Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ALO พร้อมเปิดตัวหน้าร้านแห่งแรกในประเทศไทย ที่ Emquartier

Written by Indy
Created: Oct 18, 2023 20:40 | Published date: Oct 20, 2023 11:33

ALO พร้อมเปิดตัวหน้าร้านอย่างเป็นทางการ แห่งแรกในประเทศไทย ที่ Emquartier วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ พร้อมนำเสนอสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมีทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับผู้ชายและผู้หญิง มารับชมภาพสวยๆพร้อมกันเลยค่าา~

Fashion ALO เสื้อผ้า Fashion News Shopping


Photo Credits: ALO


 

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – alo เตรียมเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยหน้าร้านแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ บนพื้นที่ขนาด 600 ตร.ม. โดยมีกำหนดเปิดในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมนำเสนอสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมีทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งหน้าร้านแห่งนี้ยังเป็นสาขาแรกในภูมิภาคเอเชียของแบรนด์ alo อีกด้วย

 


 

 

การส่งต่อท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่ปลอบประโลมจิตใจ สร้างแรงบันดาลใจด้านสุขภาพ และสร้างกลุ่มคอมมูนิตี้ของ alo สิ่งเหล่านี้คือเป้าหมายที่ผลักดันทุกสิ่งที่ alo เลือกลงมือทำ ท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่ปลอบโยนจิตใจถือเป็นแก่นแท้ของสิ่งที่แบรนด์ทำ อีกทั้งยังเป็นหน้าที่สำคัญ เพราะการเคลื่อนไหวอย่างมีสตินั้นนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นี่คือความหมายที่แท้จริงของ Studio-to-Street หรือก็คือการนำจิตใจที่ผ่านการฝึกปฏิบัติบนเสื่อโยคะไปสู่การปรับใช้ในชีวิตจริงนั่นเอง

 

 

 

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้พบกับผู้คนจากคอมมูนิตี้ alo ของเราในกรุงเทพฯ และการที่เราสามารถรวมตัวผู้คนเข้าด้วยกันเพื่อเชื่อมต่อการเคลื่อนไหว ทั้งเรื่องของสุขภาพกายและใจให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ที่หน้าร้านสาขาแรกของเราในกรุงเทพฯ พื้นที่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นสถานที่พบปะ ที่ผู้คนจะมารวมตัวกันเพื่อตระหนักรู้ถึงอารมณ์ ความรู้สึก การดูแลตัวเอง และที่สำคัญที่สุดคือสัมผัสกับประสบการณ์การสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์สตรีทที่ล้ำหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา” กล่าวโดย แดนนี่ แฮร์ริส (Danny Harris) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมและผู้ร่วมก่อตั้ง alo

 

ปัจจุบัน alo มีสาขาในเมืองใหญ่ต่างๆทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส, นิวยอร์ก, เม็กซิโก, เทลอาวีฟ และเร็วๆ นี้ในดูไบ, ปารีส, ลอนดอน, และมิวนิก

 

 


Tags : Fashion ALO เสื้อผ้า Fashion News Shopping

บทความที่คุณอาจสนใจ

BAO BAO ISSEY MIYAKE เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงฤดูหนาว 2023/24

LOEWE X ON รองเท้าที่ผสานสไตล์เรียบหรูเข้ากับเทคโนโลยีจากสวิส

UNIQLO Central World โฉมใหม่!! เปิดให้ช้อปแล้ววันนี้

#พาส่อง สรุปฟีเจอร์เด็ด iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max

adidas Originals ปรับโลโก้แบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “We Gave The World an Original. You Gave Us a Thousand Back.”

ADVERTISEMENT
Top