Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

'แพร-วทานิกา' Lancôme Absolue Partner คนแรกของประเทศไทย

Written by kitiya
Created: Oct 18, 2021 11:56 | Published date: Oct 18, 2021 18:55

Lancôme ประกาศ “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” Lancôme Absolue Partner คนแรกของประเทศไทย ด้วยภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น ตรงกับ Absolue ไปดูกันเลยว่าแคมเปญนี้จะแซ่บแค่ไหนค่ะ

Beauty News Lancôme Lancôme Absolue Partner แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา Vatanika


Photo Credits: Lancôme #ILoveLancome #YouthMadeEternal

Lancôme (ลังโคม) เปิดตัว “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ในฐานะ Lancôme Absolue Partner คนแรกของประเทศไทย สาวๆ คงจะรู้จักเธอเป็นอย่างดีในบทบาทของดีไซเนอร์ และเจ้าของแบรนด์ Vatanika ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยแซ่บ และมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น คาแรคเตอร์เหมาะกับ Lancôme Absolue เป็นอย่างมาก ทำให้คุณแพรขึ้นแท่น Lancôme Absolue Partner ของประเทศไทยค่ะ รายละเอียดจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่า~

 

 

Beauty News, Lancôme, Lancôme Absolue Partner, แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, Vatanika, คุณแพร, ลังโคม, Lancôme Absolue The Serum

 

 

คุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เป็นที่รู้จักอย่างดีในฐานะดีไซเนอร์ และเจ้าของแบรนด์ Vatanika ด้วยแบรนด์ที่มีดีไซน์อันโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไปในแต่ละคอลเลคชั่น รวมถึงเป็นนักธุรกิจที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในด้านไลฟ์สไตล์ ที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอ ด้วยภาพลักษณ์พร้อมทั้งคาแรคเตอร์ที่ตรงกับแบรนด์ คุณแพรจึงถือเป็นตัวแทนของ Lancôme Absolue ทันสมัยความสำเร็จเป็นอย่างมากอย่างแท้จริง

 

 

Beauty News, Lancôme, Lancôme Absolue Partner, แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, Vatanika, คุณแพร, ลังโคม, Lancôme Absolue The Serum

 

 

คุณแพรเลือก Lancôme Absolue The Serum ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในไลน์ Absolue และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณแพรชื่นชอบเป็นอย่างมากสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ โดย Absolue ถือเป็นสกินแคร์ไลน์ที่ luxury ที่สุดของลังโคม อีกทั้ง Absolue The Serum ยังถือเป็นความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญ เพื่อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงเจเนอเรชั่นใหม่ กับการค้นพบประสบการณ์ความงามอันหรูหราครั้งใหม่ ที่เสริมพลังให้ผิวของคุณแลดูอ่อนเยาว์ โดยมีส่วนผสมหลักจาก Absolue Perpetual Rose ซึ่งเป็นกุหลาบที่ปลูกด้วยระบบอินทรีย์ ท่ามกลางสภาพดินฟ้าอากาศ และภูมิประเทศที่ยอดเยี่ยมของที่ราบสูงวาล็องซอลทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส

 

 

Beauty News, Lancôme, Lancôme Absolue Partner, แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, Vatanika, คุณแพร, ลังโคม, Lancôme Absolue The Serum

 

 

สาวกลังโคมและแฟนคลับคุณแพรก็รอติดตามผลงาน รวมทั้งแคมเปญของผลิตภัณฑ์ไลน์ Absolue ได้ รวมทั้งใครที่สนใจ Absolue The Serum ไอเทมโปรดของคุณแพร ก็ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขา บอกเลยว่าเริ่ดจริงอะไรจริง ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะสุดๆ ไปเลยค่าาา

 


Tags : Beauty News Lancôme Lancôme Absolue Partner แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา Vatanika คุณแพร ลังโคม Lancôme Absolue The Serum

บทความที่คุณอาจสนใจ

Cheval Blanc Paris และ Dior Spa Cheval Blanc Paris ที่พักและห้องทรีตเมนท์สุดหรูแห่งลำน้ำเซน เปิดทำการแล้ว!!

Hair Rituel by Sisley The Soothing Anti-Dandruff Rituel จบทุกปัญหารังแค ฟื้นฟูหนังศีรษะให้แข็งแรง

YVES SAINT LAURENT BEAUTÉ เปิดตัวเคาน์เตอร์ดีไซน์ใหม่ 'Marble Look'

M·A·C x Rosalía คอลเลคชั่นสุดปังจากนักร้องสาวสุดแซ่บ!

Garnier ร่วมมือกับ National Geographic CreativeWorks เพื่อวิถีรักษ์โลก

ADVERTISEMENT
Top