Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 6 ร้านขนมหวานละมุนละไม D.I.Y น่ากิน น่าทำในไอจี

Written by APPantira
Created: Apr 17, 2020 02:28 | Published date: Apr 23, 2020 01:43

ไม่ไหวแล้ววว ใครเป็นเหมือนน้องบ้าง อยู่บ้านนานๆแล้วอยากทำขนมกินเองเล่นๆ สายหวานก็เป็น สาย D.I.Y ก็ด้วย คันไม้คันมือไปหมดแต่ยังไม่กล้าลงมือทำเองกลัวสูตรไม่เป๊ะ! วันนี้เฟียร์ซเลยมัดรวม 6 ร้านของหวานในไอจีสไตล์ D.I.Y แบบอร่อย และสนุกด้วยค่าา

Lifestyle Afteryoudessertcafe Bearhouse_thailand Eatsii Pungpaever


Photo Credits:

ใครที่คิดว่าทำขนมหวานเองมันยุ่งยาก ทำออกมาที่ไหร่ก็เละเทะ มาลองดูนี้เลย D.I.Y ขนมหวาน เป็นการทำขนมหวานที่ง่าย สนุก แล้วยังอร่อยอีกต่างหาก รับประกันว่ากินได้แน่นอน ไม่ต้องรอลุ้นเลย หลายๆคนอาจจะเอ๊ะ ยังไง เราก็ลองไปชมกันได้เลย ว่าหน้าตา D.I.Y ขนมหวานมันจะออกมาเป็นยังไงกันบ้าง

 

 

1. Afteryoudessertcafe

 

(Photo credit: Afteryoudessertcafe)

เริ่มด้วยร้านแพนเค้กชื่อดังอย่าง After You Dessert Cafe ร้านแพนเค้กที่ไปทีไหร่ก็ต้องต่อคิวแต่ว่า ตอนนี้เขามีกระปุกแป้งแพนเค้กแบบ D.I.Y ที่สามารถเอากลับไปทำที่บ้านได้แล้ว ต่อจากนี้เราก็ไม่ต้องต่อคิวยาวกันอีกแล้ว แล้วยังมีแป้งแพนเค้กสำหรับคนแพ้นมอีกด้วยนะเพราะเขาใช้นมถั่วเหลืองแทนนม ดีย์ต่อใจมากแม่

สั่งซื้อได้ที่:

Tel: 023184488
line: @afteryoucafe (มี @ ด้วยนะคะ)

 

2. Bearhouse_thailand

 

(Photo credit: Bearhouse_thailand)

ต่อกันด้วย Bearhouse_thailand แป้งโมจิไข่มุก D.I.Y สูตรลับเฉพาะบ้านหมีเท่านั้นตัวแป้งโมจิมาในรูปแบบกระปุกให้เราพร้อมขย้ำและปั้นออก มาเป็นตัวไข่มุกที่มีขนาดตามที่เราต้องการได้เลย ใครอยากลองกินไข่มุกโมจิสดๆใหม่ๆ ลองซื้อกันได้เลยค่าาา

สั่งซื้อได้ที่:

Inbox: m.me/bearhousethailand

 

 

3. Eatsii

 

(Photo credit: Eatsii)

ใครว่าขนมเบื้องไม่สามารถทำกินเองที่บ้านได้ ลองเข้าไปดูไอจีนี้เลย eatsii เพราะมันคือขนมเบื้อง D.I.Y ที่ทางร้านมีแป้งกรอบสำเร็จรูป ไส้หวานกับเค็มมาและครีมมาให้แล้ว ส่วนเรานั้นก็แค่ประกอบมันเข้าด้วยกันง่าย ใครชอบกินครีมมากก็ใส่ตามแต่ที่เราต้องการได้เลยค้าาา

สั่งซื้อได้ที่:

Line: @eatsiii (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

4. Pungpaever

 

(Photo credit: Pungpaever)

เอาใจคนชอบกินขนมหวานแต่กลัวอ้วนนน ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนที่อยากทานขนมหวานแต่ไม่อยากอ้วน คือร้านนี้พิเศษตรงที่ แป้งทาร์ต (ทำจากแป้งอัลมอนด์) แค่แป้งก็อร่อยมากเลยค่าา จากนั้นเราก็เปิดถ้วยไส้เทใส่ ได้เลยฟินไปถึงสามโลกเลยนะแม่ อยากรู้ว่ารสชาติจะเป็นยังไง ต้องลองเลยค่าา

สั่งซื้อได้ที่:

Inbox: m.me/Pungpaever

 



5. AlittleSomething

 

(Photo credit: AlittleSomething)

ร้านนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำขนม D.I.Y ร้านนี้มีให้เลือกหลากหลายมาก มีทั้งหมด 15 เซตด้วยกัน อีกทั้งขั้นตอนไม่ยุ่งยากอีกด้วย อย่ารอช้า เดี๋ยวจะพลาดความอร่อย หยุดอยู่บ้านยาวๆแบบนี้ จัดไปเลย 15 เซตรับรองไม่ผิดหวังค่ะ อร่อยแน่นอนนน มาค่ะ

สั่งซื้อได้ที่:

Line: @alittlesomething (มี @ ด้วยนะคะ)

 

 

6. immfromhome

 

(Photo credit: immfromhome)

ขนมหน้าโรงเรียนสมัยเรายังเด็กๆ ตอนนี้กลับมาให้เราได้ลองทำกันที่บ้านแล้วนะค่าา แป้งของร้านนี้มีความพิเศษตรงที่กรอบนอก นุ่มใน แป้งสูตรพิเศษ 30 ปี เป็นสูตรที่ดีมากที่สุดของสุด ทำสดใหม่ทุกวัน เก็บในตู้เย็นได้ 3-5 วันค่ะ แป้งฟูหอมม แถมยังมีไส้เพิ่มให้อีก 5 ไส้ มันดีย์ต่อใจมากจริงๆค่ะแม่

สั่งซื้อได้ที่:

Line: @immfromhome (มี @ ด้วยนะคะ)

 

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นรวมขนมหวาน D.I.Y ที่สาวๆทุกคนสามารถลองซื้อไปทำดูได้เลยนะคะ รับรองว่าน่ากินมากๆแน่นอน ใครได้ผลลัพธ์ยังไงมาแชร์กันได้เลยค่าาาา


Tags : Lifestyle Afteryoudessertcafe Bearhouse_thailand Eatsii Pungpaever AlittleSomething immfromhome

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวมแหล่งดูปลาธรรมชาติในไทย ฟินสะใจ ไม่ไปไม่รู้!!

รวม 50 ซีรี่ย์น่าดูมาราธอนข้ามปีใน Netflix

 รวมร้านเค้กสุดฟิน ไม่ได้กินเสียดายแย่!!

8 ร้านสุดแซ่บที่เปิดบริการช่วงปีใหม่ สวยฟินอินข้ามปี

10 พิกัด ‘ไข่หอยเม่น’ สดๆฉ่ำๆ ใครได้ลองก็ต้องร้องว้าว!!!

ADVERTISEMENT
Top