Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 5 เหตุผล ทำไมต้องดู Yumi’s Cells ใครชอบแนว Inside Out ห้ามพลาด!!

Written by lchunhachai
Created: Oct 26, 2021 19:11 | Published date: Oct 29, 2021 04:21

Yumi’s Cells ขอยอมรับว่าเป็นเรื่องนึงที่ตอนแรกว่าจะดู แต่ตอนหลังแอบดองไว้ซักพักนึง พอตอนหลังมาดูคือโอยยย! น่ารักมากก ถึงขนาดดูไปแล้ว ต้องรีบมาบอกต่อเพื่อนๆว่าให้ไปดูกัน วันนี้เลยรวม “5 เหตุผล ทำไมต้องดู Yumi’s Cells” มาฝากกันค่ะ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

Yumi's Cells รีวิว Yimi's Cells Yumi's Cells สนุกไหม Yumi's cells iqiyi yumi's cells ใครเป็นพระเอก


Photo Credits:

 

Yumi’s Cells ขอยอมรับว่าเป็นเรื่องนึงที่ตอนแรกว่าจะดู แต่ตอนหลังแอบดองไว้ซักพักนึง พอตอนหลังมาดูคือโอยยย! น่ารักมากก ถึงขนาดดูไปแล้ว ต้องรีบมาบอกต่อเพื่อนๆว่าให้ไปดูกัน วันนี้เลยรวม “5 เหตุผล ทำไมต้องดู Yumi’s Cells” มาฝากกันค่ะ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

 


 


1. ใครชอบแนว Inside Out ห้ามพลาดเรื่อง Yumi’s Cells

 

 

บอกไว้ก่อนเลยว่าเรื่อง Inside out เป็นหนังที่ชอบมากๆเรื่องนึงเลยค่ะ พอมาดูเรื่อง Yumi’s Cells ทำให้นึกถึงเลย โดยเรื่อง Yumi’s Cells นั้น จะเกี่ยวกับเซลล์สมองของยูมีค่ะ เซลล์สมองของยูมีนั้นรักยูมีนางเอกของเรื่องมาก มักจะประชุมรวมกลุ่มกัน เพื่อหาทางออกให้ยูมี มีความสุขที่สุดค่ะ ตัวเซลล์แต่ละตัวคือน่ารักมากๆ ตีแผ่ความเป็นผู้หญิง เก็บรายละเอียดชีวิตผู้หญิงคนนึงได้ดีมากๆ ดูแล้วแบบโอยยยผู้หญิงเป็นแบบนี้จริงๆ

ความน่าสนใจของเรื่องนี้คือจากที่จะเล่าชีวิตผู้หญิงคนนึงว่าเป็นยังไง แต่กลับเล่าโดยนำเสนอความรู้สึกต่างๆออกมาเป็นเซลล์ค่ะ จะได้เห็นเซลล์แต่ละตัวถกเถียงกัน ก่อนจะแสดงออกมาเป็นท่าทาง สีหน้า ความรู้สึก การพูดต่างๆของนางเอกค่ะ มีทั้งเซลล์เหตุผล เซลล์ความรัก เซลล์แฟชั่น เซลล์ความหิว เซลล์นักสืบ เซลล์ลามก และเซลล์อื่นๆค่ะ

 

 

 

2. Yumi’s Cells ทำมาจาก Webtoon ของนักเขียนอีดงกัน มียอดการอ่านกว่า 3.2 พันล้านครั้ง


 



เรื่องนี้ใครที่อ่านในเว็บตูน แล้วมาเห็นเป็นซีรีย์คือฟินทุกคนค่ะ เพราะเค้าผสม Live-Action เข้ากับ Animation เข้าด้วยกันได้ลงตัวมาก เรื่องนี้ดูแล้วไม่งงเลย เพื่อนๆที่ไม่คุ้นแนวนี้ ก็สามารถดูได้ค่ะ แนะนำว่าให้ดูจบตอนที่ 2 ไปก่อนนะคะ จากนั้นจะสนุกมากกก บอกเลยว่าตอนดูนี่นั่งขำ นั่งยิ้ม อินตามไม่รู้ตัวเลยค่ะ จะงงก็ตรงทำไมจบตอนนึงไวจังนั่นล่ะค่ะ เพราะว่าเพลินจริงๆ

โดยเนื้อเรื่องคร่าวๆนั้นคือยูมีเลิกกับแฟน และใช้ชีวิตอยู่เป็นโสดมา 3 ปีแล้วค่ะ วันๆของยูมีนั้นก็เลยมีแต่ทำงาน กลับบ้าน ไม่ได้ไปเที่ยว หรือพบเจอสังสรรค์กับเพื่อนมากนัก ก็ใช้ชีวิตเหงาๆแบบสาวโสดค่ะ จนมีวันนึงมีหนุ่มมาทำให้หัวใจของยูมีหวั่นไหว เหล่าเซลล์สมองของยูมี จึงต้องทำหน้าที่กันแบบสุดกำลัง เพื่อจัดการให้ชีวิตและความรักของยูมีลงล็อคลงตัว มีความสุขที่สุดค่ะ




 

3. นางเอกของเรื่อง “ยูมี” รับบทโดย “คิมโกอึน” ตีบทแตกมาก เหมือนหลุดมาจากการ์ตูน

 

 

สำหรับเราว่า cast มาได้ดีมากค่ะ เพราะคิมโกอึนเล่นเก่งอยู่แล้ว เอาอยู่จริงๆเรื่องนี้ ไม่ค่อยได้เห็นคิมโกอึนเล่นแนว Romantic Comedy นานแล้วนะ พอมาดูเรื่องนี้บอกได้เลยค่ะว่าน่ารักมาก ตีบทแตกสุดๆ เพื่อนๆเองก็คงจะคุ้นหน้ากันอยู่แล้ว เพราะการันตี เล่นซีรีย์ดังๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Goblin ที่เล่นกับสามีแห่งชาติกงยู หรือ The King Eternal Monarch ที่เล่นกับ อีมินโฮ สามีแห่งชาติเหมือนกันค่ะ

 

 

 

4. พระเอกของเรื่อง “อุง” รับบทโดย “อันโบฮยอน” เล่นได้ตลก ฮามาก ยิ้มตามตลอด

 

 

นี่ก็ cast มาได้ดีเหมือนกันค่ะ เหมือนในเว็บตูนมาก เหมือนไม่เหมือนขอให้เพื่อนๆดูจากภาพค่ะ 555 คือตอนดูก็รู้สึกว่าพระเอกมีความเนิร์ดมาก สมกับในเรื่องที่เล่นเป็นนักพัฒนาเกมส์ค่ะ เพราะเล่นได้แบบดูงง ดูเอ๋อๆบ้าง ดูพูดน้อย คิดอะไรเป็น Algorithm ไปหมด ดูแล้วเชื่อจริงๆค่ะ เปลี่ยนจากหนุ่มขาวเป็นหนุ่มแทน ผมยาว มีเคราเนี่ย สำหรับเพื่อนๆที่ไม่คุ้นหน้า พระเอกคนนี้แจ้งเกิดจากเรื่อง Itaewon Class ค่ะ เล่นเป็นตัวร้ายนั่นเอง
 

 

 

5. ใดๆคือ เซลล์สมอง น่ารักมากกก!! Charater ชัดเจน สมตามชื่อ
ความสัมพันธ์ของเซลล์แต่ละตัวคือใช่อ่ะ!!


 

 


เซลล์สมองของยูมีแต่ละตัวน่ารักมากกก มี Charater ชัดเจน สมตามชื่อค่ะ หลักๆจะมีอยู่ 6 ตัวคือ เซลล์ความรัก, เซลล์อารมณ์, เซลล์เหตุผล, เซลล์หิว, เซลล์แฟชั่น, เซลล์ลามก และอื่นๆค่ะ คือตอนดูก็รู้สึกว่าเออจริงแหะ เค้าวางความสัมพันธ์ของแต่ละเซลล์ได้แบบเข้าใจผู้หญิงมาก อย่างเช่น

เซลล์ความรัก (Prime Cell) -  ก็จะอยู่เหนือทุกเซลล์ค่ะ ซึ่ง Prime Cell ของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน แต่สำหรับยูมีแล้ว เซลล์ความรักนั้นสำคัญที่สุด ความรักชนะทุกสิ่ง เมื่อมีความรัก เซลล์ความรักจะแข็งแกร่งมาก เหมือนเป็นหัวหน้าอยู่หนือทุกเซลล์ค่ะ ความรักทำให้ยูมียอมทนหิวได้ ความรักทำให้ยูมียอมทำอะไรไม่มีเหตุผลได้  ความรักทำให้อยากเป็นคนที่สวยดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าเมื่อยูมีอกหัก เซลล์ความรักก็จะอ่อนแอ ร้องไห้เป็นฝนได้เลยอะไรแบบนั้น

เซลล์อารมณ์ - เป็นเซลล์ที่ทำอะไรตามอารมณ์ค่ะ บางทีก็โมโห บางทีก็อ่อนไหว ซึ่งเซลล์ที่สามารถมาห้ามทัพได้คือเซลล์เหตุผลนั่นเอง

เซลล์เหตุผล - เป็นเซลล์ที่ยึดหลักเหตุผลมาก่อน ทำอะไรมีขั้นตอน ต้องหาข้อมูลก่อนค่อยตัดสินใจ ก็จะมาคู่กันกับเซลล์อารมณ์ตลอดค่ะ ก็เหมือนคนเรานี่ล่ะค่ะ นึกภาพตอนตัวเองท่องไว้ว่า อย่าใช้อารมณ์ต้องมีเหตุผล หรือบางทีกับบางคนก็ไม่ต้องมีเหตุผลมากนัก บ้างก็ปล่อยให้ไปตามอารมณ์ตามธรรมชาติ เพราะฉะนั้นในเรื่องจะเห็น 2 เซลล์นี้อยู่ด้วยกันเสมอค่ะ

เซลล์หิว - เวลาหิวขึ้นมา ก็จะโวยวาย ซึ่งเปรียบเสมือนพลังให้เซลล์สมองอื่นๆด้วย ถ้าไม่ได้กินเลย สมองก็จะเบลอไปหมด ถ้าได้กินข้าว กินน้ำตาลเข้าไปหน่อย ก็จะสดชื่นค่ะ 555

เซลล์แฟชั่น - 555 อันนี้ก็คือตามชื่อเลยค่ะ ก็คือเซลล์ชอบช้อปปิ้งนั่นเอง เซลล์นี้คงไม่ต้องพูดเยอะนะคะ

เซลล์ลามก - เซลล์ทะลึ่งค่ะ ก็จะมีอยู่ลึกๆในใจของคนเราอยู่แล้วค่ะ ส่วนใหญ่เซลล์ตัวนี้จะออกมาตอนที่ยูมีเริ่มมีใจกับคนนั้น ห้ามใจไม่อยู่ แบบพวกคลั่งรักนั่นเองค่ะ

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 6 เหตุผลทำไมต้องดูเรื่อง Yumi’s Cells ที่นำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่าขอให้ไปดูค่ะ เรื่องนี้น่ารักจริงๆ ดูแล้วยิ้มตาม ฟิน ขำสุดๆค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจก็สามารไปดูฟรีได้ในแอพฯ IQIYI นะคะ วันนี้ลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่า ~

 


Tags : Yumi's Cells รีวิว Yimi's Cells Yumi's Cells สนุกไหม Yumi's cells iqiyi yumi's cells ใครเป็นพระเอก yumi's cells เว็บตูน ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง ซีรีย์คิมโกอึน ซีรีย์สร้สงจากเว็บตูน

บทความที่คุณอาจสนใจ

18 ซีรี่ส์เกาหลีเกี่ยวกับหมอ ดูแล้วอินหนักมาก!

15 ซีรี่ส์เกาหลีสนุกเบอร์แรง การันตีเรตติ้งดีจนถนนโล่ง!

รวม 10 ซีรี่ส์ฝั่งยุโรปสุดปังใน Netflix สนุกสุด แต่ไม่ค่อยมีคนรู้!

10 ซีรี่ส์อเมริกาได้เรตติ้ง IMDb สูงสุด หาดูได้ใน Netflix!!

รีวิว 15 ซีรี่ส์เกาหลีที่ต้องดูตอนนี้ แซ่บมากกกก หยุดดูไม่ได้แล้ว

ADVERTISEMENT
Top