปชมกันเลยค่า

LIFESTYLE Crash Landing On You You Season 2 Marriage Story The Irishman


38374 0 0

Photo Credits:

บอกได้เลยว่าวันเสาร์ อาทิตย์ทั้งที เราคงอยากพักผ่อนให้เต็มที่ ไม่อยากไปเจอรถติด หรืออากาศไม่ดีอีกแล้ว วันนี้เฟียร์ซเลยจะมาแนะนำ 15 ซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด เก็บไว้ดูฟินๆ จะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Crash Landing On You

 


ขอเติมความหวานกันแบบฟินๆ ด้วยซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติกอย่าง Crash Landing On You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ราวกับมาจากคนละโลก โดยมี ยุนเซรี สาวสวยนักธุรกิจด้านแฟชั่นชั้นนำของเกาหลีใต้ ได้พบกับเจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือ อีจองฮยอก ตอนที่เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ร่มร่อนของเธอตกลงในเขตแดนเกาหลีเหนือ ความแตกต่างในสถานภาพของตัวละครทั้งสองที่ถูกเชื่อมกันด้วย ต้องเรียกได้ว่าดำเนินเรื่องโดยโชคชะตาล้วนๆค่า ฟินจิกหมอนแน่นอนนน

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #CrashLandingOnYou #ปักหมุดรักฉุกเฉิน

 



2. Itaewon Class

 

Image result for itaewon class

 

Itaewon Class ธุรกิจปิดเกมแค้น เล่าเรื่องราวของ พระเอกชื่อแซรอย ไปต่อยหน้าจางกึงวอนเพื่อช่วยเพื่อนในห้องที่ถูกจางกึงวอนกลั่นแกล้ง แต่จางกึงวอนดันเป็นลูกชายของทายาทเจ้าของธุรกิจอาหาร ที่มีอิทธิพลมากอย่าง ประธานจางแดฮี พระเอกจึงโดนไล่ออกจากโรงเรียน และทำให้พ่อของเขาที่ทำงานเป็นลูกน้องในบริษัทใหญ่ต้องโดนไล่ออกไปด้วย แซรอยตั้งใจจะเปิดร้านอาหารเล็กๆเพื่อพ่อแม้จะเรียนไม่จบ แต่เรื่องเลวร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อพ่อของเขาถูกจางกึนวอนขับรถชนจนตาย นี้เป็นจุดเริ่มต้นของความแค้นฝังใจในเรื่อง พระเอกจึงแซรอยจะเปิดร้านอาหาร สู้ยักษ์ใหญ่แห่งวงการอาหารได้ไหม จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันได้นะคะ สนุกจริงๆเรื่องนี้

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #ItaewonClass #ธุรกิจปิดเกมแค้น 

 

 

3. I am not ok with this

 

 

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของ “Sydney” เด็กสาวที่กำลังต้องก้าวข้ามผ่านความลำบากในชีวิตวัยรุ่นดูเหมือนจะง่าย แต่ความจริงแล้วเต็มไปด้วยปัญหาที่เธอต้องเผชิญร่วมกับเพื่อนๆ และเรื่องภายในครอบครัวของเธอเอง จะมีเรื่องอะไรที่เธอต้องรับมือบ้าง อย่าลืมติดตามกันนะคะ

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Imnotokaywiththis

 

 

4. Sex Education SS2

 

Image result for sex education ss2

 

ซีรี่ส์วัยรุ่น เพศศึกษาภาคแรก จาก Netflix ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ทำให้มีการทำภาคต่อออกมาที่ทำออกมาอย่างรวดเร็ว ทั้งสนุก ลงตัว คุ้มค่าการรอคอยมาก มีการขยายเรื่องราวขึ้น ได้เห็นมุมมองของเมฟมากขึ้น ซีซันนี้ก็มีธีมของเพศแทรกอยู่ตลอดเวลา แต่ที่จะโดดเด่นไม่แพ้กันและคือใจความหลักของความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่ ทำให้เรารู้เบื้องหลัง เข้าใจตัวละคร และหลงรักมากขึ้น

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #SexEducationSS2 

 

 

5. You Season 2

 

Image result for you season 2 ชื่อไทย


เรามาลองเปิดมุมมองความรักแบบจิต ๆกันดีกว่าค่ะ กับ You Season 2 (เธอ) ที่กลับมาส่งต่อความจิตสุดๆกันต่อในซีซัน 2 หนังเรื่องนี้จะสะท้อนเรื่องราวของความรักที่เกินขอบเขตกลายเป็นความหลง และการกระทำของพระเอกอย่างโจ ที่ออกจะสุดโต่งไปในหลาย ๆ เรื่อง แต่มันก็สะท้อนให้เห็นว่าในชีวิตจริงคนเราก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครอง และยอมสละทุกอย่างเพื่อที่เราจะไม่เสียคนรักไป ลุ้นสุดค่ะบอกเลย

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #ํYouSS2

 

 

6. Marriage Story

 

Image result for marriage story

 

ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่มาแรงของปีเลยทีเดียว กับ Marriage Story เป็นเรื่องที่สะท้อนอีกมุมหนึ่งของความรักและชีวิตแต่งงานโดยหนังเรื่องนี้ ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globes 2020 ด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ ในเนื้อเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวของความรักที่งดงามและการแตกสลายระหว่างคู่รัก ที่เขาทั้งคู่กำลังเดินทางถึงทางแยกของชีวิตคู่ เนื้อเรื่องค่อยข้างที่จะจริงจัง จริงใจและตรงไปตรงมา

ลิงค์ดูหนัง: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #MarriageStory

 

 

7. Locke & Key

 

Image result for locke & key

 

เพิ่มความตื่นเต้นกับซีรีส์เรื่องนี้ ที่จะเป็นเรื่องราวของพี่น้อง 3 คนที่ย้ายเข้าบ้านเก่าของตระกูลหลังจากที่พ่อถูกฆาตกรรม แล้วได้พบว่าบ้านนี้มีกุญแจวิเศษที่ไขไปสู่พลังวิเศษมากมาย เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วลุ้นมากก แต่ก็สนุกมากจริงๆค่า 

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#รีวิวNetflix #Locke & Key #ซีรีส์แฟนตาซีสยองขวัญ #NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth 

 

 

8. Hi, Bye Mama!

 

Image result for Hi Bye, Mama!

 

หลังจากการหายไปจากจอทีวีนานของคิมแตฮี เรียกได้ว่าในรอบหลายปีเลยทีเดียว แต่ครั้งนี้เราไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ โดยเรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของ ชายูริ หญิงสาวที่เสียชีวิตและกลายเป็นผี แต่เธอรักและอยากดูแลลูกสาว จนไม่สามารถจากโลกนี้ไปได้ หลังจากนั้น 5 ปี เธอได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อสามีเธอที่แต่งงานใหม่พบว่าเธอกลับมาอีกครั้ง ติดตามชมกันได้เลยค่า 

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #HiByeMama #บ๊ายบายแม่จ๋า

 

 

9. Don’t F**k With Cats

 

Image result for Don’t F**k With Cats

 

เรื่องราว​เกิดขึ้น​เมื่อ​มี​คน​โพสต์​คลิป​ทารุณ​แมว​ลง​ YouTube​ กลุ่ม​นักสืบ​​จาก Facebook จึง​รวม​ตัว​กัน​เพื่อ​ตาม​หา​เจ้าของคลิปที่กล้าทำแมว จาก​โปรเจ็กต์ี่ทำกันเล็ก​ๆ กลายเป็นการตามล่าฆาตกรโรคจิตชื่อดังคนหนึ่งในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#DontFkWithCats #NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

10. The Irishman

 

Image result for irishman

 

เป็นอีกเรื่องที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globes 2020 สาขาภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยม หนังเรื่องนี้จะเล่าเกี่ยวกับองค์กรอาชญากรรมในอเมริกาช่วงหลังสงคราม พร้อมล้วงลึกองค์กรอาชญากรรมในด้านที่ไม่มีใครได้รู้มาก่อน ที่สำคัญเรื่องนี้ได้นักแสดงระดับตำนานอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร, โจ เปสซี และ อัล ปาชิโน ใครต้องการความท้าทายต้องห้ามพลาดค่า

ลิงค์ดูหนัง: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #TheIrishman

 

 

11. Romantic Doctor, Teacher Kim 2

 

Image result for Romantic Doctor, Teacher Kim 2

 

เรียกได้ว่าเรารอคอยกันมานานมากกว่า 4 ปีแล้ว กับซีรีส์การแพทย์ Romantic Doctor, Teacher Kim ที่ปี 2020 ที่จะทำให้โรงพยาบาลทลดัมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง!

ลิงค์ดูซีรีส์: viu

#ViuReviewTh #Viu #Viuth #รีวิวViu #RomanticDoctorTeacherKim 2

 

 

12. My holo love

 

 

‘โฮโลแกรมหนุ่มที่เพอร์เฟ็กต์สุดๆใครก็ต้องหลงรัก’ ได้เจอกับ ฮันโซยอน หญิงสาวผู้แสนธรรมดาและขาดความมั่นใจในตัวเอง และมี ‘ภาวะไม่รู้ใบหน้า’ โรคประหลาดตั้งแต่เกิด จนกระทั่งทั้ง 2 คนได้มาเจอกัน เรื่องรามทั้งหมดเลยเกิดขึ้น จะมีะอไรบ้างนั้นไปชมกันเลยค่า

ลิงค์ดูซีรีส์: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #Myhololove #วุ่นรักโฮโลแกรม

 

 

13.  6 Underground

 

Image result for 6 underground

 

สายหนังแอคชั่นต้องมาค่า กับเรื่องราวของมหาเศรษฐี 6 คน สร้างว่าตัวเองเสียชีวิตเพื่อจะลบอดีตและเปลี่ยนแปลงอนาคต เป้าหมายของพวกเขาคือการเป็นที่จดจำและยิ่งใหญ่เหนือตัวตนของพวกเขาเอง

ลิงค์ดูหนัง: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #6Underground

 

 

14. Klaus
 

Image result for Klaus ไทย

 

ให้ความฟินๆไปกับบรรยากาศหนาว ๆ เหงา ๆ กับ Klaus การ์ตูนอนิเมชั่นเกี่ยวกับวันคริสต์มาสและซานตา คลอสในรูปแบบใหม่ บอกได้เลยว่าเรื่องนี้มีแต่ความอบอุ่น ที่เหมาะกับคนดูทุกเพศทุกวัยเลยค่า

ลิงค์ดูหนัง: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส #Klaus

 

 

15. My Neighbour Totoro

 

Image result for Totoro Ghibi ไทย

 

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่ เด็กผู้หญิงสองคน ย้ายมาอยู่บ้านใหม่ในแถบชนบทกับพ่อ เพื่อที่จะให้ใกล้กับโรงพยาบาลที่แม่ของพวกเธอที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซะสึกิและเมได้ค้นพบว่า ในป่าข้างบ้านมี โทโทโระ สัตว์วิเศษผู้พิทักษ์ป่าอาศัยอยู่ และต่อมาได้กลายเป็นเพื่อนกัน และเรื่องราวมหัศจรรย์สนุก ๆ ก็ได้เกิดขึ้นมากมาย

ลิงค์ดูหนัง: netflix

#NetflixReviewTh #Netflix #Netflixth #รีวิวNetflix #โทโทโร่เพื่อนรัก #MyneighbourTotoro

 

 

จบกันไปแล้วนะคะ กับ 15 หนังและซีรีส์สุดฟินที่จะทำให้หลายๆคนเอ็นจอยไปกับวันหยุด ใครที่รับชมอันไหนแล้ว อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยนะค่า


Tags : LIFESTYLE Crash Landing On You You Season 2 Marriage Story The Irishman 6 Underground The Witcher Klaus เคว้ง Romantic Doctor

บทความที่คุณอาจสนใจ

ใช้ดีบอกต่อ! กับ 10 เจลว่านหางจระเข้ สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย!!

งานดี๊ดี!! นี่ไง 10 เรื่องที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก "คิมยอนคยอง" สาววอลเลย์แดนกิมจิที่ดังที่สุดในตอนนี้!

21 Must Have!! เครื่องสำอางญี่ปุ่น ที่ไปถึงแล้วต้องตำกลับมารัวๆ

10 สุดยอดสถานที่ที่บล็อกเกอร์ทั่วโลก แนะนำว่าต้องไปลองก่อนตาย!!

6 แบรนด์น้ำหอมระดับพรีเมี่ยมที่แซ่บสุดในเวลานี้!

ADVERTISEMENT
Top