Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

เปิดแล้วจ้าาา ELEMIS Boutique แห่งแรกในประเทศไทย @Central World

Written by kitiya
Created: Jul 15, 2022 09:13 | Published date: Jul 19, 2022 21:18

ELEMIS Boutique ฉลองเปิด ELEMIS Boutique แห่งแรกในประเทศไทย พบกับนวัตกรรมปรนนิบัติผิวหน้าด้วย BIOTEC และโปรแกรมดูแลผิวหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แฟน ELEMIS ไม่ควรพลาด จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลยค่าาา

Beauty News ELEMIS ELEMIS Thailand เอเลมิส ประเทศไทย


Photo Credits: #Elemis #ElemisThailand #ElemisCENTRALWORLD #LoveElemis

ELEMIS ฉลองเปิด Boutique แห่งแรกในประเทศไทย มาพร้อมกับนวัตกรรมปรนนิบัติผิวหน้าด้วย BIOTEC และโปรแกรมดูแลผิวหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ช่วยดูแลและฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างตรงจุด บูทีคแห่งแรกนี้ตั้งอยู่ที่ Central World ณ ชั้น 1 โซน Eden นอกจากนี้ยังมีบริการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตรวจสภาพผิว ทรีทเมนท์ และปรึกษาปัญหาผิวต่างๆ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ ELEMIS ที่เหมาะกับเราค่ะ รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย~

 

 

Beauty News, ELEMIS, ELEMIS Thailand, เอเลมิส, ประเทศไทย, เคาน์เตอร์ไทย, ELEMIS Boutique, Central World, ELEMIS Flagship Store, BIOTEC, โปรแกรมดูแลผิวหน้า

 

 

เป็นเวลากว่า 30 ปี ELEMIS ลักชัวรี่สกินแคร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษ มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวที่ดีที่สุดของคุณ โดยเน้นการรังสรรค์ส่วนผสมอันล้ำค่าจากธรรมชาติ ผสานกับนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย และการปรนนิบัติผิวของคุณในระดับสปาสไตล์บริติชขนานแท้ พร้อมมอบความรู้สึกฟีลกู้ดขณะใช้ผลิตภัณฑ์ ผ่านเนื้อสัมผัส กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อทุกสภาพผิว ด้วยผลิตภัณฑ์สร้างชื่อที่แฟนๆ สกินแคร์ชาวไทยชื่นชอบอย่าง Pro-Collagen Marine Cream, Pro-Collagen Overnight Matrix และ Pro-Collagen Cleansing Balm

 

หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเกือบ 2 ปี ELEMIS ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย กับ Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยที่ Central World กับที่สุดแห่งนวัตกรรมอย่างเทคโนโลยี BIOTEC เอกลักษณ์พิเศษเฉพาะ ELEMIS เท่านั้น ช่วยดูแล และฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างตรงจุด พร้อมเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้บำรุงผิวคุณได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี บริการตรวจสภาพผิวด้วย HD SKIN CONSULTATION  เครื่องตรวจสภาพผิวระดับ Medical Grade ที่สามารถวิเคราะห์ปัญหาของผิว ทั้ง 6 มิติ ทั้งก่อนและหลังการทำทรีทเมนท์ เผยให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไปได้อย่างละเอียด พร้อมการบริการเหนือระดับจาก ELEMIS PRO ผู้ดูแลและให้คำปรึกษาปัญหาผิว แนะนำเคล็ดลับ สู่ผิวสุขภาพดีตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้าเฉพาะบุคคล รวมถึงการบริการเหนือระดับด้วย Premium lounge เพื่อรองรับการบริการสุดพรีเมียม

 

 

Beauty News, ELEMIS, ELEMIS Thailand, เอเลมิส, ประเทศไทย, เคาน์เตอร์ไทย, ELEMIS Boutique, Central World, ELEMIS Flagship Store, BIOTEC, โปรแกรมดูแลผิวหน้า

 

Beauty News, ELEMIS, ELEMIS Thailand, เอเลมิส, ประเทศไทย, เคาน์เตอร์ไทย, ELEMIS Boutique, Central World, ELEMIS Flagship Store, BIOTEC, โปรแกรมดูแลผิวหน้า

 

 

และด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของเทคโนโลยี BIOTEC ทางแบรนด์ได้นำมาใช้ในการปรนนิบัติผิวหน้าด้วย 5 โปรแกรมที่ใช้ในการดูแลผิวในด้านต่างๆ ทั้ง Galvanic, Ultrasonic, Microcurrent, Oxygen และ Light Therapy เพื่อเพิ่มการเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างได้รวดเร็วแม่นยำยิ่งขึ้น มาพร้อมในคอร์สปรนนิบัติผิวหน้าสุดหรูหรา และเอ็กซ์คลูซีฟจาก House of ELEMIS ได้แก่

 

  • ELEMIS BIOTEC Line Eraser ทรีทเมนท์บำรุง ผิวหน้าที่ปฏิวัติวงการสปา ช่วยขจัดริ้วรอย และ เติมเต็มร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  • ELEMIS Pro-Collagen Age Defy Signature ของเรา ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า สามารถกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวได้ อย่างเหมาะสม ด้วยเทคนิคการนวดยกกระชับ เฉพาะทาง พร้อมต่อต้านและป้องกันริ้วรอยแห่งวัย

 

  • ELEMIS BIOTEC Firm-a-Lift การผสมผสาน การนวดที่ทันสมัยเข้ากับเทคโนโลยี เพื่อยกกระชับ ผิวหน้าให้เต่งตึงและลบเลือนริ้วรอยให้จางลง

 

 

Beauty News, ELEMIS, ELEMIS Thailand, เอเลมิส, ประเทศไทย, เคาน์เตอร์ไทย, ELEMIS Boutique, Central World, ELEMIS Flagship Store, BIOTEC, โปรแกรมดูแลผิวหน้า

 

 

สาวๆ ที่สนใจก็ไปร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการปรนนิบัติผิวกันได้ ที่ ELEMIS Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 1 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บอกเลยว่าร้านสวยมากกก ถ่ายรูปมุมไหนก็ปังค่ะ มีทรีทเมนท์ที่น่าสนใจเพียบ! และมีผลิตภัณฑ์ที่น่าลองมากมายรอเราอยู่ ใครว่างๆ ก็แวะไปได้นะคะ 

 

และพิเศษ!! 100 ท่านแรกที่มารับบริการดูแลผิวพรรณกับ ELEMIS Pro รับไปเลย Pro-Collagen Marine Cream 15ml. มูลค่า 1,750.- และโปรโมชั่นอีกมากมาย เฉพาะสาขา Central World เท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-0010118 หรือ Line Official @ELEMIS และสามารถอัปเดทเทรนด์การดูแลผิวได้ที่ Instagram: @elemis_thailand ค่ะ

 


Tags : Beauty News ELEMIS ELEMIS Thailand เอเลมิส ประเทศไทย เคาน์เตอร์ไทย ELEMIS Boutique Central World ELEMIS Flagship Store BIOTEC

บทความที่คุณอาจสนใจ

Lancôme ยกปารีสมาไว้ในงาน LANCÔME HAPPINESS ฉลองความสุขสุดพิเศษใจกลางกรุง!

Givenchy Rose Perfecto Liquid Balm ลิปบาล์มสูตรใหม่ที่มาในลายมาร์เบิล!

SRICHAND Super C Brightening Intense Serum เพื่อผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ!

ใหม่! RYO Hair Loss Expert Care Relaxing Perfume ให้ผมแข็งแรงและกลิ่นหอมปังเว่อร์

Jo Malone London เติมเต็มช่วงเวลากลางคืนด้วย Night Collection

ADVERTISEMENT
Top