Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน!

Written by APPantira
Created: Feb 23, 2021 23:16 | Published date: Mar 03, 2021 02:58

ใครที่อยากฝึกภาษาต้องนี้เลยค่ะ กับ 7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน! ซึ่งเป็นการคุยโต้ตอบกันแบบจริงๆเลย จะมีแอพไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle แอพฝึกภาษา ฝึกภาษาอังกฤษ แอพฝึกภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ


112917 0 0

Photo Credits:

ใครที่ช่วงนี้อยากฝึกภาษาที่ไม่ได้มีแค่ภาษาอังกฤษอย่างเดียว สมัยนี้ก็สามารถทำกันได้ง่ายขึ้นมากกว่าเมื่อก่อนแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการหาเพื่อนมาคุยเป็นภาษาต่างชาติ เพื่อที่จะฝึกคิดคำศัพท์ ฝึกคิดประโยคและเรียนรู้ภาษาต่างๆ เรียกได้ว่าตอนนี้เราทำได้แบบไม่มีอะไรมากั้นแล้วค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน! จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Tandem

 

(Photo credit: Tandem)

มากันที่แอพแรกเรียกได้ว่าเป็นแอพยอดฮิตเลยค่ะ ซึ่งมีจำนวนสมาชิกแอปมากกว่าล้านคน กับ Tandem ถือได้ว่าเป็นชุมชนแลกเปลี่ยน เรียนรู้ภาษาที่ใหญ่มากๆ และยังสามารถเข้าถึงภาษาได้ถึง 160 ภาษา และภาษามือ 12 ภาษาเลยทีเดียวค่ะ ล้ำมากๆค่ะบอกเลย แล้วภายในแอพ เราก็สามารถเลือกได้ว่าอยากได้ Partner จากชาติไหน อยากจะฝึกภาษาอะไร ซึ่งเราไม่ต้องกลัวว่าเราจะพิมพ์ผิดด้วย เพราะว่าในระบบจะมีการแก้รูปประโยคของเราให้ถูกด้วยค่ะ 

 

(Photo credit: Tandem)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: tandem

ระบบ Android: tandem

 

 

2. HelloTalk

 

(Photo credit: HelloTalk)

เรามาดูแอพที่ได้รางวัลกันบ้างดีกว่าค่ะ กับ HelloTalk ที่การันตีด้วยรางวัล Best Social App ประจำปี 2017 จาก Google Play เพราะ HelloTalk รองรับภาษามากถึง 150 ภาษารวมทั้งภาษาไทยด้วย ซึ่งบอกเลยว่าเป็นแอพยอดฮิตเลยทีเดียวค่ะ แถมยังมีให้ฝึกออกเสียงตามเจ้าของภาษาด้วยนะคะ และมีให้ฟีเจอร์ให้เราได้เรียนรู้ศัพท์ใหม่ๆด้วย แถมยังสามารถฟัง Podcast ได้ด้วยค่า ที่สำคัญคือสามารถเรียน Online Course หรือ Live สดได้ด้วยค่ะ ซึ่งมีเพื่อนจากทั่วโลกมานั่งเรียนพร้อมกันด้วย ซึ่งเราได้ทั้งฝึกภาษาและหาเพื่อนต่างชาติคุยได้ด้วยค่า 

 

 

(Photo credit: HelloTalk)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: HelloTalk

ระบบ Android: HelloTalk

 

 

3. Speaky - Language Exchang‪e‬

 

(Photo credit: Speaky - Language Exchang‪e‬ )

เป็นอีกแอพที่ฮิตไม่แพ้แอพอื่นๆกันเลยทีเดียวค่ะ กับแอพ Speaky ซึ่งเป็นแอพที่ช่วยฝึกภาษา เราสามารถหาเพื่อนเพื่อเป็นคู่ซ้อมพูดคุยได้จากทั่วโลกเลยค่ะ และแน่นอนว่าแอพนี้ได้รับความนิมยมพอควร แถมยังมีคนเล่นมากกว่า 50 สัญชาติ และ 110 ภาษาทั่วโลก โดยภายในแอพนี้จะเน้นในการพูดคุยเป็นหลักนั้นเองค่า

 

 

(Photo credit: Speaky - Language Exchang‪e‬ )

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: Speaky

ระบบ Android: Speaky

 

 

 

4. Doongle

 

(Photo credit: doongle)

แอพที่สามารถหาเพื่อนคุยเรื่องต่างๆ และยังได้ฝึกภาษาไปด้วย แถมยังสามารถมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมได้ด้วยค่า แอพนี้จะมีความคล้ายคลึงกับ Facebook กับ Instagram รวมกัน โปรไฟล์ของคุณสามารถลงรูปได้ และยังลงบอกเล่าเรื่องราวได้ด้วยค่ะ และยังมีฟีเจอร์ในการแอดเพื่อน ติดตาม พูดคุยกันทางข้อความได้ด้วยค่า

 

(Photo credit: doongle)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: doongle

ระบบ Android: Doongle

 

5. InterPals - Friends and Language Exchange

 

(Photo credit:  InterPals - Friends and Language Exchange)

เป็นอีกแอพที่ใครๆก็รู้จักอย่าง InterPals นั้นเองค่ะ แอพนี้เอาไว้หาเพื่อนต่างชาติเพื่อคุยแลกเปลี่ยนภาษากัน และเรายังสามารถตั้งอายุกำหนดว่าอยากได้ Partner อายุประมาณเท่าไหร่ด้วยนะคะ เหมาะสำหรับคนที่อยากหาเพื่อนคุยอายุใกล้ๆกัน หรือต่างวัยกันไปเลยก็ได้ค่ะ แถมยังสามารถตั้งโปรไฟล์ ภาษาที่สื่อสารได้ Location ที่อยู่และอื่นๆ เพื่อจะได้ Partner หรือเพื่อนที่ตรงใจมากขึ้นด้วยนั้นเองค่า

 

(Photo credit:  InterPals - Friends and Language Exchange)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: InterPals - Friends and Language Exchange

ระบบ Android: InterPals - Friends and Language Exchange

 

 

6. HiNative - Learn Languages

 

(Photo credit: HiNative)

ใครที่อยากฝึกภาษากับเจ้าของภาษาโดยตรงต้องแอพนี้เลยค่ะ กับแอพที่ชื่อว่า HiNative ซึ่งเราก็จะได้ Partner ที่เป็นคน Native แท้ๆเลยค่ะ จากทั่วโลกมากกว่า 5 ล้านคนเลยทีเดียว และที่ใครกลัวที่จะพูดผิด พูดถูก ก็ยังจะมีฟีเจอร์ในการช่วยเราสื่อสารให้ถูกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรูปประโยคสำเร็จรูป เพื่อการสื่อสารเบื้องต้น และเรายังสามารถส่งคลิปเสียงเพื่อให้ Partner ของเราเช็คว่าสำเนียงถูกต้องหรือไม่ได้ด้วยนั้นเองค่า

 

(Photo credit: HiNative)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: HiNative - Learn Languages

ระบบ Android: HiNative - Learn Languages

 

 

7. MEEFF - Make Korean Friends

 

(Photo credit: MEEFF - Make Korean Friends)

มากันถึงแอพสุดท้ายที่เราสามารถแลกเปลี่ยนภาษาเกาหลีกัน พูดคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องทั่วไปต่างๆได้เลย ซึ่งคนที่เล่นส่วนมากจะเป็นผู้ชายเกาหลีค่ะ ในส่วนของฟีเจอร์แอพนี้จะไม่ได้การส่งรูป ไม่มีการคอลหากัน เพียงแค่การแชทคุยกันได้เท่านั้นค่า

 

(Photo credit: MEEFF - Make Korean Friends)

ดาวน์โหลดได้ที่

ระบบ iOS: MEEFF - Make Korean Friends

ระบบ Android: MEEFF - Make Korean Friends

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ 7 แอพหาเพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา ได้คุยกันบ่อย พูดได้ดีขึ้นแน่นอน! ใครได้ลองแอพไหนแล้ว สามารถแชร์กันได้เลยนะค้า


Tags : Lifestyle แอพฝึกภาษา ฝึกภาษาอังกฤษ แอพฝึกภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ หาเพื่อนคุยภาษาอังกฤษ

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 6 ทัวร์ส่องผีขนหัวลุกจากทั่วโลก หลอนสุด พร้อมบุกรึยัง?

รวม 10 ทรงผมเก็บหน้าม้าเนียนๆ ร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่!!

รวม 15 ร้านอาหารเช้าเก๋ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องจัด!

รวม 6 ร้านเคสโทรศัพท์มีสายคล้องในไอจี สวยแซ่บราคาหลักร้อย!!

รวม 7 ร้านสายคล้องแมสในไอจี กันหาย ไม่ลืมแน่นอน!

ADVERTISEMENT
Top