Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

Bally จัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 ครั้งแรกในประเทศไทย !!

Written by Navi
Created: Nov 04, 2023 21:24 | Published date: Nov 07, 2023 12:15

Bally จัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 ครั้งแรกในประเทศไทย จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยดีกว่าค่า

Fashion News Fashion Bally Bally Autumn/Winter 2023 BallyAW23


Photo Credits:

Bally ลักซ์ชัวรี่แบรนด์สัญชาติสวิส ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นำเสนอความงดงามอันโดดเด่นเหนือกาลเวลา ผ่านเสื้อผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับ แสดงภาพลักษณ์แห่งความหรูหราแบบสวิสในบริบทใหม่ ที่มีความทันสมัยและสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยมีศิลปินชื่อดัง เดียร์น่า ฟลีโป, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, เมทัล สุขขาว รวมไปถึงนักแสดงดาวรุ่งอย่าง ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ, เบญจมินทร์ เบรเซียร์ และโจ-กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยทั้งหมดสวมใส่ชุดและแอ็กเซสซอรี่จาก Bally Autumn/Winter 2023 Collection

 

เดียร์น่า ฟลีโป

 

ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล

 

ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม

 

เมทัล สุขขาว

 

ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ

 

เบญจมินทร์ เบรเซียร์

 

โจ-กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์

 

 

โดยคอลเลกชั่นนี้ เป็นการเฉลิมฉลองให้กับการสร้างสรรค์ผลงานเครื่องหนังและเครื่องประดับ จากช่างฝีมือชั้นยอดของสวิสในยุคสมัยใหม่ นำเสนอความแข็งแกร่งและความเย้ายวนใจเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งในเสื้อผ้าบุรุษและสตรี ผสมกับกลิ่นอายของฮอลลีวูดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันได้อย่างลงตัว  สะท้อนภาพแห่งความสง่างามอันเป็นนิรันดร์แบบสวิสในบริบทของความหรูหราสมัยใหม่ ผ่านการเลือกใช้วัสดุทั้งหนัง เมทัลลิก และไหมพรม รังสรรค์เป็นลุคใหม่อันมีสไตล์เฉพาะตัว

 

 

 

 

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ในคอลเลกชั่นนี้ยังประกอบไปด้วยกระเป๋า รองเท้า และ จิลเวลรี่ที่งดงามสะดุดตาไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า Tilt Bag สำหรับสุภาพสตรี และกระเป๋า Arkle Tote สำหรับสุภาพบุรุษที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย เช่นเดียวกับรองเท้าบู๊ทของคอลเลกชั่นนี้ ที่มีทั้งความยาวถึงต้นขาและข้อเท้า รวมถึงแอ็กเซสซอรี่ที่แปลกตา แสดงออกถึงความมั่นใจของผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว

 

 

 

 

 

โดยงานเปิดตัวคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 ของ Bally ประเทศไทยในครั้งนี้ จัดเป็นค๊อกเทลปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีพ โดยเนรมิตพื้นที่ร้าน Bally ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เป็นพื้นที่สำหรับต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน พร้อมนำเสนอคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
- Line Official Account: @ballythailand

 

#Bally #BallyAW23


Tags : Fashion News Fashion Bally Bally Autumn/Winter 2023 BallyAW23

บทความที่คุณอาจสนใจ

7 แบรนด์แฟชั่นเวียดนาม แซ่บแม่ตัวแม่!!

Longines เนรมิตบรรยากาศอาฟเตอร์นูนทีที่บ่งบอกถึงชีวิตอันหอมหวานแบบอิตาเลียน สำหรับคอลเลคชั่น Longines Mini DolceVita

Massimo Dutti เปิดสโตร์ใหม่ล่าสุด ประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อป ณ เซ็นทรัลเวิลด์

H&M HOME คอลเลคชั่น FALL 2023 ดีไซน์แปลก สีสันสวยสะดุด!!

Off-White™ City Garment "BANGKOK Re-Edition" กลับมาอีกครั้ง!!

ADVERTISEMENT
Top