Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 7 เครื่องชงกาแฟใน Shopee ชงที่บ้านได้ฟินๆ ฟิลดีเหมือนดื่มจากคาเฟ่!

Written by APPantira
Created: Jun 02, 2021 21:43 | Published date: Jun 08, 2021 23:10

เฟียร์ซเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงจะคิดถึงคาเฟ่กันมากๆแล้วใช่ไหมคะ คิดถึงช่วงเวลาที่จะได้ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ และกลิ่นที่หอมกรุ่น วันนี้เฟียร์ซก็เลยมารวม 7 เครื่องชงกาแฟใน Shopee ชงที่บ้านได้ฟินๆ ฟิลดีเหมือนดื่มจากคาเฟ่! จะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยค่าา

Lifestyle เครื่องชงกาแฟ กาแฟ shopee ของน่าซื้อใน shopee


Photo Credits:

บอกเลยว่าช่วงเช้าของทุกๆวัน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้กลิ่นกาแฟหอมฟุ้ง ดื่มกาแฟรสชาติเข้มข้น วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 7 เครื่องชงกาแฟใน Shopee ชงที่บ้านได้ฟินๆ ฟิลดีเหมือนดื่มจากคาเฟ่! จะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเลย


 

 

1. Krups Nescafe Dolce Gusto (NDG) เครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูล 

มาเริ่มกันที่ตัวแรก สำหรับคนที่ไม่อยากเตรียมอะไรมาก กับเครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดที่สุดของ NESCAFÉ สไตล์โมเดรินเหมาะกับห้องครัวทุกแบบ ด้วยแรงดัน 15 บาร์ เทียบเท่าเครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เหมือนกับเครื่องชงระดับมืออาชีพ สามารถทำกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่อง และสามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ด้วยค่ะ 

 

(ราคา ฿1,490, shop: https://bit.ly/3iuVHMS)

 

 

2. Duchess CM5000 เครื่องชงกาแฟสด พร้อมระบบไอน้ำทำฟองนมฟูนุ่ม 

เติมความสดชื่นให้ทุกเช้ากับรสชาติกลมกล่อม หอมกรุ่น ด้วยเครื่องชงกาแฟสด CM5000 ที่ออกแบบพิเศษยิ่งขึ้นให้คุณสะดวกสบาย ในการรังสรรค์กาแฟถ้วยโปรดทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato หรือ Mocha ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบไอน้ำทำฟองนม ฟูนุ่ม และระบบการใช้งานที่ง่ายให้ได้รสชาติกาแฟสดแท้ๆ หอมละมุนแบบแก้วต่อแก้วเลยค่า

 

(ราคา ฿2,890 - ฿5,990, shop: https://bit.ly/3x3XNrq)

 

 

3. เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ สกัดด้วยแรงดันสูง

เครื่องชงกาแฟหน้าจอสัมผัส ตัวเครื่องทำจากสแตนเลส หน้าจอสัมผัสควบคุมด้วยไมโครคอมพิวเตอร์ ปรับความเข้มข้นของกาแฟด้วยตนเอง มี ระบบทำฟอง ง่าย สะดวกมากๆเลยค่ะ

 

(ราคา ฿1,960, shop: https://bit.ly/3gjF1pf)

 

 

4. Xiaomi SCISHARE Capsule Coffee Manchine

สาวกต้องเตรียมตัวให้พร้อมค่ะ กับ SCISHARE Capsule Coffee Manchine หรือ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ใช้งานง่าย เพลิดเพลินไปกับการชงกาแฟเพียง 1 นาที โดยตัวเครื่องผลิตแรงดันสกัด 20 บาร์เพื่อดึงกลิ่นรสชาติของกาแฟ  ที่ช่วยให้คุณปรับแต่งรสชาติได้ตามต้องการ

 

(ราคา ฿2,090, shop: https://bit.ly/3co3pVz)

 

 

5. ETZEL เครื่องชงกาแฟสด 20 บาร์ รุ่น SN203

เพิ่มความสดชื่นได้ง่ายๆ ในทุกวัน ด้วยเครื่องชงกาแฟ etzel รุ่น sn-203 ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว ทำได้หลายเมนู ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea เพิ่มความละมุนด้วย ด้วยฟองนมเนียนนุ่ม ให้แก้วโปรดของพิเศษสุดในทุกครั้งที่ชง

 

(ราคา ฿3,490 - ฿3,690, shop: https://bit.ly/3g0nnri)

 

 

6. Worldtech เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่ รุ่น WT-CM403

เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ่เข้มข้น รุ่น WT-CM403 เป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Espresso ปรับความเข้มข้นของกาแฟได้ สกัดด้วยแรงดันสูง 20 บาร์ + พร้อมชุดด้ามชงกาแฟ รับประกัน 1 ปีเลยค่ะ ใครที่ชอบรสเข้มๆ ต้องลองเลยค่า

 

(ราคา ฿1,980, shop: https://bit.ly/3gj2pmw)

 

 

7. SKG เครื่องชงกาแฟสด 1050W 

ตัวเครื่องและอุปกรณ์ทำจากสแตนเลส และพลาสติกเนื้อหนา แข็งแรง ทนทานค่ะ สามารถทำเครื่องดื่มได้หลายชนิด ทั้ง Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Mocha และ Tea โดยใช้ระบบไอน้ำ ทำฟองนมมีลูกบิดปรับแรงดันเพื่อเพิ่มความละเอียด ให้ฟองนมหนา นุ่ม เนียน 

 

(ราคา ฿2,990, shop: https://bit.ly/3co62X4)

 

 

สำหรับใครที่คิดถึงกาแฟแบบที่มีในคาเฟ่ เฟียร์ซขอแนะนำ รวม 7 เครื่องชงกาแฟใน Shopee ชงที่บ้านได้ฟินๆ ฟิลดีเหมือนดื่มจากคาเฟ่! เลยค่ะ ใครที่ชอบอันไหนก็สามารถไปตำกันได้เลยนะค้า

 


Tags : Lifestyle เครื่องชงกาแฟ กาแฟ shopee ของน่าซื้อใน shopee

บทความที่คุณอาจสนใจ

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

ADVERTISEMENT
Top