Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Off-White™ เปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ Kick-Off ประจำฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว 2023

Written by Indy
Created: Nov 01, 2023 17:26 | Published date: Nov 06, 2023 10:55

Off-White™ เปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ Kick-Off ประจำฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว 2023 โดย อิบราฮิม คามารา สนีกเกอร์รุ่นนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาผ่านแรงบันดาลใจของการออกแบบด้วยรูปทรงและดีไซน์ที่ไร้ซึ่งกาลเวลามีโทนสีที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยวัสดุที่คงทนและแข็งแรง คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

Fashion รองเท้า Off-White Fashion News Shopping


Photo Credits: Off-White™

Off-White™ เปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่ Kick-Off ประจำฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาว 2023  โดย อิบราฮิม คามารา คอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมภาพสวยๆพร้อมกันเลยค่าา~

 

 

 

 

 สายสนีกเกอร์ผู้ชื่นชอบรองเท้าที่ตอบโจทย์ในทุกการใช้งานห้ามพลาดสำหรับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Off-White™ ประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 โดยอิบราฮิม คามารา อย่างรุ่น ‘Kick-Off’ ที่รังสรรค์ขึ้นมาผ่านแรงบันดาลใจของการออกแบบด้วยรูปทรงและดีไซน์ที่ไร้ซึ่งกาลเวลาด้วยโทนสีที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยวัสดุที่คงทนและแข็งแรง ผสานไว้ซึ่งความประณีตและสวยงามของรองเท้ากีฬาที่มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และกลิ่นอายของสปอร์ตแวร์ได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วย Zip-Tie ซึ่งเปรียบเสมือนเอกลักษณ์ที่คงไว้ในรองเท้าสนีกเกอร์ทุกคู่ของ Off-White™ 

 

 

 

 

นำเสนอผ่านภาพและวิดีโอแคมเปญใหม่ล่าสุดที่สอดแทรกเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วม/ฤดูหนาว 2023 นำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับรองเท้ารุ่น ‘Kick-Off’ ได้อย่างลงตัว เผยให้เห็นถึงความขบถซึ่งเปรียบดั่งอัตลักษณ์ที่เด่นชัดของแบรนด์ที่สามารถนำเครื่องแต่งกายทางการอย่าง เสื้อสูท หรือเดรส ให้สวมใส่ให้เข้ากับรองเท้าสนีกเกอร์ได้โดยไร้ซึ่งขีดจำกัด นับเป็นการต่อยอดที่หลอมรวมมรดกทางความคิดของเวอร์จิล แอบโลห์ผนวกเข้ากับดีไซน์ของ อิบราฮิม คามาราเข้าไว้ด้วยกันเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับดีไซน์อันงดงาม

 

ติดตามและอัพเดทข่าวสารได้ผ่านทาง Line Official Account @offwhitebangkok สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่ Off-White™ สาขา Siam Paragon ชั้น M โทร. 02-129-4530 The EmQuartier ชั้น M โทร. 02-003-6168

 

#OffWhite #OffWhiteBangkok

 

 


Tags : Fashion รองเท้า Off-White Fashion News Shopping

บทความที่คุณอาจสนใจ

8 รองเท้ารัดส้นสายลุย สะเทินน้ำสะเทินบก ที่ควรมีติดตู้ไว้สักคู่

10 รองเท้าสนีกเกอร์เดินสบาย นุ่มเบาราวปุยเมฆ

10 รองเท้า Mary Jane ทั้งคิวท์ทั้งเฟียร์ซในลุคเดียว!

10 รองเท้าดีไซน์สุดล้ำจาก Loewe แซ่บจนต้องร้องกรี๊ด!!

12 รองเท้าโลฟเฟอร์แซ่บ ใส่แล้วปังสุดๆ

ADVERTISEMENT
Top