Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

adidas sportswear เปิดตัวคอลเลกชัน Z.N.E. พร้อมด้วย Jenna Ortega และ Hoyeon

Written by Navi
Created: Jun 27, 2023 19:27 | Published date: Jun 28, 2023 14:01

adidas sportswear เปิดตัวคอลเลกชัน Z.N.E. พร้อมด้วย Jenna Ortega และ Hoyeon ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสบายของเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้ สำหรับคอลเลกชันนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion adidas adidas sportswear Z.N.E.


Photo Credits:

อาดิดาสปล่อยดรอปล่าสุดภายใต้ อาดิดาส สปอร์ตแวร์ ในคอลเลกชัน Z.N.E. เสื้อผ้าที่ถูกออกแบบและพัฒนาโดยเทคโนโลยี AEROREADY ผสมผสานเข้ากับวัสดุผ้ายืดสี่ทิศทางเพื่อยกระดับความสบายของผู้สวมใส่ แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่เรียบง่ายสามารถหยิบออกมาใส่ได้ในทุกๆ วัน โดยสินค้าหลักในคอลเลกชันประกอบด้วย เสื้อฮู้ด กางเกงวอร์ม เสื้อยืด และกางเกงขาสั้น

 

 

 

 

โดยแคมเปญในครั้งนี้ มาพร้อมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับเหล่าไอคอนแถวหน้าของแวดวงกีฬาและวงการแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์ นักแสดง นางแบบ และโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง เจนนา ออร์เตกา (Jenna Ortega) นักแสดง และนางแบบ โฮยอน (Hoyeon) นักฟุตบอลหญิงกองหน้าของแมสเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่าง อเลสเซีย รุสโซ่ (Alessia Russo) นักฟุตบอลและแชมป์โอลิมปิกอย่าง เมลานี ลิพลซ์ (Melanie Leupolz) นักบาสเก็ตบอลผู้ทำลายสถิติชูตติ้งการ์ดแห่งทีม Minnesota Timberwolves อย่าง แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ (Anthony Edwards) และนักแสดง เดวิด หยาง (David Yang) ที่มาร่วมถ่ายทอดความสบายของเสื้อผ้าในโมเมนต์ที่ทำให้พวกเขาลืมทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาในการเป็นตัวแทนเชียร์กีฬาของทีมชาติ ช่วงทีได้ดูคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรด หรือในระหว่างหยอกล้อกับแฟนคลับ

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังได้ครีเอเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ และแอลลี่-อชิรญา นิติพน นำทีมอวดความสบายขั้นกว่าผ่านการใส่เสื้อผ้าคอลเลกชัน Z.N.E. ทั้ง 3 ลุคอีกด้วย

 

 

 

 

เพื่อตอกย้ำคำนิยาม ‘จากกีฬาสู่ไลฟ์สไตล์’ คอลเลกชันนี้ได้ผสมผสานการออกแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยี AEROREADY โดยยังคงรักษา DNA แห่งความสบายของอาดิดาส สปอร์ตแวร์ เอาไว้ ผลลัพธ์ที่ได้ คือสุนทรียะแห่งความเรียบง่ายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามสไตล์ของแต่ละคน

โดยลุคที่น่าสนใจในคอลเลกชันนี้ ได้แก่

- เสื้อฮู้ด Z.N.E. Premium Full Zip ใส่คู่กับกางเกงขายาว Z.N.E. Premium หรือ เลกกิ้ง Z.N.E.: เสื้อฮู้ดและกางเกงที่เข้าชุดกันสำหรับผู้ชาย ให้ลุคชิล ๆ ในวันสบาย ๆ โดยยังคงความสวยของเสื้อไว้ด้วยชายเสื้อและปลายแขนแบบจั๊มพ์

 

 

 

สำหรับของผู้หญิง ยังคงใช้การออกแบบที่คล้ายกัน แต่เพิ่มความสวยงามแบบปีกค้างคาวโดยเพิ่มรูปทรงผ่านช่วงไหล่เพื่อช่วยเสริมรูปร่างแก่ผู้สวมใส่ จับคู่กับเลกกิ้งที่มาพร้อมดีเทลผ่าตรงขากางเกง รอยตะเข็บที่ลดลง และผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นให้ความรู้สึกเบาสบาย

 

 

 

- เสื้อฮู้ด Premium Overhead และ กางเกงขาสั้น: เซ็ทเสื้อฮู้ดและกางเกงขาสั้นที่มาในโทนสีชมพู ผสมผสานกับดีเทลที่ดูสะอาดตา ที่มาพร้อมกระเป๋าด้านหน้าและการตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บ ทำให้ลุคนี้ดูสดใสยิ่งขึ้นสำหรับคุณผู้ชาย

 

 

สำหรับชุดผู้หญิง ยังคงโดดเด่นด้วยเสื้อโอเวอร์ไซส์เพื่อการเคลื่อนไหวที่สะดวกสบาย มาในสีขาวล้วนจับคู่กับดีเทลชายเสื้อแบบผ่า และกางเกงขาสั้นทรงกว้าง

 

 

 

 

- เสื้อยืด Z.N.E. สำหรับผู้หญิง และ กางเกงขาสั้น Z.N.E.: เสื้อครอปแขนสั้นมาในเฉดสีชมพูที่โดดเด่น ขณะที่ชายเสื้อและรอบคอเสื้อแต่งด้วยผ้าริบแบบหนาเพื่อการสวมใส่เข้ารูปพอดี เติมเต็มลุคด้วยโลโก้อาดิดาส สปอร์ตแวร์สีเข้มบริเวณหน้าอก เข้าคู่กับกางเกงขาสั้นผ้าถักสองชั้น และเอวยางยืดเพื่อความสบาย

 

 

 

- เสื้อโปโล Z.N.E. Premium สำหรับผู้ชาย และ กางเกงขาสั้น Z.N.E. Premium: นอกจากนี้ในคอลเลกชันยังมีเสื้อโปโลสีขาวในสไตล์สปอร์ตคลาสสิกทรงพอดีตัว ยกระดับด้วยดีเทลสีดำที่ตัดกัน อีกทั้งยังให้ความรู้สึกสมาร์ทแคชชวลเมื่อสวมใส่คู่กับกางเกงขาสั้น

 

 

 

พบกับคอลเลกชัน Z.N.E. จากอาดิดาส สปอร์ตแวร์ ได้ในวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566

ในราคา 1,100 - 3,000 บาท สำหรับเสื้อผ้า

ราคา 6,000 บาท สำหรับ X_PLRBOOST

ราคา 900 - 2,600 บาท สำหรับเสื้อผ้าเด็ก

และราคา 500 - 3,000 บาท สำหรับแอกเซสซอรี่

สามารถช้อปได้ที่

- ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์

- ร้านอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์

และร้านค้าอื่น ๆ ที่ร่วมรายการ

รวมถึงทางออนไลน์ที่

- Website: adidas

- Application: adidas

- Line Official Account: @adidasThailand

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

- Facebook: adidasTH

- Instagram: @adidasThailand


Tags : Fashion News Fashion adidas adidas sportswear Z.N.E. Jenna Ortega Hoyeon

บทความที่คุณอาจสนใจ

PIAGET อัพเดทคอลเลคชั่น Possession จากกำไลสู่แหวนอันเลอค่า

9 กระเป๋าทนฝน วันฝนตกไม่ต้องกังวล

Van Cleef & Arpels Alhambra ออกไอเทมใหม่สี Rose Gold

PMT The Hour Glass ฉลอง 15 ปี พร้อมเปิดตัวนาฬิการุ่น Limited Edition

8 กระเป๋าสีม่วง น่ารักเกินต้าน!

ADVERTISEMENT
Top