Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 หน้ากากอนามัยสำหรับคนแพ้ง่าย ใส่แล้วสิวไม่ขึ้น!

Written by APPantira
Created: Aug 18, 2021 04:50 | Published date: Aug 19, 2021 20:16

ตอนนี้หน้ากากอนามัยเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นมากๆในชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว ไม่ว่าไปไหนทำอะไรคือต้องใช้ตลอด แต่สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายต้องเคยเจออันที่แพ้แน่นอน วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 10 หน้ากากอนามัยสำหรับคนแพ้ง่าย ใส่แล้วสิวไม่ขึ้น! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle หน้ากากอนามัย อนากากอนามัยสำหรับผิวแพ้ง่าย หน้ากากอนามัยสำหรับคนแพ้ หน้ากากอนามัยใส่แล้วสิวไม่ขึ้น


120776 0 0

Photo Credits:

เรียกได้ว่านาทีนี้ หน้ากากอนามัยแทบจะไม่เคยได้อยู่ห่างจากกายเราเลยแม้แต่วินาทีเดียว ตอนออกไปข้างนอกเพราะว่าเป็นอีกสิ่งที่จำเป็นจริงๆค่ะ ลืมกระเป๋าตังค์ได้ ลืมโทรศัพท์ได้ แต่จะลืมหน้ากากอนามัยไม่ได้! แต่บางคนก็อาจจะมีอาการแพ้ เป็นผด เป็นสิว เพราะหน้ากากอนามัย วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 10 หน้ากากอนามัยสำหรับคนแพ้ง่าย ใส่แล้วสิวไม่ขึ้น!  จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Cuwin Mask

ตัวแมสดีมาก ใส่สบายไม่อึดอัด คลุมทั่วทั้งหน้า สายคล้องไม่รัดหูจนเจ็บ คนหน้าใหญ่มากใส่ได้ ไม่รัดหูมากค่ะ ที่สำคัญคนแพ้ง่ายใส่แล้วไม่แพ้ด้วย

 

(ราคา ฿119 , shop: https://bit.ly/3svltDU)

 


2. IRIS OHYAMA Disposable Face Mask

 IRIS OHYAMA  ตัวนี้เวลาใส่แล้วหายใจสะดวก ระบายอากาศดี หูคล้องนิ่มด้วย ทรงมันจะทำให้ด้านข้างแนบมากับแก้ม ไม่เปิดออกแบบยี่ห้ออื่นค่ะ ช่วยป้องกันฝุ่นละออง, PM2.5 และเชื้อโรค โดยมีแผ่นกรอง 3 ชั้น ขอบข้างแบบ V-Cut ช่วยให้แนบสนิทกับใบหน้า สายคล้องหูแบบนุ่มพิเศษ ลดอาการบาดเจ็บเมื่อใส่เป็นเวลานาน

 

(ราคา ฿90 , shop: https://bit.ly/3j0tgX8)

 

 

3. EniCare EARLOOP MASK

EniCare EARLOOP MASK ข้อดีเลยคือใส่แล้วไม่เจ็บหู ตัวแมสระบายอากาศดี ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ตามประกาศสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เรื่องกำหนดมาตรฐานหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ใช้ครั้งเดียว พ.ศ. 2563 เป็นที่เรียบร้อยค่ะ หาซื้อง่าย แถมใช้แล้วปลอดภัยชัวร์

 

(ราคา ฿125 , shop: https://bit.ly/2W7YRgP)

 

4. KENKOU Face Mask - Carbon black

มีหลายๆคนที่บอกว่าตัวเองมีผิวแพ้ง่าย แต่ใช้ยี่ห้อนี้ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ  ที่สำคัญมีหลายสีให้เลือกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสีเทา สีดำ สีชมพู  ตัวนี้จะมีชั้นกรอง 4 ชั้น ขนาด 17.5x9.5 cm ป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้มากกว่า 99% ป้องกันกลิ่นไอเสียรถยนต์ น้ำมันระเหย สารเคมีต่างๆ ป้องกันแบคทีเรียและไวรัสได้มากกว่า 99% ใส่สบาย หายใจคล่อง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย หมดกังวลกับฝ้าขึ้นแว่นตอนใส่ หรือพูด สายคล้องหูมีความยืดหยุ่นสูง ไม่รัดแน่นจนเกินไป ผ่านการทดสอบยืนยันปราศจากสารก่อการแพ้และการระคายเคืองผิวแล้วเรียบร้อยด้วยค่า

 

(ราคา ฿224 - ฿425 , shop: https://bit.ly/3k6RVIX)

 

 

5. POPme Mask

ดีจริงไม่ติงนัง ตัวนี้นอกจากความแช่บแล้ว ยังเป็นหน้ากากที่ใส่แล้วสบายผิวมากค่า นำเข้าจากอิตาลี เป็นยี่ห้อที่ใส่แล้วสิวไม่ขึ้นเลย ใครมีเพื่อนที่กำลังแพ้หน้ากากอนามัย ต้องแนะนำบอกต่อนะคะ ผ้าหนากำลังดีและที่สำคัญนุ่มมากกกก

 

(ราคา ฿149 , shop: https://bit.ly/3j0Zbqg)

 

 

6. Welcare Mask

บอกเลยว่าเป็นแบรนด์ที่เฟียร์ซซื้อตุนตลอด จะมีบางช่วงที่ลดเหลือ 99 บาทด้วยค่ะ กดใส่ตะกร้ารัวๆเลย ใส่ดีมากก ป้องกันเชื้อแบคทีเรียขนาดอนุภาคเฉลี่ย 3 ไมครอน (BFE ≥ 99%) รับรองจาก Nelson Labatories ชั้นกรองคุณภาพสูงถึง 3 ชั้น สายคล้องหู Soft Spandex ที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย

 

(ราคา ฿105 , shop: https://bit.ly/3kaClft)

 

 

7. TOPVALU PM2.5

ขอเป็นอีกเสียงที่บอกว่าหน้ากากอนามัยเจ้านี้คือดีงามมากแม่ มีคนรีวิวว่าใช้อันอื่นแล้วแพ้ แต่พอซื้ออันนี้ใช้คือรอดเลย จากปกติที่ใช้แล้วสิวขึ้นตลอด พอมาใช้อันนี้ลดลงเยอะเลยค่ะ  ที่สำคัญตัวนี้ใส่แล้วไม่ค่อยแสบคอค่ะ ช่วยป้องกันไวรัส เกสรดอกไม้ และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ผิวสัมผัสนุ่ม สายคล้องหูอยู่ด้านนอกไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองด้วย

(ราคา ฿176 - ฿190 , shop: https://bit.ly/3iXg7xV)

 

 

8. Dura

ใครชอบหน้ากากอนามัยนุ่มๆต้องตัวนี้เลยค่ะ นุ่มมากกกกก เป็นหน้ากากอนามัยเกรดการแพทย์ด้วย medimask 1กล่องมี50ชิ้น ผ่านการทดสอบการกรองเชื้อไวรัส มาตรฐานVFE 99% มั่นใจได้ถึงคุณภาพเกรดการแพทย์ของแท้แน่นอน มีประสิทธิภาพในการกรองแบคทีเรียขนาดเฉลี่ย 2.8 ไมครอน ได้ถึง 99%  มีประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นละออง และอนุภาค ขนาดเล็กเฉลี่ย 0.1 ไมครอนได้ถึง 99%

 

(ราคา ฿154 , shop: https://bit.ly/380f0ao)

 

 

9. Aspron

แพคเกจคือเริ่ด ตัวหน้ากากนุ่ม มีแผ่นกรองคาร์บอนด้านใน ไม่มีกลิ่น ไม่เป็นขุยค่ะ ที่สำคัญคือไม่เจ็บหูด้วยค่ะทุกคน 

(ราคา ฿139 - ฿219 , shop: https://bit.ly/3k8Qc5Q)

 

 

10. Medimask

ใครที่แพ้ง่าย ใส่ตัวนี้ก็อาจจะไม่แพ้เลยค่ะ ใส่นานๆก็ไม่แสบคอด้วย เป็นหน้ากากหนา 3 ชั้น ใช้ในทางการแพทย์ ใช้ในห้องผ่าตัดได้ คุณสมบัติเพิ่มเติมจากทั่วไป คือมี Medimask ASTM Lv1 จะผ่านการทดสอบที่มากขึ้นกว่าตัวเดิม ตัวบุคคลทั่วไปจะทดสอบของ nelson lab หลักๆคือ กรองและป้องกันเชื้อแบคทีเรีย กรองและป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก การไหลผ่านของอากาศผ่านตัวกรอง ซึ่งถือว่าเป็นหลักๆของมาตราฐาน ที่ถือว่าได้รับการยอมรับในคุณภาพแล้ว ทำให้หน้ากากอนามัยรุ่นนี้ราคาจะแพงกว่าหน้ากากอนามัยทั่วไป เนื่องจากสามารถใช้ในห้องผ่าตัด เป็น for medical use นั่นเองค่ะ

(ราคา ฿120 , shop: https://bit.ly/3mkV36V)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 หน้ากากอนามัยสำหรับคนแพ้ง่าย ใส่แล้วสิวไม่ขึ้น!  ใครที่มีปัญหาอยู่ สามารถสั่งซื้อได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะค้า


Tags : Lifestyle หน้ากากอนามัย อนากากอนามัยสำหรับผิวแพ้ง่าย หน้ากากอนามัยสำหรับคนแพ้ หน้ากากอนามัยใส่แล้วสิวไม่ขึ้น

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 14 น้ำ 0 แคลใน 7-11 ชื่นใจได้ไม่ต้องกลัวอ้วน!

9 ร้านของแต่งบ้านในไอจี มีแล้วสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า!!

11 อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงใน Shopee ราคาดี ได้ใช้ชัวร์!

รวม 8 ร้านทุเรียน Delivery ส่งตรงฟินๆถึงหน้าบ้าน

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับค่าวัดมวลต่างๆในร่างกาย ต้องเพิ่ม ต้องลดยังไง!!

ADVERTISEMENT
Top