Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

5 เกาะในฝันที่สายเที่ยวต้องไปเก็บ พร้อมทริคแต่งตัวไปแต่ละที่เพื่อรูปลง IG สุดปัง

Written by Babyjane
Created: Mar 23, 2020 02:12 | Published date: Jun 30, 2021 17:00

รวมลิสต์ 5 เกาะสวรรค์สำหรับนักเดินทาง ดินแดนหาดทรายสวยทะเลใสที่ต้องไปเที่ยวสักครั้งในชีวิต

เกาะสวรรค์ เกาะที่น่าไปเที่ยว สถานที่น่าไปเที่ยว สถานที่พักร้อนสวยๆ เกาะในฝัน


Photo Credits: pinterest.com

หน้าร้อนแบบนี้ร่างกายต้องการทะเลมากค่ะ สายเที่ยวคนไหนกำลังมองหาสถานที่พักร้อนสวยๆ ไปเที่ยวเช็คอินถ่ายรูปลง IG เก๋ๆ เฟียร์ซมี 5 เกาะในฝันของนักเดินทางทั่วโลกมาแนะนำกันค่ะ

 

1. MALDIVES

ที่แรกนี้ต้องยกให้เป็นจุดหมายในฝันของใครหลายคนเลยค่ะ สำหรับ "มัลดีฟส์" หมู่เกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย ที่มาแล้วจะได้ฟินไปกับท้องฟ้าสวยๆ น้ำทะเลใสๆ ในรีสอร์ทบนน้ำที่มีเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว เหมาะมากๆ สำหรับเป็นที่พักผ่อนชาร์จแบตให้กับชีวิต ที่สำคัญเดินทางมาก็ง่าย มีไฟลท์บินตรงไม่กี่ชั่วโมงก็ถึง เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่แท้ทรู

 

 

มาที่มัลดีฟส์แน่นอนว่าสาวๆ อย่างเราจะต้องมีภาพสวยๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำ ดังนั้นต้องแต่งตัวมาให้พร้อมเป็นนางแบบนะคะ แนะนำเป็นลุคเรียบหรูให้ดูสวยแพงเข้าไว้ จะเป็นแม็กซี่เดรสหรือชุดกระโปรงได้หมด เน้นสีอ่อนๆ แมทช์คู่กับหมวกสาน กระเป๋าสาน รองเท้าคีบสวยๆ เท่านี้ก็ได้รูปสุดเริ่ดกลับไปแน่นอน

 

Photo Credit: Pinterest

 

 

2. BALI, INDONESIA

มาถึงอีกหนึ่งเกาะที่ไม่ไกลจากบ้านเราอย่าง "บาหลี" กันบ้างค่ะ เป็นอีกเกาะสวรรค์ของนักเดินทางที่ใครก็อยากมาเยือนสักครั้ง ตั้งอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย ใช้เวลาบินแค่ 4 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว นอกจากทะเลแล้ว ที่นี่ยังมีวัด มีรีสอร์ทที่มีสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครได้มาต้องหลงเสน่ห์กันทุกคนค่ะ

 

 

มาบาหลีทั้งที เสื้อผ้าเราก็ต้องจัดเต็มค่ะ ทั้งสีสันและลวดลายใส่มาให้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้ ลายทรอปิคอล มีพร็อพเป็นกระเป๋าโท้ทสักใบ ค็อกเทลสักแก้ว ยืนโพสเฟียร์ซๆที่รีสอร์ทแบบนี้ ให้คะแนนที่เต็มสิบไม่หักเลยค่ะ 

 

Photo Credit: Pinterest

 

 

 

3. HAWAII, USA

"ฮาวาย" เกาะสวรรค์แห่งอเมริกาและของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ใครชอบดูหนังดูซีรีย์ต้องคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะเวลาพระเอกนางเอกจะมาพักร้อนกันก็ต้องเลือกเดินทางมาที่นี่ ไม่ว่าจะมาอาบแดด ว่ายน้ำ โต้คลื่น และอีกหลากหลายกิจกรรมทางน้ำเรียกว่าที่นี่มีครบ 

 

 

มาฮาวายหลายคนก็อาจจะเห็นภาพว่าต้องใส่พวงมาลัยดอกไม้กับกระโปรงฟางเต้นฮูลาฮูล่า เราลองมาเปลี่ยนเป็นลุคเท่ๆ คูลๆ กันบ้างดีกว่า อย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น หมวกไวเซอร์แบบนี้ เป็นสาวก๋ากั่นแบบอเมริกันเกิร์ล แซ่บเว่อร์อย่าบอกใคร

 

Photo Credit: Pinterest

 

 

4. SANTORINI, GREECE

มาถึง "ซานโตรินี" เกาะแสนสวยของประเทศกรีซ ที่ใครได้มาก็ต้องกรี๊ดให้กับทิวทัศน์สวยๆ ของบ้านริมเขาที่สร้างหันหน้าเข้าหาทะเล เป็นบ้านสีขาวตัดกันหลังคาโดมสีฟ้าแสนเก๋ เรียกว่าไปยืนถ่ายรูปตรงไหนก็สวยก็ปังทุกมุม และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 

 

ถ้าอยากได้ภาพสวยๆ ที่ซานโตรินี ลองเลือกชุดที่ดูเรโทรเล็กๆ โมเดิร์นหน่อยๆ เน้นที่โทนแม่สีหรือลายทาง อย่างเสื้อครอป กระโปรงเอวสูงแบบนี้ จับคู่กับหมวกปีกกว้าง กระเป๋าสาน และแว่นตาทรงวินเทจ ดูรวมๆ แล้ว โอ้โห สวยแพงไม่ไหว

 

Photo Credit: Pinterest

 

 

5. PHUKET, THAILAND

ปิดท้ายไม่ใช่ที่ไหนไกล กลับมาที่ "ภูเก็ต" ทะเลไทยของเรานี่เอง "ไข่มุกแห่งอันดามัน" แห่งนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองน่าเที่ยวติด 10 อันดับแรกของโลกเลยนะคะ ดังนั้นไม่มาไม่ได้เด็ดขาด ไปซึมซับบรรยากาศทะเลไทย กินอาหารทะเลอร่อยๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพ หรือจะล่องเรือไปดำน้ำตามเกาะต่างๆ ที่นี่ก็มีให้ทำครบแบบไม่ต้องบินไปเมืองนอกเลยค่ะ

 

 

ล่องใต้มายังเมืองชายทะเลทั้งทีก็ต้องแต่งให้แซ่บทะลุปรอท เอาให้ร้อนแรงแซงอากาศไปเลยค่ะ สีบิกินีให้ฉูดฉาดเข้าไว้ ยิ่งใครอาบแดดจนผิวแทนๆ บอกเลยว่าเกิดแน่นอน

 

Photo Credit: Pinterest

 


 

แต่! จะไปต่างประเทศ ซื้อประกันของอะไรดี?
 

เฟียร์ซแนะนำซิกน่าประกันภัยใช้แล้วเลิฟ เพราะเป็นประกันการเดินทางต่างประเทศที่คุ้มสุดๆ ไม่ต้องสำรองจ่ายด้วย! สำหรับเพื่อนๆที่สนใจแผนประกันการเดินทางจากซิกน่า เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cigna.co.th

 


Tags : เกาะสวรรค์ เกาะที่น่าไปเที่ยว สถานที่น่าไปเที่ยว สถานที่พักร้อนสวยๆ เกาะในฝัน

บทความที่คุณอาจสนใจ

6 วิธีป้องกันแบตเสื่อมเร็ว ยืดอายุการใช้งานให้นานยิ่งขึ้น!!

แจกโพย 13 ไอเดียโพสท่านั่งยังไงให้ปัง!

9 สถานที่ขอพรเรื่องความรักยอดนิยม

สิ่งต้องเตรียมไปเที่ยวให้ทริปสุดปัง 'สวยแฟ-สายถ่าย-สายชม' ต้องมี!

6 เครื่องรางความรักจากต่างประเทศ ที่สายนกควรบินไปเก็บ [พร้อมวิธีไหว้]

ADVERTISEMENT
Top