Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

KHAL Jewelry จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ Central World

Written by Indy
Created: Jul 17, 2023 22:14 | Published date: Jul 19, 2023 11:06

เปิดตัวแบรนด์ Fine Jewelry ฝีมือคนไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อแบรนด์ KHAL โดย KHAL Jewelry ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ Central World ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งในงานได้มีการถ่ายทอดเรื่องราวและจุดเริ่มต้นของ KHAL ได้อย่างน่าประทับใจผ่านการตกแต่ง เครื่องประดับที่นำมาจัดแสดง และ Opening Show เครื่องประดับภายในงานจะสวยงามขนาดไหนไปรับชมพร้อมกันเลยค่าา~

Fashion Jewelry Shopping KHAL Jewelry เครื่องประดับ


Photo Credits: KHAL Jewelry

เปิดตัวแบรนด์ Fine Jewelry ฝีมือคนไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อแบรนด์ KHAL โดย KHAL Jewelry จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ Central World ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการถ่ายทอดเรื่องราวและจุดเริ่มต้นของ KHAL ได้อย่างน่าประทับใจผ่านการตกแต่ง เครื่องประดับที่นำมาจัดแสดง และ Opening Show ซึ่ง KHAL มีที่มาจากคำว่า “ขาล” ที่แปลว่าเสือ สื่อถึงความสง่างามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและมีเสน่ห์ดึงดูด เครื่องประดับภายในงานจะมีความสวยงามและโดดเด่นขนาดไหน ไปรับชมพร้อมกันเลยค่าา

 

 

 

คุณ ศราริน​  เรืองปัญญาวุฒิ ผู้บริหาร กล่าวว่า ทางแบรนด์อยากให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ประทับใจ โดยเฉพาะในเรื่องของคุณภาพ จึงผลิตให้ทุกชิ้นสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกสบายแบบ Silk touch มีความประณีต พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ทำโดยช่างที่เชี่ยวชาญและทำมานานกว่า 30 ปี อีกทั้งทาง KHAL อยากให้ดีไซน์ของทุกชิ้นโดดเด่น จึงมีการร่วมมือกับดีไซน์เนอร์พิเศษของเรา และที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างคือขั้นตอนการผลิตที่เราเน้น Double QC มีการตรวจเช็คคุณภาพถึงสองครั้งในทุกชิ้น เพื่อความมั่นใจและคงทนสามารถสวมใส่ได้ในทุกกิจกรรมและทุกๆวัน

 

 

 

ภายในงานได้มีการเปิดตัว Collection ใหม่ล่าสุด “Foresta Collection” ออกแบบโดยดีไซเนอร์ คุณ สุรศักดิ์ มณีเสถียรรัตนา ผู้ชนะเลิศการประกวดออกแบบเครื่องประดับ GIT world jewelry design award 2021 ได้บอกเล่าถึงแรงบันดาลใจจากจุดกำเนิดของเสือขาว จึงมีลักษณะดอกไม้หลากหลายชนิดที่มีในป่ามารวมกัน มีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ และคุณภาพของเพชร, ขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถัน และ ขั้นตอนการตรวจสอบ ไม่ให้เพชรมีการหลุดออกจากตัวเรือน ที่สำคัญใส่แล้วไม่หนัก ให้ความรู้สึกสบาย ออกแบบมาให้ใส่ได้ในทุกๆวัน และเข้ากับทุกๆลุคทางแบรนด์มีความตั้งใจอยากจะชูงานฝีมือของคนไทยให้คนทั่วโลกได้เห็น และทาง Khal อยากเป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับคนที่อยากมองหาของขวัญพิเศษให้กับตัวเองหรือผู้อื่นด้วยราคาที่เข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น

 

 

 

และอีกหนึ่งความพิเศษกับการเดินแบบเพื่อโชว์เครื่องประดับ “Foresta Collection” โดยนักแสดงและนางแบบชื่อดัง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่สื่อคาแรคเตอร์ ของ Collection นี้ได้เป็นอย่างดี มีความสวย โดดเด่น ดึงดูดทุกสายตา และพิเศษไม่ซ้ำใคร โดย Collection ใหม่ผ่านการออกแบบและดีไซน์ให้แตกต่างอย่างลงตัว

 

 

สามารถรับชม Collection สินค้าของ KHAL หรือสอบถามโปรโมชั่นได้ที่

- เว็บไซต์: www.khaljewelry.com 

- Line Official Account @khaljewelry

- Instagram: khal.jewelry

ทางแบรนด์มี KHAL Assistant ที่จะมาให้ข้อมูลและแนะนำสินค้าบริการให้กับผู้ที่สนใจในทุกช่องทาง

 


Tags : Fashion Jewelry Shopping KHAL Jewelry เครื่องประดับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

Tiffany & Co. เปิดตัวงาน High Jewelry “Diamonds & Wonder” ณ Park Hyatt

เฟียร์ซพาช้อป Siam Paragon Watch & Jewelry Expo

Tiffany & Co. เผยโฉมอัญมณีสุดหรู 60 ชิ้น 
จากกลุ่ม High Jewelry

#เฟียร์ซป้ายยา POND’S Age Miracle Hya VitC Ampoule Serum #7เป๊าะผิวเป๊ะ

FRESH จัดกิจกรรมพิเศษ Fresh Rose Cafe พร้อมเติมเต็มความฟินในบรรยากาศสุดชิล

ADVERTISEMENT
Top