Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 15 ไอจีแต่งห้องสไตล์เกาหลีฟินๆ เก็บไอเดียไว้แต่งบ้านช่วงวันหยุด!

Written by APPantira
Created: Apr 09, 2020 00:47 | Published date: Dec 31, 2020 02:56

ใครที่อยากจัดบ้านใหม่ แต่ไม่มีเวลาสักที เฟียร์ซขอมัดรวม 15 ไอจีแต่งห้องสไตล์เกาหลีแบบฟินๆให้สาวๆทุกคนได้เก็บไอเดียไว้แต่งห้องช่วงวันหยุดดีกว่าค่า จะมีไอจีไหนบ้าง ไปชมกันเลยยยย

Lifestyle แต่งห้องนอนง่ายๆ แต่งห้องนอนแบบประหยัด แต่งห้องนอนขนาดเล็ก 3x3 แต่งห้องนอนขนาดเล็ก 2x3


Photo Credits:

บอกเลยว่า ช่วงวันหยุดถ้ายังไม่มีแพลนทำอะไร ได้โอกาสแล้วค่า จัดบ้านใหม่กันแล้วค่ะ แก้เบื่อแก้เซ็งได้ดี ใครที่รอมานาน ใช้เวลาตอนนี้ได้เลย แล้วต้องบอกเลยว่า ที่เกาหลีไม่แพ้ใครเลยเรื่องการตกแต่งภายใน วันนี้เฟียร์ซเลยขอมา มัดรวม 15 ไอจีแต่งห้องสไตล์เกาหลีแบบที่ต้องร้อง หื้มมม! มันน่ารักมากจริงๆค่ะ จะมีไอจีไหนกันบ้าง ไปชมกันเล้ยยย

 

 

1. oneroom.make

 

(Photo credit: oneroom.make)

ขอประเดิมด้วยไอจีแรกเลยนะคะ oneroom.make ที่มีแอพเป็นของตัวเองด้วยนะคะ โดยภายในตัวแอพจะขายพวกของใช้ในบ้านนะคะ ส่วนถ้าลองไปติดตามที่ไอจี ก็จะเห็นการตกแต่งภายในต่างๆ ที่ต้องบอกได้เลยว่าแต่ละห้องคือมีความมินิมอล น่ารักมากๆ อย่าลืมไปติดตามกันนะค่าาา

 

 

2. Self_interior

 

(Photo credit: Self_interior)

ถ้าสาวๆคนไหนคิดไอเดียแต่งบ้านไม่ออก ต้องนี้เลยค่าาา เป็นการรวมภาพห้องนอนและห้องต่างๆ ของผู้ใช้ไอจีในเกาหลี เพื่อนำมาเผยแพร่ผ่านไอจีตัวนี้นี่แหละค่ะ เพราะฉะนั้นก็จะมีหลากหลายสไตล์เลย แถมภายในไอจีก็ยังมีรีวิวของใช้ภายในบ้านแบบกุ๊กกิ๊กด้วยนะคะ เฟียร์ซให้ผ่านเลยค่าา

 

 

3. todayhouse

 

(Photo credit: todayhouse)

ต้องบอกเลยว่าภายในไอจีนี้จะมีความน่ารักสูงมากกกก จะเห็นทุกรายละเอียดของทุกมุมบ้านเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นมุมโต๊ะกินข้าว มุมห้องนอน มุมห้องครัว ก็คือจัดเต็มกันไปเลย แถมที่นี้ยังรับตกแต่งภายในด้วยนะคะ สามารถเข้าไปในเว็บไซต์เขาได้เลยค่ะ และยังมีการแต่งบ้านสไตล์คู่รักอีกด้วย เล่นเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันไปตามๆกันเลยละค่า น่ารักซะขนาดนี้!

 

 

4. kylie_n_bright

 

(Photo credit: kylie_n_bright)

ในส่วนของ kylie_n_bright เจ้าของจะเป็นผู้หญิงชาวเกาหลีนะคะ ส่วนรูปข้างในน่าจะเป็นบ้านของเธอเองค่ะ โดยการตกแต่งเรียกได้ว่าออกแนวคลีนๆ สีไม่ฉูดฉาด มีความนวลๆ ละมุนๆ ให้ความรู้สึกอยากอยู่บ้านทั้งวันเลยละคะ แถมเธอยังถ่ายรูปแต่ละมุมออกมาได้สวยมากๆ และเธอยังคอยเปลี่ยนการตกแต่งไปเรื่อยๆด้วยนะคะ ต้องบอกว่าถ้าได้ตามไอจีเธอจะมีความรู้สึกเพลินไปเลยละค่าาา

 

 

5. only.house

 

(Photo credit: only.house)

คุ๊ณแม่ค่าา คุณแม่ต้องร้องกรี้ดดด! นี้คือบ้านในฝันของคุณลูกและคุณแม่แน่ๆ คือความลูกเล่นเยอะมาก สีสันนี้คือที่สุด ไม่ว่าจะตรงไหนก็ลงตัว ขนาดห้องน้ำยังทำสวยจนอยากจะเอาร่างไปสิงเลยละคะคุณค่าา มันน่ารักมากจริงๆ คุณแม่คนไหนที่ชอบการแต่งบ้านสไตล์นี้ ลองเข้าไปดูไอเดียได้นะคะ 

 

 

6. fromcha

 

(Photo credit: fromcha)

สายแมวทางนี้ค่ะสายแมว ที่นี่เป็นบ้านที่เหมาะกับน้องมาก ไม่ว่าน้องจะอยู่ตรงไหนของบ้าน แค่ถ่ายออกมาเป็นภาพคือน้องตายค่ะ น่ารักมากก ละมุนละไมมากค่ะแม่ บ้านไหนที่มีสัตว์เลี้ยงแล้วอยากแต่งตาม ก็ได้เลยนะคะ แถมมีไอเดียให้ถ่ายรูปน้องด้วย แล้วภายในไอจีก็คือมีน้องอยู่ทุกที่เลยยย 

 

 

7. todayhouse_shop

 

(Photo credit: todayhouse_shop)

ต้องบอกว่า หลังจากตามไอจีบ้านคลีนๆกันไปแล้ว มาถึงตาบ้านที่ให้ฟีลความเป็นธรรมชาติบ้างดีกว่าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นไม้หรือว่าเล่นโทนสีเขียวเข้ามาในห้อง คือทำให้มุมๆนั้นดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาเลยค่ะ แถมในไอจีนี้ที่สังเกตได้จะมีการแต่งห้องที่มีสีสันขึ้น จะออกโทนหวานๆ ชมพู อมแดง คือถ้าเป็นผู้หญิงสายหวาน เฟียร์ซว่าให้ผ่านเลยละค่าาา

 

 

8. hong_cookie

 

(Photo credit: hong_cookie)

ถ้าใครที่มีมุมโปรดเป็นมุมในครัว ต้องไอจีนี้เลยค่า แต่งโต๊ะกินข้าว แต่งครัว คือดีงานพระราม 8 มากค่ะคุณขา ไม่ว่าจะมุมไหนก็แต่งออกมาได้อย่างลงตัว แต่ต้องระวังอย่าเข้าไปตอนดึกละคะ ไม่งั้นละหิวแน่นอนเลยยย เพราะนางจัดโต๊ะกินข้าวได้น่ากินสุดๆไปเลยละค่า แต่ไม่ได้มีแต่ภายในครัวเท่านั้นนะคะ ไอจีนี้ยังโชว์ห้องอื่นๆด้วย ซึ่งก็จะแต่งในแนวที่เรารู้สึกถึงความอบอุ่นด้วยละค่ะ ยังไงอย่าลืมไปติดตามกันด้วยนะคะ

 

 

9. minimo.home

 

(Photo credit: minimo.home)

ถือได้ว่าไอจีนี้เป็นการโชว์ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านก็ว่าได้ค่ะ แต่ละมุมจะมีความคลีน แต่ก็มีลูกเล่นของโทนสีต่างๆที่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นภาพวาด หรือของตกแต่งห้อง บอกได้เลยว่า ดูแล้วจะเป็นการแต่งบ้านที่ดูเรียบง่าย แต่ถ้าจะแต่งออกมาแบบนี้ได้ต้องมีเซ้นส์พอสมควรเลยละค่ะ น่าสนใจมากๆ ลองเข้าไปชมกันดูได้นะคะ

 

 

10. gee.bon_

 

(Photo credit: gee.bon_)

บ้านหลังนี้จะไม่ได้มีความคลีนแบบจ๋ามากเหมือนไอจีก่อนๆนะคะ แต่จะมีความผสมผสานกับวิเทจนิดๆ ให้พอมีจุดดึงดูด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นของแต่งบ้านที่เป็นหนัง เล่นสีให้กับบ้านหรือแม้แต่ไม้ก็มีค่ะ โดยรวมแล้วถือว่าน่ารักพอสมควร ใครที่ชอบสไตล์นี้ อย่าลืมเข้าไปส่องดูนะคะ 

 

 

11. self_diy

 

(Photo credit: self_diy)

มาถึงของคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงที่ต้องการสีเข้มกันบ้างดีกว่าค่าา ไอจีนี้จะเป็นการรวมการแต่งห้องที่มีความขรึมมากกว่าปกติ โดยจะเล่นไปในโทนสีมืดซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นสีดำ หรือสีน้ำตาล แน่นอนว่าสาวๆคนไหนที่ชอบ หรือหนุ่มๆคนไหนที่ชอบ สามารถเข้าไปติดตามได้เลยค่า คูลแน่นอนน


 

12. ggulhouse

 

(Photo credit: ggulhouse)

เฟียร์ซว่าไอจีนี้เด็กหอแต่งตามได้ เพราะว่าห้องแต่ละในไอจีนี้จะดูไม่ได้ใหญ่มาก ไม่ได้แต่งยาก ไม่ได้ใช้งบเยอะ ออกแนวเรียบๆ มีลูกเล่นน่ารักๆ เฟียร์ซขอเชียร์เลยค่ะเด็กหอ ลองดู รับรองถูกใจจ ต้องได้สักไอเดียแหละเฟียร์ซเชื่อ

 

 

13. housegram_

 

(Photo credit: housegram_)

มาถึงอีกที่ที่มีความคลีนๆ มีความอุ่นๆของไม้และสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกสบายๆ โดยทาง housegram_ จะมีแอพเป็นของตัวเองด้วยนะคะ สามารถซื้อของตกแต่งภายในบ้านได้เลยยยยยย

 

 

14. chance_deco

 

(Photo credit: chance_deco)

เพิ่มลูกเล่นและความมีสีสันเข้าไปค่าา ไม่ว่าจะลายการ์ตูนน่ารักๆ ทำให้ห้องดูผ่อนคลาย ดูย้อนวันวานได้อยู่นะคะ สำหรับใครชอบการ์ตูน หรืออยากได้ห้องสบายตาที่มีสีสันแบบสนุกๆ ต้องที่ไอจีนี้เลยค่า

 

 

15. uncommonhouse

 

(Photo credit: uncommonhouse)

ไอจีเจ้านี้ก็จะมีความวินเทจอีกแล้วนะคะ โดยภายในร้านจะเป็นโชว์รูป ที่ขายเฟอร์นิเจอร์ด้วยค่ะ แล้วก็งานฝีมือ ต้องบอกเลยว่าน่ารักมากๆ สามารถติดตามและนำบางไอเดียมาแต่งบ้านเราได้เลยนะคะ เฟียร์ซเชื่อว่าสไตล์นี้ก็แต่งที่ไทยได้ไม่น่ายากเหมือนกันค่า

 

 

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็น 15 ไอจี ที่รวมสไตล์และไอเดีย ในการแต่งบ้านของฝั่งเกาหลีที่มีความน่ารักแบบสุดๆ อย่าลืมไปติดตามกันด้วยนะคะ


Tags : Lifestyle แต่งห้องนอนง่ายๆ แต่งห้องนอนแบบประหยัด แต่งห้องนอนขนาดเล็ก 3x3 แต่งห้องนอนขนาดเล็ก 2x3 แต่งห้องนอนขนาดเล็ก 2x2 แต่งห้องนอน pantip แต่งห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งห้องนอนวินเทจ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

S’uvimol เปิดตัวรองเท้าหนังเอ็กโซติกครั้งแรก! ดีไซน์เรียบหรู คอมพลีทลุคให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

34 ไอเท็มเด็ดต้องจัด! ใน SEPHORA BEAUTY PASS SALE UP TO 20% เริ่ม 25 ก.ย.นี้

10 ไอเท็มแซ่บ Must-have จากแดนกิมจิ : ถูกและดีใครว่าไม่มีอยู่จริง ฉบับอินเตอร์!

ADVERTISEMENT
Top