Follow us on

ACTIVITIES&PROMOS

FIERCE STORY

Jo Malone London ขอมอบสิทธิ์พิเศษให้ขาช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ!!

Written by kitiya
Created: Mar 24, 2020 09:03 | Published date: Mar 24, 2020 16:20

Jo Malone London ออนไลน์บูทีค มอบสิทธิพิเศษให้สาวๆ ที่ช้อปในช่วงวันที่ 24-27 มี.ค. 63 นี้เท่านั้น อยากรู้ว่าสิทธิพิเศษจะมีอะไรบ้าง คลิก > www.JoMalone.co.th เลยค่าาา

Promotions Jo Malone London ออนไลน์บูทีค โปรโมชั่น www.JoMalone.co.th


Photo Credits: #JoMaloneLondonTH

DATE : 24 - 27 มีนาคม 2563

TIME : ตลอดเวลา

AT : www.JoMalone.co.th

 

................................................................................................................................................

 

สำหรับแฟนๆ Jo Malone London ห้ามพลาดกับกลิ่นหอม Wisteria & Lavender Cologne ที่มอบความรู้สึกหรูหรา เบาสบาย ที่จะทำให้คุณหลงรักอย่างง่ายดายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส ถ้าใครอยากสร้างกลิ่นหอมใหม่ด้วยตัวเองสามารถลองทำ Scent Pairing หรือการจับคู่กลิ่นหอมกับโคโลญจน์กลิ่นโปรดของสาวๆ ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมสไตล์ฟรุตตี้ อย่าง Poppy & Barley Cologne ที่จะเพิ่มความรู้สึกสดชื่น เติมเต็มวันใหม่ให้สดใส หรือกลิ่น Peony & Blush Suede ที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน นุ่มละมุน เพิ่มให้กลิ่นหอมมีมิติยิ่งขึ้นค่ะ

 

Promotions, Jo Malone London, ออนไลน์บูทีค, โปรโมชั่น, www.JoMalone.co.th, ช้อปออนไลน์, เว็บไซต์ออนไลน์, โจ มาโลน ลอนดอน, Thailand, ประเทศไทย, สิทธิพิเศษ, ของขวัญพิเศษ

 

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ ระหว่างวันที่ 24 - 27 มีนาคมนี้ ทางแบรนด์ Jo Malone London จะมีข้อเสนอพิเศษให้ได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อของขวัญให้ตัวเองและคนพิเศษ บนช่องทาง Jo Malone London ออนไลน์บูทีค อยากรู้ว่าสิทธิพิเศษคืออะไรคลิกเลยค่ะ > www.JoMalone.co.th

 


Tags : Promotions Jo Malone London ออนไลน์บูทีค โปรโมชั่น www.JoMalone.co.th ช้อปออนไลน์ เว็บไซต์ออนไลน์ โจ มาโลน ลอนดอน Thailand ประเทศไทย

บทความที่คุณอาจสนใจ

ปีนี้เตรียมตัวเปียกกับ S2O Songkran Music Festival 2020 ปาร์ตี้สงกรานต์สุดมันส์ที่ควรพุ่งตัวไปจองตั๋วด่วน!!

งาน Crafts ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Crafts Bangkok 2020 ที่สายอาร์ตไม่ควรพลาด

เซ็นทรัลปิดให้บริการชั่วคราว 15 สาขาทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ยกเว้นซูเปอร์มาร์เก็ต!!

นิทรรศการมัลติมีเดียใหม่ล่าสุด 'Something Nouveau' ประสบการณ์สุดล้ำที่สายอาร์ตไม่ควรพลาด

ประสบการณ์ใหม่! งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ไม่ต้องออกจากบ้านก็ช้อปได้ ฟินออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ADVERTISEMENT
Top