Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

เปิดตัว "Noble TERRA Rama 9 - Ekamai" บ้านเดี่ยวอัลตราลักชัวรี หลอมรวมชีวิตเข้ากับธรรมชาติ ใช้ชีวิตอย่างมีชั้นเชิง

Written by Navi
Created: Sep 06, 2023 23:02 | Published date: Sep 09, 2023 16:47

Noble เปิดตัว "Noble TERRA Rama 9 - Ekamai" บ้านเดี่ยวอัลตราลักชัวรีโครงการล่าสุดในคอลเล็คชั่น ‘THE RARE SELECTION BY NOBLE’ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปชมพร้อมกันเลยค่า

Lifestyle News Lifestyle Noble Noble TERRA Rama 9 - Ekamai THE RARE SELECTION BY NOBLE


Photo Credits:

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เปิดตัว โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 - เอกมัย (Noble TERRA Rama 9 - Ekamai) โครงการบ้านเดี่ยวอัลตราลักชัวรีโครงการแรกในคอลเลคชัน ‘THE RARE SELECTION BY NOBLE’ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่สะท้อนรสนิยมอันแตกต่างไม่เหมือนใคร ทั้งในแง่อัตลักษณ์ของการดีไซน์ และประสบการณ์ในการอยู่อาศัย

 

 

 

 

 

คุณอรนุช อิติโกศิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ด้วยความเชื่อที่ว่า คนที่แตกต่างย่อมมองหาอะไรที่ไม่เหมือนใคร (RARE SEEKS RARE) โนเบิล จึงเล็งเห็นดีมานด์ของกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงที่มีความต้องการของอะไรที่หายาก เป็น Rare Item หรือ Limited Edition แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสะท้อนตัวตนและตอบสนองความต้องการเฉพาะของตัวเองอีกด้วย เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญให้ใน NOBLE ริเริ่มพัฒนาบ้านเดี่ยวคอลเลคชัน ‘THE RARE SELECTION BY NOBLE’ โดยนำเสนอรูปแบบโครงการผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่

 

 

 

 

 

RARE LOCATION การคัดสรรที่ดินที่มีความพิเศษมาใช้ในการพัฒนาโครงการ ซึ่งนอกเหนือจากจะต้องเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกและแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ยังต้องเป็นที่ดินที่มีอยู่เพียงจำกัด เป็นที่ต้องการ และยากที่จะครอบครองเท่านั้น

RARE DESIGN การออกแบบที่มุ่งเน้นการสร้างอัตลักษณ์แตกต่าง ทั้งในแง่ของความสวยงามของอาคารภายนอก และฟังก์ชั่นพิเศษภายใน ที่มีเฉพาะในแต่ละโครงการและไม่สามารถพบเห็นได้จากโครงการอื่นๆ

RARE EXPERIENCE การส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ผ่านการปฏิสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมภายในโครงการ ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้เป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ ทำให้เกิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและยั่งยืน”

สำหรับโครงการแรกที่เปิดตัวในปีนี้ คือ โครงการ โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 - เอกมัย (Noble TERRA Rama 9 - Ekamai) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น บนที่ดินขนาด 50-88 ตารางวา จำนวนเพียง 29 หลัง บนที่ดิน 8 ไร่ ใจกลางเมือง

 

 

คุณอรนุชกล่าวต่อว่า “การเลือกทำเลก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่คนเมือง โครงการโนเบิล เทอร์รา พระราม 9 – เอกมัย ตั้งอยู่ใจกลางพระราม 9 ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจใหม่ของกรุงเทพ (New CBD) เดินทางสะดวกเพราะเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลากหลายสาย ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และรถไฟฟ้าถึง 3 สาย แวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน โรงพยาบาลขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นย่านที่เป็นศูนย์รวมโรงเรียนนานาชาติถึง 7 โรงเรียนด้วยกัน”

การมีบ้านในเมืองอาจถูกจำกัดด้วยขนาดของที่ดิน ทำให้การที่จะมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ภายในบ้านอาจเป็นไปได้ยาก ทำอย่างไรให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้สัมผัสกับธรรมชาติให้ได้มากที่สุด แนวคิด “Oneness with Nature” หรือการหลอมรวมชีวิตเข้ากับธรรมชาติ จึงกลายเป็นแนวคิดหลักที่ใช้ในการออกแบบโครงการ

“เราได้บริษัท แอนโนนีม จำกัด (ANONYM) บริษัทสถาปนิกซึ่งมีประสบการณ์ในการออกแบบบ้านแบบ Private Residence หลายแห่ง ซึ่งให้ความสำคัญกับการนำเอาองค์ประกอบของธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัย โดยการออกแบบโครงการ โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 - เอกมัย เริ่มต้นจาก 3 แนวคิด ได้แก่

CONNECTING การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างธรรมชาติ สเปซ และผู้อยู่อาศัย ผ่านโถงต้นไม้กลางบ้าน (Triple-Volume Connecting Tree Court ) ซึ่งจุดศูนย์กลางที่เชื่อมต่อทุกคนในบ้านกับต้นไม้ สายลม และแสงแดด รวมถึงเป็นพื้นที่ที่ทำให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวมองเห็นกันได้ตลอดเวลา

 

 

 

 

GROUNDING สร้างสิ่งแวดล้อมให้ผู้อยู่อาศัยสงบและกลับมาสู่จุดสมดุลเหมือนได้กลับมาชาร์จพลังชีวิตทุกครั้งที่กลับบ้าน ผ่านธรรมชาติ ความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่ซ่อนไว้ในการออกแบบองค์ประกอบต่างๆ เช่น การจัดวางผังบ้านให้มีพื้นที่สีเขียวเชื่อมต่อถึงกันตลอดทั้งบ้าน

 

 

 

SELF SUFFICIENT การอยู่อาศัยแบบพึ่งพาตัวเอง ด้วยการออกแบบให้ใช้พลังงานน้อยลง พึ่งพาธรรมชาติมากขึ้น เพราะสามารถเปิดรับแสงแดดจาก Sky Roof และช่องแสงขนาดใหญ่ ทำให้ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟตลอดเวลา รวมทั้งสามารถเปิดรับลม และเพิ่มการถ่ายเทอากาศได้จากทุกมุมของบ้าน รวมถึงติดตั้ง ระบบ Air Quality System เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านให้ได้มากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

ซึ่งแนวคิดการออกแบบบ้านจากภายในสู่ภายนอกดังกล่าว และความพอดีในการอยู่อาศัย ถือเป็นแนวคิดที่สะท้อนถึงความใส่ใจคุณภาพชีวิตและสร้างอัตลักษณ์ที่แตกต่าง (RARE DESIGN) แท้จริง” คุณอรนุชกล่าว

 

 

ในส่วนของการออกแบบประสบการณ์ในการอยู่อาศัย โครงการมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Double-Gate Security และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง Private Sanctuary Clubhouse ประกอบไปด้วย ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ผนังน้ำตกที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลาย Guest Lounge สำหรับรับรองแขกหรือเพื่อนฝูงจากภายนอก รวมไปถึง Sensory Garden สวนกลางสีเขียวด้านในโครงการ นอกจากนั้นบ้านทุกหลังยังติดตั้ง ลิฟต์, Home Automation, และวางระบบเพื่อรองรับ EV Charger อีกด้วย”

 

 

 

 

 

 

“สำหรับคอลเลคชัน THE RARE SELECTION BY NOBLE คือ จุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จที่โนเบิลมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนา เพื่อมอบประสบการณ์สุด RARE ให้ลูกค้าคนสำคัญของเรา ซึ่งนอกจากโครงการ โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 – เอกมัย แล้ว เรายังเตรียมนำเสนออีกหนึ่งโครงการสุด RARE ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ได้แก่ NOBLE AQUA RIVERFRONT RATBURANA (โนเบิล เอควา ริเวอร์ฟรอนท์ ราษฎร์บูรณะ) โครงการบ้านเดี่ยวริมน้ำเจ้าพระยาที่จะถูกสร้างขึ้นให้เป็น “ICONIC RIVERFRONT VILLA” ที่จะหลอมรวมการใช้ชีวิตกับสายน้ำได้เป็นหนึ่งเดียว ONENESS WITH THE RIVER” คุณอรนุชกล่าวทิ้งท้าย

 

 

โครงการโนเบิล เทอร์รา พระราม 9 – เอกมัย ราคาเริ่มต้น 39-80 ล้านบาท เปิดชมบ้านตัวอย่างและเปิดจะขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 – 3 กันยายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลโครงการ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษสุด ได้ที่

- Website: Noble

- Line Official ของโครงการ: @noblerarity


Tags : Lifestyle News Lifestyle Noble Noble TERRA Rama 9 - Ekamai THE RARE SELECTION BY NOBLE โนเบิล เทอร์รา พระราม 9 - เอกมัย

บทความที่คุณอาจสนใจ

13 ซีรีส์และหนังน่าดูประจำเดือน ก.ย. 66 

8 ร้านหมูทอดทงคัตสึ อร่อยจนต้องไปซ้ำ!!

รวมเมนูชาประจำชาติทุกชาติ ไปที่ไหนให้ลองสิ่งนั้น!

9 ไอเดีย สถานที่พาแม่เที่ยว!!

14 ผลงานภาพยนตร์สุดปังของ Margot Robbie

ADVERTISEMENT
Top