Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

rag & bone เปิดตัวโปรเจกต์ซีรีส์ภาพถ่ายชุดใหม่!

Written by Navi
Created: Apr 01, 2022 05:33 | Published date: Apr 04, 2022 20:29

rag & bone กลับมาพร้อมกับซีรีส์ภาพถ่ายชุดใหม่พร้อมนายแบบและนางแบบใหม่ผู้ถ่ายทอดสปิริตสุดโดดเด่นของความเป็น rag & bone ทั้งในเรื่องเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและทัศนคติที่เรียบง่ายอย่างไม่ต้องพยายาม ในโปรเจกต์นี้จะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่าาา

Fashion News Fashion rag & bone photo project โปรเจกต์ซีรีส์ภาพถ่ายชุดใหม่


Photo Credits:

rag & bone กลับมาพร้อมกับซีรีส์ภาพถ่ายชุดใหม่พร้อมนายแบบและนางแบบใหม่ผู้ถ่ายทอดสปิริตสุดโดดเด่นของความเป็น rag & bone ทั้งในเรื่องเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและทัศนคติที่เรียบง่ายอย่างไม่ต้องพยายาม ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์มีมาตั้งแต่เริ่มต้นได้อย่างถึงแก่น และในช่วงเวลาที่ rag & bone ฉลองวาระครบ 20 ปีในปีนี้ ซีรีส์ภาพถ่ายชุดนี้มาพร้อมภาพพอร์เทรตอันไอคอนนิคที่จะบันทึกประวัติศาสตร์ผ่านภาพถ่ายของบุคคลที่ล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

การเลือกทำงานร่วมกับนักสร้างสรรค์เป็นสิ่งที่ rag & bone ให้ความสำคัญเสมอ ดังนั้น สำหรับดรอปแรกของซีรีส์ภาพถ่ายที่จะปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดปีโดยมีทั้งภาพนิ่งและภาพวิดีโอนี้ ได้รับเกียรติจากนักสร้างสรรค์ผู้ทำงานร่วมกับ rag & bone มายาวนานอย่าง Andreas Laszlo Konrath ซึ่งรับหน้าที่เป็นช่างภาพ บันทึกภาพผู้เป็นแบบแต่ละคนซึ่งสวมใส่เสื้อผ้าจากคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ 2022 ของ rag & bone โดยถ่ายภาพในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติในแบบที่พวกเขาเลือกเอง ส่วนโลเคชั่นในการถ่ายทำมีความหลากหลาย ตั้งแต่สถานที่ที่เป็นส่วนตัวภายในบ้านไปจนถึงแลนมาร์คสำคัญทั่วนิวยอร์กและลอสแอนเจลิส

 

 

 

 

 

ในนิวยอร์ก Pom Klementieff ได้แสดงออกถึงคาแรกเตอร์อันโดดเด่นขณะอยู่ใน Turks & Frogs ที่เวสต์วิลเลจ Helena Howard กำลังสำรวจโรงละครยูไนเต็ด พาเลซ เธียเตอร์ที่ย่านวอชิงตันไฮต์ส Paulina Porizkova ผ่อนคลายอยู่ที่บ้านในย่านเชลซีของเธอ Kendall Harrison แฮงก์เอาต์อยู่ที่ร้านมิลค์ แอนด์ โรสเซสในบรูคลิน และ Annabelle Dexter-Jones เช็กอินที่โรงแรมเดอะ มาร์ลตัน ส่วนในลอสแอนเจลิสก็เป็นโลเคชั่นให้กับอีกหลายคน อาทิ Hopper Penn ที่อยู่ในบ้านของเขาเอง Alexandra Shipp ออกไปเดินอยู่ในย่านโคเรียทาวน์ Kate Bosworth อยู่บนดาดฟ้าของโรงแรมนอร์มังดี ส่วน Ashe อยู่ที่โฮเท็ลคาเฟ่ในฮอลลีวูดเป็นฉากหลัง

 

Pom Klementieff

 

Helena Howard

 

Paulina Porizkova

 

Kendall Harrison

 

Annabelle Dexter-Jones

 

Hopper Penn

 

Alexandra Shipp

 

Kate Bosworth

 

Ashe

 

 

ฤดูใบไม้ผลิ 2022 เป็นช่วงเวลาที่ rag & bone ได้นำสินค้าไอคอนของแบรนด์มาจินตนาการใหม่ด้วยสัมผัสของการมองโลกในแง่ดีในขณะที่ยังคงยึดมั่นในสิ่งที่แบรนด์เป็น ณ ปัจจุบัน

 

ซีรีส์ภาพถ่ายชุดใหม่พร้อมให้ชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ในทุกช่องทางโซเชียลของแบรนด์ เว็บไซต์ และภายในร้าน rag & bone

 

พบกับสินค้าของ rag & bone ได้ที่:

- ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร.02-021-2119

- LINE Official: @ragandboneth

 

 

#rbbkk


Tags : Fashion News Fashion rag & bone photo project โปรเจกต์ซีรีส์ภาพถ่ายชุดใหม่

บทความที่คุณอาจสนใจ

Alexander McQueen ประกาศผลงานภาพยนตร์ตัวใหม่ The Film - ‘Lucia : The Jewelled Satchel’

Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2022 อัพเดทเทรนด์แฟชั่น พร้อมข้อเสนอสุดปัง!

YEEZY BOOST 350 V2 BONE และ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID GREY/CHALK WHITE/CORE BLACK ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว!!

Dolce&Gabbana เปิดตัวแคมเปญ DG Eyewear ใหม่ที่มี Jennifer Lopez และ David Gandy เป็นพรีเซนเตอร์ !

Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับพื้นรองเท้าสีแดง!

ADVERTISEMENT
Top